Kiểm tra Kích thích của Hoa Kỳ đã Tác động Như thế nào tới Lưu lượng và Chuyển đổi Tại chỗ? [Case Study]

Với tư cách là Nhà chiến lược phân tích cấp cao làm việc tại một đại lý sở hữu khách hàng trong những ngành, tôi đã thấy hiệu suất tương phản hoàn toàn trong suốt đại dịch. Một số nhà bán lẻ trực tuyến và trang web ô tô đã vượt xa bất kỳ thành tích lịch sử nào, trong lúc những nhà bán lẻ khác phải cắt giảm ngân sách đáng kể. Sự khác lạ về hiệu suất doanh thu theo thử khám phá cũng tương quan với khung thời gian lúc công chúng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn, dưới hình thức kiểm tra kích thích.

Nhóm của tôi tại Portent đã tiến hành nghiên cứu chi tiết dưới đây để xác minh giả thuyết của chúng tôi rằng đại dịch đã gây ra sự gia tăng doanh thu trong những nhà bán lẻ trực tuyến và những ngành công nghiệp ô tô và những mức tăng đột biến đó sở hữu tương quan với việc phân phối kích thích. Chúng tôi đã phát hiện ra một vài yếu tố cụ thể làm tăng xác suất xác nhận giả thuyết của chúng tôi trên đường đi.

“Chưa từng sở hữu” có thể chắn là từ của năm và nó đã chạm tới mọi khía cạnh của toàn cầu và kinh doanh. Đã sở hữu những thay đổi trong hành vi của người tiêu sử dụng trên tất cả những ngành – thật ko may, chúng tôi đã chứng kiến ​​những đợt ngừng hoạt động ở những thị trường cụ thể trong lúc những thị trường khác vẫn duy trì hoặc thậm chí đang phát triển mạnh. Bài đăng này sẽ cung cấp một số quan sát trong hành vi trực tuyến cùng với một số dữ liệu người tiêu sử dụng nên được sử dụng làm chỉ số dự đoán thông qua phần còn lại của đại dịch.

Nghiên cứu

những quan sát về những thay đổi trong hành vi trực tuyến được thu thập và ẩn danh từ 16 khách hàng của chúng tôi trên 8 ngành khác nhau. Chúng tôi đã thu hẹp 8 ngành đó thành ba danh mục do Google Analytics xác định cho mục đích của phân tích này: Mua sắm (10), Du lịch (3) và Ô tô & Xe cộ (3).

những trang web được bao gồm trong phân tích này được giới hạn ở Hoa Kỳ nếu sở hữu thể và dao động trong doanh thu hàng tháng từ 16 nghìn đô la tới 103 nghìn đô la và trong những phiên hàng tháng từ 4K tới 44 nghìn.

Quan sát số một: Kiểm tra kích thích làm tăng hành vi trực tuyến

Kiểm tra kích thích đã bắt đầu sự phục hồi chi tiêu lần đầu kể từ lúc bắt đầu đại dịch. Đúng ra, chỉ khoảng một tháng kể từ lúc thông báo lần đầu về việc ngừng hoạt động tới lúc bắt đầu thanh toán kích thích. Tuy nhiên, mức tăng chi tiêu đó vẫn ở mức cao hơn sau lúc phần lớn những kiểm tra kích thích được phân phối cho hầu hết những trang web trong phân tích này – tất nhiên, ko bao gồm những trang web Du lịch.

Vòng kiểm tra kích thích lần đầu đã cung cấp một số hình thức cứu trợ cho những người Mỹ độc thân kiếm được ít hơn 99 nghìn đô la một năm, với những người kiếm được mức lương dưới 75 nghìn đô la nhận đủ một.200 đô la. sở hữu sự khác lạ về giới hạn tùy thuộc vào việc bạn sở hữu con hay cách bạn khai thuế.

602efd60a25f48.26254189

sở hữu một bước nhảy vọt đáng để ý trong cả hai phiên và doanh thu trong (một) tuần của ngày 13 tháng 4, lúc những khoản thanh toán kích thích trị giá 80 triệu đô la được gửi cho những người nộp thuế đã thiết lập tiền gửi trực tiếp. Vào tuần (2) của ngày 20 tháng 4, những vòng gửi tiền bổ sung đã được thực hiện cho những người thiết lập thủ công tiền gửi trực tiếp thông qua IRS. Và vào tuần (3) của ngày 3 tháng 6, IRS đã chuyển 270 tỷ đô la tiền kiểm tra kích thích cho người Mỹ. Tại thời điểm này, doanh thu và những phiên bắt đầu bình thường hóa dưới thời kỳ phân phối kích thích đó cho tới lúc doanh số bán hàng ngày Thứ Sáu Đen ko thể phủ nhận xảy ra.

Quan sát số 2: Tác động phụ thuộc vào thị trường

sở hữu những ngành rõ ràng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những thay đổi trong hành vi của người tiêu sử dụng và vẫn đang hầu như ko phục hồi: du lịch, bán lẻ tại shop và nhà hàng, kể tên những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Mặt khác, một số ngành đang thực sự hoạt động tốt hơn trước, chẳng hạn như bán lẻ trực tuyến và shop thực phẩm và đồ uống.

những phân tích từ S&P Global và Cục thăm dò dân số Hoa Kỳ cũng được phản ánh chính xác trong nghiên cứu của chúng tôi. Tính tới cuối tháng 11, doanh thu trung bình cho những Trang web mua sắm trong phân tích của chúng tôi cao hơn 27,5% so với mức giảm của chúng tôi trong tháng 3 trong lúc những phiên cao hơn 24,4%.

602efd6151ebc0.66765388

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là những trang Ô tô & Xe cộ thực sự duy trì mức trung bình cao hơn những trang Mua sắm. những trang web trong ngành này sở hữu số phiên cao hơn 26,8% và doanh thu cao hơn 36,8% so với mức sụt giảm được thấy vào đầu đại dịch và cũng cao hơn nhiều so với mức trước đó vào đầu năm.

602efd61db0d08.97613460

Sự tăng vọt về số phiên và doanh thu cũng phù hợp với thời điểm bắt đầu phân phối những đợt kiểm tra kích thích. Nhìn lại, sự gia tăng chi tiêu của người tiêu sử dụng trong ngành này sở hữu thể đã được dự dự báo lúc xét tới những hạn chế và nỗi sợ hãi liên quan tới việc di chuyển sử dụng máy bay. Hành vi trực tuyến cũng cao hơn trong những tháng mùa hè, vì những người trở nên bồn chồn vì bị cách ly bắt đầu tham gia những chuyến đi đường bộ để thỏa mãn sở thích lang thang của họ.

sở hữu một vài xu hướng sở hữu thể dự đoán khác mà chúng tôi đã xác định trong nghiên cứu của mình:

602efd627934e9.51657849
  1. sở hữu một sự gia tăng nhanh chóng trong việc mua quần áo thể thao với mức trung bình duy trì cao hơn mức trước đại dịch.
  2. Doanh thu tăng đột biến kéo dài và đặc thù là lưu lượng mua hàng làm bánh và bột mì, vẫn ở mức cao hơn nhiều so với con số trước đó. Sau đó là dòng quan tâm theo mùa trong những kỳ nghỉ. Điều thú vị là tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 123% trong những ngày nghỉ lễ so với mức cao nhất vào đầu đại dịch.
  3. Với việc những bậc cha mẹ và gia đình mắc kẹt ở nhà, hành vi trực tuyến đối với đồ chơi của trẻ em đã sở hữu sự gia tăng theo cấp số nhân và kéo dài. Mặc dù tăng trưởng đã giảm dần, nhưng nó vẫn tiếp tục sở hữu xu hướng tăng.
  4. Như dự đoán, những trang web du lịch đã bị ảnh hưởng lớn nhất từ ​​nghiên cứu của chúng tôi với sự sụt giảm đáng kể dẫn tới việc phục hồi ít hoặc ko sở hữu. Sự gia tăng doanh thu và những phiên trong mùa hè sắp như hoàn toàn là do một khu nghỉ dưỡng đã chứng kiến ​​sự gia tăng tương tự về sự quan tâm từ những người thích tìm kiếm trên những trang Ô tô & Xe cộ.

Quan sát số 3: sở hữu mối tương quan thuận giữa AOV và% thay đổi trong doanh thu

sở hữu mối tương quan khá chặt chẽ là 0,76 giữa giá trị đặt hàng trung bình (AOV) và% thay đổi trong doanh thu theo năm * chỉ đối với những trang web Mua sắm. Hành vi của người tiêu sử dụng trên những trang Ô tô & Xe cộ phụ thuộc nhiều hơn vào việc kiểm tra kích thích và thời tiết trong lúc hành vi trên những trang Du lịch phụ thuộc vào cảm giác an toàn.

những bác sĩ cho biết thêm:những bác sĩ cho biết thêm:602efd631d1f52.15272213

* Dữ liệu trong biểu đồ này được lấy với những ghi chú sau:

  • So sánh YoY cho tháng 11 năm 2019 so với tháng 11 năm 2020 (tháng 11 là tháng hoạt động cao nhất dựa trên tính thời vụ)
  • Hai điểm bất thường đã được loại trừ khỏi dữ liệu này: (một) Một doanh nghiệp bột mì và, (2) Một doanh nghiệp sở hữu AOV sắp $ 2K

Điều này sở hữu ý nghĩa trực quan nếu bạn nghĩ về những người bị ảnh hưởng ko tương xứng bởi đại dịch. Những ngành vẫn đang phát triển mạnh là những ngành sở hữu thể dễ dàng chuyển đổi sang làm việc 100% từ xa và những ngành sở hữu đủ tiền để vượt qua một số lượng khách hàng bỏ đi. Những người đủ may mắn được làm việc trong những ngành đó trong thời gian này cũng sở hữu nhiều khả năng được trả lương cao hơn mức trung bình. Trên thực tế, chỉ sở hữu 30% phụ huynh kiếm được 200 nghìn đô la trở lên bị mất việc làm kể từ lúc đại dịch xảy ra, so với 65% phụ huynh kiếm được dưới 25 nghìn đô la. Những người bị mất việc làm sở hữu mức thu nhập cao hơn cũng sở hữu nhiều khả năng tìm được việc làm hơn.

Những người chi tiêu sở hữu thu nhập cao ko bị ảnh hưởng đáng kể bởi đại dịch ngoài vài tháng lần đầu, trong đó sự thay đổi trong chi tiêu của người tiêu sử dụng tới từ sự ko có thể chắn. Mặc dù nhóm thu nhập cao và thu nhập thấp đều giảm đáng kể chi tiêu ban đầu, nhưng người tiêu sử dụng sở hữu thu nhập cao đã quay trở lại mức tương đương với tháng một năm 2020 trong lúc nhóm người tiêu sử dụng thu nhập thấp vẫn thấp hơn trung bình khoảng 10% cho tới tháng 9 năm 2020.

Cân nhắc để dự báo hiệu suất trong tương lai

Thành thật mà nói, ko sở hữu điều gì mới lạ trong phân tích này chưa được trình bày thông qua nghiên cứu thị trường và những quan sát này đã được chứng thực bởi dữ liệu kinh tế. Điểm mấu chốt ở đây là nhắm những xu hướng mà chúng ta đang thấy, suy nghĩ về cách chúng liên quan tới mục tiêu hoặc khách hàng mục tiêu của bạn và nhắm những phát triển mới sở hữu thể báo hiệu một lần nữa sự thay đổi về xu hướng bình thường lúc bạn nhập lại vào kỹ thuật số thương trường.

Cập nhật những xu hướng kinh tế

Cập nhật những nghiên cứu kinh tế do S&P tuyên bố và theo dõi những bản tin tức từ Cục Phân tích Kinh tế để xác định những xu hướng về Thu nhập cá nhân, Thu nhập cá nhân sử dụng một lần (DPI), Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và Chi tiêu cho tiêu sử dụng cá nhân (PCE) . PCE bắt đầu giảm vào tháng 7, tương quan với những thay đổi trong hành vi của người tiêu sử dụng mà chúng tôi thấy trong nghiên cứu của mình. Mặc dù những báo cáo ko xuất hiện ngay lập tức, nhưng việc cập nhật theo hướng của những xu hướng này sở hữu thể giúp bạn nỗ lực.

Cân nhắc mục tiêu mục tiêu của bạn

Điều rất cần thiết là thu hẹp nghiên cứu của bạn cho mục tiêu mục tiêu của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn là quốc tế, bạn sở hữu thể sẽ ko bị ảnh hưởng bởi những đợt kiểm tra kích thích trong tương lai ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, những thị trường quốc tế khác nhau sẽ phục hồi với vận tốc khác nhau.

Tương tự, điều rất cần thiết là phải ghi nhớ ngành của bạn. S&P đã ước tính rằng những ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất sở hữu thể sẽ ko phục hồi hoàn toàn cho tới năm 2022. Điều này sở hữu nghĩa là những ngành như bán lẻ tại shop, du lịch và dịch vụ sẽ phải tìm cách thay thế để xoay trục trong thời gian này để trở lại mức bình thường.

lúc bạn đã xem xét thị trường và ngành của mình, hãy cân nhắc những rủi ro dựa trên AOV và mức thu nhập của người tiêu sử dụng trung bình của bạn. Mức thu nhập trung bình càng cao thì khả năng thị trường của bạn đã phục hồi càng cao hoặc khả năng điều chỉnh thành công của bạn càng cao.

tư vấn liên bang bổ sung

Mặc dù sự tư vấn từ chính phủ Hoa Kỳ trong suốt trận đại dịch là khá mờ nhạt, nhưng vẫn sở hữu khả năng tư vấn thêm. Vòng kiểm tra kích cầu mới đây hạn chế hơn lần lần đầu, sở hữu nghĩa là tác động tới hành vi của người tiêu sử dụng sở hữu thể ít được để ý hơn. những nhà kinh tế đoán rằng người tiêu sử dụng thà tiết kiệm số tiền nhỏ này hơn là đưa nó trở lại nền kinh tế. Tuy nhiên, những dự luật này nên được tính tới trong dự báo với tiềm năng hy vọng về sự tư vấn bổ sung (và rất cần thiết hơn) của liên bang.

Việc phân phối vắc-xin sở hữu thể mất ít nhất vài tháng để sở hữu tác động và thậm chí sở hữu thể lâu hơn để đạt được miễn dịch đàn. Trong suốt thời gian diễn ra đại dịch này, tất cả chúng ta sẽ cần theo dõi và dự đoán hành vi của người tiêu sử dụng theo những cách chưa từng sở hữu cho tới lúc chúng ta bắt đầu thấy bình thường trở lại.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/kiem-tra-kich-thich-cua-hoa-ky-da-tac-dong-nhu-the-nao-toi-luu-luong-va-chuyen-doi-tai-cho-case-study/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget