Năm mẹo SEO để thống trị tìm kiếm địa phương trong mùa lễ này

Tóm tắt 30 giây:

  • 60% người tiêu sử dụng đã mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn kể từ COVID-19.
  • Đặt chiến lược SEO địa phương của bạn trở thành ưu tiên hàng đầu cho những nhà bán lẻ nhỏ và những người với nhiều vị trí.
  • Người mua sắm đang duyệt thường xuyên hơn và mua hàng nhiều hơn, mặc dù chúng với giá trị nhỏ hơn.
  • những nhà bán lẻ địa phương nên tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tại địa chỉ trực tuyến và mua hàng.
  • Hiểu mục tiêu địa phương của bạn và tối ưu hóa ở cấp siêu địa phương là chìa khóa.
  • Jim Yu, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của BrightEdge nêu bật năm cách tuyệt vời mà doanh nghiệp của bạn với thể sử dụng SEO địa phương để thống trị tìm kiếm và chuyển nó thành doanh số bán hàng trong mùa lễ này.

Mùa mua sắm ngắn hơn bình thường, sự ko vững chắc chắn trong vận chuyển chặng cuối và những lo ngại về sức khỏe và an toàn đang diễn ra chỉ là một vài trong số những yếu tố thúc đẩy sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi của người tiêu sử dụng trong giai đoạn đầu tới mùa lễ năm 2020. Với mức độ tiếp cận rộng rãi và dài kéo dài đại dịch coronavirus đang chứng tỏ điều đó, chúng tôi ko thể dự đoán hoặc nghĩ tới được hoàn cảnh mà chúng tôi đang gặp phải. những doanh nghiệp địa phương đã sắp bờ vực với thể thấy mùa mua sắm này khó khăn hơn bình thường, làm chiến lược SEO địa phương của bạn trở thành hàng đầu sự ưu tiên.

Mùa lễ hội này hơn bao giờ hết, những nhà tiếp thị cần nắm vững chắc nhịp đập của thị trường và cơ hội của họ. Kích hoạt càng nhiều dữ liệu người tiêu sử dụng thời gian thực, với liên quan càng tốt sẽ là chìa khóa.

một. Cung cấp những tùy tậu thanh toán, biện pháp phòng ngừa COVID và những thông tin chính và trung tâm chuyển đổi khác

Chúng tôi biết những vấn đề rất cần thiết đối với người mua sắm trong mùa này là gì:

Người tiêu sử dụng đang duyệt, nghiên cứu và mua sắm trên những kênh trực tuyến. Họ với ý thức về giá trị hơn trước và đang tìm kiếm sự đảm bảo rằng quyền riêng tư và dữ liệu của họ được bảo vệ lúc mua hàng trực tuyến.

Trước những câu hỏi thường gặp bằng cách cập nhật trang web, hồ sơ xã hội, danh sách địa phương và trang đích của bạn với câu trả lời. Đây là những tối ưu hóa rất rất cần thiết — tới mức Google, Yelp và những nền tảng danh sách khác đang làm nổi bật thông tin này cho người tiêu sử dụng trên hồ sơ doanh nghiệp. Nếu người tiêu sử dụng ko thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên danh sách của bạn, họ chỉ cần chuyển sang phần tiếp theo.

2. với thật ko làm quen với khán giả của bạn trong mùa lễ này

Việc lập kế hoạch chiến dịch dựa trên dữ liệu lịch sử đơn thuần sẽ ko cắt giảm nó trong năm nay. những nhà tiếp thị nhanh nhẹn và tự động hóa thông minh sẽ kết hợp với nhau để cung cấp năng lượng cho thông điệp và trải nghiệm cần thiết để chuyển đổi trong những thị trường ko hoạt động.

Nielsen đã thông báo hồ sơ người tiêu sử dụng vào cuối tháng 10 dựa trên nghiên cứu và khảo sát được thực hiện trong những giai đoạn khác nhau trong suốt đại dịch COVID. ko thể dự đoán bạn sẽ tìm thấy ai trước cửa nhà mình (hoặc trong giỏ hàng trực tuyến của bạn) trong mùa lễ này, nhưng hãy mong đợi sẽ thấy từng loại người tiêu sử dụng này trong sự kết hợp:

tìm kiếm địa phương trong mùa lễ này - kỳ vọng của người tiêu dùng

Bạn với thể thấy những động lực và kiểu mua sắm rất khác nhau diễn ra trong năm nay. Những người đã thoát khỏi tác động trực tiếp từ COVID với thể đang bù đắp cho những thứ xa xỉ mà họ đã bỏ qua trong năm nay — những chuyến đi đã bị hủy hoặc những giao dịch mua lớn bị tạm ngừng do sự ko vững chắc chắn ban đầu. Ở đầu bên kia của quang phổ, bạn thấy những người tiêu sử dụng bị ảnh hưởng cả về tài chính và vật chất, với ít tiền hơn để chi tiêu và cũng bị hạn chế bởi những biện pháp khóa cửa.

Hiểu cả thị trường vĩ mô và cơ hội vi mô của bạn, ở cấp độ khách truy cập web cá nhân, là chìa khóa để tận dụng cơ hội chuyển đổi của bạn trong mùa lễ này.

3. Hành vi duyệt nguồn cấp dữ liệu với nội dung hấp dẫn, chất lượng tốt bổ sung cho tìm kiếm trong mùa lễ hội

Trong nghiên cứu vừa rồi của chúng tôi, BrightEdge đã kể rằng 60% người tiêu sử dụng đã mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn kể từ COVID-19. Đó là hành vi mà 73% trong số đó với kế hoạch tiếp tục sau đại dịch. Người mua sắm đang duyệt thường xuyên hơn và mua hàng nhiều hơn, mặc dù chúng với giá trị nhỏ hơn.

Nguồn cấp dữ liệu hành vi của trình duyệt với nội dung chất lượng, hấp dẫn để thống trị mùa lễ bằng SEO

Mùa lễ hội này, điều rất cần thiết là nội dung được cung cấp phải được cá nhân hóa và hấp dẫn; rằng nó phản ánh chính xác nhu cầu, ý định, sở thích và hành vi của họ trong thời điểm hiện tại. Kích hoạt thông tin chi tiết về tìm kiếm của bạn bằng cách tối ưu hóa nội dung động để theo kịp với việc thay đổi hành vi của người tiêu sử dụng.

Hãy suy nghĩ như khách hàng mệt mỏi về COVID của bạn — năm nay với quà gì? Như Nielsen đã chỉ ra trong bài viết vừa rồi của họ về những loại người tiêu sử dụng mà những nhà bán lẻ với thể mong đợi trong năm nay, “Từ nhu cầu thiết yếu ko còn phù hợp với ngân sách, tới một sản phẩm khó mua hơn trong những địa chỉ trong năm nay, định nghĩa về ‘quà tặng ‘sẽ trông rất khác trong năm nay. ” Giúp người mua hàng hiểu cách sản phẩm / dịch vụ của bạn mang lại sự thoải mái, giải trí, bảo mật hay nói cách khác là sự cần thiết cho một người riêng biệt nào đó trong cuộc đời họ.

  • Sử dụng tất cả những công cụ với sẵn để phát triển thêm và thêm sự quan tâm vào kết quả tìm kiếm của bạn.
  • Tải lên ảnh và video mới thường xuyên.
  • Sử dụng Google Bài đăng để làm nổi bật những chương trình ưu đãi, sự kiện tại địa chỉ và ảo, sản phẩm và dịch vụ, v.v.
  • Đảm bảo rằng SEO trên trang của bạn đang ở đúng điểm và những trang đó với đánh dấu lược đồ thích hợp.
  • Làm việc chặt chẽ với nhóm tìm kiếm với trả tiền của bạn để đảm bảo những chiến lược ko phải trả tiền và chiến lược với trả tiền của bạn bổ sung, ko ăn thịt lẫn nhau.
  • Giữ cho nó thú vị và thu hút nhiều hơn trên những kênh bằng cách chuyển đổi những loại nội dung của bạn.

4. Tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm

Người tiêu sử dụng đã dành nhiều thời gian hơn để xem và đọc tin tức, tham gia vào những sở thích và tương tác với TV, phim và trò chơi tại nhà. Họ khao khát trải nghiệm để lấp đầy ít nhất một số khoảng trống do những nhà hàng đóng cửa, vị trí hòa nhạc đóng cửa, những sự kiện bị hủy và ko với khả năng đi lại.

Ngay cả lúc nằm ngoài tầm ảnh hưởng của đại dịch, trải nghiệm của khách hàng được kỳ vọng sẽ vượt qua sản phẩm và giá cả với tư cách là điểm ko giống nhau chính của thương hiệu. Bất kể bạn đặt bao nhiêu suy nghĩ hoặc kế hoạch vào đó, khách hàng đang với trải nghiệm với doanh nghiệp của bạn. Đó là một nơi đáng giá để tập trung nỗ lực của bạn vào đêm trước của mùa lễ hội mua sắm này.

Thông tin chi tiết về cuộc khảo sát vào tháng 7 năm 2020 từ YouGov cho thấy rằng người tiêu sử dụng đã tương tác với những buổi giới thiệu sản phẩm, địa chỉ bật lên và cài đặt. Một số trải nghiệm này được dịch trực tuyến một cách tự nhiên — chẳng hạn như video trình diễn sản phẩm. những sự kiện bạn từng tổ chức tại địa chỉ với thể hoạt động dưới dạng Facebook Lives hoặc quảng cáo đa kênh.

Tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm đa kênh mượt mà để thống trị mùa lễ bằng SEO

Cung cấp cho người mua sắm địa phương những cách truyền thống để thu hút, chẳng hạn như mã QR trong cửa sổ để hướng họ tới trải nghiệm trực tuyến tự dưng thể mua sắm tại địa chỉ (với lẽ tốt hơn cho họ).

Dù định dạng và kênh nào, hãy nghĩ về trải nghiệm mà bạn đang quản lý cho khán giả của mình. Làm thế nào để bạn cho họ thấy bạn được thêm vốn vào sự hài lòng và hạnh phúc của họ? Làm cách nào để bạn tạo điều kiện cho họ chuyển từ một phần nội dung hoặc một kênh sang phần tiếp theo? Làm thế nào để bạn nắm bắt và giữ được sự quan tâm của họ?

Hãy coi những tương tác với khách hàng của bạn ko phải là những điểm tiếp xúc mà trong bối cảnh của hành trình mua sắm tổng thể của họ. Grow My Store là một công cụ của Google để giới thiệu thông tin bất kỳ trang web bán lẻ nào, cho dù là địa chỉ trực tuyến hay địa chỉ thực và đưa ra những đề xuất để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

5. Làm nổi bật sự liên quan tới địa phương của bạn

Yahoo! Nghiên cứu Doanh nghiệp Nhỏ cho thấy rằng đại đa số người mua sắm (75% trong số những người được khảo sát) muốn mua sắm và tư vấn những doanh nghiệp nhỏ. Một cuộc khảo sát khác, cuộc khảo sát này của Alignable, cho thấy 32% người được hỏi cho biết họ sẽ chi tiêu nhiều tiền hơn tại những doanh nghiệp địa phương trong Q4 2020.

Làm cách nào để bạn làm cho sự liên quan tới địa phương của bạn trở nên rõ ràng với người mua sắm và những công cụ tìm kiếm mà bạn dựa vào để đưa bạn tới với họ?

  • Đảm bảo rằng tất cả những vị trí đều được xác nhận quyền sở hữu, xác minh và tối ưu hóa.
  • Bản địa hóa nội dung của bạn. Thu hút khán giả bằng hình ảnh và video tại chỗ. Tham khảo những địa danh địa phương, tham gia vào những sự kiện và tổ chức địa phương, đồng thời xây dựng liên kết từ bên trong cùng đồng địa phương.
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa địa phương và tối ưu hóa danh sách, trang đích và trang web của bạn.
  • Làm rõ những tùy tậu thực hiện mà bạn cung cấp cho khách hàng địa phương: BOPIS, nhận hàng ở lề đường và giao hàng ko tiếp xúc.
  • Khai thác tối đa những bài giới thiệu thông tin địa phương của bạn với sự giám sát chặt chẽ, phản hồi nhanh và nêu bật những bài giới thiệu thông tin tích cực trên những kênh khác.

Sử dụng Công cụ tìm kiếm cơ hội địa phương của Google để nhanh chóng giới thiệu thông tin sự hiện diện tại địa phương của bạn và nhận những mẹo cũng như gợi ý để tối ưu hóa GMB của bạn.

Nếu bạn muốn giữ chân những người mua sắm lân cận khỏi Amazon và tránh xa những địa chỉ đồ hộp lớn trong năm nay, hãy tập trung vào việc gặp gỡ những khách hàng mà họ đang tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ như của bạn: trong tìm kiếm địa phương. Giữ cho họ đọc và duyệt web ngoài mục đích giải trí, ko tìm mọi cách tìm kiếm thông tin sẵn với. Chủ động loại bỏ những mối quan tâm về phương thức thanh toán, biện pháp phòng ngừa COVID, giờ riêng biệt, v.v. bằng cách cập nhật trang web và danh sách địa phương của bạn.

Đây hứa hẹn sẽ là một mùa mua sắm bất thường đối với nhiều người. Địa phương thiết yếu dành cho những nhà bán lẻ nhỏ và SEO địa phương cho nhiều vị trí là rất rất cần thiết đối với những doanh nghiệp và ngay lúc này bạn ko thể tin tưởng vào trải nghiệm trước đó, điều rất cần thiết là phải khai thác thông tin chi tiết về tìm kiếm của bạn.

Khách hàng đang cho bạn biết cần phải làm gì để giành được làm việc kinh doanh của họ. Bạn đang nghe?

Jim Yu là người sáng lập và Giám đốc điều hành của BrightEdge, nền tảng hiệu suất nội dung và SEO doanh nghiệp hàng đầu.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nam-meo-seo-de-thong-tri-tim-kiem-dia-phuong-trong-mua-le-nay/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget