Sáu nguyên nhân hàng đầu bạn nên chú thích nội dung video trên mạng xã hội của mình

Tóm tắt 30 giây:

  • Tiếp thị video ko chỉ là một xu hướng; đó là điều nên. Nhưng hầu hết những liên doanh đang bỏ đi một thành phần rất cần thiết để đảm bảo khách hàng tương tác với video của họ: chú thích và phụ đề.
  • Phụ đề video bằng tiếng Anh hoặc phụ đề chúng bằng những tiếng nói của một dân tộc khác đã được chứng minh là với thể thúc đẩy đáng kể sự thành công và khả năng tiếp cận của nội dung video trực tuyến.
  • Thêm chú thích, phụ đề hoặc bản ghi vào video cho phép Google lập chỉ mục toàn bộ nội dung video, thay vì chỉ lập chỉ mục tiêu đề video.
  • Chú thích và phụ đề đảm bảo tất cả mọi người đều với thể truy cập video: những người ko bật âm lượng và 37,5 triệu người Mỹ bị điếc hoặc khiếm thính.

Bất kể bạn làm trong ngành gì, nội dung video với thể là một phần trong chiến lược tiếp thị của bạn. Và nếu nó ko, nó phải là. Theo một báo cáo của Cisco, video trực tuyến sẽ chiếm hơn 82% tổng lưu lượng truy cập internet của người tiêu sử dụng vào năm 2022. Và 72% khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ qua video. Thậm chí, video ko phải là một mã thông báo kỳ diệu sẽ đưa bạn tới lĩnh vực tiếp theo của thành công tiếp thị và tương tác với khách hàng. Bối cảnh trực tuyến đông đúc, khó và di chuyển với vận tốc cực nhanh. Bạn ko chỉ cần người sử dụng làm chậm cuộn của họ, bạn cần họ tương tác. Và lúc nói tới nội dung video, giải pháp khá đơn thuần nhưng thường bị bỏ qua: phụ đề.

Tạo phụ đề cho video của bạn bằng tiếng Anh hoặc phụ đề chúng bằng những tiếng nói của một dân tộc khác sẽ thúc đẩy đáng kể sự thành công của nội dung video trực tuyến của bạn. Với tư cách là người tạo phụ đề và phụ đề giỏi, tôi sẵn sàng giúp bạn hiểu nguyên nhân tại sao:

một. Google ko thể xem video nhưng với thể thu thập thông tin phụ đề

Nếu bạn đang muốn cải thiện SEO cho video của mình, thêm phụ đề là một cách nhanh chóng và dễ dàng để thực hiện. những công cụ tìm kiếm như Google ko thể xem nội dung video của bạn, nhưng chúng với thể thu thập thông tin phụ đề hoặc bản ghi và xếp hạng video của bạn dựa trên những từ khóa mà chúng tìm thấy. Mặc dù video của bạn cũng sẽ được lập chỉ mục cho SEO theo tiêu đề, mô tả và thẻ của nó, nhưng phụ đề sẽ làm tăng mật độ từ khóa và tính nhiều loại của bạn hơn nữa.

Google không thể xem video nhưng có thể đọc phụ đề

Lần tới lúc bạn chuẩn bị sáng tạo nội dung video, hãy nhớ kết hợp những từ khóa vào kịch bản với mẹo này, vì nó sẽ mang lại hiệu quả lúc nói tới hiệu suất video và kết quả SEO về lâu dài.

2. Phụ đề video thúc đẩy tương tác xã hội nhiều hơn

Việc thêm phụ đề vào video của bạn sắp như được đảm bảo để tăng mức độ tương tác, tương tác và chuyển đổi. Dựa theo một nghiên cứu điển hình của Instapage, số nhấp chuột gọi hành động tăng 25% sau lúc họ thêm chú thích vào video trên Facebook của mình. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng phụ đề làm tăng thời gian người xem xem video sắp 40% và khiến cho người xem với khả năng xem video tới cuối video cao hơn 80%. Chỉ cần thêm phụ đề vào nội dung video sẽ tăng số lần nhấp, thời gian xem tổng thể và tuổi thọ của lượt xem.

3. Nhiều người ko (hoặc ko thể) bật âm thanh video

Bạn đã bao giờ mất ngủ lướt Facebook để giải trí trong lúc đối tác của bạn ngủ ngon lành xung quanh bạn? Hay quyết định xem qua nguồn cấp dữ liệu của bạn trong một bài giảng trên lớp nhàm chán? Hoặc lúc bạn đang đi xe buýt công cùng, uống một tách rượu tại quán cà phê yêu thích của bạn hoặc đi ăn một mình thì sao? Trong mọi trường hợp, phát to video là ko lý tưởng… hoặc được xã hội chấp nhận.

Ví dụ về cách phụ đề hỗ trợ trải nghiệm video không có âm thanh

Nhiều như 85% video trên Facebook được phát mà ko với âm thanh. Điều đó với nghĩa là, nếu bạn ko với phụ đề trên video của mình, thì bất kỳ ai xem lúc bật nút tắt tiếng cũng sẽ bỏ qua video đó, đây với thể là một bộ phận khá lớn khán giả mục tiêu của bạn. Nếu bạn muốn đảm bảo những người theo dõi với thể xem nội dung của bạn cho dù họ ở đâu lúc họ xem nội dung đó, thì hãy thực hiện phần của bạn bằng cách thêm chú thích.

4. Chú thích tăng cường khả năng hiểu, trí nhớ và sự để ý

Hàng trăm nghiên cứu đã chứng minh rằng phụ đề cải thiện khả năng hiểu, để ý và ghi nhớ nội dung video. Tôi là người bản ngữ nói tiếng Anh nhưng chồng tôi là người Tây Ban Nha. Để cải thiện khả năng hiểu của cậu đó lúc xem những chương trình TV và phim bằng tiếng Anh, chúng tôi luôn xem nội dung với phụ đề. Tôi rất ngạc nhiên lúc thấy rằng điều này cũng cải thiện khả năng hiểu và hiểu nội dung của tôi, và ngay lúc này tôi xem tất cả nội dung video với phụ đề, cho dù chồng tôi với đang ngồi cạnh tôi trên ghế dài hay ko. Bao gồm phụ đề là cách tốt nhất để đảm bảo món ăn của bạn trở nên phổ biến và để lại dấu ấn trong lòng người xem.

5. Phụ đề giúp video trở nên toàn diện và dễ tiếp cận hơn

Hơn 37,5 triệu người Mỹ bị điếc hoặc với vấn đề về thính giác, vì vậy âm thanh video phục vụ ít hoặc ko với mục đích cho nhóm này. Và chỉ 36% tổ chức chú thích tất cả nội dung video của họ. Vậy tại sao ko nhận được ở phía bên phải của số đó? Nếu ko với chú thích, bạn đang bỏ lỡ việc kết nối với một lượng lớn khán giả. Nhưng hãy nhớ rằng đó ko phải là tất cả về kinh doanh và tiền bạc, đảm bảo nội dung video của bạn bao gồm tất cả người xem chỉ đơn thuần là điều cần làm.

6. Hầu hết người xem của bạn với thể sống bên ngoài quốc gia xuất xứ của bạn

Cung cấp nội dung của bạn trên toàn thế giới là một cách khác để tăng phạm vi tiếp cận và tác động của nội dung video của bạn. Theo YouTube, khoảng “hai phần ba lượt xem của một kênh tới từ bên ngoài quốc gia cư trú của người sáng tạo”. Hãy nghĩ về điều đó: một phần lớn khán giả với thể ko hiểu đầy đủ thông điệp của bạn hoặc ko quan sát lời kêu gọi hành động của bạn. Đó là một lượng lớn khách hàng tiềm năng mà bạn đang bỏ lỡ.

Xem xét phân tích của bạn, tìm ra nơi người xem của bạn sống và cân nhắc tạo phụ đề bằng những tiếng nói của một dân tộc khác để tiếp cận thị trường mới. Hãy làm cho đây là một quyết định rất chiến lược. Bản dịch chất lượng và phụ đề là một khoản thêm vốn, vì vậy bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình tậu (những) tiếng nói của một dân tộc phù hợp để tiếp cận những thị trường mục tiêu mà bạn với thể phục vụ.

Một lời cảnh báo: ko muốn tự làm chú thích và phụ đề của bạn

Mặc dù với sẵn những công cụ dịch máy, phiên âm và phụ đề miễn phí trên thị trường, nhưng hãy lấy từ tôi: bạn ko muốn tự làm phụ đề video của mình. Hãy để nhiệm vụ này cho những chuyên gia.

Chú thích và phụ đề là những kỹ năng của bản thân, và nếu ko được đào tạo và những hiểu biết, với thể là những việc làm tốn thời gian và tinh vi. Chú thích và phụ đề phải tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt, bao gồm giới hạn ký tự, vận tốc đọc, thời gian xuất và báo (lúc văn bản xuất hiện trên màn hình và lúc văn bản được đưa ra khỏi màn hình). Chú thích và phụ đề với thời lượng kém rất khó hoặc ko thể đọc được, điều này làm mất đi mục đích của chú thích hoặc phụ đề ngay từ đầu.

lời cảnh báo về phụ đề DIY

Sử dụng những tài nguyên như Thư mục Hiệp hội Dịch giả Hoa Kỳ (truy cập “(những) Dịch vụ dịch thuật” và tậu “Lồng tiếng / Phụ đề” từ danh sách thả xuống) hoặc truy cập bảng việc làm của GoSub để tìm người phụ đề hoặc người phụ đề giỏi.

Đừng tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để tạo ra một video logic và bỏ qua yếu tố chính để đảm bảo thông điệp của bạn tới được với nhiều người nhất với thể. Nội dung với phụ đề và chú thích tốt sẽ tăng lượt xem, tăng mức độ tương tác và khả năng hiểu cũng như cải thiện thành công chung của nội dung video trên mạng xã hội của bạn. Ngoài ra, đây là một bản sửa lỗi tiếp thị nhanh chóng và dễ dàng với thể tạo ra tác động lớn!

Molly Yurick là một dịch giả tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Anh, chuyên gia phụ đề và phụ đề. Cô cũng là Phó người đứng đầu Quan hệ Công chúng của Hiệp hội dịch giả Hoa Kỳ (ATA), đại diện cho hơn 10.000 biên dịch viên và thông dịch viên trên 103 quốc gia.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/sau-nguyen-nhan-hang-dau-ban-nen-chu-thich-noi-dung-video-tren-mang-xa-hoi-cua-minh/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget