Sự biện minh của địa phương là một thỏa thuận lớn và bạn với thể ảnh hưởng tới chúng

Quan điểm của tác giả là hoàn toàn của riêng họ (ko bao gồm trường hợp ko với khả năng thôi miên) và với thể ko phải lúc nào cũng phản ánh quan điểm của Moz.

Chơi bài trên nền Google Map với

Bạn với nhận thấy rằng ngày nay tất cả chúng ta đang chơi một trò chơi tập trung trong ngành tiếp thị lớn, trong đó chúng ta khớp mọi thứ chúng ta làm với mục đích? Google đang chơi nó, những người làm SEO đang chơi nó, những người làm SEO địa phương đang chơi nó …

Tại sao?

Bởi vì Google muốn SERPs của mình (và chúng tôi muốn của chúng tôi SERP) để nổi bật là nơi mọi người tìm thấy chính xác những gì họ cần. Google đang đạt được mục tiêu này từ nhiều góc độ khác nhau, nhưng với một mặt cụ thể mà tôi muốn đảm bảo giao dịch với bạn ngay hôm nay nếu bạn đang tiếp thị những doanh nghiệp địa phương: biện minh của địa phương.

Sẽ ko sao nếu điều này hoàn toàn mới đối với bạn – tôi nhận thấy rằng những lời biện minh cục bộ hầu như ko được giới thiệu thông tin cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu thông tin mức độ nổi bật của những đoạn mã hấp dẫn này và chỉ cho bạn cách chơi một ván bài chiến thắng với thể giúp bạn nổi bật so với những đối thủ khó khăn SERP tại địa phương của mình theo những cách thú vị!

Biện minh địa phương là gì?

Google SERP cho

Giải thích về địa phương là một đoạn văn bản bổ sung mà Google với thể hiển thị trên danh sách doanh nghiệp trong gói địa phương, công cụ tìm địa phương và Google Maps để báo hiệu cho người tìm kiếm rằng một đặc điểm của doanh nghiệp phù hợp cụ thể với mục đích nhận thức của họ.

Trong ví dụ trên, Google đang kết hợp tìm kiếm của tôi về “những chiếc ghế với điểm nhấn corte madera” với một thông báo nổi bật rằng những đồ nội thất này với sẵn tại những địa chỉ sắp đó. Những thông báo này thực sự nổi bật trong danh sách và với khả năng cải thiện tỷ lệ nhấp vào danh sách của bạn.

những biện minh đã với từ ít nhất là năm 2019 và đó là nhân viên cũ của Google Joel Headley người mà tôi nghe lần trước tiên chia sẻ thuật ngữ của Google cho tính năng danh sách này.

những biện minh địa phương phổ biến như thế nào?

Biểu đồ hiển thị 43% danh sách địa phương không có lý do.
Tín dụng hình ảnh: Amy Ray

Người bạn và đồng nghiệp khôn ngoan của tôi, Tiến sĩ Peter J. Meyers, đã thực hiện một việc làm xuất sắc theo dõi sự hiện diện của tất cả những loại đoạn trích nổi bật trong SERP trong những năm qua. Tôi đã rất vui lúc anh đấy đề nghị theo dõi những lời biện minh của địa phương cho tôi để chúng tôi với thể nỗ lực đưa ra một con số về mức độ phổ biến của hình thức đoạn văn bản này trong những gói địa phương.

Pete đã thành lập MozCast, theo dõi 10 nghìn từ khóa mỗi ngày – một nửa trong số đó là chung cho Hoa Kỳ và một nửa trong số đó được bản địa hóa cho những thành phố cụ thể trên khắp đất nước. Đây là những gì anh đấy tìm thấy cho chúng tôi về kết quả trên máy tính để bàn:

  • 2.063 trong số 5.000 từ khóa được bản địa hóa trả về một gói cục bộ (đó là 41%)

  • 2.018 trong số 2.063 gói địa phương chứa ba danh sách điển hình (đó là 98%)

  • một.175 trong số 2.063 gói cục bộ với lời biện minh (đó là 57% – wow!)

  • Và trong số một.175 gói địa phương này với chứa nguyên do, 32% với chúng trên một danh sách, 355 với chúng trên hai trong số những danh sách và 445 với chúng trên cả ba danh sách.

Pete muốn cứng cáp chắn rằng chúng tôi đã kể rằng MozCast nghiêng về những cụm từ chính hơn là những cụm từ dài hơn và anh đấy thường nhận thấy những loại biện minh cho những từ khóa và danh mục sản phẩm / dịch vụ rộng rãi. Điều mà cả hai chúng tôi đều nghĩ là tuyệt vời là hơn một nửa số SERP cục bộ chứa những lời biện minh, phổ biến nhất là trên cả ba danh sách trong gói cục bộ.

Nếu Google đang đưa ra những lời biện minh với tỷ lệ xa hoa này, những chủ doanh nghiệp địa phương và những nhà tiếp thị của họ cứng cáp chắn nên xác nhận và bắt đầu hành động để tác động tới những đoạn trích này càng nhiều càng tốt.

Thẻ trên bàn thời gian.

những loại biện minh địa phương là gì và bạn với thể tác động tới chúng như thế nào?

Chơi thẻ với hình minh họa động vật.
Tín dụng hình ảnh: Amy Ray

Hiện với một bộ bài Rummy động vật ảo gồm những lời biện minh cục bộ đang được chơi, đưa việc phù hợp với mục đích lên một tầm cao mới. Rất với thể tôi chưa phát hiện ra tất cả chúng, và nếu bạn biết những người khác, vui lòng kể tới chúng trong phần bình luận. Đây là bảy kiểu mà tôi thường thấy nhất, với những lưu ý về cách tác động tới chúng lúc với thể làm như vậy.

Xem xét những nguyên do

Danh sách doanh nghiệp tại Chợ Nông sản Sprouts kèm theo lời giải thích.

những nguyên do giới thiệu thông tin được lấy từ những bài giới thiệu thông tin trên Google Doanh nghiệp của tôi. Chỉnh sửa yêu cầu chuyển đổi giới thiệu thông tin của bạn để nhắc khách hàng thảo luận về những khía cạnh cụ thể, dài hơn về những gì doanh nghiệp cung cấp và bạn với thể thấy tiếng nói của một dân tộc của họ được trích dẫn như thế này để phù hợp cụ thể với mục đích tinh tế của người tìm kiếm. Tôi sẽ kể ở đây rằng tìm kiếm của tôi là “thành phố X sản phẩm hữu cơ”, nhưng tôi cũng thấy Google tạo ra những kết nối ngữ nghĩa giữa “sản phẩm hữu cơ” và “rau hữu cơ” mà họ đã đánh dấu từ những bài giới thiệu thông tin khác.

Giải thích về trang web

ZZcirrRJ4s2WPb2DCO4DErb69whsGemjakQcqpfzpQpOV4WAHUr1 3 LVLC45Q642ydwz1 Iy11z7419vGEU94zzuBAbqvYMwVrAaMYVd5uSDWxeelTH2GEzAf

những nguyên do về trang web được lấy từ trang web được liên kết trong danh sách GMB của bạn. Lưu ý rằng URL được liên kết ko làm phải là trang kể tới chủ đề được nêu trong phần thuyết minh. Trong ví dụ của tôi, danh sách chỉ tới trang chủ của trang web, ko kể cụ thể tới “sửa chữa đồ trang sức” trong phần chính của trang. Thay vào đó, thuật ngữ đó nằm trong một liên kết thả xuống trong menu điều hướng, sau đó trỏ tới một trang cho dịch vụ đó.

Điều đó đang được nói, bạn với thể thử nghiệm với việc tối ưu hóa trang đích Google Doanh nghiệp của tôi với một thuật ngữ mà bạn tính năng hot muốn xem được đánh dấu như một lời biện minh và xem liệu Google với chấp nhận điều đó hay ko. Thật tuyệt vời lúc nghĩ rằng, lúc bạn với toàn quyền kiểm soát nội dung trang web của mình, những chiến lược trên trang của bạn sẽ làm cơ sở cho những nỗ lực biện minh của bạn.

Bài viết biện minh

Cresalia Jewelers danh sách doanh nghiệp với một bài biện minh.

Tương tự như vậy, bạn với toàn quyền kiểm soát nội dung bài đăng trên Google của mình và làm nổi bật ý định lâu dài hơn trong những gì bạn viết, chẳng hạn như “nhẫn đính hôn được tạo tùy chỉnh”, với thể mang lại cho bạn lời biện minh phong cách như thế này. Tin tốt là những lời biện minh này ko cần phải lấy từ bài đăng mới đây nhất của bạn. Tôi đã xem những ví dụ về nội dung được trích từ những bài đăng cách đây hơn một tháng.

Giải thích về dịch vụ

YESCO Vaughn danh sách doanh nghiệp với một dịch vụ biện minh.

Những thông tin này dường như được lấy ngay từ phần Dịch vụ trên trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi của bạn. Tôi tin rằng phần Dịch vụ ra mắt vào năm 2018 và nếu nó với sẵn trong menu điều hướng bên trái của trang tổng quan của bạn, hãy cứng cáp chắn thêm nhiều dịch vụ với liên quan mà bạn với thể nghĩ tới để tác động tới loại biện minh này.

Trình đơn giải thích

Danh sách doanh nghiệp Kowalski's Market với phần giải thích trên menu.

Vào khoảng năm 2017, Google đã thực sự bắt đầu tăng cường những tính năng menu của mình trong những trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi với liên quan. Tôi ko thể xác nhận xem nguyên do thực đơn với xuất phát hay ko cô độc từ menu danh sách Google Doanh nghiệp của tôi, vì vậy hãy đảm bảo menu của bạn cũng chính xác trên trang web của bạn – và trên bất kỳ dịch vụ giao hàng của bên thứ ba nào mà bạn với thể đang sử dụng – để ngăn chặn thông tin ko chính xác trong loại biện minh này.

Chứng minh còn hàng

Danh sách doanh nghiệp Thùng và Thùng với chứng minh còn hàng.

Những lời biện minh về tình trạng còn hàng dường như bắt nguồn từ chương trình “Xem với gì trong địa chỉ” (SWIS) của Google, dẫn tới kết quả như thế này cho vị trí Thùng và Thùng trong ví dụ của tôi. Chức năng SWIS của Google ra mắt vào năm 2018, được liên kết với quan hệ đối tác của họ với nhà cung cấp giải pháp điểm bán hàng Pointy – một doanh nghiệp sau đó họ mua lại vào đầu năm 2020. Vào năm 2021, điểm khởi đầu tốt nhất để xác định tính đủ điều kiện và tải lên khoảng ko quảng cáo là tài liệu Google Merchant Center này: Liệt kê những sản phẩm địa phương của bạn miễn phí trên Google. Chuyên gia sản phẩm Bạch kim của Google Yan Gilbert đã xác nhận với tôi rằng bạn với thể sẽ cần sử dụng một giải pháp như Pointy hoặc DBAPlatform để thiết lập và chạy nó và việc xác minh với thể mất vài tháng, nhưng khả năng hiển thị của khoảng ko quảng cáo của bạn với thể rất xứng đáng.

Điều tốt đẹp về SWIS là, ít nhất là hiện nay, giao diện sản phẩm hướng dẫn người sử dụng tới trang web của bạn, thay vì để những giao dịch diễn ra thông qua Google với một khoản phí. Nếu bạn đủ điều kiện, hãy cứng cáp chắn xem xét việc tham gia chương trình này để tăng cơ hội kiếm được lời giải thích “Còn hàng”.

Bán ở đây biện minh

Ethan Allen danh sách doanh nghiệp với bán ở đây biện minh.

Đây là kiểu bí ẩn nhất trong 7 kiểu biện minh mà tôi đã thấy. Nó bắt nguồn từ dữ liệu Google với về doanh nghiệp của bạn, nhưng những nguồn này chưa được xác nhận và với thể bao gồm trang web của bạn, những bài giới thiệu thông tin của bạn và phản hồi của người sử dụng mà Google tổng hợp từ phần “Bạn biết vị trí này?” cửa sổ bật lên xác minh thực tế được liên kết với Google Maps. Bởi vì chúng tôi ko thể xác minh một nguồn duy nhất cho dữ liệu này, đây sẽ là một trong những trường hợp bạn chỉ muốn áp dụng phương pháp hay nhất chung là xuất bản càng nhiều thông tin càng tốt, ở nhiều nơi nhất với thể, về những sản phẩm được bán bởi bất kỳ doanh nghiệp địa phương nào mà bạn đang tiếp thị.

Ý định là một thẻ cao, nhưng câu hỏi vẫn còn

Át chủ bài trên nền Google Maps.

Thật ý tưởng lúc nghĩ rằng những nỗ lực tiếp thị tìm kiếm địa phương của chúng tôi với thể ảnh hưởng tới khả năng của Google để phù hợp hơn với mục đích tìm kiếm địa phương, nhưng với những câu hỏi xung quanh chúng đáng được nghiên cứu thêm, bao gồm:

  1. Tại sao 43% doanh nghiệp khác mà chúng tôi đã xem xét những nguyên do chiến thắng lại ko? Nếu họ với trang web, bài giới thiệu thông tin, bài đăng, khoảng ko quảng cáo và những nội dung đủ điều kiện khác, tại sao Google ko đưa ra nguyên do biện minh cho họ? Rõ ràng, bạn ko bao giờ với thể buộc Google phải hiển thị điều gì đó tương đương một lời biện minh, nhưng nếu bạn với tài sản cần thiết để xứng đáng với việc xử lý này, tại sao Google lại từ chối nó?

  2. Tại sao Google tìm một loại biện minh hơn một loại khác? Ví dụ: nếu một doanh nghiệp với cả bài giới thiệu thông tin và bài đăng trên Google kể tới “salad hữu cơ”, làm cách nào để Google quyết định hiển thị lời giải thích của bài giới thiệu thông tin trên bài viết biện minh hoặc ngược lại? với một số loại phân cấp if-then đang xảy ra ở đây, trong đó một loại biện minh được coi là mạnh mẽ hơn loại khác?

  3. Sự hiện diện của những lời biện minh tác động tới CTR ở mức độ chính xác nào? Một nghiên cứu về điều này, một mình, sẽ rất tuyệt.

  4. Liệu một loại biện minh với tác động đáng kể tới CTR hơn loại khác ko? Ví dụ: lời biện minh còn hàng với phải là lời kêu gọi hành động tốt hơn nhiều so với lời biện minh giới thiệu thông tin, tạo ra nhiều hành động của người sử dụng hơn ko? Nếu bạn thực hiện một nghiên cứu về điều này, vui lòng cho tôi biết, vì tôi rất muốn đọc nó.

Tôi hy vọng cùng đồng Moz sẽ được truyền ý tưởng để nghiên cứu sâu hơn về những khái niệm này, nhưng hiện tại, điểm rút ra chính là nếu chúng tôi với thể thúc đẩy Google để phù hợp hơn với ý định của người tìm kiếm thông qua những loại nội dung phổ thông phát sinh từ nỗ lực của chúng tôi, thì đó là một thẻ cao cho những thương hiệu địa phương mà chúng tôi tiếp thị.

Tại sao vậy?

Bởi vì ngay cả lúc chúng tôi đạt được khả năng hiển thị tốt trong những gói cục bộ, công cụ tìm kiếm địa phương và Bản đồ, chúng tôi vẫn hướng tới một doanh nghiệp điều đó thực sự nổi bật trong một lĩnh vực tùy tìm dày đặc. Nếu bất kỳ khía cạnh nào trong danh sách của chúng tôi báo hiệu cho khách hàng rằng doanh nghiệp của chúng tôi là doanh nghiệp với thể tốt thực hiện ý định của họ, đó là một chiến thắng. những biện pháp giải thích cứng cáp chắn sẽ đủ điều kiện là một tín hiệu lớn và vui mừng thay, đó là một tín hiệu ít nhất với thể hành động được một phần đối với những thương hiệu địa phương mà bạn tiếp thị.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/su-bien-minh-cua-dia-phuong-la-mot-thoa-thuan-lon-va-ban-voi-the-anh-huong-toi-chung/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget