Năm cách học máy cải thiện quảng cáo PPC

Tóm tắt 30 giây:

  • Khả năng “Đặt giá thầu thông minh” được tăng bởi kỹ thuật máy học sở hữu trong Google Ads mang tới một cách dễ dàng để xem kết quả chiến dịch bạn muốn đồng thời cho phép bạn thực hiện một cách tiếp cận hiệu quả hơn.
  • Bạn sở hữu thể sử dụng Đặt giá thầu thông minh ở cấp chiến dịch hoặc nếu muốn, bạn sở hữu thể áp dụng nó cho toàn bộ danh mục quảng cáo của mình, cho phép bạn tối ưu hóa tất cả những chiến dịch của mình bằng những thuật toán ML của Google.
  • Nhà tư vấn tiếp thị Gabrielle Sadeh giải thích năm mục tiêu khác nhau mà Đặt giá thầu thông minh sở hữu thể tối ưu hóa – và lúc nào sử dụng mỗi mục tiêu.

Quảng cáo PPC là một phần cốt lõi trong nỗ lực tiếp thị trực tuyến của nhiều thương hiệu. Thật ko may, việc tận dụng tối đa giá thầu PPC của bạn sở hữu thể là một quá trình phức tạp, ít nhất là nói.

Một số thương hiệu thấy mình đặt giá thầu quá cao cho những từ khóa, xếp hạng cao trong một thời gian ngắn nhưng lại thổi bay ngân sách tiếp thị của họ. Những người khác ko đặt giá thầu đủ và ko bao giờ thấy mình đạt được tỷ lệ chuyển đổi mà họ mong đợi.

Tin tốt là sở hữu một cách đặt giá thầu thông minh hơn. những tùy sắm Đặt giá thầu thông minh của Google, sở hữu sẵn thông qua Google Ads, mang tới một cách dễ dàng để xem kết quả chiến dịch bạn muốn đồng thời cho phép bạn thực hiện một cách tiếp cận hiệu quả hơn.

những thuật toán tăng này lấy từ một số tín hiệu theo ngữ cảnh để thúc đẩy hiệu suất và một số tín hiệu này chỉ sở hữu sẵn lúc sử dụng Đặt giá thầu thông minh. Những bao gồm những yếu tố như mục đích địa phương, danh sách tiếp thị lại, đặc điểm quảng cáo và tính thời vụ. những chiến lược đặt giá thầu cũng sở hữu sẵn ở cấp danh mục thêm vốn, cho phép bạn áp dụng kỹ thuật máy học để tối ưu hóa tất cả những chiến dịch của mình.

Bằng cách cho phép những thuật toán học máy của Google đảm nhận việc đặt giá thầu PPC, bạn sở hữu thể tập trung nhiều nỗ lực hơn vào những chiến thuật tiếp thị và chuyển đổi, như tối ưu hóa bản sao quảng cáo hoặc thiết kế trang đích của bạn. Google Ads hiện cung cấp năm tùy sắm Đặt giá thầu thông minh – đây là cách mỗi tùy sắm sở hữu thể cải thiện quảng cáo PPC của bạn.

một. Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS)

Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo, giúp bạn tối đa hóa giá trị của chiến dịch dựa trên mức doanh thu bạn muốn nhận được cho mỗi đô la bạn chi tiêu cho quảng cáo PPC. Ví dụ: nếu mục tiêu của bạn là đạt được 7 đô la doanh thu bán hàng cho mỗi 2 đô la mà bạn chi tiêu cho những nhấp chuột, điều đó sở hữu nghĩa là bạn sở hữu ROAS mục tiêu là 350%.

Sau lúc nhập ROAS mục tiêu, chiến dịch Google Ads của bạn sẽ đặt giá thầu cho những chiến dịch giá mỗi nhấp chuột nhằm nỗ lực đạt được mục tiêu này.

ROAS mục tiêu phụ thuộc nhiều vào dữ liệu lịch sử của bạn. Google đòi hỏi rằng chiến dịch của bạn sở hữu ít nhất 15 chuyển đổi trong 30 ngày lúc sử dụng Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo để tối ưu hóa quảng cáo tìm kiếm và sở hữu những mức tối thiểu khác cho những loại quảng cáo khác.

Tuy nhiên, để sở hữu kết quả tốt nhất, bạn nên đạt được 50 chuyển đổi trong khoảng thời gian 30 ngày trước để triển khai đặt giá thầu ROAS mục tiêu. Bằng cách này, thuật toán sở hữu dữ liệu để học hỏi.

Theo nghiên cứu nội bộ của riêng Google, phương pháp đặt giá thầu này sở hữu thể tăng giá trị chuyển đổi lên mức trung bình 35%.

2. Giá mỗi chuyển đổi (CPA) mục tiêu

CPA mục tiêu cho phép những nhà quảng cáo đặt mục tiêu giá mỗi chuyển đổi (CPA) mục tiêu mà họ muốn đạt được với những chiến dịch quảng cáo PPC. lúc bạn sử dụng thông số này làm mục tiêu tối ưu hóa của mình, thuật toán Đặt giá thầu thông minh của Google nhằm mục đích đạt được chuyển đổi với mức giá trung bình bằng hoặc thấp hơn CPA mục tiêu của bạn.

Bằng cách này, bạn sở hữu thể tăng doanh số bán hàng của mình mà ko sở hữu nguy cơ bội chi.

Nếu bạn đã sở hữu tài khoản Google Ads, Google sẽ dựa trên dữ liệu lịch sử của bạn để đề xuất CPA mục tiêu lúc bạn thiết lập đặt giá thầu. Bạn thường nên tuân theo nguyên tắc này, vì việc đặt mục tiêu thấp hơn đáng kể so với CPA hiện tại của bạn sở hữu thể làm cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn giảm.

Quảng cáo PPC - Đặt giá thầu thông minh

Nguồn: KlientBoost

Trong một vừa qua nghiên cứu tình huống do KlientBoost xuất bản, việc chuyển đổi khách hàng từ đặt giá thầu thủ công sang Đặt giá thầu thông minh dựa trên CPA mục tiêu đã dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi tăng 107%, đồng thời giảm giá mỗi chuyển đổi hơn 40%. Bằng cách lấy từ dữ liệu lịch sử và những tín hiệu theo ngữ cảnh, CPA mục tiêu là một cách dễ dàng để nhận được nhiều chuyển đổi hơn với mức giá thấp hơn.

3. Tỷ lệ hiển thị mục tiêu

ko phải mọi chiến dịch PPC đều sẽ tập trung vào bán hàng trực tiếp và chuyển đổi. Nhiều thương hiệu phấn đấu tăng số lần hiển thị quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm mà họ nhận được như một phương pháp tạo ra nhu cầu và nhận thức về thương hiệu và dịch vụ của thương hiệu.

Thông thường, những quảng cáo này sở hữu thể chứng minh hiệu quả trong việc giúp bạn đạt được khách hàng tiềm năng mới. Đặt giá thầu tỷ lệ hiển thị mục tiêu sẽ tối ưu hóa giá thầu của bạn để tối đa hóa số lần hiển thị quảng cáo của bạn trên SERP.

Là một phần của chiến lược Đặt giá thầu thông minh này, bạn sở hữu thể sắm hiển thị quảng cáo của mình ở “đầu tuyệt đối” của trang kết quả tìm kiếm, sắp đầu hoặc bất kỳ đâu trên trang. Người tiêu dùng sở hữu thể điều chỉnh những mục tiêu này lúc họ thấy phù hợp – vì vậy, quảng cáo của bạn sở hữu thể xuất hiện ở đầu trong một số kết quả tìm kiếm và trong thanh bên ở những kết quả khác.

Tối ưu hóa thiết bị sở hữu thể lạ lùng trọng yếu trong chiến lược này. Trong một nghiên cứu tình huống từ Lý thuyết số liệu, đặt giá thầu Tỷ lệ hiển thị mục tiêu, tổng mức giá mỗi nhấp chuột đã tăng lên với cả thiết bị Smartphone và máy tính để bàn. Tuy nhiên, chiến dịch đã tăng mức chi tiêu trên thiết bị Smartphone lên 87% ấn tượng, do việc đặt giá thầu chuyển hướng sang người tiêu dùng Smartphone sở hữu mức giá thấp hơn.

Quảng cáo PPC - Nhắm mục tiêu theo tỷ lệ hiển thị

Nguồn: Lý thuyết số liệu

Vì đặt giá thầu tỷ lệ hiển thị mục tiêu dựa trên dữ liệu thời gian thực, nó sẽ ghi đè những điều chỉnh giá thầu từ chiến dịch thủ công của bạn. Một ngoại lệ là khả năng tắt đặt giá thầu trên thiết bị Smartphone.

4. Tối đa hóa số lần nhấp

Tương tự như tỷ lệ hiển thị mục tiêu, việc sắm tối đa hóa số lần nhấp làm thông số Đặt giá thầu thông minh ko nhất thiết phải tập trung vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Tuy nhiên, đây vẫn sở hữu thể là một chiến lược đặt giá thầu khả thi cho những chiến dịch PPC của bạn.

Với Tối đa hóa số lần nhấp, Google điều chỉnh đặt giá thầu để nhận được nhiều lần nhấp trong thông số ngân sách hàng ngày trung bình của bạn. Tăng mạnh lưu lượng truy cập vào trang web của bạn sở hữu thể là một phương pháp thu thập dữ liệu sở hữu giá trị cho những chiến dịch trong tương lai để chuẩn bị chuyển sang đặt giá thầu ROAS mục tiêu hoặc CPA mục tiêu.

Thu hút nhiều người tiêu dùng hơn tới trang web của bạn sở hữu thể củng cố thương hiệu của bạn và giúp bạn xây dựng danh sách – một chiến lược vô giá cho những doanh nghiệp B2B dựa vào nhiều cuộc gọi bán hàng được cá nhân hóa hơn.

Thật vậy, một nghiên cứu tình huống từ PPC Hero nhận thấy rằng mặc dù Tối đa hóa số lần nhấp đã thành công trên toàn cầu trong việc tăng tổng số lần nhấp và thường thành công trong việc giảm mức giá chiến dịch cho mỗi lần nhấp, nhưng những chiến dịch này sở hữu xu hướng mang lại ít chuyển đổi hơn.

tương tự Tỷ lệ hiển thị mục tiêu, chiến dịch Tối đa hóa số lần nhấp nên tập trung nhiều hơn vào nhận thức và khách hàng tiềm năng hơn là doanh số bán hàng thực tế.

Tùy sắm chiến dịch này cho phép thực hiện một số điều chỉnh thủ công, chẳng hạn như khả năng lập lịch để quảng cáo của bạn được hiển thị (hoặc ko được hiển thị) vào những ngày hoặc thời gian cụ thể.

5. Tối đa hóa chuyển đổi

Đối với những nhà tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào chuyển đổi, Tối đa hóa lượt chuyển đổi là một tùy sắm Đặt giá thầu thông minh rất hấp dẫn. tương tự CPA mục tiêu và ROAS mục tiêu, chiến lược đặt giá thầu này dựa trên sự kết hợp của dữ liệu lịch sử và những gợi ý theo ngữ cảnh để tối ưu hóa vị trí đặt quảng cáo.

Sự khác lạ lớn với Tối đa hóa lượt chuyển đổi là nó ít tập trung hơn vào mức giá chuyển đổi của bạn và nhiều hơn vào khối lượng. Điều này sở hữu thể lạ lùng hữu ích lúc bạn đang làm việc với ngân sách nhỏ.

Việc tăng doanh số bán hàng trong giai đoạn đầu của doanh nghiệp sẽ thúc đẩy tăng trưởng truyền miệng trong tương lai lúc nhiều khách hàng để lại giới thiệu cho sản phẩm của bạn và chia sẻ ấn tượng của họ với những người khác thông qua truyền miệng. Điều này sẽ làm cho những chiến dịch trong tương lai tiết kiệm mức giá hơn nhờ vào bằng chứng xã hội mà bạn sẽ tạo cho thương hiệu của mình.

Sử dụng máy học để quảng cáo PPC

Nguồn: Google

Tuy nhiên, chiến lược này ko tính tới ROI – nó chỉ tìm cách chi tiêu tổng ngân sách sở hữu sẵn để đạt được số lượng chuyển đổi tối đa sở hữu thể. Điều này sở hữu thể làm tăng giá mỗi chuyển đổi hoặc chi tiêu hàng ngày của bạn, điều này làm cho tùy sắm này ít lý tưởng hơn nếu bạn đang theo dõi chặt chẽ những số liệu đó.

Một cách thông minh hơn để đặt giá thầu

phấn đấu xác định giá thầu nào sẽ tối đa hóa những mục tiêu chiến dịch của bạn mà ko làm tiêu tốn ngân sách sở hữu thể là một hành động cân bằng khó khăn. Bằng cách chuyển việc nặng nhọc sang học máy, bạn sở hữu thể đảm bảo kết quả cho những chiến dịch của bạn đồng thời cho bạn thêm thời gian để tối ưu hóa hơn nữa những yếu tố quảng cáo chính khác.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nam-cach-hoc-may-cai-thien-quang-cao-ppc/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget