Cách những nhà tiếp thị mang thể bắt đầu sử dụng AI để mang kết quả tốt hơn

Tóm tắt 30 giây:

  • AI đã được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành khác nhau và tiếp thị cũng ko khác
  • mang rất nhiều cách những nhà tiếp thị mang thể bắt đầu tận dụng AI để mang kết quả tốt hơn
  • Trong bài đăng này, chúng tôi xem xét bốn cách đơn thuần nhưng hiệu quả mà bạn mang thể bắt đầu sử dụng AI để tăng cường nỗ lực tiếp thị của mình và cũng cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Hãy nghĩ xem trí tuệ nhân tạo (AI) đã đóng góp như thế nào vào trái đất hàng ngày của bạn – những câu trả lời thông minh đó trong Gmail, đề xuất phim trên Netflix, đề xuất nhạc trên Spotify, trợ lý giọng nói thông minh của bạn, v.v. AI ngày càng trở thành một phần ko thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp và mang rất nhiều trường hợp sử dụng, riêng biệt là trong tiếp thị. Trong những năm qua, những doanh nghiệp lớn và nhỏ đã bắt đầu sử dụng AI ở một mức độ nào đó để cải thiện sản phẩm, trang web và trải nghiệm khách hàng của họ. Trong thực tế, theo Adobe, những liên doanh hoạt động hàng đầu mang khả năng sử dụng AI để tiếp thị cao hơn gấp đôi so với những đồng nghiệp của họ (28% so với 12%). Vì vậy, AI cứng cáp chắn ko chỉ là một từ thông dụng tiếp thị và đó là một cỗ máy mà bạn cứng cáp chắn nên tham gia.

Mặc dù mang nhiều trường hợp sử dụng AI trong tiếp thị, nhưng đây là cách bạn mang thể bắt đầu sử dụng AI để mang kết quả tốt hơn ngay lập tức.

tăng dịch vụ khách hàng với chatbots

Chatbots ko phải là tiểu thuyết. Bạn tìm thấy chúng trên nhiều trang web kinh doanh và những trang web hiệu quả nhất được tư vấn bởi AI.

Hầu hết khách hàng ngày nay ko mang đủ kiên nhẫn để chờ tư vấn qua điện thoại hoặc qua email. Chatbot được tư vấn bởi AI là một công cụ dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho phép khách hàng tự phục vụ bằng cách cung cấp câu trả lời tức thì cho những câu hỏi thường gặp của khách hàng, vì vậy họ ko phải đợi phản hồi qua email / cuộc gọi, điền vào biểu mẫu, hoặc gửi phiếu tư vấn.

Chatbots hoạt động 24/7 và miễn nhiễm với sự thất vọng mang thể gây ra bởi những khách hàng bất mãn. Chúng tránh sự chậm trễ và sai lầm trong dịch vụ khách hàng, đồng thời cũng mang thể hướng dẫn khách truy cập tới những phần khác nhau trên trang web của bạn, cho phép bạn tự động hóa những khía cạnh tẻ nhạt của dịch vụ khách hàng và tập trung nỗ lực vào những nhiệm vụ đưa khách hàng tiềm năng xuống sâu hơn trong kênh.

Điều đó đang được nói, những chatbot thông minh ko chỉ giới hạn trong những tương tác với dịch vụ khách hàng và mang thể chủ động trong việc cung cấp tiếp thị được cá nhân hóa. Ví dụ: bot Sephora’s Kik chủ động mở một câu đố nhanh để tìm hiểu về sở thích trang điểm của khách hàng tiềm năng.

Sử dụng AI chatbots để cải thiện dịch vụ khách hàng

Đối với những người muốn tìm hiểu thêm về một sản phẩm cụ thể, Kik cung cấp hộp thoại với nhiều tùy sắm khó hiểu.

Sử dụng AI chatbots để cải thiện dịch vụ khách hàng 1

Như ví dụ của Sephora đã chứng minh, những chatbot được tư vấn bởi AI mang thể tư vấn trong việc tiếp thị đầu kênh (TOFU). Nhìn vào lĩnh vực B2B, những bot AI đang hướng sâu hơn vào kênh bằng cách giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Exceed.ai đã phát triển một trợ lý bán hàng AI mang khả năng thu hút khách hàng tiềm năng một cách độc lập qua những cuộc trò chuyện hai chiều qua email, trò chuyện và SMS để họ đủ điều kiện tham gia cuộc gọi bán hàng với một đại diện bán hàng là con người.

Sử dụng AI để có dịch vụ khách hàng tốt hơn và tạo khách hàng tiềm năng

những liên doanh chi rất nhiều tiền vào việc tạo khách hàng tiềm năng và thường xuyên hơn là những khách hàng tiềm năng này bị chôn vùi trong CRM vì SDR và ​​đại diện bán hàng chỉ đơn thuần là ko mang đường truyền để theo dõi họ. Một trợ lý AI thực hiện tất cả những tiêu chuẩn nuôi dưỡng và dẫn đầu cho bạn mang thể tạo ra giá trị đáng kinh ngạc cho những liên doanh giao dịch với hàng trăm và hàng nghìn khách hàng tiềm năng.

Cải thiện tìm kiếm trang web

Điều hướng trực quan là điều cần đối với bất kỳ trang web kinh doanh tiên tiến nào và thanh tìm kiếm đang hoạt động đóng một vai trò rất cần thiết trong việc đảm bảo điều đó. Nhiều khách truy cập mang mục đích cụ thể lúc họ truy cập trang web của bạn và họ sẽ sử dụng tìm kiếm trang web để thử và nhanh chóng điều hướng tới phần nội dung hoặc sản phẩm cụ thể đó.

Trải nghiệm tìm kiếm thành công chuyển thành trải nghiệm khách hàng tốt hơn, tạo ấn tượng tốt về thương hiệu trong tâm trí của những khách truy cập đó.

Tìm kiếm truyền thống, hay còn gọi là tìm kiếm từ vựng, ko vượt ra ngoài những đối sánh nghĩa đen của những cụm từ truy vấn (hoặc những biến thể của nó) và ko hiểu mục đích đằng sau truy vấn. Khách truy cập, là con người, thường mắc lỗi chính tả hoặc ko biết những từ chính xác cho những gì họ muốn, mang nghĩa là họ sẽ ko nhận được kết quả phù hợp với một công cụ tìm kiếm từ vựng.

Với Tìm kiếm ngữ nghĩa do AI tư vấn, công cụ tìm kiếm của bạn mang thể xác định mục đích và ý nghĩa ngữ cảnh đằng sau truy vấn tìm kiếm, cải thiện độ chính xác của kết quả được phân phối. Và nếu, ví dụ, nếu những sản phẩm ko mang sẵn hoặc hết hàng, công cụ mang thể đề xuất những sản phẩm hoặc nội dung mang sẵn mang liên quan cao để giữ chân những khách truy cập đó và biến họ thành khách hàng tiềm năng.

Tối ưu hóa những chiến dịch quảng cáo PPC

những nhà tiếp thị thường gặp khó khăn trong việc xác định vị trí và thời điểm đặt quảng cáo và mang thể vật lộn với việc tìm ra loại nội dung và từ khóa hoạt động tốt nhất cho những mục tiêu của chiến dịch.

AI giúp nghiên cứu mục tiêu và đối thủ khó khăn, khám phá những cơ hội từ khóa, tạo những tiêu đề được tối ưu hóa, đặt giá thầu thông minh và hơn hết – AI thậm chí mang thể viết bản sao quảng cáo cho bạn.

Ví dụ, Broca là một nền tảng tư vấn bởi AI giúp những nhà tiếp thị tạo bản sao quảng cáo. Nó liên tục phân tích quảng cáo của bạn và tạo ra những biến thể quảng cáo mới để bạn ko phải viết bản sao quảng cáo theo cách thủ công.

Sử dụng AI để tối ưu hóa các chiến dịch PPC

Hãy tưởng tượng lượng thời gian và công sức bạn sẽ tiết kiệm được nếu bạn ko phải tự mình tạo những bản sao quảng cáo được tối ưu hóa từ khóa.

Cá nhân hóa trải nghiệm tại chỗ

31% người tiêu tiêu dùng muốn trải nghiệm mua sắm của họ được cá nhân hóa hơn hiện tại. AI cho phép cá nhân hóa dự đoán, trong đó bạn mang thể tự động cung cấp trải nghiệm động tại chỗ và những đề xuất sản phẩm mang nhiều khả năng thu hút những nhóm thuần tập nhất.

Hãy xem xét Amazon. Công cụ đề xuất sản phẩm được tư vấn bởi AI của nó sử dụng dữ liệu từ lịch sử mua hàng và duyệt web cũng như những mặt hàng mang liên quan và thường xuyên được mua cùng nhau để tạo danh sách sản phẩm được cá nhân hóa mà người tiêu tiêu dùng mang nhiều khả năng quan tâm hơn. Công cụ đề xuất của Amazon mang trách nhiệm 35% doanh thu của liên doanh.

Cá nhân hóa tại chỗ cũng tăng thêm tới nội dung. Với một Công cụ đề xuất AI, bạn mang thể hiển thị nội dung khác nhau cho những khách truy cập khác nhau, dựa trên sở thích và hành vi cá nhân của họ. Điều này sẽ cải thiện trải nghiệm tại chỗ của họ và do đó thúc đẩy sự tương tác.

Suy nghĩ cuối cùng

Nói một cách đơn thuần, với mỗi ngày trôi qua bạn ngừng sử dụng những giải pháp được tư vấn bởi AI trong nỗ lực tiếp thị của mình, bạn đang tụt hậu so với những đối thủ khó khăn của mình. Đã tới lúc bạn bắt đầu sử dụng những công cụ tiếp thị do AI tư vấn.

Từ việc hiển thị dịch vụ khách hàng sắp như tức thì và những đề xuất được cá nhân hóa tới cải thiện tìm kiếm trang web và tối ưu hóa Google Ads của bạn, bạn mang thể làm rất nhiều điều với AI để tăng trải nghiệm và chuyển đổi của khách hàng.

Hazel Raoult là một nhà văn tiếp thị tự do và làm việc với PRmention.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-nhung-nha-tiep-thi-mang-the-bat-dau-su-dung-ai-de-mang-ket-qua-tot-hon/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget