những tiêu đề hội thảo trên web Catchiest mà chúng tôi đã xem, cùng với cách tạo của riêng bạn

Tiêu đề hội thảo trên web rất giống tiêu đề bài đăng trên blog – chúng phải cá tính bạn, nhưng cung cấp đủ ngữ cảnh để làm bạn nhấp vào.

Tiêu đề ko được quá ngắn hoặc quá dài. Và vì hội thảo trên web nhằm mục đích thông báo hoặc giáo dục người xem, nên tốt nhất hãy cho mọi người biết họ sẽ nhận được gì từ việc dành ra một giờ thời gian của mình.

Với 42% nhà tiếp thị dự định tổ chức hoặc tham gia hội thảo trên web trong năm nay, ko mang thời gian nào tốt hơn để đưa những sự kiện trực tuyến này vào chiến lược tiếp thị của bạn. Đó là bởi vì hội thảo trên web là một trong những cách hiệu quả nhất để tương tác với khán giả của bạn. Vào năm 2020, 91% nhà tiếp thị hội thảo trên web cho biết những sự kiện của họ đã thành công.Tải xuống ngay: Bộ lập kế hoạch hội thảo trên web miễn phí

Mặc dù hội thảo trên web mang thể ko hấp dẫn như những chiến dịch truyền thông xã hội hoặc ứng dụng mới nhất chỉ dành cho hội viên, nhưng chúng là chìa khóa để tiếp thị trong một thế giới ngày càng xa vời. Một số doanh nghiệp ko mang kế hoạch trở lại văn phòng. Những người khác đã bắt đầu áp dụng mô hình hybrid kết hợp làm việc từ xa và văn phòng.

Hội thảo trên web rất tốt cho cả hai mô hình vì việc cập nhật kiến ​​thức và học tập mang thể được thực hiện từ xa ko mang làm mất năng suất.

Nhược điểm: khó. những doanh nghiệp thay thế những sự kiện trực tiếp bằng những cuộc họp và hội nghị ảo đang làm bão hòa thị trường. Nền tảng lưu trữ kỹ thuật số ON24 đã báo cáo mức tăng 167% trong những hoạt động hội thảo trên web từ ngày 219 tới tháng 4 năm 2020.

Đưa ra một tiêu đề hội thảo trên web tuyệt vời là một bước trọng yếu để nổi bật, thu hút khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng. Vì vậy, chúng ta hãy đi qua những bước để tạo tiêu đề hấp dẫn.

Tiêu đề của bạn là thứ lần đầu mọi người nhìn thấy, vì vậy nó cần thu hút sự sử dụng rộng rãi của họ. Đó là cơ hội để bạn thu hút khán giả mục tiêu và biến mọi người từ người xem thụ động thành khách hàng tiềm năng tương tác. Dưới đây là bảng phân tích của từng loại để thông báo tiêu đề hội thảo trên web của bạn.

một. Từ khóa mang liên quan

Từ khóa là những thuật ngữ bạn nhập vào những công cụ tìm kiếm như Google để tìm thông tin (tức là cách nấu mì ống).

Đối với tiêu đề hội thảo trên web, hãy phấn đấu kết hợp những từ khóa mang liên quan tới nội dung và mục tiêu mục tiêu của bạn. Nếu bạn điều hành một blog về ẩm thực và hội thảo trên web của bạn về cách làm những món ăn cổ điển của Ý, bạn mang thể tậu “nấu mì ống” hoặc “công thức nấu mì ngon” vào tiêu đề của mình.

Bắt đầu bằng cách nghiên cứu từ khóa nếu bạn ko dĩ nhiên mục tiêu của mình đang tìm kiếm những cụm từ nào. mang trong tay danh sách này sẽ giúp thông báo chiến lược nội dung của bạn, cải thiện SEO và giúp mọi người tìm thấy hội thảo trên web dễ dàng hơn.

2. Bản sao mô tả

Một cuộc khảo sát của HubSpot cho thấy rằng mọi người đăng ký hội thảo trên web để tìm hiểu về sở thích hoặc ưng ý, để được giải trí và hiểu điều gì đó về nghề nghiệp hoặc ngành của họ. Những người tham dự của bạn muốn biết những gì họ mang thể nhận được từ sự kiện của bạn. Chia sẻ hàng hóa với tiêu đề mô tả, ngắn gọn.

Thành thật mà nói, ko mang độ dài tiêu đề tuyệt vời. Một số cho rằng tiêu đề tốt nhất là sáu tới tám từ, sáu tới 13 từ hoặc hơn 14 từ. Vấn đề là, nghiên cứu khác nhau. Thay vì lo lắng về một từ, hãy đặt tiêu đề hội thảo trên web của bạn mang tính thông tin, thú vị và lý tưởng cho kênh ưa thích của bạn.

  • Đối với tìm kiếm ko phải trả tiền và tìm kiếm mang trả tiền, hãy đảm bảo tiêu đề của bạn nằm trong khoảng 50-60 ký tự để nó hiển thị toàn bộ dòng tiêu đề trong kết quả.
  • Đối với quảng cáo qua email, hãy xem xét dòng tiêu đề nào phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Khoảng 50-60 ký tự là tối ưu để mang trải nghiệm Smartphone tốt.
  • Đối với phương tiện truyền thông xã hội, hãy thử với những tiêu đề vui nhộn, giàu cảm xúc và hấp dẫn. CoSchedule đề xuất số lượng ký tự tiêu đề sau cho những nền tảng phổ biến.

đặc điểm truyền thông xã hội tốt nhấtNguồn hình ảnh

3. Một thách thức, vấn đề hoặc mục tiêu

Nghiên cứu cho thấy định dạng hội thảo trên web hấp dẫn nhất là một bài thuyết trình hướng dẫn mọi người cách làm một việc cụ thể. Chìa khóa: tính cụ thể.

Xem xét đề xuất giá trị của doanh nghiệp bạn để tìm ra những chủ đề bạn nên nhắc. Nơi nào bạn cung cấp giá trị nhất? Bạn là chuyên gia về chiếc gì? Bạn mang thể giúp nhóm bán hàng của mình chuyển đổi những người mua tiềm năng bằng cách nào? Nếu bạn giỏi trong việc mang lại triển vọng cho những doanh nghiệp nhỏ, bạn mang thể tổ chức hội thảo trên web như “Mẹo tạo khách hàng tiềm năng hữu ích cho người mới thành lập và doanh nhân”.

Một lúc bạn biết mình giỏi chiếc gì, hãy đưa nó vào tiêu đề hội thảo trên web của bạn. Giải quyết một mục tiêu hoặc vấn đề cụ thể cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tậu định dạng, nội dung và diễn giả hơn.

4. Thông điệp trên thương hiệu

Với tư cách là một nhà văn và nhà tư vấn thương hiệu, tôi luôn giảng về tầm trọng yếu của việc duy trì thông điệp thương hiệu gắn kết xuyên suốt mọi điểm tiếp thị.

Đó là bởi vì nghiên cứu cho thấy việc trình bày thương hiệu nhất quán mang thể tăng doanh thu lên tới 23% và sắp 74% mọi người trở nên trung thành với thương hiệu thông qua nội dung. Nếu thông điệp hội thảo trên web của bạn ko mang thương hiệu, mọi người mang thể nhận được những thông điệp hỗn hợp về những gì doanh nghiệp của bạn đại diện và giá trị của bạn.

Kiểm tra cách những tiêu đề hội thảo trên web này phù hợp với tiếng nói của thương hiệu.

  • Hướng dẫn của một nhà giáo dục để giảng dạy qua Zoom (Thu phóng)
  • Quản lý những phần khó khăn nhất của một doanh nghiệp gia đình (Tạp chí Kinh doanh Harvard)
  • Mẹo tiếp cận thị trường sản phẩm từ Trưởng nhóm sản phẩm Google Cloud (Trường sản phẩm)
  • Tòa soạn: 100 ngày làm tổng thống của Biden (The Guardian)
  • Thiết kế con đường sự nghiệp | Tương lai của việc làm và cách chuẩn bị (Đại hội đồng)
  • Hack Instagram hàng ngày cho bất kỳ doanh nghiệp nào (HubSpot)

trên sự thật bạn đã biết điều gì tạo nên một tiêu đề hội thảo trên web hay, hãy thử tự tạo 3-5 tiêu đề hoạt động hiệu quả. Từ đó, hội thảo với những người khác trong nhóm của bạn hoặc nhận phản hồi từ khách hàng của bạn để xem chiếc nào gây tiếng vang nhất. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm nguồn sáng tạo, hãy xem một số tựa sách hay nhất mà tôi mang thể tìm thấy bên dưới.

Tiêu đề hội thảo trên web hấp dẫn

Thật khó để những doanh nghiệp thuyết phục mọi người nhập thông tin liên hệ của họ và ngồi với màn hình của họ trong một giờ. Nhưng những tiêu đề hội thảo trên web hấp dẫn này thu hút sự sử dụng rộng rãi (và mang thể là những người tham dự) ngay từ tầm nhìn lần đầu.

  1. Tham gia vào khoa học ở mọi độ tuổi hoặc giai đoạn nghề nghiệp (WorkWell)
  2. tăng kỹ năng với IBM: mang được việc làm bạn muốn (Open P-TECH)
  3. Đảm bảo một nền kinh tế đại dương thịnh vượng cho tất cả mọi người (Trung tâm khả năng phục hồi của Stockholm)
  4. Làm cho Chiến lược Sản phẩm trở nên hiệu quả bằng Spotify Sr PM (Trường sản phẩm)
  5. Nghệ thuật nói trước đám đông: Tăng sự tự tin và xây dựng kỹ năng của bạn (Podium Perfect)
  6. Biến đổi mới thành một thói quen hàng ngày trong tổ chức của bạn (Harvard Business Review)
  7. Làm thế nào để biến khách hàng thành kênh tiếp thị tốt nhất của bạn (Đại hội đồng)
  8. M&A Bootcamp: Hướng dẫn Cơ bản về Sáp nhập & Mua lại dành cho Người mới thành lập (Trung tâm Doanh nhân Nasdaq)
  9. Trận chiến của những bộ bài quảng cáo chiêu hàng năm 2021 (VIATEC)
  10. Cách trở thành 10x PM mà ko bị kiệt sức (Becca Camp Executive & Career Coaching)
  11. Sáu chiến lược để di chuyển kim chỉ nam về bình đẳng giới (Harvard Business Review)
  12. Nhà soạn nhạc của Hitchcock và Âm thanh của sự hồi hộp (Khu Hoàng gia của những Thư viện Kensington và Chelsea)
  13. những nguyên tắc cơ bản của mạng lưới điện (Hội chợ triển lãm dành cho doanh nghiệp nhỏ)
  14. Amaryllis to ZZ: Khai quật Khoa học về Chăm sóc Nội tạng (Bảo tàng MIT)
  15. Làm thế nào để biến bằng tiến sĩ của bạn vào một chuỗi Netflix (Trung tâm Khoa học và Xã hội)
  16. Cocktail Thùng rác để Bảo tồn: Lớp Pha trộn Bền vững Ảo (Vườn thú Công viên Lincoln)
  17. Những điều cần thiết của Gấu với Nat Geo Explorer Tiến sĩ Rae Wynn-Grant (Viện Nghiên cứu Hệ sinh thái Cary)

Tiêu đề hội thảo trên web cá tính sẽ thu hút mọi người tới với bước trọng yếu tiếp theo: đăng ký. Sau lúc bạn mang danh sách những người tham dự, hãy sử dụng thông tin liên hệ mà họ đã chia sẻ để gửi thông tin cập nhật và hướng dẫn tham gia hội thảo trên web.

Sau sự kiện, hãy thu hút mọi người trong kênh chuyển đổi của bạn bằng cách mời họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn, đăng ký hội thảo trên web trong tương lai hoặc tham gia danh sách email của bạn. Bạn đã làm họ say mê với một tiêu đề hấp dẫn – chỉ cần nhớ lập kế hoạch cho một hội thảo trên web tuyệt vời và làm họ hào hứng tìm hiểu thêm.

Kêu gọi hành động mới

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nhung-tieu-de-hoi-thao-tren-web-catchiest-ma-chung-toi-da-xem-cung-voi-cach-tao-cua-rieng-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget