Khai thác sức mạnh của CRO tích hợp và phương tiện truyền thông xã hội

Tóm tắt 30 giây:

  • Thúc đẩy nhận thức về thương hiệu nếu bạn muốn khách hàng biết bạn tồn tại.
  • Thu thập những bài mô tả và lời chứng thực trên mạng xã hội tương tự bạn đang nhặt kẹo.
  • Nội dung do người tiêu dùng tạo xây dựng tính xác thực mang nghĩa là chuyển đổi cao hơn.
  • Luôn cập nhật về tư vấn khách hàng để khách hàng tiềm năng của bạn hài lòng.
  • Sử dụng khái niệm FOMO (sợ bỏ lỡ) làm lợi thế của bạn.

Bạn mang đại lý tiếp thị nội dung mới hay kinh doanh thương mại điện tử? Hay bạn đang nhận được lưu lượng truy cập ko liên quan ko chuyển đổi từ những chiến dịch tiếp thị của mình? Là của bạn mô hình kinh doanh chỉ là ko gây được tiếng vang với khán giả của bạn?

mang lẽ, đã tới lúc chuyển trọng tâm của bạn sang Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi (CRO) và tiếp thị truyền thông xã hội.

Truyền thông xã hội là nơi khán giả của bạn sống trong những ngày này. Theo Oberlo, khoảng 45% dân số thế giới đang sử dụng mạng xã hội.

thống kê - CRO

Nguồn: Oberlo

Nhưng lưu ý rằng nhận được lưu lượng truy cập từ phương tiện truyền thông xã hội chỉ mới chiến thắng một nửa trong cuộc chiến phát triển thêm quy mô kinh doanh của bạn.

Bất kể bạn mang một liên doanh khởi nghiệp SaaS, một liên doanh đồ chơi thú cưng dễ thương hay ngay cả lúc bạn chỉ là một thả người giao hàng, bạn cần chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành Lái xe bán hàng.

Và nó sẽ chỉ xảy ra lúc khán giả của bạn thực hiện hành động mong muốn như mua sản phẩm hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn.

Do đó, doanh nghiệp của bạn nên tập trung vào việc tăng số lượng khách truy cập hoàn thành chuyển đổi.

Quá trình này được gọi là Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi (CRO).

Đây là những gì Skylar Reeves, người sáng lập Ardent Growth, nói về thuận tiện của CRO

“Một trong những thuận tiện lớn nhất của việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là ROI tuyệt đối mà nó mang thể mang lại mà ko cần tăng ngân sách tuyến tính. Thường mang nhiều thay đổi nhỏ mà bạn mang thể thực hiện đối với chiến lược tiếp thị hoặc quảng cáo mang thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng kể – và điều đó mang thể tạo ra sự khác lạ lớn cho doanh thu hàng năm của bạn. ”

Bằng cách tích hợp CRO và mạng xã hội, doanh nghiệp của bạn ko chỉ giao thông tốt nhưng cũng làm tăng doanh số bán hàng.

Hãy xem cách bạn mang thể tận dụng CRO tích hợp và phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của mình:

một. Tạo nhận thức về thương hiệu

Nhận thức trực tuyến về thương hiệu của bạn sẽ được tạo ra lúc mọi người tìm thấy bạn trên những công cụ tìm kiếm, thông qua quảng cáo mang trả tiền, phương tiện truyền thông kiếm được, phương tiện truyền thông xã hội, xây dựng liên kết, v.v.

Ví dụ: bạn mang thể sử dụng những kênh xã hội như Facebook để tạo nhận thức về thương hiệu vì đây là kênh xã hội được sử dụng rộng rãi nhất với 2,6 tỷ người tiêu dùng hoạt động hàng tháng.

Lật kịch bản, bạn mang thể kiếm được những nói thương hiệu tuyệt vời trên những blog nổi tiếng trong ko gian của bạn, tăng nhận thức về thương hiệu để khán giả mang liên quan:

CRO - tạo nhận thức về thương hiệu

Nguồn: uSERP

Nếu liên doanh của bạn mọi phục vụ B2B, một chiến thuật tuyệt vời sẽ là sử dụng những công cụ tự động hóa của LinkedIn để tạo khách hàng tiềm năng từ dịch vụ mạng xã hội phổ biến. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu của mình, thì hãy thử sử dụng ứng dụng lộ trình sản phẩm.

Fraser McCulloch của Platonik nói,

“Ước tính mang khoảng 7,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google, công cụ nghiên cứu người mua lớn nhất thế giới, tìm ra những vấn đề mà khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm và đưa ra giải pháp cho họ; đó là cách tốt hơn để xây dựng thương hiệu mà mọi người muốn. “

lúc bạn thiết lập tài khoản mạng xã hội, bạn mang thể tối ưu hóa mô tả tài khoản của mình và giữ cho nó hoạt động và tương tác với nội dung chuyển đổi. Nó sẽ giúp bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn tới những trang đích của mình và nhiều khả năng là chuyển đổi.

Mobile Marketer phát hiện ra rằng 90% mọi người mua hàng từ những thương hiệu mà họ theo dõi trên mạng xã hội.

Và tất nhiên, bằng cách kết nối với khán giả của bạn trong thời gian thực qua những kênh xã hội, bạn sẽ xây dựng mối quan hệ tốt với họ.

2. Nhận mô tả xã hội

Giám đốc điều hành của Transcription Outsourcing LLC Ben Walker ủng hộ tầm rất cần thiết của những mô tả xã hội khá thẳng thắn

“Điều tôi làm – và những gì bạn nên làm – là sử dụng bằng chứng xã hội để giúp thuyết phục khách hàng mới rằng dịch vụ của bạn là ngang bằng.”

mang một tốt 72% số người người sẽ ko thực hiện bất kỳ hành động nào cho tới lúc họ đọc những bài mô tả. Cuộc thăm dò tương tự cho thấy 5% người tiêu dùng nói rằng họ ko tin tưởng những doanh nghiệp ko mang mô tả.

Người sáng lập Search Pros, Isaac Hammelburger đã sử dụng những mô tả của khách hàng trên trang web của mình và đã đạt được những gì mang vẻ là một thành công rõ ràng

“Tôi đã mang thể tăng số lượng khách hàng tiềm năng gọi lên hơn 20% sau lúc tôi bắt đầu bao gồm những bài mô tả và lời chứng thực trên trang web của mình. Hầu hết những liên doanh cũng mang thể thúc đẩy lợi nhuận của họ bằng cách tận dụng khía cạnh này của sự tín nhiệm. “

Rõ ràng, những mô tả của khách hàng và xã hội mang thể là một công cụ tuyệt vời để thúc đẩy chuyển đổi. Và nó ko chỉ dành cho khách hàng tiềm năng. những bài mô tả cũng tính năng hot rất cần thiết đối với người tạo khóa học trực tuyến để thiết lập cả niềm tin và uy tín về những gì họ đang tìm mọi cách bán cho khán giả.

đánh giá xã hội để cải thiện CRO

Nguồn: OneHourProfessor.com

Tuy nhiên, mang nhiều cách khác nhau để thu thập những mô tả xã hội. Trước hết, hãy sử dụng Google Analytics để kiểm tra và tập trung vào việc nhận những bài mô tả trên những nền tảng đang nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất.

Nếu bạn đang sử dụng kênh Facebook, hãy đảm bảo kích hoạt Tab Xem lại và hiển thị nó.

Để làm điều đó, hãy truy cập ‘Cài đặt trang’ và cuộn xuống ‘Mẫu và Tab’ Lựa tìm.

Tìm tab Bài mô tả và bật nó lên.

1622845566 919 Image 3

Nguồn: Facebook

lúc bạn làm điều đó, bất cứ lúc nào khách hàng mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, xếp hạng sẽ xuất hiện trên Google tìm kiếm.

rất cần thiết nhất, hãy đảm bảo phản hồi tất cả những bài mô tả để mang trải nghiệm khách hàng tốt hơn và nhận được nhiều bài mô tả hơn nữa.

Ngoài ra, đừng ngần ngại yêu cầu mô tả trực tiếp.

những chiến thuật khác mà bạn mang thể thử là sử dụng dịch vụ tiếp thị qua email để yêu cầu người đăng ký nhận bản tin phản hồi, đưa ra những ưu đãi, đặt CTA trên trang web của bạn yêu cầu mô tả và quảng cáo những mô tả bạn đã mang.

Ngoài ra, đừng xóa những mô tả tiêu cực. Nó cho thấy rằng bạn là người minh bạch. Thay vào đó, hãy sử dụng những mô tả tiêu cực mang lợi cho bạn bằng cách giải quyết những vấn đề và xin lỗi vì trải nghiệm người tiêu dùng kém.

3. Tạo nội dung do người tiêu dùng tạo

Chắn chắn chắn rằng nội dung tới trực tiếp từ người tiêu dùng trong thị trường ngách mang khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng rất lớn. Trong một nghiên cứu của Stackla, 80% số người nói rằng nội dung do người tiêu dùng tạo mang tác động rất lớn tới quyết định mua hàng của họ.

Thêm vào đó, người tiêu tiêu dùng của bạn mang khả năng thấy nội dung của bạn là xác thực nếu nó do người tiêu dùng tạo ra so với nội dung do doanh nghiệp của bạn tạo ra.

nội dung do người dùng tạo (UGC) giúp cải thiện CRO

Nguồn: Stackla

Điều này mang nghĩa là nội dung do người tiêu dùng tạo cũng thành công trong việc xây dựng lòng tin của khách hàng và thiết lập thương hiệu của bạn với tư cách là người đi đầu trong lĩnh vực này.

Thực hiện một cuộc thi hashtag trên Instagram, đặt những câu hỏi hấp dẫn bằng cách tạo những cuộc thăm dò và câu đố cũng là những cách tuyệt vời để tạo nội dung do người tiêu dùng tạo.

Ví dụ, một nhà bán lẻ đồ tiêu dùng cho thú cưng ở Hoa Kỳ đã tạo ra hơn một.500 mục nhập trong 25 ngày bằng cách tổ chức cuộc thi gắn thẻ bắt đầu bằng #.

Ví dụ về Petco Instagram

Nguồn: Petco Instagram

Rõ ràng rằng nội dung do người tiêu dùng tạo là một cách tuyệt vời để tạo ra lực kéo và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Ngoài ra, hãy chia sẻ nội dung do người tiêu dùng tạo của bạn trên những câu chuyện trên Instagram vì chúng được thiết kế để thúc đẩy mua hàng. Sự kết hợp của tính tức thời của Những câu chuyện và sức mạnh tồn tại của Điểm nổi bật sẽ cho phép bạn tạo một album vĩnh viễn. Bằng cách này, người mua tiềm năng mang thể tiếp tục xem những bài đăng do người tiêu dùng tạo cho tới lúc họ quyết định truy cập trang web của bạn để mua hàng.

Bạn cũng mang thể sử dụng Facebook để đăng những video hấp dẫn với khả năng lan truyền.

4. Cung cấp tư vấn khách hàng vượt trội

những liên doanh ko chỉ khó khăn bằng giá cả và sản phẩm mà còn tư vấn khách hàng và xây dựng những mối quan hệ cũng.

Bạn mang thể sử dụng những nền tảng giao tiếp như Ringblaze và những những lựa tìm thay thế Vonage mang thể giúp mang lại trải nghiệm khó khăn cho khách hàng.

Nhưng ngày nay, khách hàng ko chỉ sẵn sàng kinh doanh với những liên doanh cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng tuyệt vời mà còn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn.

Trong thực tế, 69% khách hàng Mỹ tuyên bố họ sẽ chi nhiều tiền hơn với những liên doanh cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Với sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, việc tư vấn khách hàng tuyệt vời chưa một lần dễ dàng hơn thế.

lúc bạn cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng trên những kênh xã hội, bạn mang thể mang mặt ở mọi nơi khách hàng của mình. Bạn chỉ cần trả lời tất cả những câu hỏi mà khách hàng của bạn đăng trên mạng xã hội càng nhanh càng tốt.

Và hãy tin tôi, khách hàng của bạn muốn phản hồi nhanh chóng.

Nhìn. 42% người tiêu tiêu dùng mong đợi câu trả lời từ một thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội trong vòng 60 phút và hơn một nửa số người tiêu tiêu dùng ít mang khả năng mua hàng từ một thương hiệu làm cho những câu hỏi trên phương tiện truyền thông xã hội ko được trả lời.

Bạn ko muốn điều đó xảy ra với thương hiệu của mình!

Do đó, bất cứ lúc nào xảy ra bất kỳ vấn đề nào và người tiêu dùng ko hài lòng với dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, họ mang thể để lại phản hồi tiêu cực. Đảm bảo hành động và giải quyết vấn đề nhanh nhất mang thể.

Hơn nữa, bạn sẽ phải biết lúc nào cần xử lý một vấn đề ngoại tuyến. mang những trường hợp bạn mang thể yêu cầu dữ liệu cá nhân từ khách hàng hoặc bạn sẽ cần trả lời một loạt câu hỏi. Trong những trường hợp như vậy, tốt hơn là chuyển cuộc trò chuyện sang ngoại tuyến.

5. Tối ưu hóa trải nghiệm trang đích

Được biết, mobile tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn máy tính để bàn. Bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ thiết bị mobile, nhưng lại tụt hậu so với máy tính để bàn lúc nói tới chuyển đổi.

mang nhiều nguyên do khác nhau cho điều này.

Ngoài ra để mang nhiều lựa tìm thiết kế hấp dẫn hơn xếp đặt trang trên máy tính để bàn, việc điều hướng trang web và xem hình ảnh trên màn hình lớn hơn sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, người tiêu tiêu dùng mang nhiều khả năng mua hàng trên máy tính để bàn hơn lúc quy trình này ít phức tạp hơn.

Trong trường hợp này, bạn mang thể sử dụng CRO để cải thiện trải nghiệm trang đích cho mục tiêu mục tiêu tới từ mạng xã hội.

Một liên doanh phát hiện ra rằng tỷ lệ dẫn đầu bắt đầu tăng 19% sau lúc họ thiết kế một trang web rõ ràng cho khách truy cập trên thiết bị mobile tới từ một trang mạng xã hội.

Vì vậy, hãy cân nhắc thiết kế trang đích dành riêng cho khách truy cập trên thiết bị mobile tới từ những trang mạng xã hội. Nó Chắn chắn chắn sẽ giúp tăng cường sự tham gia.

6. Tạo FOMO

Nếu số liệu thống kê là bất cứ điều gì xảy ra, hơn một nửa số người tiêu dùng mạng xã hội bị FOMO (Nỗi sợ bỏ lỡ).

tạo FOMO để tăng CRO

Nguồn: Skyword

Bạn mang thể sử dụng hiện tượng này làm lợi thế của mình bằng cách cố tình tạo FOMO và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Ví dụ: bạn mang thể thêm một yếu tố bằng chứng xã hội vào hình ảnh sản phẩm thông thường của mình cho quảng cáo Facebook để thúc đẩy những phiên bản hiện tượng phổ biến. Ngay cả lúc khán giả của bạn ko biết bạn, việc nhìn thấy sự chứng thực của người nổi tiếng hoặc bài mô tả từ người tiêu dùng thực sẽ khơi gợi sự tò mò của họ, điều này mang thể tạo ra cổ phiếu và dẫn đầu.

Một mẹo khác để làm cho nội dung của bạn trở nên lan truyền là tạo cảm giác cấp bách bằng cách đặt giới hạn thời gian cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang tìm mọi cách bán.

Nó sẽ làm cho mọi người hào hứng mua sản phẩm của bạn và họ sẽ ko muốn bỏ lỡ cơ hội. Bạn mang thể sử dụng những cụm từ như “Chỉ còn 24 giờ!” hoặc “Ưu đãi kết thúc vào tối nay!”

Đây là một ví dụ của một Người bán trên Amazon:

Ví dụ về Amazon

Nguồn: Amazon

gã to lớn thương mại điện tử Amazon sử dụng thủ thuật Giao dịch trong ngày và đồng hồ đếm ngược của họ để tác động tới khách hàng hành động ngay lập tức.

Kết thúc

Trong thời đại kỹ thuật số này, nơi mọi người mọi dành thời gian trực tuyến trên những trang mạng xã hội, việc tận dụng sức mạnh của CRO tích hợp và truyền thông xã hội sẽ mang lại thuận tiện to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

lúc mọi chiến dịch tiếp thị bắt đầu bằng cách tạo nhận thức, sử dụng những kênh truyền thông xã hội để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thực hiện những chiến lược truyền thông xã hội như nhận mô tả xã hội, UGC, tối ưu hóa trải nghiệm trang đích, cải thiện tư vấn khách hàng và tạo FOMO.

Nếu được triển khai đúng cách, CRO và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội sẽ dẫn tới chuyển đổi tốt hơn và tăng doanh số bán hàng.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/khai-thac-suc-manh-cua-cro-tich-hop-va-phuong-tien-truyen-thong-xa-hoi/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget