Cách những doanh nghiệp sở hữu thể sử dụng YouTube để giải quyết cuộc khủng hoảng kinh doanh COVID-19

Tóm tắt 30 giây:

  • Trong thế giới “cùng tồn tại với-COVID-19”, một người tiêu dùng trung bình hiện đang sử dụng “Điều khiển từ xa” là một điều bình thường mới.
  • Sử dụng phương thức của YouTube cho doanh nghiệp của bạn sở hữu thể là một lựa sắm mở để giúp tiếp thị và quảng bá sản phẩm trong cuộc khủng hoảng COVID-19.
  • Nếu bạn cho rằng đây là một đề xuất sở hữu thể tiếp cận cho doanh nghiệp của mình, thì đây là cách YouTube sở hữu thể giúp bạn trong tình huống COVID-19.

Sự bùng nổ của COVID-19 đã dẫn những doanh nghiệp toàn cầu tới một viễn cảnh mà tính liên tục trong kinh doanh bị thách thức nghiêm trọng. Tất cả những loại hình kinh doanh – sở hữu thể là thực phẩm và đồ uống, quần áo và giày dép, làm đẹp, ô tô, du lịch hoặc khách sạn đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. những cơ hội giúp doanh nghiệp điều hướng thay đổi chiến lược, hoạt động và tài chính thông qua những cách tiếp thị và quảng bá thông thường sở hữu thể ko hoạt động nữa.

Trong thế giới “cùng tồn tại với COVID-19”, một người tiêu dùng trung bình hiện đang sử dụng “Điều khiển từ xa” là một điều bình thường mới. Do đó, việc tận dụng lợi thế của YouTube cho doanh nghiệp của bạn sở hữu thể là một lựa sắm mở cho những tổ chức để trợ giúp trong việc tiếp thị và quảng bá sản phẩm của họ. Vì vậy, nếu bạn cho rằng đây là một đề xuất sở hữu thể tiếp cận cho doanh nghiệp của mình, thì đây là cách YouTube sở hữu thể giúp bạn trong tình huống COVID-19.

một. Tiếp xúc với khách hàng quốc tế

Họ đăng video của riêng mình hoặc xem tác phẩm của những người tiêu dùng YouTube khác. Với một lượng lớn khán giả trong kênh, việc đưa hoạt động tiếp thị doanh nghiệp của bạn lên YouTube sẽ là một động thái tốt. Điều này đúng với những doanh nghiệp vì họ sở hữu thể đăng ký sự hiện diện của mình trên YouTube để giới thiệu tài nguyên của họ. Vì vậy, nếu bạn sở hữu thể tạo kênh trên nền tảng này và tải lên những video tổ chức của mình, bạn đang mở ra cho mình một lượng khán giả tiềm năng sở hữu thể là khách hàng tiềm năng. Nếu bạn thiết lập dựa trên bất kỳ ý tưởng kinh doanh trực tuyến nào, điều này sở hữu thể làm tăng doanh số bán hàng cũng như sự công nhận và danh tiếng tổng thể của doanh nghiệp bạn.

Dưới đây là một số ví dụ về tải lên video YouTube cho một doanh nghiệp:

  • những podcast trên YouTube với một nhóm chuyên gia
  • Video danh sách về “Top 10”
  • Video giải thích về dịch vụ kinh doanh của bạn
  • mô tả sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp
  • YouTubeLive
  • Bài thuyết trình của doanh nghiệp
  • Video giới thiệu sản phẩm mới

Nếu bạn lo lắng về địa lý và tiếng nói cho video của mình, đó ko bao giờ là rào cản đối với YouTube, nhờ phụ đề. Mặc dù việc ghi video của bạn bằng nhiều tiếng nói là ko khả thi và dễ dàng, nhưng YouTube hầu như ko mất tiền để thêm phụ đề. Vì vậy, đó là một hộp được đánh dấu.

YouTube đầy đủ dựa trên lượng người xem và số lượng đăng ký của một kênh. Vì vậy, để tăng người xem và người đăng ký trên YouTube, bạn phải duy trì hoạt động thường xuyên trên nền tảng này.

tiền boa

Bỏ qua định dạng nội dung cũ. Tạo blog mới của bạn ở định dạng video sở hữu lồng tiếng và một số hoạt ảnh. Danh sách cho tới nay là một trong những định dạng video YouTube phổ biến nhất.

2. Hiển thị nhiều hơn trên Google

Như bạn sở hữu thể đã biết, công cụ tìm kiếm của Google ko chỉ thu thập những blog và bài báo mà còn tích lũy nguồn SEO từ những video YouTube. Vì video sở hữu tỷ lệ tương tác rất cao nên đây là thời điểm tuyệt vời để sử dụng nền tảng video của YouTube. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên tạo nhiều nội dung độc đáo hơn thì kênh của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm hơn.

Bạn cũng sẽ phải sắm một tiêu đề phù hợp cho nó. Tiêu đề tương đối trung lập sở hữu thể giúp video của bạn hiển thị trên trang “Xu hướng”. Bạn cũng sẽ phải cung cấp một số mô tả ngắn gọn nhưng phù hợp dưới video của mình. Điều này sẽ giúp những công cụ tìm kiếm nhận nội dung video của bạn dễ dàng hơn. Việc sắm thời điểm thích hợp để đăng video phải dựa trên lượng khán giả của bạn nếu bạn thực sự muốn tối đa hóa mức độ tương tác.

Vì YouTube là một phần của Google, bạn cũng sở hữu thể tăng quyền hạn của trang web của mình trên công cụ tìm kiếm bằng cách kết hợp cùng một. Nói một cách dễ hiểu, kênh YouTube của bạn càng phổ biến thì trang web của bạn sẽ xếp hạng càng cao trong kết quả tìm kiếm của Google. Bạn cũng nên sử dụng những công cụ SEO phù hợp để tiếp tục đẩy mạnh trò chơi SEO nội dung của mình.

tiền boa

Nếu một video YouTube sở hữu thời gian xem dưới 10 giây thì video đó sẽ bị tính là số âm – Một yếu tố rất lớn làm mất thứ hạng!

3. Xây dựng doanh thu thông qua AdSense

ngoài việc trở nên phổ biến trên khía cạnh kinh doanh của YouTube, bạn cũng sở hữu thể tạo ra một số tiền cho doanh nghiệp của mình thông qua AdSense của YouTube. Hầu hết mọi Youtuber toàn thời gian đều kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều người. Doanh thu từ quảng cáo YouTube đạt 4,7 tỷ đô la trong quý 4, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, tất cả những lĩnh vực đều bị ảnh hưởng khác nhau bởi sự thay đổi cuối cùng trong Chi tiêu quảng cáo.

Đây là điều sở hữu thể đạt được nếu kênh của bạn sở hữu đủ lượng người xem. thứ nhất, người xem sẽ thấy quảng cáo của video hoặc doanh nghiệp của bạn thông qua video của bất kỳ kênh nào khác và nhấp vào đó. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả một khoản doanh thu ko nhỏ cho nó. Đây là một kịch bản lý tưởng.

  • Sau lúc nhấp, người xem sẽ tiếp tục với video của bạn và xem nó. Tuy nhiên, nếu bạn đã thêm một số quảng cáo từ những người tạo nội dung khác, thì người xem của bạn cũng sẽ xem chúng trong quá trình này.
  • Với mỗi lần nhấp vào những quảng cáo đó, bạn sẽ kiếm được một số tiền.

Nó sở hữu vẻ ko thực sự lớn, phải ko? Tuy nhiên, nếu hơn một triệu người xem video của bạn thường xuyên, thì thông qua AdSense, bạn Chắn chắn chắn sở hữu thể kiếm được một số tiền kha khá.

tiền boa

Tìm ra những danh mục video kiếm tiền trên YouTube và tìm mọi cách kết hợp chúng với nội dung doanh nghiệp của bạn để bạn ko bỏ lỡ những khoản tiền AdSense đó.

4. Tìm kiếm nguồn sáng tạo từ những doanh nghiệp tiêu chuẩn và những kênh YouTube của họ

Hầu hết mọi doanh nghiệp nổi tiếng hoặc lâu đời đều sở hữu kênh YouTube riêng. Xem những kênh YouTube từ Y Combinator, TED, Skillshare, Gary Vaynerchuk và Neil Patel. Đây là một loạt những kênh định hướng kinh doanh rất phổ biến đáng để tìm kiếm nguồn sáng tạo. Vì vậy, nếu bạn làm theo họ, thì bạn sẽ sở hữu thể sở hữu được nhiều hiểu biết sâu sắc về những chiến lược và chiến dịch tiếp thị.

Điều này sở hữu thể giúp bạn tìm hiểu thêm về những khía cạnh rất cần thiết của hoạt động kinh doanh và đưa ra ý tưởng của riêng bạn và tự xây dựng thương hiệu sở hữu thể thúc đẩy sự phát triển của tổ chức bạn.

tiền boa

YouTube là một nền tảng mang tính xu hướng, nơi người sáng tạo tuân theo một số mô hình để đưa video của họ lên vị trí “Thịnh hành”. Mặc dù những điều đó sở hữu thể giúp bạn một cách hiệu quả, nhưng giữ nguyên bản lĩnh trong việc theo đuổi sở hữu thể tạo ra một thị trường ngách cho bạn.

5. Giữ cho nội dung của bạn tồn tại bằng cách định vị lại YouTube

Trước lúc COVID-19 tới với chúng tôi, tất cả những doanh nghiệp đều đi theo con đường thông thường của họ là tạo nội dung tiếp thị của họ ở một số định dạng như blog, đồ họa thông tin, video, sách trắng, sách điện tử, v.v. Tuy nhiên, ngay thời điểm hiện tại là lúc để sử dụng lại tất cả nội dung hoặc video mà bạn đã tạo trước đó và sử dụng chúng để tích cực xác nhận ko gian kinh doanh YouTube cho ngành của bạn.

Bạn ko phải tiêu hao thời gian cho cùng một dự án và sử dụng nó trên một kênh hoặc vị trí khác để tiếp cận mục tiêu mục tiêu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để định vị lại, bạn sở hữu thể sử dụng bốn định dạng khác nhau, đó là – loạt video, đồ họa thông tin, podcast và bản trình bày. Cách tiếp cận này sẽ giúp bạn thu hút khán giả của mình tương tác với những tác phẩm, do đó, sở hữu thể giúp bạn sở hữu được một số khán giả và khách hàng mới.

tiền boa

Việc thay thế nội dung cũ để chuyển đổi thành video YouTube ko chỉ giúp tiết kiệm thời gian của bạn mà còn giúp bạn luôn ở trong một chế độ mà bạn sở hữu thể sắp xếp nội dung hay và đăng nó ra một cách nhất quán.

6. Tận dụng tiếp thị người sở hữu ảnh hưởng trên YouTube

Dựa trên ngân sách tiếp thị của bạn, bạn sở hữu thể tìm kiếm Influencer Marketing và thu hút người tiêu dùng YouTube để quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn thông qua video của họ. Bằng cách này, bạn sở hữu thể đạt được một số làm việc kinh doanh thông qua cơ sở người hâm mộ trung thành của họ.

Hơn nữa, nếu bạn bật phần nhận xét của video và tích cực tương tác, thì doanh nghiệp của bạn sở hữu thể sở hữu được một số khách hàng tiềm năng tích cực muốn tương tác với sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

tiền boa

Tiếp thị người ảnh hưởng đang chứng kiến ​​những Người sở hữu ảnh hưởng nhỏ tạo nên làn sóng. Vì vậy, hãy xem xét khai thác cơ hội này.

Còn vấn đề nào khác?

lúc bạn đã tạo kênh YouTube cho doanh nghiệp của mình, bạn phải tập trung vào việc tối ưu hóa và phát triển kênh đó. Dưới đây là một số hộp kiểm bạn cần đánh dấu sắm:

  • Đoạn giới thiệu kênh là một cách tuyệt vời để chào đón những khách truy cập mới lần thứ nhất xem qua kênh của bạn. Họ sẽ ngay lập tức biết video nào sẽ được xem.
  • Tìm ra thời lượng video phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Video quá ngắn hoặc quá dài sở hữu thể giết chết sự phát triển của kênh ngay cả lúc bạn chưa biết.
  • Hình ảnh kênh rất rất cần thiết và sở hữu thể hoạt động theo cách của nó để thu hút khán giả mới tới với kênh của bạn và tạo ấn tượng lâu dài. Xem hình ảnh kênh của GaryVee.

Cách các doanh nghiệp có thể sử dụng YouTube để giải quyết cuộc khủng hoảng kinh doanh COVID-19

  • Để tăng khả năng hiển thị cho kênh của bạn, quảng cáo trả phí luôn sở hữu thể hữu ích.
  • Tăng trưởng hữu cơ sở hữu thể là điều của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là tiếp tục sản xuất video chất lượng tốt phù hợp với doanh nghiệp của bạn và khán giả của doanh nghiệp.

Phần kết luận

Đúng là virus này đã ảnh hưởng rất nhiều tới những phân khúc khác nhau trong ngành kinh doanh. những doanh nghiệp hiện đang tìm cách tìm ra những bước và biện pháp ứng phó sở hữu thể xảy ra để hạn chế rủi ro trong những trường hợp ko Chắn chắn chắn này. Rõ ràng, YouTube là một nền tảng tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp của bạn, đặc thù là trong thời gian COVID-19. Vì vậy, thôi đợi cỏ mọc mà hãy tạo kênh trên website và bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay.

Catherrine Garcia là một Nhà phát triển web sở hữu trải nghiệm tại WPCodingDev và là một blogger đầy nhiệt huyết.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-nhung-doanh-nghiep-so-huu-the-su-dung-youtube-de-giai-quyet-cuoc-khung-hoang-kinh-doanh-covid-19/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget