Xác định những mẫu hiệu suất tìm kiếm GSC tăng (và việc cần làm đối với chúng)

Google Search Console cho tới nay là thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong bộ công cụ của SEO. Nó ko chỉ cung cấp cho chúng tôi những hiểu biết sắp gũi nhất mà chúng tôi với thể với về hành vi và nhận thức của Googlebot đối với những thuộc tính miền của chúng tôi (về khả năng lập chỉ mục, khả năng sử dụng trang web, v.v.) mà còn cho phép chúng tôi mô tả những KPI tìm kiếm mà chúng tôi làm việc rất nghiêm ngặt để cải thiện. GSC miễn phí, an toàn, dễ triển khai và là nơi với hình thức thuần túy nhất của của bạn dữ liệu KPI hiệu suất tìm kiếm. Nghe với vẻ hợp lý, phải ko?

Tuy nhiên, việc thiếu khả năng phân tích những KPI đó ở quy mô lớn hơn với nghĩa là chúng tôi thường với thể bỏ lỡ những điểm trọng yếu cho biết hiệu suất thực sự của những trang của chúng tôi. Việc bị giới hạn ở một.000 hàng dữ liệu cho mỗi yêu cầu và lọc bị hạn chế làm cho cho việc sàng lọc dữ liệu và khám phá tăng trưởng trở nên tẻ nhạt (hoặc sắp như ko thể).

Những người làm SEO yêu thích Google Search Console – nó với dữ liệu hợp lý – nhưng đáng thương thay, nó ko phải là công cụ hợp lý để diễn giải dữ liệu đó.

picture1 335577

FYI: với một API

Để bắt đầu tận dụng tối đa GSC, một tùy sắm là sử dụng API giúp tăng lượng yêu cầu lên 25.000 dòng mỗi lần kéo. Aleyda Solis tuyệt vời đã xây dựng một báo cáo Google Data Studio với thể hành động được
bằng cách sử dụng một API rất dễ thiết lập và định cấu hình theo nhu cầu của bạn.

Bạn cũng với thể sử dụng một chiếc gì đó ngoài hộp. Trong bài đăng này, những ví dụ sử dụng Ryte Search Success vì nó giúp làm việc với loại dữ liệu đó trên quy mô lớn dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều.

Chúng tôi sử dụng Tìm kiếm Thành công hàng ngày cho nhiều dự án, cho dù chúng tôi đang tư vấn khách hàng về một chủ đề cụ thể hay chúng tôi đang thực hiện tối ưu hóa cho những miền của riêng mình. Vì vậy, tự nhiên chúng tôi bắt gặp nhiều mẫu cho dấu hiệu cao hơn về những gì đang diễn ra trên SERPs.

Tuy nhiên, bạn sử dụng dữ liệu hiệu suất tìm kiếm GSC, bạn với thể biến nó thành một kiệt tác đảm bảo bạn tận dụng tối đa những chỉ số hiệu suất tìm kiếm của mình! Để giúp bạn bắt đầu với điều đó, tôi sẽ trình bày một số mẫu tăng và thú vị mà tôi thường gặp lúc phân tích dữ liệu hiệu suất tìm kiếm.

picture2 702013

Vì vậy, ko cần phải quảng cáo thêm, Chúng ta hãy đi tới đó.

Cập nhật cốt lõi làm cho bạn thất vọng?

lúc chúng tôi phân tích những bản cập nhật cốt lõi, nó luôn giống nhau. Dưới đây, bạn với thể thấy một trong những ví dụ rõ ràng nhất về bản cập nhật cốt lõi. Vào ngày 6 tháng 5 năm 2020, số lần hiển thị và nhấp chuột đã giảm đáng kể, nhưng điều thực sự trọng yếu cần tập trung là số lượng từ khóa xếp hạng giảm mạnh.

picture3 157597

Số lượng từ khóa xếp hạng là một KPI trọng yếu, vì nó giúp bạn xác định xem một trang web với đang tăng đều đặn phạm vi tiếp cận và mức độ liên quan của nội dung hay ko. Ngoài ra, bạn với thể liên hệ nó với khối lượng và xu hướng tìm kiếm theo thời gian.

Trong dự án này, chúng tôi đã tìm thấy hàng trăm trường hợp giống hệt như những ví dụ bên dưới: những cụm từ sinh lợi đang leo lên trang hai và trang ba (trong lúc Google nhận thấy mức độ liên quan của xếp hạng) trước lúc cuối cùng đưa nó vào top 10 cần được kiểm tra.

picture4 140299

với một sự gia tăng tương ứng về số lần hiển thị, nhưng tỷ lệ nhấp cho từ khóa trọng yếu này vẫn ở mức 0,2%. Trong số 125 nghìn lượt tìm kiếm, trang chỉ nhận được 273 lượt nhấp. Điều đó rõ ràng là ko đủ để miền này duy trì trong top 10, vì vậy trong quá trình triển khai Bản cập nhật cốt lõi, Google đã giảm hạng những hoạt động kém hiệu quả này.

Ví dụ tiếp theo rất tương tự, nhưng chúng tôi thấy độ cao cao hơn trên trang một do thực tế là với lượng hiển thị thấp hơn. Google với thể sẽ nhắm tới việc thu được những kết quả với liên quan về mặt thống kê, do đó, từ khóa càng với ít hiển thị, thì những thử nghiệm cần diễn ra càng lâu. Như bạn với thể thấy, 41 nhấp chuột trong tổng số 69 nghìn lần hiển thị cho thấy rằng ko với người tìm kiếm nào nhấp qua trang web thông qua từ khóa thương mại này, và do đó họ quay trở lại trang hai và ba.

picture5 118034

Đây là mẫu Cập nhật cốt lõi điển hình mà chúng tôi đã chứng kiến ​​hàng trăm lần. Nó cho chúng ta thấy rằng Google rõ ràng cũng đang tìm kiếm những mẫu này để tìm những gì với thể ko liên quan tới người tiêu dùng của họ và những gì với thể tạm biệt trang sau lúc cập nhật.

Mục tiêu vượt qua “10 Bài kiểm tra hàng đầu” đó với màu sắc bay bổng

Chúng tôi ko bao giờ với thể biết có thể lúc nào Google sẽ tung ra Bản cập nhật cốt lõi, cũng như ko bao giờ chúng tôi với thể hoàn toàn tin tưởng về kết quả của việc hạ cấp. Tuy nhiên, chúng ta nên luôn tìm mọi cách nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu kể chuyện này và phản ứng trước lúc một Bản cập nhật cốt lõi thậm chí được nghĩ tới.

Đảm bảo rằng bạn với một quy trình xử lý việc khám phá CTR tiêu chí phụ và tận dụng những chiến thuật như kiểm tra bản sao đoạn mã và kết quả nhiều định dạng hoặc tạo đoạn mã nổi bật, nhằm mục đích vượt quá kỳ vọng CTR của Google và đảm bảo 10 vị trí hàng đầu của bạn.

Tất nhiên, chúng ta cũng chứng kiến ​​“10 bài kiểm tra hàng đầu” kinh điển này bên ngoài những Bản cập nhật cốt lõi của Google!

Ví dụ tiếp theo này là từ tên miền phụ en.ryte.com yêu thích của chúng tôi, nhằm mục đích thúc đẩy khách hàng tiềm năng tới những dịch vụ của chúng tôi và là nơi lưu trữ tạp chí và wiki tiếp thị trực tuyến rộng lớn của chúng tôi, vì vậy nó tự nhiên kiếm được lưu lượng truy cập cho nhiều truy vấn với mục đích thông tin.

Đây là hiệu suất xếp hạng cho từ khóa “bing”, một truy vấn điều hướng điển hình với hàng tấn hiển thị (đó là khá nhiều người tiêu dùng Google đang tìm kiếm Bing!). Chúng tôi với thể xem rõ ràng 10 thử nghiệm hàng đầu lúc những gai màu xanh nhạt cho thấy mức tăng tương ứng về số lần hiển thị.

picture6 148803

Mặc dù điều đó trông tương tự một lượng lớn hiển thị để thu hút tới trang web của chúng tôi, nhưng trên thực tế ko ai đang nhấp qua với chúng tôi bởi vì những người tìm kiếm muốn điều hướng tới bing.com chứ ko phải tới bài viết Wiki thông tin của chúng tôi. Đây là một trường hợp rõ ràng về mục đích của người tìm kiếm phân tách, trong đó Google với thể hiển thị những tài liệu với mục đích khác nhau để thử và phục vụ cho những người nằm ngoài giả định của họ. Tất nhiên, CTR là 0% chứng tỏ rằng trang này ko với giá trị đối với bất kỳ ai và chúng tôi đã bị hạ cấp.

Thật thú vị, việc mất vị trí này làm cho chúng ta mất một lượng hiển thị to lớn. Điều này gây ra sự sụt giảm đáng kể về “khả năng hiển thị” và do đó, với vẻ như chúng tôi đã bị ảnh hưởng bởi Bản cập nhật lõi tháng một. lúc kiểm tra kỹ hơn, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi vừa bị mất điều này và những truy vấn điều hướng tương tự như “gmail” đã làm cho sự sụt giảm KPI tổng thể với vẻ còn tồi tệ hơn. Do ko với tác động mà điều này sẽ ảnh hưởng tới những nhấp chuột được tham gia của chúng tôi, đây là những thứ bị giảm mà chúng tôi có thể chắn sẽ ko mất ngủ.

Mục tiêu xếp hạng cao cho những cụm từ với lượng tìm kiếm cao này với mục đích mà bạn ko thể hoàn thành được chỉ hữu ích cho việc tối ưu hóa cho “chỉ mục hiển thị”. Hãy tự hỏi bản thân xem với đáng để bạn dành thời gian quý báu để tập trung vào những điều này hay ko, vì tất nhiên bạn sẽ ko mang lại những nhấp chuột với giá trị cho những trang của mình bằng chúng.

Đừng tiêu hao thời gian theo đuổi những truy vấn khối lượng lớn sẽ ko với lợi cho mục tiêu kinh doanh của bạn

Trong sự nghiệp SEO của mình, Thông thường tôi đã đi sai đường lúc dành thời gian tối ưu hóa cho những từ khóa trông hấp dẫn với vô số lượng tìm kiếm. Thường xuyên hơn ko, những thứ hạng này mang lại rất ít giá trị về chất lượng lưu lượng truy cập đơn thuần vì tôi ko mô tả đúng mục đích của người tìm kiếm.

Ngày nay, trước lúc thêm vốn thời gian, tôi tìm mọi cách giải thích tốt hơn điều khoản nào trong số đó sẽ mang lại giá trị kinh doanh của tôi. Từ khóa với mang lại cho tôi bất kỳ nhấp chuột nào ko? Những người nhấp chuột đó sẽ ở lại trang web của tôi để đạt được điều gì đó trọng yếu (tức là với mục tiêu phù hợp trong đầu?) Hay tôi đang theo đuổi những thứ hạng này chỉ vì mục tiêu phù phiếm? Luôn mô tả tác động của thứ hạng cao này sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn và điều chỉnh chiến lược của bạn cho phù hợp.

Ví dụ tiếp theo là cho thuật ngữ “SERP”, mang tính thông tin cao và với khả năng chỉ được sử dụng để tìm hiểu từ viết tắt của từ viết tắt. Đối với một truy vấn như vậy, chúng tôi sẽ ko mong đợi với số lượng nhấp chuột quá lớn, nhưng chúng tôi đã tìm mọi cách sử dụng bản sao đoạn mã tốt hơn để chuyển ý định trả lời thành ý định nghiên cứu và do đó thúc đẩy nhiều lượt truy cập hơn.

picture7 110757

Tuy nhiên, nó ko hoạt động chính xác. Chúng tôi đã đủ điều kiện trước ở trang hai, sau đó được kiểm tra ở trang một (bạn với thể thấy mức tăng tương ứng về số lần hiển thị bên dưới), nhưng chúng tôi ko hoàn thành được kỳ vọng với CTR kém 0,một% và đã bị giảm xuống.

picture8 127574

Một lần nữa, chúng tôi ko nức nở trước những ly bia Bavaria hảo hạng của mình về sự mất mát. với rất nhiều chủ đề đáng giá hơn, thúc đẩy lưu lượng truy cập đáng được chúng ta quan tâm.

Luôn đề phòng những CTR hoạt động kém hiệu quả

Một chiếc gì đó mà chúng tôi rất vui lúc thực hiện là bài báo wiki “từ khóa meta”. Trước lúc chúng ta với một chút im lặng vì thực tế là “từ khóa meta” vẫn được tìm kiếm nhiều, hãy để ý xem chúng ta đã tăng vọt từ trang bốn sang trang một ở phía bên trái của biểu đồ như thế nào. Chúng tôi ko biết về vận động của từ khóa này và do đó, đoạn mã thuần túy của nó hiếm lúc được nhấp vào và chúng tôi đã thất bại.

picture9 182398

Sau vài tháng, xếp hạng của trang một đã xuất hiện trở lại và lần này chúng tôi đã hành động sau lúc xem qua nó trong Báo cáo CTR kém hiệu quả của chúng tôi. Đoạn mã được giải quyết để nhắm mục tiêu tới mục đích của người tìm kiếm và trang được cải tiến song song để đưa ra câu trả lời trực tiếp tốt hơn cho những câu hỏi trọng tâm chính.

Điều này ko chỉ với tác động tích cực tới CTR của chúng tôi mà thậm chí chúng tôi còn đạt được Đoạn trích nổi bật. Điều rất trọng yếu là xác định kịp thời 10 bài kiểm tra hàng đầu này, để bạn vẫn với thể hành động và làm điều gì đó để duy trì vị trí nổi bật trong top 10.

picture10 242150

Chúng tôi đã xác định điều này và nhiều truy vấn thiếu dinh dưỡng khác bằng cách sử dụng Báo cáo CTR kém hiệu quả. Nó vạch ra tất cả CTR từ những truy vấn và báo cáo về nơi chúng tôi dự kiến ​​sẽ với số lượng nhấp chuột cao hơn cho mục đích, số lần hiển thị và vị trí của từ khóa đó (tương tự những mô hình của Google cũng với thể hướng tới). Chúng tôi sử dụng báo cáo này một cách rộng rãi để xác định những trường hợp mà chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn và để đảm bảo chúng tôi ở trong top 10 hoặc được đẩy lên cao hơn nữa.

picture11a 89812

Định lượng tầm trọng yếu của Đoạn trích nổi bật

Nói về Đoạn trích nổi bật, sơ đồ dưới đây cho thấy nó với thể trông như thế nào lúc bạn đủ may mắn với mặt ở vị trí so với lúc bạn ko với. Từ khóa “đặt lại iPhone” từ blog kỹ thuật của khách hàng với CTR là 20% với Đoạn trích nổi bật, trong tự nhiên với Đoạn trích nổi bật, tỷ lệ này là 3%. Trò chơi với thể thay đổi để giành được Đoạn trích nổi bật với liên quan do tác động lớn mà nó với thể với đối với lưu lượng truy cập tới của bạn.

picture11 137986

những đoạn trích nổi bật Thông thường với thể với danh tiếng xấu, do nguy cơ chúng với thể dẫn tới CTR thấp hơn kết quả tiêu chuẩn, lạ lùng lúc được kích hoạt cho những truy vấn với mục đích cung cấp thông tin cao hơn. Hãy nhớ rằng những Đoạn trích nổi bật với thể hiển thị thương hiệu của bạn nổi bật hơn và với thể là một dấu hiệu đáng tin cậy đối với người tìm kiếm thông thường. Ngay cả lúc người tiêu dùng hài lòng trên SERP, Đoạn trích nổi bật do đó với thể cung cấp những thuận tiện phụ đáng giá như nhận thức về thương hiệu tốt hơn và khả năng chuyển đổi cao hơn thông qua yếu tố tin cậy đó.

Bạn muốn tìm một số cơ hội về Đoạn trích nổi bật nhanh chóng mà bạn chỉ cần sử dụng lại nội dung hiện với? Lọc những truy vấn GSC của bạn bằng cách sử dụng những công cụ sửa đổi câu hỏi và so sánh để tìm những từ khóa xứng đáng với Đoạn trích nổi bật mà bạn với thể tìm ra và lấy cắp nhanh chóng.

picture12 63700

Bạn là tài liệu top 10 – thời điểm này thì sao?

Một từ khóa khác của chúng tôi, “Kiến trúc web”, là một ví dụ tuyệt vời về nguyên do tại sao việc tiếp tục khám phá những chủ đề mới cũng như nội dung kém hiệu quả là rất trọng yếu. Chúng tôi nhận thấy thuật ngữ cụ thể này đã gặp khó khăn một thời gian trước đây trong quá trình nghiên cứu chủ đề đang diễn ra và bắt đầu áp dụng những cải tiến để đẩy thứ hạng của nó lên top 10. Bạn với thể xem những trường hợp đáng kể của Google để tìm ra mục đích, chất lượng và mức độ liên quan của điều này mới tài liệu được gia hạn trong lúc nó leo lên trang một.

picture13 146577

Chúng tôi đã đạt kết quả tốt trong mỗi bài kiểm tra của mình. Ví dụ: ở vị trí 10-8, chúng tôi quản lý để nhận được CTR 5,7%. đó là tốt cho một vị trí như vậy.

Sau lúc vượt qua bài kiểm tra đó, chúng tôi đã chuyển lên cao hơn tới vị trí 4-7, nơi chúng tôi đạt được 13% CTR thành công. Một vài tuần sau, chúng tôi đã đạt được vị trí trung bình là 3,2 với CTR tốt là 18,7% và sau một thời gian, chúng tôi thậm chí đã bỏ túi Đoạn trích nổi bật.

Việc này chỉ mất ba tháng kể từ lúc xác định được cơ hội leo lên thứ hạng và nhận được Đoạn trích nổi bật.

picture14 267933

Tất nhiên, đó ko chỉ là về CTR, mà còn là về lượt nhấp dài: chỉ số chính của Google cho biết một trang web cung cấp kết quả tốt nhất với thể cho người tiêu dùng tìm kiếm của họ. với bao nhiêu nhấp chuột dài so với nhấp chuột trung bình, nhấp chuột ngắn và tần suất bạn là nhấp chuột cuối cùng để chứng minh rằng mục đích tìm kiếm được thực hiện thành công? Chúng tôi đã kiểm tra Google Analytics và trong số 30 nghìn lần hiển thị, mọi người dành trung bình năm phút trên trang này, vì vậy đó là một ví dụ tuyệt vời về một lần nhấp dài tích cực.

Tối ưu hóa câu trả lời, ko chỉ những trang

Đó ko phải là về những trang, mà là về những phần thông tin riêng lẻ và câu trả lời tương ứng của chúng được đặt ra để hoàn thành những truy vấn.

Trong sơ đồ tiếp theo, bạn thực sự với thể thấy Google điều chỉnh những từ khóa mà những trang cụ thể đang xếp hạng. URL này xếp hạng cho một.548 từ khóa to lớn, nhưng việc kéo một vài từ khóa trọng yếu để phân tích chi tiết từng cá nhân giúp chúng tôi theo dõi việc ra quyết định của Google tốt hơn rất nhiều.

picture15 128611

lúc so sánh hai từ khóa này, bạn với thể thấy rằng Google đã thăng hạng từ khóa hoạt động tốt hơn trên trang một, và sau đó đẩy từ khóa yếu hơn xuống. Sự ko giống nhau mạnh mẽ về CTR là do đoạn mã chỉ thực sự hướng tới một phần từ khóa xếp hạng của nó, dẫn tới việc Google phải điều chỉnh thứ hạng. ko phải lúc nào nó cũng nói về một đoạn mã là xấu, mà là về việc những đoạn mã khác tốt hơn và liệu truy vấn với thể xứng đáng với một phần thông tin tốt hơn thay cho đoạn mã hay ko.

Hãy nhớ rằng chất lượng trang web và kỹ thuật SEO vẫn rất trọng yếu

Một điều chúng tôi luôn muốn nhấn mạnh là bạn ko nên mô tả dữ liệu của mình quá nhanh vì với thể với những lỗi kỹ thuật tiềm ẩn đang làm cho bạn thất vọng (chẳng hạn như di chuyển hỗn hợp, tín hiệu xếp hạng hỗn hợp, nội dung bị chặn, v.v.).

Trường hợp bên dưới minh họa một cách hợp lý nguyên do tại sao phân tích dữ liệu này bằng một công cụ như Ryte lại tốt hơn rất nhiều, bởi vì với GSC, bạn sẽ chỉ thấy một phần nhỏ của những gì đang diễn ra và với chế độ xem cấp cao nhất. Bạn muốn với thể so sánh những trang riêng lẻ đang xếp hạng cho từ khóa của mình để tiết lộ điều gì thực sự là gốc rễ của vấn đề.

picture16 113225

với lẽ bạn khá sốc trước sự sụt giảm nghiêm trọng này, bởi vì trước lúc giảm, đây là một từ khóa với hiệu suất cao với CTR lớn và với thời gian thống trị lâu dài ở vị trí số một.

Từ khóa này ở vị trí một với CTR là 90%, nhưng sau đó tên miền đã thêm lệnh ngăn lập chỉ mục vào trang (facepalm). Vì vậy, Google đã thay thế URL xếp hạng số một đó bằng miền phụ của họ, miền đã được xếp hạng số hai. Tuy nhiên, trang chủ tên miền phụ ko phải là vị trí lý tưởng cho truy vấn, vì người tìm kiếm ko thể tìm thấy thông tin chính xác ngay lập tức.

picture17 75226

Nhưng nó thậm chí còn tồi tệ hơn, bởi vì sau đó họ quyết định chuyển hướng 301 trang chủ tên miền phụ đó tới trang chủ tên miền cấp cao nhất, vì vậy thời điểm này Google buộc phải xếp hạng ban đầu cho một trang chung chung rõ ràng ko với thông tin chính xác để hoàn thành truy vấn cụ thể đó. Như bạn với thể thấy, sau đó họ đã hoàn toàn rơi khỏi vị trí hàng đầu vì nó ko liên quan và Google ko thể truy xuất trang chính xác cho làm việc.

picture18 91219

Một chiếc gì đó tương tự đã xảy ra trong ví dụ tiếp theo này. Kết quả ở vị trí số một cho một cụm từ rất hấp dẫn với CTR tuyệt vời đột nhiên trả về 404, do đó, Google bắt đầu xếp hạng một trang khác với cùng một tên miền đó, thay vào đó, trang này được liên kết với một chủ đề tương đối tương tự nhưng ko chính xác. Điều này lại ko phù hợp chính xác với truy vấn, vì vậy hiệu suất tổng thể đã giảm.

picture19 99525

Đây là nguyên do tại sao điều trọng yếu là ko chỉ xem xét dữ liệu tổng thể mà còn phải tìm hiểu sâu hơn – lạ lùng nếu với nhiều trang xếp hạng cho một từ khóa – để bạn với thể biết chính xác điều gì đang xảy ra.

với thư rác?

Điểm cuối cùng ko phải là một khuôn mẫu chính xác để xem xét, mà là một bài học khôn ngoan hơn để tổng hợp mọi thứ tôi đã khám phá trong bài đăng này.

Trên quy mô lớn, Google đang kiểm tra những trang trong 10 kết quả hàng đầu để tìm vị trí tốt nhất dựa trên hiệu suất đó. Với suy nghĩ này, tại sao chúng tôi ko thể yêu cầu mọi người truy cập SERPs, nhấp vào kết quả của chúng tôi và gặt hái những thuận tiện tuyệt vời từ vị trí được cải thiện đó? Hoặc tốt hơn, tại sao chúng tôi ko tự động hóa điều này liên tục cho tất cả 10 truy vấn được thử nghiệm hàng đầu của chúng tôi?

Tất nhiên, cách tiếp cận này mang nhiều tính chất spam, chống lại những nguyên tắc và điều gì đó mà Google với thể dễ dàng bảo vệ. Bạn cũng ko cần phải kiểm tra điều này, bởi vì Marcus (anh đó là SEO ham học hỏi!) Đã làm.

Một trong những tên miền của chính anh đó trên những quảng cáo việc làm được xếp hạng cho từ khóa trọng tâm là “quảng cáo việc làm”, và như bạn với thể tưởng tượng, đây là một thuật ngữ với tính khó cao, đòi hỏi nhiều nỗ lực để ghi điểm. Nó đang xếp hạng ở vị trí 6,6 và với CTR khá, nhưng anh đó muốn tối ưu hóa nó hơn nữa và leo lên những SERP đó lên vị trí một.

Anh đó đã tăng CTR của mình một cách giả tạo bằng những phương pháp thông minh, cuối cùng đã kiếm được CTR 36% “rất đáng tin cậy” ở vị trí thứ chín. Ngay sau đó ở vị trí thứ 10, anh ta với CTR là 56,6%, tại thời điểm đó, Google bắt đầu đón nhận hành vi thao túng spam và hạ anh ta xuống SERPs. Bài học thử tiêu dùng.

picture20 215561

Tất nhiên, đây là một thử nghiệm để hiểu tại thời điểm nào Google sẽ phát hiện hành vi spam. Tôi ko khuyến khích thực hiện những chiến thuật như vậy vì thuận tiện cá nhân, bởi vì thuận tiện tốt nhất cho tình trạng và trạng thái trang web của bạn là tập trung vào chất lượng số lần nhấp của bạn. Ngay cả lúc thử nghiệm này hoạt động tốt và xếp hạng được cải thiện, theo thời gian, khách truy cập của bạn với thể ko thích nội dung của bạn và Google với thể nhớ lại rằng vị trí thấp hơn đó ban đầu là với nguyên do. Đó là một chu kỳ liên tục.

Tôi khuyến khích bạn đạt được kết quả của mình hữu cơ. Tận dụng sức mạnh của việc tối ưu hóa đoạn mã song song với những cải tiến liên tục về tên miền và nội dung để ko chỉ tăng số lượng và chất lượng nhấp chuột của bạn, mà còn chính những trải nghiệm trên trang web của bạn tạo ra tác động tới SEO lâu dài và tăng trưởng kinh doanh của bạn.

Phần kết luận

Tóm lại, đừng quên rằng dữ liệu hiệu suất tìm kiếm GSC cung cấp cho bạn tầm nhìn sâu sắc nhất về hiệu suất thực sự của trang web của bạn. Trình theo dõi xếp hạng lý tưởng cho nghiên cứu đối thủ khó và ảnh chụp nhanh SERP, nhưng dữ liệu vị trí chỉ là một xếp hạng tuyệt đối từ một biến được đặt như vị trí và thiết bị. Sử dụng dữ liệu GSC của riêng bạn để phân tích, chẩn đoán và khám phá mô hình nội tại.

Nhưng với dữ liệu lớn, đi kèm với trách nhiệm lớn. Đảm bảo rằng bạn đang tìm và hiểu những mô hình mà bạn cần lưu ý, chẳng hạn như gặp khó khăn trong 10 bài kiểm tra hàng đầu, những đoạn mã hoạt động kém hiệu quả, lỗi kỹ thuật và bất kỳ điều gì khác làm mất đi thành công mà bạn nỗ lực đạt được.


Sẵn sàng cho nhiều hơn?

Bạn sẽ khám phá ra nhiều tính năng SEO tốt hơn nữa từ Izzi và những diễn giả MozCon khác của chúng tôi trong gói video MozCon 2020. Với mức giá thấp lạ lùng của năm nay là 129 đô la, đây là nội dung vô giá mà bạn với thể truy cập nhiều lần trong năm để truyền ý tưởng và kích thích chiến lược SEO của bạn:

  • 21 video thời lượng đầy đủ từ một số bộ óc sáng suốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số
  • Tải xuống tức thì và truyền trực tuyến tới máy tính, máy tính bảng hoặc thiết bị thiết bị di động của bạn
  • Bộ bài trình chiếu với thể tải xuống cho bản trình bày

Tải gói video MozCon 2020 của tôi

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/xac-dinh-nhung-mau-hieu-suat-tim-kiem-gsc-tang-va-viec-can-lam-doi-voi-chung/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget