16 chiến thuật tiếp thị sở hữu hiệu quả vào năm 2021

Chiến thuật tiếp thị là những hoạt động giúp bạn đạt được những mục tiêu tiếp thị. Đó là cách bạn thực hiện chiến lược tiếp thị của mình để thành công.

Việc lựa sắm những chiến thuật tiếp thị phù hợp nhất phụ thuộc vào mục tiêu tiếp thị, ngân sách cũng như mục tiêu mục tiêu của bạn là ai và ở đâu. Hãy ghi nhớ điều đó lúc bạn đọc qua 16 chiến thuật tiếp thị đã thử và đã thử nghiệm sau:

  1. Quảng cáo nội dung của bạn nhiều nhất sở hữu thể
  2. Sử dụng lại nội dung của bạn
  3. Thường xuyên làm mới nội dung của bạn
  4. Xuất bản nội dung được tối ưu hóa cho Google Khám phá
  5. Xếp hạng trong tìm kiếm ko phải trả tiền cho những từ khóa sở hữu giá trị
  6. Tối ưu hóa cho những đoạn trích nổi bật để xếp hạng # một
  7. Thường xuyên cập nhật những liên kết nội bộ của bạn để tăng thứ hạng
  8. Sử dụng Phương pháp Middleman để chuyển giá trị liên kết tới “những trang kiếm tiền” của bạn
  9. Giám sát và phản hồi HARO yêu cầu
  10. Xây dựng thẩm quyền và liên kết với hack newsjacking
  11. sắm những ấn phẩm phù hợp để đăng bài
  12. Tạo chiến dịch email nhỏ giọt
  13. Tận dụng những kênh tiếp thị giá rẻ và ít được sử dụng
  14. Tham gia tài trợ
  15. Tạo một chương trình liên kết
  16. Sử dụng mã thương hiệu để tăng tính ko giống nhau của bạn

một. Quảng cáo nội dung của bạn nhiều nhất sở hữu thể

Bạn sở hữu thường xuyên xuất bản những bài viết trên blog của mình, tạo video trên Youtube hoặc ghi lại podcast ko? Một điều là sản xuất nội dung xuất sắc; người khác đang phân phối nó cho khán giả của bạn.

Phần thứ hai của tiếp thị nội dung được cho là còn trọng yếu và thách thức hơn chính việc tạo ra nội dung.

Bạn sở hữu thể phân phối nội dung của mình theo nhiều cách:

  • Chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Đăng nó trên những diễn đàn sở hữu liên quan
  • Thêm nó vào bản tin email của bạn
  • Gửi nó cho những người sở hữu ảnh hưởng trong ngành của bạn
  • Chạy quảng cáo tới nó

Tuy nhiên, ko phải tất cả nội dung đều được tạo ra như nhau.

ko sở hữu ý nghĩa gì lúc tiếp cận những người sở hữu ảnh hưởng bằng mọi thứ bạn xuất bản. Hãy để dành số tiền đó cho những phần họ thấy sở hữu giá trị và thú vị nhất.

Điều này cũng xảy ra với quảng cáo, vì bạn sở hữu thể ko muốn chi tiền để quảng cáo nội dung sở hữu ít hoặc ko sở hữu giá trị cho doanh nghiệp của mình.

Bạn cũng nên sắm những nền tảng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Đối với một số người, đó sở hữu thể là Twitter, LinkedIn và những diễn đàn thích hợp. Đối với những người khác, Instagram hoặc Pinterest.

Điều tốt nhất về điều này? Bạn sở hữu thể chia sẻ nội dung trên mạng xã hội hoặc chạy quảng cáo trên nội dung của mình nhiều lần.

Đề xuất đọc: Tiếp thị Nội dung: Hướng dẫn Toàn diện

2. Sử dụng lại nội dung của bạn

Mọi người sử dụng nội dung ở nhiều định dạng khác nhau. Vậy tại sao ko chuyển những bài đăng trên blog của bạn thành video và ngược lại? Chúng tôi làm thế này hoài.

Ví dụ, video của chúng tôi về Youtube SEO sở hữu hơn 200k lượt xem:

1 youtube video views 3

Nhưng chúng tôi cũng đã xuất bản nó dưới dạng một bài báo xoay quanh một.4K nhấp chuột từ tìm kiếm ko phải trả tiền mỗi tháng:

Bằng cách sở hữu nội dung ở cả hai định dạng, chúng tôi sở hữu thể chiếm hai vị trí trong SERP:

3 youtube seo serp 3

Bạn ko sở hữu thời gian, tiền bạc hoặc kỹ năng để sản xuất video? Bạn cũng sở hữu thể áp dụng những nguyên tắc tương tự bằng cách định vị lại những bài viết của mình thành những bài đăng trên mạng xã hội.

Tôi đã viết một bài báo về Tỷ lệ thoát và một tháng sau, tôi đã lấy những thứ tốt nhất và biến nó thành một chủ đề Twitter:

Đó là bài tweet phổ biến nhất của tôi, thậm chí nó còn được đưa vào nhiều bản tin. lúc chúng tôi chia sẻ bài viết một mình, ko sở hữu nhiều dư luận.

3. Thường xuyên làm mới nội dung của bạn

Hầu hết những bài viết của bạn sẽ ko mới mãi mãi. Một số thậm chí sở hữu thể hết hạn sử dụng sau vài tháng.

Đó là một vấn đề vì nội dung mới là yếu tố cần thiết — í
t nhất là đối với một số truy vấn tìm kiếm.

Chỉ cần nhìn vào những kết quả sau:

4 freshness in serp 3

Hầu hết những trang hàng đầu đã được làm mới trong vài tuần lần đầu của năm 2021.

Vì vậy, nếu bạn nhận thấy lưu lượng truy cập ko phải trả tiền cho một số bài viết của mình, đó sở hữu thể là dấu hiệu cho thấy đã tới lúc làm mới chúng và giành lại vị trí của bạn trong SERP.

Đây là một phần trong chiến lược phát triển blog của chúng tôi và nó cũng phải là một phần của bạn. Như bạn sở hữu thể thấy, chúng tôi đã cập nhật khoảng một phần ba số bài viết của mình ít nhất một lần:

Việc xuất bản lại thường dẫn tới việc tăng lưu lượng truy cập ko phải trả tiền, vì bạn sở hữu thể tăng đột biến ở đây cho một trong những bài đăng của chúng tôi:

6 traffic spikes 3

Đề xuất đọc: Tái xuất bản nội dung: Cách cập nhật những bài đăng trên blog cũ cho SEO

4. Xuất bản nội dung được tối ưu hóa cho Google Khám phá

Google Khám phá là một nguồn cấp dữ liệu ko truy vấn khá mới tạo nội dung dựa trên sở thích của bạn:

7 google discover 3

Việc tối ưu hóa nội dung cho Google Khám phá đa số là xuất bản về những chủ đề phổ biến hoặc xu hướng. Nhưng sở hữu một số điều khác bạn cũng nên làm:

  • sở hữu một trang web thân thiện với thiết bị sản phẩm điện thoại
  • Sử dụng hình ảnh độc đáo, đảm bảo chất lượng
  • Căn chỉnh nội dung và thẻ meta của bạn
  • Làm việc trên E ‑ A ‑ T của bạn

Ngay cả lúc trang web hoặc nội dung của bạn ko sở hữu nhiều khả năng nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ Google Khám phá, những mẹo này sở hữu thể sẽ tác động tích cực tới SEO về lâu dài.

Đề xuất đọc: Google Khám phá: Cách xếp hạng và thúc đẩy lưu lượng truy cập

5. Xếp hạng trong tìm kiếm ko phải trả tiền cho những từ khóa sở hữu giá trị

Mỗi tháng, chúng tôi nhận được hơn một triệu nhấp chuột vào trang web của mình chỉ từ Google:

8 ahrefs organic traffic 3

Trên thực tế, sử dụng SEO để xếp hạng cho những từ khóa sở hữu giá trị trên Google là cốt lõi trong chiến lược tiếp thị của chúng tôi.

Nhưng điều gì làm cho một từ khóa sở hữu giá trị? Hai điều.

a) Tiềm năng lưu lượng

Thông thường, một proxy tốt cho điều đó là lượng tìm kiếm hàng tháng của nó, bạn sở hữu thể kiểm tra trong Trình khám phá từ khóa của Ahrefs:

9 marketing tactics search volume 6

Nhưng vì khối lượng tìm kiếm sở hữu thể gây hiểu lầm, bạn cũng nên cuộn xuống và kiểm tra lưu lượng truy cập ko phải trả tiền ước tính hàng tháng tới trang xếp hạng hàng đầu. Con số này thường là một ước tính tốt hơn về lượng lưu lượng truy cập bạn sẽ nhận được lúc xếp hạng số một, vì nó tính tới lưu lượng truy cập từ những từ khóa khác mà trang xếp hạng.

10 marketing tactics serp traffic 3

b) Tiềm năng kinh doanh

Tiềm năng kinh doanh thể hiện giá trị của chủ đề đối với doanh nghiệp của bạn. Rốt cuộc, chẳng ích gì lúc tạo nội dung về một chủ đề ko sở hữu giá trị đối với doanh nghiệp của bạn.

Đây là quy mô tiềm năng kinh doanh mà chúng tôi tự sử dụng:

  • 3: sản phẩm của chúng tôi là một giải pháp ko thể thay thế cho vấn đề;
  • 2: sản phẩm của chúng tôi giúp ích được khá nhiều, nhưng nó ko thiết yếu để giải quyết vấn đề;
  • một: sản phẩm của chúng tôi chỉ sở hữu thể được nói thoáng qua;
  • 0: hoàn toàn ko sở hữu cách nào để nói tới sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi đa số nhắm mục tiêu những chủ đề là “2” hoặc “3”. Bài báo này là bằng chứng cho điều này. Nó ko chỉ sở hữu tiềm năng lưu lượng truy cập đáng kể mà còn sở hữu thể tự nhiên cho bạn thấy cách Ahrefs sở hữu thể giúp bạn thực hiện nhiều chiến thuật tiếp thị này.

Đề xuất đọc: Những gì là SEO Nội dung? Cách viết nội dung xếp hạng

nhiều năm kinh nghiệm TIỀN BOA

Bạn cũng nên nhắm những SE
O
số liệu lúc ưu tiên chủ đề. Một trong những số liệu đó là Độ khó của Từ khóa (KD). Điều này giới thiệu thông tin mức độ khó xếp hạng dựa trên số lượng tên miền giới thiệu (liên kết những trang web) tới những trang trong top 10.

11 keyword difficulty 3

Vì liên kết ngược là một trong những yếu tố xếp hạng trọng yếu nhất, KD sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì bạn đang chống lại trong SERP.

Đương nhiên, cơ hội thấp của bạn nằm trong những từ khóa sở hữu lưu lượng truy cập cao và tiềm năng kinh doanh và thấp KD. Nhưng điều đó ko thường xuyên xảy ra. Nó thường hoàn toàn ngược lại—KD phát triển với lưu lượng truy cập và tiềm năng kinh doanh.

Bạn sở hữu thể bắt đầu xây dựng quyền lực trong thị trường ngách của mình bằng cách nhắm mục tiêu KD từ khóa và sau đó chuyển trọng tâm của bạn sang những từ khóa nặng nề hơn lúc bạn phát triển.

6. Tối ưu hóa cho những đoạn trích nổi bật để xếp hạng # một

Đoạn trích nổi bật là những phần thông tin thường xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm của Google. Chúng cung cấp câu trả lời cho truy vấn tìm kiếm bằng cách lấy nội dung sở hữu liên quan từ những trang xếp hạng hàng đầu.

12 featured snippet 3

Điều tuyệt vời về chúng là chúng cung cấp một lối tắt tới vị trí hàng đầu. Bạn sở hữu thể xếp hạng ở vị trí số 7 cho từ khóa một ngày và chuyển sang vị trí số một nếu Google quyết định rằng nội dung của bạn phù hợp với đoạn trích nổi bật.

Bạn sở hữu thể dễ dàng tìm thấy những cơ hội về đoạn trích nổi bật bằng cách sử dụng Từ khóa ko phải trả tiền báo cáo trong Ahrefs ’Site Explorer. Chỉ cần lọc những từ khóa kích hoạt những đoạn trích nổi bật, nơi bạn đã xếp hạng trong top 10 và hiện ko xếp hạng trong đoạn mã:

13 organic keywords filters 3

Việc tối ưu hóa cho những đoạn trích nổi bật sở hữu thể phức tạp, nhưng tóm lại, bạn cần điều chỉnh nội dung của mình với những gì hiện sở hữu trong đoạn mã.

Ví dụ: đoạn mã hiện tại cho từ khóa “liên kết ngược” hiển thị định nghĩa:

14 featured snippet definition 3

Đây là một dấu hiệu cho thấy hầu hết những người tìm kiếm đang tìm kiếm. Chúng tôi sở hữu thể tăng cơ hội tiếp quản đoạn mã đó bằng cách cung cấp định nghĩa tốt hơn về “liên kết ngược” trên trang của chúng tôi.

Đề xuất đọc: Cách tối ưu hóa cho những đoạn trích nổi bật của Google

7. Thường xuyên cập nhật những liên kết nội bộ của bạn để tăng thứ hạng

Liên kết nội bộ là liên kết từ trang này sang trang khác trên cùng một tên miền.

Tối ưu hóa những liên kết nội bộ của bạn sở hữu thể là một trong những cơ hội được sử dụng thấp nhất trong SEO, vì việc trỏ những liên kết nội bộ sở hữu liên quan hơn tới những trang trọng yếu thường sẽ giúp chúng xếp hạng cao hơn vì hai nguyên nhân chính:

  1. Tăng ‘quyền hạn’ cấp trang. Google sử dụng thứ gọi là Xếp hạng trang để giúp xếp hạng những trang web. Về cơ bản, nó giới thiệu thông tin “thẩm quyền” của một trang web trên những liên kết ngược bên trong và bên ngoài của nó.
  2. Tăng mức độ liên quan. Việc sử dụng những neo phù hợp cho những liên kết nội bộ giúp Google hiểu nội dung trang của bạn và xếp hạng nó cho phù hợp.

Do đó, việc liên kết những trang sở hữu liên quan với nhau trên trang web của bạn rất sở hữu lợi cho khách truy cập và SEO nỗ lực.

Bạn sở hữu thể dễ dàng tìm thấy những cơ hội liên kết nội bộ sở hữu liên quan trong Kiểm tra trang web của Ahrefs. Sau lúc bạn tạo một dự án và rô bốt của chúng tôi thu thập dữ liệu trang web của bạn, hãy truy cập vào Cơ hội liên kết báo cáo và cập nhật những liên kết nội bộ của bạn nếu phù hợp:

Đề xuất đọc: Liên kết nội bộ cho SEO: Hướng dẫn hữu ích

8. Sử dụng Phương pháp Middleman để chuyển giá trị liên kết tới “những trang kiếm tiền” của bạn

sở hữu thể khó tạo liên kết trực tiếp tới những trang “kiếm tiền” trọng yếu nhất của bạn. Phương pháp Middleman là một giải pháp tuyệt vời cho điều này, làm cho nó trở thành một trong những kỹ thuật xây dựng liên kết hiệu quả nhất hiện sở hữu.

Ý tưởng là thế này:

  1. Tạo linkbait sở hữu liên quan
  2. Thêm những liên kết nội bộ theo ngữ cảnh từ trang đó vào những trang kiếm tiền của bạn
15 middleman technique

Loại nội dung nào hoạt động hiệu quả nhất ở đây tùy thuộc vào thị trường ngách của bạn. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi thường nhận được hầu hết những liên kết tới những nghiên cứu dữ liệu của chúng tôi, như bạn sở hữu thể thấy trong Tốt nhất theo liên kết báo cáo:

16 study links 3

Do đó, những liên kết trong những bài viết này trỏ tới những trang khác của chúng tôi, vượt qua một lượng PageRank đáng kể.

Đề xuất đọc: Một đơn thuần SEO Chiến lược (Phương pháp ‘Middleman’)

9. Giám sát và phản hồi HARO yêu cầu

HARO là viết tắt của Help A Reporter Out. Đó là nguồn cấp dữ liệu những yêu cầu từ những nhà báo, người viết blog và những nhà văn khác, những người cần thông tin cho những mảng họ đang làm việc.

Bạn sở hữu thể là nguồn thông tin. Chỉ cần đăng ký nguồn cấp dữ liệu email, theo dõi những yêu cầu trong danh mục của bạn và trả lời với thông tin sở hữu giá trị nhanh nhất sở hữu thể bất cứ lúc nào bạn thấy cơ hội tốt.

Đây là một công trình liên kết tuyệt vời và quảng cáo kỹ thuật, riêng biệt là đối với những dự án trong giai đoạn đầu. Đó là vì điều trọng yếu là bằng chứng xác thực của bạn và giá trị của thông tin bạn cung cấp, chứ ko phải trang web hoặc nội dung thực tế của bạn trên đó.

Dưới đây là một số mẹo từ trải nghiệm của tôi với HARO:

  • Kiểm tra việc xuất bản. Tránh những người ko sở hữu thẩm quyền hoặc quá phụ thuộc vào HARO.
  • Hãy phức tạp. Chỉ trả lời những yêu cầu mà bạn thực sự sở hữu thể cung cấp thông tin tuyệt vời.
  • Phản hồi nhanh nhất sở hữu thể. Nhiều người đang theo dõi thị trường ngách tương đương bạn.
  • Được trợ giúp. Đừng ngần ngại mời đồng nghiệp tham gia nếu họ sở hữu đủ điều kiện để trả lời.
  • Bám sát kịch bản. Đừng làm sai lệch định dạng mà tác giả yêu cầu.

Đây là một đoạn trích từ một thành công HARO đệ trình trong một bài tổng hợp được xuất bản cho một trang web sở hữu thẩm quyền liên quan tới những gì CDN77 đang làm (một liên doanh tôi đã làm việc trong quá khứ). Tôi đã nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp cũ vì tôi ko đủ điều kiện để cung cấp câu trả lời cho “công cụ tốt nhất dành cho quản trị viên hệ thống”:

17 haro success 3

Đề xuất đọc: Cách xây dựng liên kết ngược và sử dụng báo chí HARO

10. Xây dựng quyền hạn và liên kết với hack newsjacking

Newsjacking là một phản ứng quảng cáo kỹ thuật dựa vào việc cung cấp thông tin sở hữu giá trị về những sự kiện hiện tại cho giới truyền thông càng sớm càng tốt.

ko tương đương trước HARO chiến thuật, điều này yêu cầu theo dõi những gì đang xảy ra trên thế giới liên quan tới thị trường ngách của bạn và bày tỏ sự đóng góp của chuyên gia cho tin tức trước lúc họ xuất bản bất cứ điều gì.

Đó là một trong những chiến thuật tăng hơn, nhưng kết quả sở hữu thể đáng kinh ngạc:

11. sắm những ấn phẩm sở hữu liên quan để đăng khách

Đăng bài của khách là lúc bạn tạo và xuất b
ản nội dung cho một trang web khác.

Ba mục tiêu chính mà bạn sở hữu thể sở hữu với bài đăng của khách là:

  • Xây dựng uy tín
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập giới thiệu
  • Xếp hạng cho những từ khóa nặng nề

Mục tiêu thứ ba cần giải thích.

Nếu bạn chưa phải là người sở hữu thẩm quyền trong lĩnh vực thích hợp của mình, một số từ khóa sẽ khó xếp hạng. Vì vậy, trong lúc bạn tập trung vào những cơ hội từ khóa trái cây thấp trên trang web của mình, bạn sở hữu thể giới thiệu nội dung về những từ khóa nặng nề hơn cho những trang web lớn trong thị trường ngách của bạn.

cứng cáp chắn, bạn sẽ ko sở hữu nội dung đó nhưng việc đạt được cả ba mục tiêu đăng bài của khách đó cùng một lúc là rất đáng để nỗ lực.

Đề xuất đọc: Viết blog của khách cho SEO

12. Tạo chiến dịch email nhỏ giọt

Kiến thức phổ biến là bạn nên bắt đầu xây dựng danh sách tiếp thị qua email của mình từ sớm. Nhưng sau đó thì? Rõ ràng bạn sở hữu thể gửi email thường xuyên, nhưng một chiến thuật tương đối kém hiệu quả là sử dụng những chiến dịch nhỏ giọt.

Chiến dịch nhỏ giọt là một loạt những email được kích hoạt tự động trong những khoảng thời gian được chỉ định hoặc sau lúc người sử dụng hoàn thành một hành động cụ thể mà bạn theo dõi.

Điều này sở hữu thể đơn thuần như đăng ký nhận bản tin và cung cấp giá trị ngay lập tức:

18 ahrefs newsletter 3

Email chúng tôi gửi cho những người đăng ký blog mới.

Nhưng lúc nói tới việc chuyển đổi người đăng ký của bạn thành người sử dụng trả phí, bạn sở hữu thể sẽ cần nhiều email hơn theo một trình tự đã định:

19 drip sequence2

Ví dụ trên là quá nhiều so với sở thích của tôi, nhưng này, cuối cùng thì tôi vẫn chuyển đổi.

Vì vậy, hãy nghĩ về những mục tiêu bạn muốn đạt được với email của mình và đưa ra một trình tự email để đạt được chúng. Điều này sở hữu thể đơn thuần như việc cung cấp phiếu giảm giá cho lần mua hàng lần đầu lúc người sử dụng ko kiểm tra giỏ hàng của họ trong một khoảng thời gian nhất định.

13. Tận dụng những kênh tiếp thị giá rẻ và ít được sử dụng

Mọi người đều biết về việc chạy quảng cáo trên Google và Facebook. những kênh này hoạt động, nhưng nếu khán giả của bạn sử dụng những nền tảng ít bão hòa hơn, bạn sở hữu thể sở hữu được khách hàng với ít đô la hơn.

Đây sở hữu thể là những kênh dành riêng cho tiếng nói của bạn, những công cụ tìm kiếm thay thế hoặc thậm chí là những nền tảng quảng cáo toàn cầu ít được biết tới hơn như Quora hoặc Brave Ads. Tôi đã quảng cáo trên cả hai nền tảng này và chúng vượt quá hiệu suất của Google và FB Quảng cáo theo một cách lớn.

Nhưng ngay cả những nỗ lực hữu cơ cũng sở hữu thể hoạt động tốt. Kiểm tra cách đồng nghiệp của tôi SQ đã tăng hơn một.6 triệu lượt xem từ câu trả lời Quora của anh đấy cho tới ngày nay:

20 quora views 3

Đề xuất đọc: Quora Marketing: Đã tạo ~ một triệu lượt xem. Cách tái tạo thành công của chúng tôi

Một phần lớn ngân sách tiếp thị của chúng tôi dành cho việc tài trợ podcast, sự kiện và bản tin. Đó là cách chúng tôi sử dụng phần lớn ngân sách xây dựng thương hiệu của mình.

sở hữu, xây dựng thương hiệu. Dù bạn tài trợ gì đi nữa, nó sẽ ko sở hữu khả năng mang lại nhiều doanh số bán hàng trực tiếp. Nhưng liên tục giới thiệu với khán giả của bạn với một thông điệp giết người sở hữu thể mang lại hiệu quả kỳ diệu.

21 sponsorships ahrefs 3

Một ví dụ về việc chúng tôi tài trợ cho một bản tin của Marketing Examples.

Bạn thậm chí sở hữu thể đi theo cách tiếp cận truyền thống hơn. Tất cả phụ thuộc vào sản phẩm, vị trí và mục tiêu của bạn. sở hữu một nguyên nhân tại sao những thương hiệu thích Ngân hàng HSBC sở hữu logo của họ trên cầu phản lực ở nhiều sân bay hoặc tại sao bạn sở hữu thể thấy logo Omega kế bên máy chấm công trong những sự kiện thể thao.

Đề xuất đọc: Quảng cáo Podcast: $ 51,975 Đã chi. Những gì chúng tôi
học được

15. Tạo một chương trình liên kết

Một chương trình liên kết cho phép bất kỳ ai kiếm được tiền hoa hồng lúc họ giới thiệu khách hàng mới cho bạn. Nó thúc đẩy mọi người giới thiệu sản phẩm của bạn cho bạn bè, người quen và khán giả của họ.

Dưới đây là một số điều bạn nên cân nhắc trước lúc đi tuyến đường này:

  • sở hữu một sản phẩm tuyệt vời. Một số chi nhánh sở hữu thể giới thiệu những điều mà họ ko tin vào bản thân, nhưng điều đó sở hữu thể phản tác dụng về lâu dài.
  • Kiểm tra những chương trình liên kết của đối thủ nặng nề của bạn. Một số sở hữu thể khá hung dữ và ko đáng để nỗ lực nặng nề với chúng.
  • Làm toán. Bạn muốn cân bằng giữa lợi nhuận của mình và hoa hồng hợp lý để thúc đẩy những chi nhánh quảng bá sản phẩm của bạn.

Tại Ahrefs, chúng tôi đã ngừng chương trình liên kết nhỏ và đóng cửa cách đây nhiều năm. Bởi vì chúng tôi hiện là liên doanh hàng đầu trong ngành SEO công cụ, mọi người giới thiệu chúng tôi thông qua truyền miệng mà ko sở hữu khuyến khích tiền tệ.

Vì vậy, tạo một chương trình liên kết là một cách tuyệt vời để tiếp xúc sớm. Nhưng bạn cần phải suy nghĩ kỹ. Điều chỉnh hoa hồng hoặc ngừng chương trình sở hữu thể dễ dàng phản tác dụng thời gian sau.

16. Sử dụng mã thương hiệu để tăng tính ko giống nhau của bạn

Mã thương hiệu là bất kỳ thứ gì bạn thường xuyên sử dụng trong giao tiếp của mình.

Mọi người đều sở hữu một logo và sở hữu thể một số phong cách trực quan. Nhưng đó là về nó đối với hầu hết những thương hiệu. Nổi bật và riêng biệt trong tâm trí mục tiêu mục tiêu của bạn là chưa đủ.

Quyết định chiến lược của bạn là sắm 3–5 mã thương hiệu (tài sản riêng biệt). Sau đó, bạn triển khai những điều này trong thông tin liên lạc của mình lúc thực hiện chiến lược của bạn.

Tại Ahrefs, ngoài logo và màu xanh lam, chúng tôi còn sở hữu thêm hai mã thương hiệu. lần đầu là phông chữ tùy chỉnh của riêng chúng tôi:

22 custom font 3

Thứ hai là linh vật anh chàng sở hữu râu của chúng tôi, người thường đi kèm với một con chó corgi:

23 bearded guy greg 3

ko sở hữu giới hạn cho sự sáng tạo của bạn. Tất cả những gì trọng yếu là bạn sắm thứ gì đó bạn muốn gắn ngay tắp lự với thương hiệu của mình và sử dụng nó một cách nhất quán.

những ví dụ khác về mã thương hiệu bao gồm biểu tượng cảm xúc của riêng bạn, ảnh gif, từ độc đáo, dòng giới thiệu hoặc thậm chí phong cách bạn quảng cáo. Chỉ cần nghĩ về những chiến dịch “vô giá” của Mastercard.

Suy nghĩ cuối cùng

những chiến thuật tiếp thị xoay quanh sản phẩm, giá cả, vị trí và khuyến mại của bạn. Đây là những phần của hỗn hợp tiếp thị nổi tiếng, hay còn gọi là “4 Ps của tiếp thị”.

Như bạn sở hữu thể nhận thấy, hầu hết những chiến thuật ở trên đều tập trung vào phần quảng bá. Đó là bởi vì việc tạo ra những sản phẩm đạt được ý muốn nhu cầu của khán giả và tối ưu hóa giá cả để đạt được lợi nhuận tối đa là lẽ thường tình.

Điều đó nói lên rằng, tất cả những chữ “Ps” đều cần thiết, nhưng những nhà tiếp thị sở hữu xu hướng tập trung vào phần quảng bá và bỏ qua phần còn lại. Đừng làm vậy. Tiến hành nghiên cứu thị trường, tạo một chiến lược tiếp thị vững cứng cáp dựa trên đó, sau đó tập trung vào cả bốn Ps của bạn.

sở hữu bất kỳ câu hỏi? Ping tôi trên Twitter.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/16-chien-thuat-tiep-thi-so-huu-hieu-qua-vao-nam-2021/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget