Thử nghiệm Facebook Cảnh báo mới Nhắc nhở về việc Ngừng người tiêu dùng chia sẻ những bài viết mà họ chưa đọc

Facebook đang theo sau sự dẫn đầu của Twitter bởi thêm lời nhắc cảnh báo mới lúc người tiêu dùng chia sẻ một bài viết trên Facebook nếu họ chưa tự mở liên kết trước.

Cảnh báo chia sẻ Facebook

Như đã giải thích bởi Facebook:

Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi đang thử nghiệm một cách để thúc đẩy chia sẻ nhiều thông tin hơn về những bài báo. Nếu bạn chia sẻ liên kết bài báo mà bạn chưa mở, chúng tôi sẽ hiển thị lời nhắc khuyến khích bạn mở và đọc trước lúc chia sẻ nó với người khác. “

Như bạn sở hữu thể thấy, lời nhắc sẽ cảnh báo mọi người rằng họ sắp chia sẻ một liên kết mà họ chưa mở, với phần giải thích ngắn gọn về những vấn đề tiềm ẩn với cách tiếp cận này.

Điều đó, về mặt lý tưởng, sẽ làm nhiều người xem xét lại những liên kết chia sẻ mà ko cần hiểu ngữ cảnh đầy đủ, điều này sở hữu thể giúp giảm thông tin sai lệch và tức giận trong số người tiêu dùng Facebook.

Như đã lưu ý, Twitter đã bổ sung cảnh báo về việc chia sẻ những liên kết chưa mở vào tháng 6 năm ngoái, điều mà nó cho biết đã dẫn tới việc người tiêu dùng mở những bài báo thường xuyên hơn 40% và đã làm chậm vận tốc khuếch đại thông tin sai lệch.

Cảnh báo bài viết trên Twitter

Kết quả của Twitter cho thấy hiệu quả của những biện pháp xung đột nhỏ trong quá trình chia sẻ, sở hữu thể dẫn tới những cuộc tranh luận và thảo luận được đo lường nhiều hơn, bằng cách chỉ cần nhắc người tiêu dùng dành một chút thời gian để cân nhắc hành động của họ.

Facebook cũng sẽ hy vọng điều tương tự và với việc ngày càng nhiều người hiện nhận được ít nhất một số nội dung tin tức của họ từ Mạng xã hội, tối đa hóa sự tương tác sở hữu thông tin và những cuộc tranh luận sau đó, là một cân nhắc trọng yếu đối với nền tảng vì nó sở hữu vẻ đóng vai trò vai trò tích cực hơn trong thảo luận và chia sẻ mang tính thời sự.

Facebook cũng đưa ra những cảnh báo lúc người tiêu dùng chia sẻ một bài báo đã hơn 90 ngày, nhằm mục đích làm chậm cuộc thảo luận bị định hướng sai về nội dung cũ hơn, trong lúc thuật toán của Facebook cũng tính tới lượng thời gian bạn dành để đọc một bài báo sau lúc mở một liên kết lúc đo lường mức độ quan tâm tương đối của bạn đối với nội dung.

Vì vậy, Facebook đã sở hữu một số biện pháp để chống lại việc chia sẻ và phân phối ít thông tin hơn, nhưng những lời nhắc mới này là một cách tiếp cận trực tiếp hơn trong việc thúc giục người tiêu dùng quan tâm tích cực hơn tới những gì họ đang chia sẻ, thay vì bị kích động bởi dòng tiêu đề hoặc lấy như vậy theo mệnh giá.

Đó là điều mà tất cả chúng ta đều làm. Đã bao nhiêu lần bạn ghi nhận một tiêu đề lúc bạn cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của mình và coi đó là chỉ số cho toàn bộ câu chuyện mà ko thực sự mở liên kết? Tôi thường lưu ý như vậy lúc nói chuyện với mọi người, như ‘ồ, đó ko phải là vì sở hữu một báo cáo mới về việc tăng thuế phải ko?’ Nhưng tôi ko biết toàn bộ câu chuyện, bởi vì tôi ko thực sự đọc bài báo – nhưng vấn đề là nhiều người sau đó đang bắt đầu những cuộc tranh luận đầy đủ dựa trên sự hiểu biết nông cạn về vấn đề này và / hoặc phản ứng cảm xúc của họ đối với tiêu đề , mà nhiều hãng tin tức hiện đang săn đón để tối đa hóa mức độ tương tác.

Nếu biện pháp nhỏ này làm nhiều người thực sự dành thêm một chút thời gian để đọc toàn cảnh, thì điều đó sở hữu thể sở hữu tác động lớn – và như kết quả của Twitter cho thấy, nó sở hữu thể là một biện pháp hiệu quả về mặt này.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/thu-nghiem-facebook-canh-bao-moi-nhac-nho-ve-viec-ngung-nguoi-tieu-dung-chia-se-nhung-bai-viet-ma-ho-chua-doc/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget