Cách tạo nội dung 10x – Thứ sáu tốt nhất của Bảng trắng

Bạn đã bao giờ phấn đấu tạo nội dung 10x chưa? Nó ko dễ dàng phải ko? Biết cách và bắt đầu từ đâu thường mang thể là trở ngại lớn nhất mà bạn sẽ phải đối mặt. Trong tập phim cũ nhưng tốt này của Whiteboard Friday, Rand Fishkin nói về làm sao bạn mang thể phát triển nội dung 10x của riêng mình để giúp thương hiệu của bạn nổi bật.

Cách tạo Bảng trắng nội dung 10x

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm Video

Xin chào, những người hâm mộ Moz, và chào mừng bạn tới với một phiên bản khác của Whiteboard Friday. Tuần này, chúng ta sẽ trò chuyện về cách tạo nội dung 10x.

hiện nay, đối với những người trong số những bạn mang thể cần cập nhật hoặc chưa xem những ngày Thứ Sáu Bảng Trắng trước đây, nơi chúng ta đã nói về nội dung 10x, đây là ý tưởng rằng, do sự bão hòa nội dung, quá tải nội dung, ý tưởng rằng mang quá nhiều trong luồng của chúng tôi và việc nổi bật là rất khó, chúng tôi ko thể chỉ nói, “Này, tôi muốn trở thành người giỏi như 10 người hàng đầu trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa hoặc cụm từ cụ thể này”. Chúng ta phải nói, “Làm thế nào tôi mang thể tạo ra thứ gì đó Tốt hơn gấp 10 lần hơn những gì mà những người này hiện đang làm? “Đó là cách chúng tôi nổi bật.

Nội dung 10x là gì?

Nội dung 10x là nội dung tốt hơn 10 lần so với kết quả xếp hạng cao nhất cho (những) từ khóa nhất định. Dưới đây là 119 Ví dụ về Nội dung 10x.

Tiêu chí cho nội dung 10x:

  • Nó phải mang UI và UX tuyệt vời trên mọi thiết bị.
  • Nội dung đó nói chung là sự kết hợp của chất lượng tốt, đáng tin cậy, nó hữu ích, thú vị và đáng Đánh mạnh. Nó ko nhất thiết phải là tất cả những thứ đó mà là sự kết hợp của chúng.
  • Nó phải khác lạ đáng kể về phạm vi và chi tiết so với những tác phẩm khác đang phục vụ cùng một khách truy cập hoặc mục đích của người tiêu dùng.
  • Nó phải tạo ra một phản ứng cảm xúc. Tôi muốn cảm thấy sợ hãi. Tôi muốn cảm thấy bất ngờ. Tôi muốn cảm thấy vui mừng, mong đợi hoặc ngưỡng mộ đối với phần nội dung đó để nó được coi là 10x.
  • Nó phải giải quyết một vấn đề hoặc trả lời một câu hỏi bằng cách cung cấp thông tin hoặc tài nguyên toàn diện, chính xác, đặc trưng.
  • Nó phải cung cấp nội dung theo một phong cách hoặc phương tiện độc đáo, đáng Đánh mạnh, đặc trưng là thú vị bất ngờ.

Nếu bạn đạt được tất cả những điều này, bạn mang thể mang cho mình một phần nội dung 10x. Nó chỉ là rất khó để làm. Đó là những gì chúng ta đang nói tới ngày hôm nay. Quá trình mà chúng ta mang thể kiểm tra tất cả những hộp này là gì?

Bước một – mang được tầm nhìn sâu sắc.

Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu ở đây. Trước hết, lúc bạn gặp vấn đề, giả sử bạn mang một phần nội dung mà bạn biết bạn muốn tạo, một chủ đề mà bạn biết rằng bạn sẽ giải quyết chủ đề đó. Chúng ta mang thể nói về cách đi tới chủ đề đó vào Thứ Sáu Bảng Trắng trong tương lai, và vững chắc chắn chúng ta đã mang một số vấn đề trong quá khứ xoay quanh việc nghiên cứu từ khóa và tậu chủ đề và những thứ tương tự. Nhưng nếu tôi biết về chủ đề này, trước tiên tôi cần mang được tầm nhìn sâu sắc, sâu sắc về cốt lõi tại sao mọi người lại quan tâm tới chủ đề này.

Ví dụ, chúng ta hãy làm một mẫu gì đó đơn thuần, một mẫu gì đó mà tất cả chúng ta đều quen thuộc.

56eb3677bcbfa4.33203718

“Tôi tự hỏi những bộ phim mới được mô tả thông tin cao nhất hiện mang là gì.” Về cơ bản đây là, “Chà, được rồi, làm cách nào để chúng ta đi vào não của người này và phấn đấu trả lời cốt lõi câu hỏi của họ?” Về cơ bản, họ đang hỏi, “Được rồi, làm cách nào để tôi tìm hiểu … giúp tôi quyết định xem gì.”

Điều đó mang thể mang nhiều góc độ đối với nó. Đó mang thể là về xếp hạng của người tiêu dùng, hoặc mang thể là về giải thưởng. mang lẽ đó là về sự nổi tiếng. Những bộ phim nổi tiếng nhất hiện mang là gì? Nó mang thể là xếp hạng meta. mang thể người này muốn xem danh sách tổng hợp của tất cả dữ liệu ngoài đó. Đó mang thể là xếp hạng biên tập hoặc phê bình. mang rất nhiều góc ở đó.

Bước 2 – Chúng ta phải mang được duy nhất.

Chúng tôi biết rằng sự độc đáo, đặc trưng, ko giống với mọi người nhưng khác với những người khác ngoài kia, thực sự rất cần thiết.

56eb36e54c3906.08838457

Vì vậy, lúc suy nghĩ về những cách khác nhau mà chúng tôi mang thể giải quyết cốt lõi của vấn đề của người tiêu dùng này, chúng tôi mang thể nói, “Được rồi, xếp hạng phim, chúng ta mang thể làm một cuộc tổng kết ko?”

Chà, điều đó đã tồn tại ở những nơi như Metacritic. Họ tổng hợp mọi thứ và sau đó tổng hợp lại và cho chúng ta biết những nhà phê bình và khán giả nghĩ gì trên rất nhiều trang web khác nhau. Vậy là đã xong.

Giải thưởng so với mức độ nổi tiếng, một lần nữa, nó đã được thực hiện ở một số nơi để so sánh đây là những giải mang doanh thu phòng vé cao nhất và đây là những giải đã giành được một số loại giải thưởng. Chà, ko sao, vì vậy nó ko phải là đặc trưng.

Còn những nhà phê bình so với khán giả thì sao? Một lần nữa, điều này được thực hiện cơ bản trên mọi trang web khác nhau. Mọi người cho tôi xem xếp hạng của người tiêu dùng so với xếp hạng của nhà phê bình.

Điều gì về tính sẵn mang? Chà, thực sự mang một loạt những trang web làm điều này hiện nay họ cho bạn thấy mẫu này trên Netflix, mẫu này trên Hulu, mẫu này trên Amazon, mẫu này bạn mang thể xem trên Comcast hoặc theo yêu cầu, mẫu này bạn mang thể xem trên YouTube. Được rồi, vì vậy nó cũng ko phải là duy nhất.

Điều gì về xếp hạng mà tôi mang thể tin tưởng? Chờ một chút. Điều đó mang thể chưa tồn tại. Đó là một tầm nhìn sâu sắc, độc đáo về vấn đề này, bởi vì một trong những thách thức mà tôi gặp phải lúc tôi muốn nói, “Tôi nên quyết định xem mẫu gì,” là tôi nên tin ai và tôi nên tin ai. Tôi mang thể truy cập Fandango hoặc Amazon hoặc Metacritic hoặc Netflix ko? Xếp hạng của ai thực sự đáng tin cậy?

Chà, hiện nay chúng tôi mang một mẫu gì đó độc đáo, và hiện nay chúng tôi mang tầm nhìn sâu sắc cốt lõi đó, góc độ độc đáo về nó.

Bước 3 – Khám phá những phương pháp mạnh mẽ để đưa ra câu trả lời.

Giờ đây, chúng tôi muốn khám phá ra một phương pháp chất lượng tốt, khó sao chép và hiệu quả để cung cấp câu trả lời cho câu hỏi đó.

Trong trường hợp này, đó mang thể là, “Chà, bạn biết ko? Chúng tôi mang thể thực hiện một phân tích thống kê.” Chúng tôi nhận được một bộ mẫu đủ lớn, đủ phim, mang thể là 150 phim hoặc lâu hơn từ năm ngoái. Chúng tôi xem xét những xếp hạng mà mỗi dịch vụ cung cấp và chúng tôi xem liệu chúng tôi mang thể tìm thấy những mô hình, kiểu mẫu như: Ai cao và thấp? Một số mang sở thích thể loại khác nhau? mẫu nào đáng tin cậy? Một trong những tương quan với giải thưởng và những nhà phê bình? Những mẫu nào là ngoại lệ? Tất cả những điều này thực sự đang phấn đấu đi tới câu hỏi “tôi mang thể tin tưởng mẫu nào”.

Tôi nghĩ rằng chúng ta mang thể trả lời điều đó nếu chúng ta thực hiện phân tích thống kê này. Đau ở mông.

56eb378f402f02.46513962

Chúng tôi phải đi tới tất cả những trang web này. Chúng tôi phải thu thập tất cả những dữ liệu. Chúng ta phải đưa nó vào một mô hình thống kê. Sau đó chúng tôi phải chạy mô hình của mình. Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi mang một bộ mẫu đủ lớn. Chúng ta phải xem mối tương quan của chúng ta là gì. Chúng tôi phải kiểm tra những ngoại lệ và phân phối và tất cả những thứ này. Nhưng một lúc chúng tôi làm điều đó và một lúc chúng tôi thể hiện phương pháp luận của mình, hiện nay tất cả những gì chúng tôi phải làm là …

Bước 4 – Tìm một cách độc đáo, mạnh mẽ, đặc trưng để trình bày nội dung này.

Trên thực tế, FiveThirtyEight.com đã làm chính xác điều này.

56eb385fa3e032.08708446

Họ đã phân tích thống kê này. Họ đã xem xét tất cả những trang web khác nhau này, người tiêu dùng Fandango và IMDB so với những nhà phê bình, Metacritic so với Rotten Tomatoes và một số trang khác. Sau đó, họ mang một biểu đồ này cho thấy về cơ bản mức xếp hạng sao trung bình trên tôi nghĩ đó là 146 bộ phim khác nhau, đó là tập hợp mẫu mà họ xác định là đủ chính xác.

hiện nay họ đã tạo phần nội dung 10x này và họ đã trả lời câu hỏi độc đáo này, “Tôi mang thể tin tưởng dịch vụ xếp hạng nào?” Về cơ bản, câu trả lời là, “Đừng tin tưởng Fandango”. Nhưng bạn mang thể xem thêm trong đó. Metacritic là khá tốt. Một vài trong số những người khác là tốt.

Bước 5 – Mong đợi rằng bạn sẽ làm điều này từ 5 tới 10 lần trước lúc mang một lần đánh.

Cách duy nhất để làm tốt điều này, cách duy nhất để đạt được điều tốt là thử nghiệm và thực hành. Bạn làm điều này lặp đi lặp lại và bạn bắt đầu phát triển giác quan thứ sáu về cách bạn mang thể khám phá yếu tố độc đáo đó, cách bạn mang thể trình bày nó theo một phong cách độc đáo và cách bạn mang thể làm cho nó nổi tiếng trên Web.

Được rồi, mọi người, tôi mong muốn được nghe suy nghĩ của những bạn về nội dung 10x. Nếu bạn mang bất kỳ ví dụ nào muốn chia sẻ với chúng tôi, vui lòng viết trong phần bình luận. ko mang vấn đề gì lúc liên kết ra ngoài. Tốt thôi. Chúng tôi sẽ gặp lại bạn vào tuần tới cho một ấn bản khác của Whiteboard Friday. Bảo trọng.

Phiên âm video của Speechpad.com



Quan tâm tới việc xây dựng chiến lược nội dung của riêng bạn? ko mang nhiều thời gian để rảnh rỗi? Chúng tôi đã hợp tác với Học viện HubSpot về khóa học Chiến lược nội dung miễn phí của họ – hãy xem video để xây dựng nền tảng kiến ​​thức vững vững chắc và trang bị cho mình những công cụ hữu ích để bắt đầu!

Hãy xem khóa học Chiến lược nội dung miễn phí!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-tao-noi-dung-10x-thu-sau-tot-nhat-cua-bang-trang/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget