Cách thương hiệu của bạn sở hữu thể kiếm được mức độ phủ sóng truyền thông trên NBC News, USA Today, CNBC, v.v.

Như bạn sở hữu thể tưởng tượng, ko dễ để tên thương hiệu của bạn được nhắc tới trên những phương tiện truyền thông hàng đầu.

Nhưng nếu bạn nỗ lực tham gia vào tiếp thị nội dung + quảng cáo kỹ thuật số, thì tiện lợi là rất lớn:

  • những liên kết ngược đảm bảo chất lượng tới trang web của bạn
  • Sự gia tăng đáng kể trong nhận thức về thương hiệu
  • Tăng uy tín thương hiệu của bạn
  • Cải thiện mối quan hệ với những nhà văn yêu thích nội dung của bạn

Tôi sẽ giải thích cách bạn sở hữu thể kiếm được loại mức độ phù hợp này và những tiện lợi tương ứng của nó đối với thương hiệu của bạn.

Bước một: Tạo nội dung đáng tin

Bạn sở hữu thể sở hữu cảm giác bản năng về những gì đủ điều kiện là tin tức, nhưng một số yếu tố đáng tin cậy chính là tính kịp thời, sắp gũi và ý nghĩa.

Đúng thời hạn là khó khăn. Tin tức khó thường được những cơ quan truyền thông đưa tin tự động. Tuy nhiên, sở hữu một cách để tạo tin tức – đó là thông qua báo chí dữ liệu.

Bằng cách thực hiện nghiên cứu của riêng bạn, thực hiện những nghiên cứu của riêng bạn, chạy những cuộc khảo sát của riêng bạn và thực hiện những phân tích của riêng bạn, bạn đang tạo tin tức một cách hiệu quả bằng cách đưa ra những câu chuyện hoàn toàn mới.

Ví dụ: đối với khách hàng của chúng tôi là Porch, chúng tôi đã sử dụng dữ liệu từ American FactFinder, Yelp và Zillow của Cục thăm dò Dân số Hoa Kỳ để xác định thành phố nào là tốt nhất cho những gia đình trẻ.

5f496642a4cc32.73246186

Dự án này vốn đã dựa trên vị trí, điều này cũng bổ sung thêm yếu tố sắp. Nhưng ngay cả lúc nội dung của bạn ko dựa trên vị trí, hãy khám phá xem bạn sở hữu thể lấy dữ liệu của mình và bản địa hóa dữ liệu để bao phủ nhiều khu vực địa lý hay ko. (Sau đó, bạn sở hữu thể giới thiệu tin tức địa phương ngoài tin tức quốc gia!)

Ý nghĩa cũng là một yếu tố tuyệt vời cần ghi nhớ, nổi bật là trong giai đoạn hình thành ý tưởng. Về cơ bản, nó sở hữu nghĩa là: sở hữu bao nhiêu người bị ảnh hưởng bởi tin tức này, và ở mức độ nào?

Điều này nổi bật rất cần thiết nếu bạn đang nhắm tới những ấn phẩm tin tức quốc gia, vì chúng sở hữu xu hướng sở hữu nhiều độc giả. Trong trường hợp này, sở hữu rất nhiều gia đình trẻ trên khắp đất nước và CNBC thấy rằng nó sở hữu thể kết nối với nhóm nhân khẩu học này.

5f496643a94479.30831853

lúc bạn kết hợp tất cả những yếu tố đáng tin cậy này, bạn sở hữu thể tăng cơ hội nhận được sự quan tâm của những ấn phẩm tin tức đáng nể.

Bước 2: Thiết kế và đóng gói nội dung cho rõ ràng

Bạn cần trình bày dữ liệu của mình một cách rõ ràng và hấp dẫn. Tuy nhiên, nói thì dễ hơn làm, phải ko?

Dưới đây là những cạm bẫy thiết kế phổ biến cần đề phòng:

  • Thiết kế quá mức. Thay vào đó, hãy thử nghiệm với những phong cách đơn thuần phù hợp với thương hiệu của bạn và tự do sáng tạo hơn với những tiêu đề và nơi dữ liệu tự cho mình là hình ảnh.
  • Thương hiệu quá mức. Nếu bạn sở hữu biểu tượng của mình trên tất cả những hình ảnh, thì sở hữu thể là một số nhà xuất bản đã xây dựng thương hiệu khá quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một thương hiệu thực sự sở hữu thẩm quyền, nó cũng sở hữu thể thêm thẩm quyền cho nội dung. Kiểm tra cả hai phiên bản để xem chiếc nào phù hợp nhất với bạn.
  • Ghi nhãn quá mức. Bao gồm tất cả văn bản và nhãn bạn cần để làm cho mọi thứ rõ ràng, nhưng ko lặp lại quá nhiều. Càng đọc nhiều, càng mất nhiều thời gian để hiểu những gì đang xảy ra trên biểu đồ.

Cuối cùng, đừng ngại thêm thông tin chi tiết hoặc ngữ cảnh thú vị nhất làm chú thích cho hình ảnh. Bằng cách đó, mọi người sở hữu thể xác định thông tin phù hợp nhất ngay lập tức trong lúc vẫn còn nhiều điều để khám phá nếu họ muốn câu chuyện đầy đủ.

Lấy ví dụ, một trong những đồ họa mà chúng tôi đã tạo cho BestVPN cho một dự án được đưa tin trên The Motley Fool, USA Today, Nasdaq và hơn thế nữa. Chúng tôi ko cho rằng mọi người sẽ đọc văn bản trong một bài báo để lấy thông tin sở hữu liên quan, vì vậy chúng tôi đưa nó ngay trên hình ảnh.

5f4966447d77f9.58161355

Dưới đây là một ví dụ khác về hình ảnh dự án mà chúng tôi đã tạo cho Influence.co.

5f4966453dc531.02076334

Chúng tôi bao gồm chú thích ở cuối hình ảnh và làm nổi bật nó trong những email quảng cáo chiêu hàng của mình (sẽ nói thêm về điều đó thời gian sau) vì chúng tôi biết rằng đó là một điểm dữ liệu hấp dẫn. Lo và kìa, nó đã trở thành tiêu đề cho phạm vi bảo hiểm Bustle mà chúng tôi đã bảo đảm.

5f496645e9bca6.30488439

Lưu ý: Hoàn toàn sở hữu thể một ấn phẩm tin tức sẽ ko chạy hình ảnh của bạn. Điều đó hoàn toàn ổn! Việc tạo ra những hình ảnh vẫn đáng giá vì chúng giúp mọi người nắm bắt dự án của bạn nhanh hơn (kể cả người viết) và lúc được thực hiện tốt, chúng sẽ truyền tải cảm giác uy quyền.

lúc bạn đã hiển thị tất cả dữ liệu của mình, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một bản ghi đi kèm với nó. Một mục tiêu của bài viết là giải thích nguyên nhân tại sao bạn thực hiện dự án ngay từ đầu. Bạn đang nỗ lực khám phá điều gì? Thông tin này hữu ích đối với khán giả của bạn như thế nào?

Mục tiêu khác là cung cấp nhiều màu sắc hơn cho dữ liệu. Ý nghĩa của phát hiện của bạn là gì? Nó sở hữu thể sở hữu ý nghĩa gì đối với người đọc, và làm thế nào họ sở hữu thể áp dụng kiến ​​thức mới vào thế giới của họ, nếu sở hữu?

Bao gồm những trích dẫn từ những chuyên gia lúc thích hợp, vì điều này cũng sẽ hữu ích cho những nhà văn xuất bản.

Bước 3: Viết quảng cáo chiêu hàng được cá nhân hóa

Tôi sở hữu thể tạo một bài viết hoàn toàn riêng biệt về cách giới thiệu đúng những nhà xuất bản cấp cao nhất. Nhưng vì mục đích của chúng tôi, tôi muốn giải quyết hai trong số những yếu tố rất cần thiết nhất:

Đối xử với nhà văn như mọi người

“Bạn đã làm điều mà những người làm quảng cáo ko bao giờ làm – nhưng nên làm. Nhìn vào nguồn cấp dữ liệu Twitter của tôi và biến nó thành cá nhân. Tốt lắm! ” – Người viết CNBC

Xây dựng kết nối thực sự với mọi người cần nhiều thời gian và nỗ lực. Nếu định chào hàng một nhà văn, bạn cần thực hiện những việc sau:

  • Đọc làm việc trước đây của họ và hiểu đầy đủ nhịp điệu của họ
  • Hiểu cách làm việc của bạn khớp với nhịp điệu của họ
  • Kiểm tra hồ sơ xã hội của họ để tìm hiểu thêm về họ với tư cách là người

Một số vẫn thề bằng cách tiếp cận hấp dẫn. Mặc dù thường thì nó sở hữu thể hoạt động, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng vì hộp thư tới của người viết tiếp tục chứa đầy những lời rao hàng, nên việc tiếp cận họ theo cách được cá nhân hóa hơn ko chỉ sở hữu thể tăng cơ hội nhận được email mà còn nhận được phản hồi thực sự mô tả thông tin cao.

Vì vậy, hãy bắt đầu email của bạn bằng một kết nối cá nhân. Tiếp cận về điểm chung của bạn hoặc điều gì đó về họ mà bạn ngưỡng mộ. Nó sẽ đi một chặng đường dài!

Bao gồm danh sách những thông tin chi tiết sở hữu liên quan nhất

“Wow những phát hiện này thật thú vị và đáng ngạc nhiên. Tôi cứng cáp chắn sẽ bao gồm nếu tôi tiếp tục với tác phẩm này. ” – Nhà văn của Wall Street Journal

Đừng bao giờ cho rằng một nhà văn sẽ xem qua dự án của bạn và đọc toàn bộ nội dung trước lúc quyết định xem họ sở hữu muốn trình bày nó hay ko. Trong email quảng cáo chiêu hàng, bạn cần trình bày chính xác những gì bạn nghĩ là phần thú vị nhất về dự án cho độc giả của họ.

Từ khóa chính là độc giả của họ. cứng cáp chắn, về tổng thể, bạn sở hữu thể lưu ý tới một số điều chính hấp dẫn, nhưng thường sở hữu sắc thái trong đó những điều rút ra cụ thể sẽ phù hợp nhất với những nhà xuất bản cụ thể.

Chúng tôi đã thấy điều này rất nhiều lần và nó được phản ánh trong những tiêu đề kết quả. Ví dụ: đối với một dự án mà chúng tôi tạo ra sở hữu tên là Khoảng cách kiến ​​thức thế hệ, chúng tôi đã khảo sát sắp một.000 người về mức độ thành thạo của họ trong những nhiệm vụ thực hành. Xem những tiêu đề tin tức trên Tạp chí REALTOR và ZDNet, tương ứng:

5f49664689fd17.21916337
5f49664732b830.41165513

Trong lúc Tạp chí REALTOR đưa ra tiêu đề thể hiện tinh thần chung của dự án, ZDNet’s lại tập trung nhiều hơn vào điều rất cần thiết đối với độc giả của họ: khía cạnh khoa học của mọi thứ. Nếu chúng tôi thuyết trình với họ tương đương cách chúng tôi đã thuyết trình với REALTOR, thì sở hữu thể họ đã ko nói tới dự án.

Vì vậy, sau lúc cá nhân hóa, hãy bao gồm những gạch đầu dòng cho biết những điểm dữ liệu chính dành cho mục tiêu cụ thể của họ, kết thúc email bằng câu hỏi liệu họ sở hữu quan tâm hay ko và gửi đi.

Phần kết luận

Để thu hút sự Đánh mạnh của những nhà văn hàng đầu ko phải là một quá trình dễ dàng. Bạn phải dành thời gian để phát triển nội dung đảm bảo chất lượng – chúng tôi mất ít nhất một tháng – và sau đó quảng bá nội dung đó một cách chiến lược, cũng sở hữu thể mất ít nhất một tháng nữa để được phủ sóng nhiều nhất sở hữu thể. Tuy nhiên, khoản thêm tiền để phát triển này sở hữu thể mang lại lợi nhuận lớn vì bạn sẽ nhận được nhận thức về thương hiệu và những liên kết ngược sở hữu giá trị cao vô song.


Để giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn, hãy cân nhắc tham gia Cuộc khảo sát người đọc blog Moz năm 2020, cuộc khảo sát này hỏi về bạn là ai, những thách thức bạn phải đối mặt và những gì bạn muốn xem thêm trên Blog Moz.

Làm khảo sát

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-thuong-hieu-cua-ban-so-huu-the-kiem-duoc-muc-do-phu-song-truyen-thong-tren-nbc-news-usa-today-cnbc-v-v/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget