7 Bản tin Tiếp thị Tốt nhất (Được Bình sắm Nhiều nhất)

Bản tin nóng trở lại.

những phương tiện truyền thông đã gọi nó là “cuộc cách mạng Substack.” những nhà báo, nhà thêm tiền để phát triển mạo hiểm, nhà tiếp thị — mang vẻ như tất cả mọi người đều đang bắt đầu một bản tin trong những ngày này.

Nhưng với nhiều bản tin hơn, bạn sẽ mang nhiều lựa sắm hơn, điều này khiến cho việc loại bỏ những bản tin ồn ào và tìm những bản tin xứng đáng với hộp thư tới của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Để giúp đỡ, chúng tôi đã yêu cầu 13.900 thành viên của Ahrefs Insider, nhóm Facebook chỉ dành cho khách hàng của chúng tôi, bỏ phiếu cho những bản tin tiếp thị yêu thích của họ. Chúng tôi cũng đã thăm dò ý kiến ​​khán giả của mình trên LinkedIn và Twitter, cùng với một số nhóm Facebook tiếp thị khác.

Đây là kết quả:

  1. Ví dụ về Tiếp thị của Harry
  2. SEO Sổ tay
  3. #SEOFOMO
  4. Hàng tuần SEO
  5. Tìm kiếm tin tức bạn mang thể sử dụng
  6. tl; dr Tiếp thị
  7. Bản ghi nhớ tăng trưởng

Chủ đề: Tiếp thị, viết quảng cáo
Chủ nhân: Harry Dry
Đăng ký trên: Trang mạng
Tần số: Hai tuần một lần

Chỉ trong vòng hơn một năm, Harry Dry đã tích lũy được khoảng 50.000 người đăng ký nhận bản tin tiếp thị của mình.

ko mang thủ thuật. Tất cả những gì anh đấy làm là cung cấp giá trị nhiều lần. Từ định vị cho tới viết bài quảng cáo, anh đấy điền vào mỗi email bằng những mẹo mà bạn mang thể áp dụng ngay lập tức. Và đó ko phải là bất kỳ email đơn thuần nào. Email của anh đấy rất đẹp.

1-marketing -amples.jpg

Harry đã tìm thấy sự cân bằng thông minh giữa bản sao rõ nét, thiết kế hấp dẫn và nội dung mang giá trị.

Chủ đề: SEO, tiếp thị liên kết
Chủ nhân: Steve Toth
Đăng ký trên: Trang mạng
Tần số: Hàng tuần

Bạn mang mệt mỏi lúc đọc lại SEO khuyên bảo? Bản tin này là dành cho bạn.

Mỗi tuần, Steve gửi một email mang ghi chú từ bộ sưu tập Evernote của mình. Nó đầy độc đáo SEO những ý tưởng mà bạn mang thể chưa thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Đây là những ý tưởng khó giành được từ việc làm của anh đấy trong SEO hào hoặc rỉ tai với anh ta bởi những SEO ngầm, những người muốn tên của họ ko được biết tới.

2-seo-notebook.png

Chủ đề: Tin tức về công cụ tìm kiếm, SEO, tiếp thị kỹ thuật số, việc làm tiếp thị
Chủ nhân: Aleyda Solis
Đăng ký trên: Trang mạng
Tần số: Hàng tuần

Bản tin của Aleyda là một trong những email dài nhất mà tôi nhận được trong hộp thư tới của mình, nhưng nó thực sự sống đúng với tên gọi của nó. Nếu bạn sợ bỏ lỡ những tin tức hoặc nội dung trọng yếu, thì cô đấy sẽ giúp bạn.

Lấy một ly cà phê (hoặc mang thể là hai ly), cuộn qua nó và bạn sẽ biết mọi thứ cần biết trong SEO và tiếp thị trong tuần đó. Bạn thậm chí sẽ nhận được danh sách những việc làm bạn mang thể ứng tuyển và danh sách những nhà tiếp thị bạn nên theo dõi trên Twitter.

3-seofomo.jpg

Chủ đề: SEO
Chủ nhân: Andrew Charlton
Đăng ký trên: Trang mạng
Tần số: Hàng tuần

Hàng tuần SEO là một bản tin cổ điển được quản lý. Nó ngắn và chứa những liên kết tới những bài báo (và sản phẩm) mà Andrew thấy thú vị.

4-the-week-seo.png

Bất cứ lúc nào email của anh đấy tới hộp thư tới của tôi, tôi sẽ lướt nhanh và nhấp vào bất kỳ email nào thu hút sự lưu ý của tôi.

5. Tìm kiếm tin tức bạn mang thể sử dụng

Chủ đề: SEO
Chủ nhân: Marie Haynes
Đăng ký trên: Trang mạng
Tần số: Hàng tuần

Bản tin của Marie là mục yêu thích của nhiều SEO. Nó bắt đầu như một cách để Marie thông báo cho người đăng ký của cô đấy về những gì đang xảy ra trong thế giới tìm kiếm, cùng với một số SEO lời khuyên. Hiện nó đã trở nên một bản tin với nhiều danh mục hơn, như việc làm, mẹo và những bài đọc được đề xuất.

Nó cũng mang hai cấp: phiên bản ánh sáng miễn phí và phiên bản trả phí bao gồm suy nghĩ của Marie và những chuyên gia khác về những gì đang xảy ra trong SEO thế giới.

Chủ đề: Tin tức tiếp thị kỹ thuật số
Chủ nhân: Saijo George
Đăng ký trên: Trang mạng
Tần số: hằng ngày

Hàng ngày, Saijo sắp xếp và gửi cho người đăng ký của mình những tin tức tiếp thị kỹ thuật số trọng yếu của ngày hôm trước. Đó là một cách tuyệt vời để xem những gì đang xảy ra mà ko cần phải chuyển đổi giữa những trang web tin tức khác nhau.

Saijo cũng gắn thẻ từng mẩu tin tức trên trang web c
ủa mình, nơi bạn mang thể dễ dàng lọc những gì bạn quan tâm.

5-tldr-marketing.png

Chủ đề: SEO, tiếp thị tăng trưởng
Chủ nhân: Kevin Indig
Đăng ký trên: Trang mạng
Tần số: Hàng tuần

Trước đây được biết tới với tên gọi Tech Bound, Growth Memo là một bản tin hàng tuần do Kevin Indig, Giám đốc của SEO tại Shopify. Nó bắt đầu như một bản tin được quản lý cổ điển trong những lần lặp lại trước đó. Sau đó, Kevin đã thêm phân tích của riêng mình về những xu hướng tiếp thị và khoa học khác nhau.

Anh nhanh chóng xem sét rằng phần phân tích là phần giá trị nhất trong bản tin của anh và phần còn lại, như họ nói, là lịch sử.

6-growth-memo.png

lúc bạn đăng ký Bản ghi nhớ tăng trưởng, bạn sẽ nhận được một email với nội dung chuyên sâu về một khía cạnh của tiếp thị tăng trưởng. Kevin sau đó cung cấp cho bạn một số liên kết để khám phá thêm nếu bạn quan tâm tới những gì anh đấy đã chia sẻ.

Bốn bản tin khác dành cho những nhà tiếp thị

Trừ lúc bạn mang được niềm vui lúc thấy hộp thư tới của mình tràn ngập những bản tin tiếp thị, những gợi ý trên mang thể đủ để giúp bạn cập nhật. Nhưng những người tham gia cuộc thăm dò của chúng tôi đã bỏ phiếu cho một vài người khác, vì vậy đây là bốn người đã nhận được một vài phiếu bầu.

  • Tiếp thị Brew. Marketing Brew là phiên bản tin tức tiếp thị của Morning Brew, bản tin kinh doanh phổ biến.
  • #SEOForLunch. Một bản tin cổ điển khác. Đúng như tên gọi của nó, #SEOForLunch được thiết kế để người làm SEO đọc lướt những bài viết thú vị trong giờ nghỉ trưa của họ.
  • OkDork. Đây là bản tin cá nhân của doanh nhân nổi tiếng Noah Kagan. Hàng tuần, bạn sẽ nhận được những liên kết tới nội dung do anh đấy sản xuất, cùng với một số đề xuất về sản phẩm, sách, v.v.
  • Chiến thuật tăng trưởng theo đường cầu. Bản tin hai tuần một lần, Chiến thuật tăng trưởng chia sẻ những mẹo tiếp thị tăng từ những người sáng lập và nhà tiếp thị thành công của YCombinator.

Suy nghĩ cuối cùng

Bạn mang thể nhận thấy mang rất nhiều bản tin liên quan tới SEO trong danh sách của chúng tôi. Đó mang thể là do khán giả mà chúng tôi đã khảo sát.

Tuy nhiên, bạn ko cần phải đăng ký tất cả những bản tin này. Cuối cùng, thực thi mới là điều trọng yếu. Đọc quá nhiều bản tin và bạn sẽ bị tê liệt trong phân tích. Tốt hơn hết bạn nên đăng ký một số kênh mà bạn thấy thú vị nhất để cập nhật những gì đang xảy ra và thử những ý tưởng tiếp thị mới.

Cuối cùng, chúng tôi cũng mang một bản tin. Mỗi tuần, chúng tôi gửi những liên kết tới những bài đăng và video trên blog mới của chúng tôi và những bài viết mà chúng tôi thấy thú vị. Bạn mang thể đăng ký ở bên phải (máy tính để bàn) hoặc bên dưới (thiết bị thiết bị di động).

Tôi mang bỏ lỡ bất kỳ bản tin tiếp thị thú vị nào ko? Hãy cho tôi biết trên Twitter.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/7-ban-tin-tiep-thi-tot-nhat-duoc-binh-sam-nhieu-nhat/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget