Truyền thông kiếm được là gì? 7 cách để với được nó

Phương tiện truyền thông kiếm được là công chúng thu được một cách hữu cơ từ những nỗ lực quảng bá, như báo chí đưa tin, nhắc trên mạng xã hội và xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Nhưng tại sao phương tiện kiếm được lại rất cần thiết? Và làm thế nào bạn với thể nhận được nhiều hơn?

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ khám phá:

Phương tiện kiếm được so với phương tiện trả phí so với phương tiện sở hữu

Nếu tiền đổi tay tại bất kỳ thời điểm nào, đó ko phải là phương tiện kiếm được. Nó là phương tiện trả tiền. Ví dụ về điều này bao gồm TV và quảng cáo radio, biển quảng cáo, tài trợ và quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, v.v.)

Nếu bạn với toàn quyền kiểm soát nội dung hoặc kênh thì đó cũng ko phải là phương tiện kiếm được. Nó là phương tiện truyền thông sở hữu. Ví dụ bao gồm bất kỳ thứ gì được xuất bản trên trang web của bạn, bản tin, v.v.

Tuy nhiên, ko phải mọi thứ đều được xác định rõ ràng như vậy. lúc nói tới những thứ như SEO, nó trở nên lầy lội hơn một chút.

Để xếp hạng trên Google, bạn cần tạo nội dung, đó là phương tiện truyền thông sở hữu. Nhưng bạn chỉ với thể tác động tới việc Google xếp hạng nội dung đó ở đâu và nó xếp hạng cho những từ khóa nào. Bạn ko với toàn quyền kiểm soát nó.

Vì nguyên do đó, theo ý kiến ​​của chúng tôi, SEO là phương tiện kiếm được.

Đó là tất cả về điều khiển. Bạn với thể kiểm soát cả trả phí và sở hữu, nhưng bạn ko thể kiểm soát phương tiện kiếm được. Và vì bạn ko thể kiểm soát hoàn toàn vị trí bạn muốn xếp hạng trong Google (bạn chỉ với thể tác động tới nó), đó là phương tiện kiếm được.

Tại sao phương tiện kiếm được lại rất cần thiết?

Phương tiện truyền thông kiếm được là điều mà mọi doanh nghiệp đều phấn đấu và với hai nguyên do chính cho điều đó:

một. Phương tiện truyền thông kiếm được thường rẻ hơn trong dài hạn

Vào năm 2019, lúc Parachute ra mắt nệm len mới, nhà hàng đã tậu phương tiện truyền thông kiếm được thông qua phương tiện truyền thông trả phí. Nó tạo ra sản phẩm với những biên tập viên và những người với ảnh hưởng, dẫn tới hàng tấn bài báo và Câu chuyện trên Instagram từ những người đã thử nghiệm nệm.

đánh giá nhảy dù

giới thiệu báo chí về nệm mới của Parachute

Tổng cùng, họ đã chi khoảng 20.000 đô la cho quảng cáo và tặng quà sản phẩm. Theo Ariel Kaye, người sáng lập của Parachute, họ sẽ phải chi ít nhất 2 triệu đô la cho Quảng cáo trên Facebook để với được số lần hiển thị tương tự họ đã làm từ chiến dịch truyền thông kiếm được này.

Và ko tương tự phương tiện trả phí — nơi bạn phải chi tiêu nhiều hơn để với nhiều lần hiển thị hơn theo thời gian — phương tiện kiếm được là món quà ko ngừng trao tặng.

những bài báo chí thường liên kết trở lại sản phẩm hoặc nhà hàng, điều này giúp cải thiện SEO. Và những bài báo này cũng với thể xếp hạng trong tìm kiếm và gửi lưu lượng truy cập giới thiệu theo thời gian.

2. Phương tiện truyền thông kiếm được rất tốt cho việc xây dựng thương hiệu

Việc “thiếu kiểm soát” với những phương tiện kiếm được là một kẻ giỏi, ko phải là một kẻ lừa đảo.

Vì những thương hiệu ko thể kiểm soát thông điệp, nên thông điệp được người tiêu sử dụng coi là đáng tin cậy hơn. Người giới thiệu của bên thứ ba với thể đưa ra ý kiến ​​ko thiên vị của họ về sản phẩm và mọi người với thể chia sẻ suy nghĩ trung thực của họ về nhà hàng hoặc sản phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội.

Như nhà văn tài chính Morgan Housel đã nói:

Thời đại thông tin thúc đẩy rất nhiều hành vi tốt. Nhưng mạnh hơn là khả năng bộc lộ những hành vi xấu, kém hiệu quả. Những gì đã từng được kiểm soát bởi một số ít những phóng viên và những ấn phẩm giới thiệu giờ đây được thực hiện bởi hàng tỷ người hàng ngày trên mạng tìm kiếm bất cứ điều gì với vẻ ko ổn.

Nói cách khác, nếu những người thực sự đang ca ngợi bạn và rõ ràng rằng bạn ko trả tiền hoặc khuyến khích họ làm như vậy, điều đó sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường. Điều này tính năng hot đúng đối với người tiêu sử dụng trực tiếp (DTC) nhãn hiệu.

Hãy suy nghĩ về nó. Parachute ko phải là nhà hàng nệm duy nhất bán trực tuyến hiện nay. Purple, Casper, Leesa — danh sách cứ tiếp tục. Hầu hết người tiêu sử dụng với lẽ ko thể phân biệt những nhà hàng này, ngay cả lúc họ nhìn thấy quảng cáo của họ.

Phương tiện truyền thông kiếm được là cách để trở nên nổi bật trước khách hàng tiềm năng.

Một số ví dụ về phương tiện kiếm được là gì?

Dưới đây là một số ví dụ về việc phương tiện kiếm được trông như thế nào trong tự nhiên.

  1. TV bộ phận
  2. Tính năng báo / tạp chí
  3. Ấn phẩm thích hợp / thương mại
  4. nhắc trên Twitter
  5. Thảo luận trên Reddit
  6. giới thiệu những trang web
  7. Người ảnh hưởng
  8. Công cụ tìm kiếm

TV bộ phận

Đây là hình thức truyền thống nhất của phương tiện kiếm được. Xuất hiện trong một TV và tiếp cận hàng triệu người xem trong phòng khách của họ.

Ahrefs vẫn chưa xuất hiện trong TV nhưng những tác giả như Eckhart Tolle đã bán được hàng triệu cuốn sách nhờ sự giới thiệu của Oprah.

Tính năng báo / tạp chí

Năm ngoái, Bloomberg đã giới thiệu dữ liệu của chúng tôi về những tìm kiếm phổ biến nhất trên Google trong một bài báo của Businessweek. Chúng tôi ko trả tiền cho việc này. Những nỗ lực quảng bá liên tục của chúng tôi đã làm cho tác giả tìm thấy nội dung của chúng tôi và anh đấy quyết định đưa nó vào một bài báo.

1 bloomberg businessweek

Bài báo này cũng xuất hiện trong phiên bản vật lý của tạp chí.

Ấn phẩm thích hợp / thương mại

Vì chúng tôi với trụ sở tại SEO ngành, chúng tôi thường xuyên nhận được nhắc trong những ấn phẩm tập trung vào thị trường ngách như Tạp chí Công cụ Tìm kiếm.

SEJ ahrefs

nhắc trên Twitter

Kari vừa rồi đã tweet rằng cô đấy yêu blog Ahrefs nhiều như thế nào. Chúng tôi ko yêu cầu cô đấy làm điều này. Chúng tôi đã giành được lời khen ngợi của cô đấy bằng cách ko ngừng xuất bản và quảng bá nội dung hàng đầu trong ngành trong nhiều năm trên blog của chúng tôi.

Thảo luận trên Reddit

Một người sử dụng khác cũng chia sẻ họ yêu thích blog của chúng tôi như thế nào. Nhưng thay vì chia sẻ nó trên những tài khoản xã hội của họ, họ quyết định chia sẻ nó với một lượng lớn khán giả hơn nhiều trên Reddit:

bigseo ahrefs

giới thiệu những trang web

Chúng tôi cũng nhận được nhiều người sử dụng thường xuyên chia sẻ về trải nghiệm của họ với sản phẩm của chúng tôi trên những trang web giới thiệu như G2:

ahrefs G2

Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, thì những trang web giới thiệu như Yelp, TripAdvisor và Google Maps cũng rất rất cần thiết.

Người ảnh hưởng

Rand Fishkin là một người với ảnh hưởng trong ngành tiếp thị với hơn 440.000 người theo dõi trên Twitter. Anh đấy quyết định chia sẻ một trong những bài báo của chúng tôi với khán giả của anh đấy. Chúng tôi ko yêu cầu anh đấy làm điều đó.

Chúng tôi kiếm được phần chia sẻ vì chúng tôi đã xuất bản một bài báo với hàng tấn thông tin chi tiết độc đáo, tất cả đều thu được từ trải nghiệm thực tế của chúng tôi.

Công cụ tìm kiếm

Theo Ahrefs ’Site Explorer, blog của chúng tôi ước tính nhận được khoảng 558.000 lượt truy cập hàng tháng. Hãy lưu ý: đây là tất cả những lượt truy cập ko phải trả tiền. Chúng ko phải từ quảng cáo.

Google xếp hạng nội dung của chúng tôi cao trên công cụ tìm kiếm của họ, do đó gửi lưu lượng truy cập theo cách của chúng tôi.

Chú thích bên lề.

Nếu chúng tôi so sánh ước tính trong Ahrefs với dữ liệu trong thế giới thực từ Google Search Console, chúng tôi thấy rằng Ahrefs giới thiệu thấp hơn một chút lưu lượng truy cập ko phải trả tiền của chúng tôi. Lưu lượng truy cập Google thực tế của chúng tôi đạt sắp 750.000 lượt truy cập hàng tháng. nguyên do cho điều này rất đơn thuần: mặc dù chúng tôi với một cơ sở dữ liệu từ khóa to tại Ahrefs, nhưng ko với công cụ nào biết về mọi truy vấn tìm kiếm. Vì nguyên do đó, những trang web và trang web hầu như sẽ luôn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn ước tính của Ahrefs.

Chỉ vì bạn ko thể kiểm soát phương tiện kiếm được ko với nghĩa là bạn ko thể ảnh hưởng tới nó.

Dưới đây là một số cách bạn với thể nhận được nhiều phương tiện truyền thông kiếm được hơn cho nhà hàng của mình.

  1. Sử dụng HARO
  2. Quảng cáo chiêu hàng để xuất hiện trên podcast
  3. Xếp hạng cho “từ khóa nguồn”
  4. Làm điều gì đó đáng tin
  5. Tham dự triển lãm thương mại
  6. Gửi sản phẩm của bạn để giới thiệu
  7. SEO

một. Sử dụng HARO

Help a Reporter Out (HARO) Là một dịch vụ miễn phí kết nối những nhà báo với những nguồn tin. Sau lúc đăng ký, bạn sẽ nhận được email hàng ngày từ dịch vụ với những yêu
cầu từ những nhà báo.

Đây là ví dụ về email từ HARO sẽ trông tương tự:

hình ảnh đã dán 0 7

Sau lúc nhận được email, tất cả những gì bạn phải làm là kiểm tra xem bạn với đạt được ý muốn yêu cầu của họ hay ko và trả lời. Nếu họ sử dụng câu trả lời của bạn trong bài đăng của họ, họ thường sẽ ghi nhận bạn bằng một lượt nhắc và liên kết ngược.

Vì những nhà báo này với thể sẽ nhận được nhiều phản hồi từ những người khác, làm thế nào để bạn nổi bật và đảm bảo câu trả lời của bạn được tậu? Dưới đây là một số mẹo:

  • Cung cấp thông tin chi tiết thực tế của chuyên gia. Nhà báo Casey Bond của Huffington Post nói: “Bất cứ lúc nào bạn gọi cho một chuyên gia thì đó là vì họ được cho là đang cung cấp thứ gì đó cho bạn mà bạn ko thể tự mình tìm ra hoặc dễ dàng tìm thấy”. Đừng nỗ lực đưa ra câu trả lời tóm tắt từ một bài báo mà bạn đã đăng trên Google. Cung cấp thông tin chi tiết thực sự chỉ với thể tới từ chuyên môn hoặc từng trải.
  • Chia sẻ thông tin đăng nhập của bạn. ko may, HARO đã bị lạm dụng bởi sự vô lương tâm SEO những chuyên gia tìm kiếm những liên kết nhanh chóng. những nhà báo đã nhiều lần gọi họ ra và trở nên cảnh giác. HARO vẫn là một nơi tuyệt vời để họ tìm nguồn trích dẫn của chuyên gia, nhưng bạn cần chứng minh rằng bạn là một chuyên gia thực sự về chủ đề này. Điều đó với nghĩa là chia sẻ thông tin đăng nhập của bạn, tay cầm trên mạng xã hội và hơn thế nữa.

Bạn với thể tìm hiểu thêm về cách sử dụng HARO hiệu quả cũng ở đây (mẹo số 6) hoặc trong video này:

2. Quảng cáo chiêu hàng xuất hiện trên podcast

Nếu bạn là một chuyên gia về chủ đề, HARO ko phải là cách duy nhất để bạn với được phương tiện kiếm được. Sự phổ biến của podcast với nghĩa là bạn cũng với thể xuất hiện với tư cách khách và chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình.

Đây là chiến lược mà chúng tôi đã sử dụng tại Ahrefs.

Vào năm 2019, Giám đốc Tiếp thị của chúng tôi, Tim Soulo, đã đặt mục tiêu xuất hiện trên hơn 20 podcast. Anh đấy đã hoàn thành điều đó chỉ trong bốn tháng.

hình ảnh đã dán 0 7 1

Tim xuất hiện trên podcast Thu nhập thụ động thông minh

Làm thế nào để bạn tìm thấy những cơ hội podcast?

Một cách đơn thuần là xác định một người với tầm cỡ tương tự đã tham gia nhiều podcast.

Hãy sử dụng Tim làm ví dụ.

thứ 1, chúng tôi sẽ dán trang web của anh đấy (ahrefs.com) vào Trình khám phá trang web của Ahrefs, đi tới Liên kết ngược báo cáo và nhập tên của anh đấy vào hộp “Bao gồm”.

2 trang web thám hiểm bao gồm hộp

Thứ hai, chúng tôi nhắm mục tiêu danh sách để xem những podcast mà anh đấy đã xem.

tim soulo podcast

Thứ ba, chúng tôi sẽ tìm email của người tổ chức podcast và liên hệ để xem họ với sẵn sàng phỏng vấn chúng tôi hay ko.

Đề xuất đọc: 12 bài học tôi học được lúc thực hiện hơn 20 cuộc phỏng vấn trên podcast trong 4 tháng

3. Xếp hạng cho những từ khóa “nguồn”

Trong bài thuyết trình của cô đấy cho Chiang Mai 2019 SEO hội nghị, SEO nhà tư vấn Stacey MacNaught đã nói thế này:

những nhà báo ko với quyền truy cập vào dữ liệu hoặc những công cụ cao cấp — đó là một lợi thế.

Stacey MacNaught

Ý cô đấy là gì? những nhà báo thường cần sao lưu những lập luận của họ bằng dữ liệu. Và lúc họ làm vậy, họ thường nhắc và liên kết tới nguồn của dữ liệu đó.

Ví dụ, hãy nhắc tới của chúng tôi trong Bloomberg. Đó là kết quả của việc chúng tôi với một số dữ liệu duy nhất giúp tác giả đưa ra quan điểm của mình.

đề cập đến bloomberg

Nhưng vấn đề ở đây là: bạn ko thể chỉ tạo bất kỳ dữ liệu cũ nào, xuất bản nó ở bất cứ đâu và mong đợi được công khai. Nếu bạn muốn nhận được mức độ phù hợp từ chiến thuật này, bạn cần hai điều:

  1. Dữ liệu thú vị. lúc chúng tôi nói thú vị, chúng tôi với nghĩa là thú vị với những nhà báo với liên quan.
  2. Cơ chế giao hàng. với được dữ liệu thú vị là một bước khởi đầu, nhưng trừ lúc bạn với cách để hiển thị nó trước những nhà báo với liên quan, bạn sẽ phải vật lộn để kiếm được tin tức.

với rất nhiều cách để thực hiện hai điều trên. Ví dụ: bạn với thể tạo hoặc sắp xếp dữ liệu về một chủ đề thịnh hành, sau đó sử dụng một công cụ như Content Explorer để tìm những nhà báo với liên quan và giới thiệu tài nguyên của bạn
.

3 trình khám phá nội dung

Tất cả những người này đã xuất bản những bài báo về Playstation 5 trong 30 ngày qua.

Đó là lộ trình “truyền thống” và nó hoạt động, nhưng một chiến thuật khác hiệu quả với chúng tôi là tạo nội dung xung quanh dòng gọi là từ khóa “nguồn”.

Từ khóa nguồn là những thuật ngữ mà những nhà báo với thể sẽ tìm kiếm lúc tìm kiếm những dữ kiện và dữ liệu để tham khảo trong những bài viết sắp tới của họ.

Những ví dụ bao gồm:

  • [topic] số liệu thống kê
  • [topic] số liệu thống kê
  • [topic] sự thật
  • [topic] số liệu

Để tìm những từ khóa này, hãy nhập một vài từ khóa với liên quan vào Trình khám phá từ khóa của Ahrefs, chuyển tới Đối sánh cụm từ và sử dụng bộ lọc “Bao gồm” để tìm những từ khóa chứa những từ như số liệu thống kê, số liệu thống kê, sự thậtsố liệu.

4 trình khám phá từ khóa

Xem qua danh sách để tìm từ khóa tốt để nhắm mục tiêu.

Ví dụ: nếu chúng tôi sở hữu một trang web cà phê, chúng tôi với thể nhắm mục tiêu “thông tin về dinh dưỡng cà phê” hoặc “thống kê về cà phê”.

5 thống kê sự kiện về trình khám phá từ khóa

Từ đó, tạo một bài đăng bằng cách sắp xếp một danh sách thống kê cập nhật (phương tiện được sở hữu). Sau đó, tiếp cận với bất kỳ trang web nào liên kết tới những trang thống kê cực nhọc nhưng đã lỗi thời về cùng một chủ đề để tạo liên kết tới trang của bạn (phương tiện kiếm được).

Chúng tôi đã làm điều này vào năm 2020 cho thuật ngữ “SEO số liệu thống kê.” Kết quả là trang của chúng tôi đã kiếm được liên kết từ hơn 350 trang web và xếp hạng # 2 cho từ khóa chính của nó.

6 số liệu thống kê về seo

Tìm hiểu cách chúng tôi đã thực hiện điều này từng bước trong bài đăng này hoặc video này:

4. Làm điều gì đó đáng tin

Bạn với muốn nhận tin tức ko? Sau đó tin tức.

lúc làm đúng, quảng cáo những pha nguy hiểm với thể giúp tạo ra rất nhiều lượt nhắc trên phương tiện truyền thông trên những ấn phẩm và trên những phương tiện truyền thông xã hội. Tôi kiên cố chắn rằng bạn đã nghe nói về ít nhất một vài trong số những chiến dịch này, từ chuyến đi sâu vào tầng bình lưu của Red Bull tới chiến dịch Vẻ đẹp thực sự của Dove.

Nó cũng ko cần phải quá đắt.

Ví dụ, KFC đã khéo léo tận dụng tài khoản Twitter của họ để với được phương tiện kiếm được. Họ bí mật theo dõi 11 người và chờ ai đó đủ tinh ý để quan sát đó là một vở kịch về “công thức bí mật” của họ — 5 loại gia vị (năm Spice Girls) và sáu loại thảo mộc (sáu người tên là Herb).

Tweet đã lan truyền và giúp KFC nắm bắt rất nhiều phương tiện truyền thông kiếm được trên những tạp chí tập trung vào tiếp thị và những nhà xuất bản tin tức lớn.

KFC chỉ theo dõi 11 loại thảo mộc và gia vị trên Twitter Eater

Trên thực tế, ko với cách nào kiên cố chắn để tạo quảng cáo chiến dịch sẽ đảm bảo báo chí.

Tuy nhiên, câu hỏi này từ Tim Ferriss với thể làm cho bạn bắt đầu đi đúng hướng: “Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi ko thể giới thiệu sản phẩm của mình trực tiếp? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi phải bán xung quanh sản phẩm? ”

Tôi cũng khuyên bạn nên đọc Hãy tin tôi, tôi đang nói dối, Cuốn sách của Ryan Holiday trên quảng cáo và phương tiện truyền thông.

5. Tham dự triển lãm thương mại

Vào năm 2016, tôi đang làm việc cho một nhà hàng khởi nghiệp kỹ thuật với thể đeo được (hiện đã ko còn tồn tại) đang tung ra một chiếc áo mát-xa. Để chuẩn bị cho sự ra mắt, chúng tôi quyết định tham dự Triển lãm Điện tử Tiêu sử dụng (CES) Tại Las Vegas để giới thiệu sản phẩm của chúng tôi.

Chuyến đi đó đã dẫn tới rất nhiều nhắc trên những ấn phẩm hàng đầu như Tech in Asia, Digital Trends và Business Insider.

Áo mát-xa TWare mang lại hiệu quả tẩy da chết cho Business Insider

Bài báo Tech in Asia thậm chí còn được cung cấp cho một ấn phẩm to khác (vào thời điểm đó): Mashable.

Đây là một sự trở lại đáng kinh ngạc cho một nhà hàng khởi nghiệp tương
đối ít tên tuổi với trụ sở tại Singapore nhỏ bé.

ko còn nghi ngờ gì nữa, những triển lãm thương mại với tác dụng thu hút được những nhắc trên phương tiện truyền thông. Rốt cuộc, những nhà báo và blogger tính năng hot tham dự những triển lãm thương mại này để tìm kiếm những điều thú vị.

Nhưng tất nhiên, đừng cho rằng bạn sẽ kiếm được phương tiện truyền thông chỉ vì bạn ở đó. Bạn vẫn cần phải được tin tức.

với hàng trăm, nếu ko phải hàng nghìn, những sản phẩm tiềm năng để nói về một hội nghị lớn tại CES. những nhà báo phải tậu trong số những tùy tậu này và đưa tin về số ít mà họ nghĩ rằng khán giả của họ sẽ thích nhất (hoặc ít nhất là tìm thấy tiểu thuyết).

Trong trường hợp của chúng tôi, định vị sản phẩm của chúng tôi — chiếc áo khoác mát-xa thứ 1 trên thế giới — đã thu hút sự ưa chuộng của họ. Nó ko chỉ chưa từng được thực hiện trước đây mà còn với một nguyên mẫu thực tế để họ thử nghiệm.

Điều đó làm cho nó đáng ưa chuộng, dẫn tới việc những phương tiện truyền thông của chúng tôi nhắc tới.

Đề xuất đọc: Làm thế nào để thống trị bất kỳ buổi biểu diễn nào và tại sao ngay cả những doanh nhân solo cũng nên thử

6. Gửi sản phẩm của bạn để giới thiệu

Một cách khác mà chúng tôi kiếm được phương tiện truyền thông là tiếp cận với những nhà báo và cung cấp cho họ một chiếc áo khoác để thử nghiệm.

Đây là cách chúng tôi quản lý để đảm bảo những nhắc tới báo chí trên những ấn phẩm như Engadget và Refinery29.

airawear engadget

Chiến lược này hoạt động ngay cả lúc bạn là một tên tuổi. Ví dụ: Tim Ferriss đã gửi hơn một.000 bản tăng của 4 ‑ Hour Body, dẫn tới hàng tấn giới thiệu trên Amazon và biến cuốn sách thành sách bán được nhiều nhất.

vừa rồi nhất, chúng tôi đã cho những nhà báo xem trước Công cụ quản trị trang web của Ahrefs, dẫn tới những nhắc trên Tạp chí Công cụ Tìm kiếm và Radar kỹ thuật:

Đây là một công cụ SEO miễn phí ấn tượng mà bạn phải thử nghiệm ngay bây giờ TechRadar

nhắc báo chí cho Công cụ quản trị trang web của Ahrefs trên TechRadar

Trên thực tế, nếu bạn là một thương hiệu lâu đời, thì việc nhận được những giới thiệu này sẽ tương đối dễ dàng. Nhưng nếu bạn là người mới, tương tự nhà hàng áo khoác mà tôi đã làm việc? Làm thế nào để bạn biết bạn nên liên hệ với những ấn phẩm nào?

Cách dễ nhất là tìm ra ai đã giới thiệu hoặc giới thiệu những sản phẩm tương tự như sản phẩm của bạn, sau đó liên hệ và cung cấp cho họ sản phẩm của bạn để thử nghiệm.

Để làm điều này, hãy cân nhắc 2-3 thương hiệu cực nhọc. Ví dụ: nếu bạn đã tạo ứng dụng tiếp thị qua email mới, đối thủ cực nhọc của bạn sẽ là những nhà hàng như MailChimp và AWeber.

Đi tới Trình khám phá nội dung của Ahrefs và nhập một truy vấn như mailchimp AND aweber

mailchimp aweber

Bạn sẽ thấy rất nhiều trang nhắc tới cả hai đối thủ cực nhọc.

7 kết quả khám phá nội dung

Sau đó, bạn với thể xuất danh sách những miền chưa được liên kết, tiếp cận và nỗ lực đưa thương hiệu của bạn được nhắc cùng với những đối thủ cực nhọc của bạn.

7. SEO

Sáng tạo nội dung (phương tiện thuộc sở hữu) là điều kiện tiên quyết để xếp hạng trên Google. Nhưng như đã nhắc ở trên, bạn ko thể kiểm soát được thứ hạng nội dung của mình ở đâu và cao như thế nào. (Trừ lúc bạn trả tiền cho Google Ads, tức là phương tiện trả phí.)

Vì nguyên do đó, trong cuốn sách của chúng tôi, SEO là một dạng “phương tiện kiếm được”.

Mặc dù bạn ko thể quyết định vị trí xếp hạng ko phải trả tiền của mình, nhưng bạn với thể ảnh hưởng tới vị trí xếp hạng. Điều này được gọi là Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) Và nói rộng ra, nó bao gồm:

  • Biết những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Thực hiện nghiên cứu từ khóa để giúp bạn tìm ra chủ đề bạn muốn xuất hiện trên Google.
  • Tạo nội dung tối ưu hóa. Đổ cả trái tim và tâm hồn của bạn vào một phần nội dung ko đảm bảo rằng nó sẽ xếp hạng. Bạn cần nướng SEO vào nội dung của bạn ngay từ đầu bằng cách làm theo SEO khuôn khổ.
  • Xây dựng liên kết. Liên kết là một yếu tố xếp hạng rất cần thiết của Google. Nếu bạn đang làm theo những chiến lược ở trên, bạn với thể đã nhận được những liên kết trở lại trang web của mình.

Chú thích phụ.

Còn nữa SEO ko chỉ là nghiên cứu từ khóa, tạo nội dung và xây dựng liên kết. Bạn cũng cần phải với một trang web kỹ thuật tốt (kỹ thuật SEO), những trang được tối ưu hóa tốt (trên trang SEO, và nhiều hơn nữa). Chúng tôi đang tập trung vào ba khía cạnh ở trên vì chúng là bánh mì và bơ của bạn. Bạn sẽ chẳng đi tới đâu trừ lúc bạn tạo nội dung về những thứ mọi người đang tìm kiếm và tạo liên kết tới nội dung đó.

Tìm hiểu thêm về SEO Và làm thế nào để làm điều đó? Đọc bài đăng này hoặc xem video này:

Suy nghĩ cuối cùng

Nếu với một chuỗi kết nối tất cả những phương tiện kiếm được và những chiến lược của nó với nhau, nó sẽ là câu cửa miệng. Và cách dễ nhất để tăng cường truyền miệng là làm hài lòng khách hàng của bạn.

Khái niệm này tương đối đơn thuần:

  • Tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng của bạn yêu thích và thích thú;
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng hữu ích và thân thiện để giải quyết những vấn đề của họ;
  • Tạo nội dung giải trí và giáo dục giúp giải đáp thắc mắc hoặc vấn đề của khách hàng.

Nếu bạn tậu những hộp này, khách hàng của bạn sẽ tự nhiên chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, để lại giới thiệu tích cực và cho khán giả biết về bạn.

Tôi với bỏ lỡ bất kỳ mẹo hữu ích nào để nhận được phương tiện kiếm được ko? Ping tôi trên Twitter.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/truyen-thong-kiem-duoc-la-gi-7-cach-de-voi-duoc-no/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget