Kinh doanh ko bình thường: Cách giao tiếp những dịch vụ mới và cập nhật của bạn với Google Doanh nghiệp của tôi

Kể từ lúc đại dịch COVID-19 tấn công vào đầu năm 2020, những chủ doanh nghiệp đã phải nhanh chóng thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong dịch vụ của họ để hoàn thành nhu cầu mới của người tìm kiếm trong bối cảnh liên tục ko thể dự đoán được.

Mặc dù tìm kiếm “sắp tôi” giảm nhẹ vào đầu năm 2020, nhưng kể từ đó, đã duy trì mức tăng ổn định, củng cố thêm nhu cầu về những thương hiệu và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phải hiện diện và mang thể khám phá trực tuyến.

5fb43ee8054ab7.40303817

Trong đại dịch, sắp một phần ba số người mua sắm đã mua hàng từ một thương hiệu mới đối với họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá những chiến thuật để hiển thị những dịch vụ mới hoặc cập nhật của bạn ở dạng kỹ thuật số để hướng dẫn và chuyển đổi những người tìm kiếm mới này trong quá trình ra quyết định của họ.

Những loại câu hỏi mà người tìm kiếm đang hỏi?

Tôi mang thể làm ăn với bạn như thế nào?

lúc nghĩ về hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi và những điều chỉnh đối với thông tin của bạn, yếu tố rất cần thiết nhất là thông báo cho người tìm kiếm cách họ mang thể kinh doanh với bạn.

Bạn sẽ muốn đảm bảo tất cả dữ liệu vị trí cốt lõi của mình đều được cập nhật. Điều này bao gồm việc đánh dấu xem bạn mang tạm thời đóng cửa hay ko. Nếu bạn đang mở cửa, bạn nên tuyên bố giờ hoạt động chính xác nhất.

Hơn nữa, bạn nên tạo điều kiện để người tìm kiếm liên hệ với bạn dễ dàng nhất mang thể nếu họ mang bất kỳ câu hỏi nào. Điều này bao gồm việc đảm bảo số điện thoại của bạn là chính xác, theo dõi phần Hỏi và Đáp trên Google Doanh nghiệp của tôi và bật tính năng nhắn tin nếu bạn mang nhân viên trả lời. Đây là tất cả những phương pháp khiến cho khách hàng cảm thấy được kết nối với bạn, điều này sẽ khuyến khích họ chuyển đổi và mua hàng của bạn.

Bạn đang thực hiện loại biện pháp phòng ngừa an toàn nào với khách hàng và nhân viên của mình?

Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và nhân viên là điều quan tâm hàng đầu đối với tất cả những người tìm kiếm. Là một doanh nghiệp, thông tin này nên ở vị trí trung tâm để khách hàng tiềm năng mang thể hiểu tầm rất cần thiết của điều này đối với tổ chức của bạn.

Bất kỳ ai muốn tham gia với doanh nghiệp của bạn đều phải hiểu rõ về những loại biện pháp và biện pháp phòng ngừa an toàn mà bạn đang tuân theo và điều này mang thể ảnh hưởng như thế nào tới chuyến đi của họ tới doanh nghiệp của bạn hoặc việc cung cấp dịch vụ của bạn. Chúng nên bao gồm những thứ như những biện pháp ngăn cách xã hội mang thể dẫn tới hàng dài, những yêu cầu về mặt nạ, v.v. Xem thông tin này càng sớm càng tốt giúp quyết định kinh doanh với bạn dễ dàng hơn nhiều.

Bạn đang cung cấp những loại dịch vụ nào và những loại dịch vụ này mang gì khác so với bình thường?

những doanh nghiệp và người tiêu tiêu dùng đã phải điều chỉnh theo rất nhiều tiêu chuẩn mới. Để thu hút khách hàng mới và phát triển sự truyền bá của những khách hàng hiện mang, hãy loại bỏ càng nhiều xích mích càng tốt bằng cách thông báo trước những thay đổi.

Nếu bạn đã thực hiện những thay đổi đối với dịch vụ hoặc sản phẩm mà người tiêu dùng tin cậy vào bạn, hãy nói rõ điều gì đã thay đổi và cách thức. Điều này lạ lùng đúng đối với những doanh nghiệp thiết yếu đang phát triển lạ lùng bận rộn và đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt chuỗi cung ứng.

Tất cả những doanh nghiệp mang thể làm gì để thông báo thông tin cập nhật về những dịch vụ mới và thay đổi trên Google Doanh nghiệp của tôi?

một. Cập nhật những thuộc tính của bạn

Google đã tung ra hàng chục thuộc tính dễ thấy và sẽ tiếp tục giới thiệu những thuộc tính mới. Điều này bao gồm những thông tin chi tiết như việc bạn cung cấp dịch vụ trực tiếp hay trực tuyến và những cuộc hẹn, giao hàng và nhận hàng cũng như những biện pháp an toàn để mua sắm trực tiếp. Hãy theo dõi những điều này và đảm bảo rằng tất cả những thuộc tính mang liên quan đều được áp dụng cho doanh nghiệp của bạn.

2. Xuất bản những dịch vụ và sản phẩm

Nếu bạn mang sẵn những thứ này cho danh mục của mình, chúng là một cách tuyệt vời để giới thiệu những dịch vụ và sản phẩm mới hoặc làm nổi bật những sản phẩm và dịch vụ phổ biến nhất của bạn.

3. Thêm bài đăng trên Google

Giờ đây, Google đã tạm thời dỡ bỏ giới hạn quyền truy cập API cho những chuỗi, những doanh nghiệp thuộc mọi quy mô nên tận dụng những bài đăng. Bài đăng cho phép bạn chia sẻ những cập nhật kịp thời và mang liên quan về việc đóng cửa tạm thời, cập nhật sản phẩm và dịch vụ, khuyến mại và những tùy mua thẻ quà tặng.

4. Cập nhật hình ảnh của bạn

Nếu sản phẩm, dịch vụ hoặc vị trí của bạn trông khác với khách hàng cũ, điều này mang thể gây nhầm lẫn hoặc thất vọng. Đừng mô tả thông tin thấp sức mạnh của hình ảnh cập nhật trên hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi của bạn. Hầu hết những điện thoại thông minh đều mang camera chất lượng đủ cao, thậm chí chỉ cần chụp một vài bức ảnh mỗi tuần và tải chúng lên là đủ.

5. Xuất bản giờ bổ sung

Xuất bản bộ giờ bổ sung giúp hiển thị những dịch vụ bổ sung mà bạn mang. Chúng bao gồm giờ cao cấp, giờ làm việc trực tuyến, giờ lái xe trong giờ, giờ đón và hơn thế nữa.

Cân nhắc về ngành cụ thể

Chăm sóc sức khỏe

Một trong những ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất, lạ lùng là từ góc độ kỹ thuật số, là chăm sóc sức khỏe. Cả bệnh nhân ốm đau và khỏe mạnh đều buộc phải suy nghĩ lại về cách họ mang thể tiếp cận những nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình.

những tổ chức chăm sóc sức khỏe đang điều chỉnh để phục vụ bệnh nhân hiện tại và bệnh nhân mới. Đã mang một sự thay đổi lớn để cung cấp những cuộc hẹn chăm sóc sức khỏe từ xa thay vì gặp trực tiếp một số chuyên khoa từ nội khoa tới trị liệu. những cơ quan chính phủ cũng báo cáo sự gia tăng những chuyến thăm từ xa, với mức tăng 154% chỉ trong tuần cuối cùng của tháng 3 năm 2020.

Dựa trên dữ liệu này, vào đầu tháng 4, Google đã triển khai liên kết telehealth cho những danh mục chăm sóc sức khỏe. Điều này cho phép những tổ chức và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiếp cận và chuyển đổi những bệnh nhân mang nhu cầu ko khẩn cấp, những người thận trọng tới trực tiếp văn phòng.

Cũng rất cần thiết như việc khởi chạy tư vấn từ xa là việc giới thiệu thông tin cơ sở thử nghiệm coronavirus trên bản đồ và tìm kiếm. Google Doanh nghiệp của tôi hợp tác với một số nguồn chính phủ và sức khỏe của bên thứ ba, cũng như với Castlight để nhập dữ liệu cho những trang web thử nghiệm mới. Việc triển khai thông tin thử nghiệm COVID-19 là một cách tiếp cận theo từng giai đoạn và đã phát triển trong vài tháng qua. Đối với những tổ chức chăm sóc sức khỏe cung cấp thử nghiệm COVID-19, đây là dịch vụ rất cần thiết và mang liên quan nhất mà bạn mang thể thêm vào danh sách Google Doanh nghiệp của tôi.

5fb43ee8dd53a9.70902682

Bán lẻ

Đối với những doanh nghiệp bán lẻ, một trong những thách thức lớn nhất phải đối mặt trong vài tháng qua là sự biến động hàng tồn kho và phương thức đặt hàng. Đây là nguyên do tại sao những doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đã và đang tích hợp những tính năng mua sắm sản phẩm và kiểm kê trực tiếp trên danh sách của họ. Google thậm chí còn tung ra danh sách sản phẩm miễn phí ở Hoa Kỳ để tư vấn những doanh nghiệp.

lúc những nhà bán lẻ đã giúp dễ dàng xem sản phẩm nào còn trong kho, họ sẽ phải điều chỉnh để tư vấn những phương thức đặt hàng và nhận hàng khác nhau. Điều này bao gồm cho phép “mua trực tuyến, nhận tại shop”, nhận hàng ở lề đường và giao hàng ko tiếp xúc. Google đã triển khai những thuộc tính để làm nổi bật từng thuộc tính này, vì vậy những doanh nghiệp nên đảm bảo phản ánh những dịch vụ của từng vị trí.

5fb43eea2c1148.82151794

những dịch vụ tài chính

những ngân hàng và doanh nghiệp trong ngành dịch vụ tài chính mang nhiều lựa mua hạn chế hơn do những quy định và bản chất kinh doanh của họ. Ngoài những biện pháp an toàn mà họ đang thực hiện tại những chi nhánh địa phương của họ, khách hàng ngân hàng còn dựa vào dịch vụ ngân hàng ảo và tư vấn thúc đẩy. Bằng cách tận dụng những thuộc tính lái xe qua và đặt lịch hẹn trực tuyến, cũng như bằng cách làm nổi bật số giờ lái xe duy nhất, những nhà cung cấp dịch vụ tài chính mang thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách họ mang thể hoàn thành ngân hàng của mình.

5fb43eeb31e010.16297066

những nhà hàng

những nhà hàng đã phải đối phó với những nhiệm vụ liên tục và biến động quy định những hạn chế về cách thức và thời điểm họ mang thể mở cửa. Tùy thuộc vào vị trí của những nhà hàng và những hướng dẫn của khu vực, họ phải thông báo xem họ mang cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi hay ko và / hoặc ăn tối và trông như thế nào. Một số nhà hàng đã bị hạn chế chỉ phục vụ ăn uống ngoài trời, trong lúc những người khác bị hạn chế ở những nơi mang sức chứa nhỏ hơn để tạo sự xa rời xã hội.

mang một số tính năng của Google Doanh nghiệp của tôi mà bạn mang thể sử dụng để cho khách hàng biết bạn mang những tính năng ăn uống nào. những nhà hàng phải đảm bảo luôn cập nhật những thuộc tính về ăn uống, giao hàng và mang đi của họ. Sử dụng những bài đăng để mô tả những phòng ăn như chỉ mang ngoài trời hoặc sức chứa trong nhà hạn chế cũng mang thể hữu ích cho khách hàng. Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ giao hàng, đặt hàng trực tuyến hoặc đặt chỗ, hãy đảm bảo rằng bạn đã xem xét tính năng Đặt hàng trực tuyến kích hoạt những nút hành động màu xanh lam trên Bảng tri thức của bạn.

5fb43eec25ae69.15677095

Phần kết luận

những doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành công nghiệp đã giúp người tiêu tiêu dùng tham gia dễ dàng hơn lúc đại dịch này tiếp tục thúc đẩy những thay đổi trong thế giới hàng ngày. Thực hiện theo những mẹo sau để đảm bảo mang thể tìm thấy những cập nhật trên hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi, nơi phần lớn những tìm kiếm “sắp tôi” đang diễn ra.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/kinh-doanh-ko-binh-thuong-cach-giao-tiep-nhung-dich-vu-moi-va-cap-nhat-cua-ban-voi-google-doanh-nghiep-cua-toi/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget