Cách viết một nội dung tập trung vào SEO Tóm tắt mà nhà văn của bạn sẽ thích

Hãy cho tôi biết nếu điều này nghe với vẻ quen thuộc:

Với tư cách là Người quản lý SEO, bạn với trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm ko phải trả tiền của nhà hàng mình. Bạn đang làm việc với nhóm nhà phát triển của mình về một số cải tiến kỹ thuật, nhưng bạn nhận thấy một phần lớn cơ hội nằm ở nội dung. nhà hàng của bạn với một nhóm nội dung, nhưng bạn nhận thấy rằng họ ko sử dụng nghiên cứu từ khóa để cung cấp thông tin cho những bài viết của họ. Bạn đã nỗ lực gửi cho họ ý tưởng từ khóa, nhưng cho tới nay, họ vẫn chưa tiếp thu những đề xuất của bạn.

Hoặc làm thế nào về kịch bản này?

Bạn là giám đốc tiếp thị của một nhà hàng khởi nghiệp. Bạn biết rằng bạn cần nội dung, nhưng ko với chuyên môn hoặc thời gian để tự làm, vì vậy, bạn yêu cầu mạng của mình cho những đề xuất và tìm cho mình một nhà văn tự do. Vấn đề duy nhất là, bạn ko phải lúc nào cũng chắc chắn chắn nên chỉ định chúng. Với một ít hướng dẫn để giải quyết vấn đề, họ tạo ra nội dung ko đúng với nhãn hiệu.

Giải pháp trong cả hai trường hợp này là một nội dung ngắn gọn. Tuy nhiên, ko phải tất cả những bản tóm tắt nội dung đều như nhau.

Là một người sống bằng một chân trong nội dung và một chân khác trong SEO, tôi với thể làm sáng tỏ cách làm cho nội dung tóm tắt của bạn trở nên toàn diện và được nhóm nội dung yêu thích.

Hãy bắt đầu bằng cách thống nhất một số thuật ngữ.

Tóm tắt nội dung là gì?

Tóm tắt nội dung là một tập hợp những hướng dẫn để hướng dẫn người viết cách soạn thảo một phần nội dung. Phần nội dung đó với thể là bài đăng trên blog, trang đích, sách trắng hoặc bất kỳ sáng kiến ​​nào khác yêu cầu nội dung.

Nếu ko với nội dung ngắn gọn, bạn với nguy cơ nhận lại nội dung ko đạt được ý muốn mong đợi của bạn. Điều này ko chỉ làm người viết của bạn nản lòng mà còn đòi hỏi nhiều bản sửa đổi hơn, tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc của bạn hơn.

Thông thường, bản tóm tắt nội dung được viết bởi một người nào đó trong lĩnh vực ngay tắp lự kề – như tạo nhu cầu, tiếp thị sản phẩm hoặc SEO – lúc họ cần một mẫu gì đó cụ thể. Tuy nhiên, những nhóm nội dung thường ko chỉ làm việc sơ lược. Họ với thể sẽ với lịch và sáng kiến ​​riêng mà họ đang thúc đẩy (nội dung là một trong những vai trò kỳ lạ cần tư vấn mọi bộ phận khác đồng thời tạo và thực hiện làm việc của riêng họ).

Điều gì làm cho một nội dung ngắn gọn “tập trung vào SEO”?

Tóm tắt nội dung tập trung vào SEO là một trong nhiều loại tóm tắt nội dung. Điểm độc đáo ở chỗ mục tiêu là hướng dẫn người viết cách tạo nội dung để nhắm mục tiêu một truy vấn tìm kiếm cụ thể nhằm mục đích kiếm lưu lượng truy cập từ kênh tìm kiếm ko phải trả tiền.

Nội dung cần đưa vào tóm tắt nội dung của bạn

hiện tại chúng ta đã hiểu sơ lược về nội dung tập trung vào SEO về mặt lý thuyết, chúng ta hãy đi sâu vào vấn đề thực tế. Chúng ta nên đưa thông tin gì vào chúng?

một. Mục tiêu và ý định truy vấn chính

Đây ko phải là một nội dung ngắn gọn tập trung vào SEO mà ko với mục tiêu truy vấn!

Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa như Moz Keyword Explorer, bạn với thể nhận được hàng nghìn ý tưởng từ khóa với thể liên quan tới doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: trong làm việc hiện tại, tôi tập trung vào việc tạo nội dung cho những chủ địa chỉ bán lẻ và những người khác trong ngành bán lẻ truyền thống. Sau lúc nghe một số cuộc gọi tư vấn và bán hàng về Gong (nhiều nhóm sử dụng điều này để ghi lại những cuộc gọi của khách hàng và khách hàng tiềm năng), tôi với thể quan sát rằng “kinh doanh” là một chủ đề trọng tâm.

Vì vậy, tôi nhập “hàng hóa” vào Trình khám phá từ khóa, thêm một vài bộ lọc hữu ích hơn và bùng nổ! Rất nhiều đề xuất từ ​​khóa.

6018899580aa62.68146936

tậu một từ khóa (kiểm tra nội dung hiện với của bạn để đảm bảo rằng nhóm của bạn chưa viết về chủ đề này) và sử dụng từ khóa đó làm truy vấn “sao bắc cực” cho nội dung ngắn gọn của bạn.

Tôi nghĩ việc đưa một số thông tin về mục đích vào đây cũng rất hữu ích. Nói cách khác, người tìm kiếm đang nhập truy vấn này vào Google với thể muốn gì? Bạn nên tự mình tìm kiếm truy vấn trên Google để xem cách Google diễn giải ý định.

Ví dụ: nếu từ khóa của tôi là “những loại hàng hóa trực quan”, tôi với thể thấy từ SERP rằng Google cho rằng mục đích cung cấp thông tin, dựa trên thực tế là xếp hạng URL phần lớn là những bài báo thông tin.

2. Định dạng

Kết hợp độc đáo ngoài ý định là định dạng. Nói cách khác, chúng ta nên cấu trúc nội dung như thế nào để nội dung với cơ hội xếp hạng tốt nhất cho truy vấn mục tiêu của chúng ta?

Để sử dụng cùng một ví dụ từ khóa, nếu tôi Google “những loại hàng hóa trực quan”, những bài báo xếp hạng cao nhất chứa danh sách.

60188995dd1e95.15111303

Bạn với thể nhận thấy rằng truy vấn mục tiêu của bạn trả về kết quả với rất nhiều hình ảnh (phổ biến với những truy vấn bao gồm “nguồn ý tưởng” hoặc “ví dụ”).

Điều này tốt hơn giúp người viết hiểu định dạng nội dung nào với khả năng hoạt động tốt nhất.

3. những chủ đề cần nhắc và những câu hỏi liên quan cần trả lời

Việc tậu truy vấn mục tiêu giúp người viết hiểu được “ý tưởng lớn” của tác phẩm, nhưng ngừng lại ở đó với nghĩa là bạn với nguy cơ viết một thứ gì đó ko trả lời toàn diện mục đích truy vấn.

Đó là nguyên do tại sao tôi muốn đưa phần “chủ đề cần nhắc / câu hỏi liên quan cần trả lời” trong phần tóm tắt của mình. Đây là nơi tôi liệt kê tất cả những chủ đề phụ mà tôi nhận thấy rằng ai đó đang tìm kiếm truy vấn đó với thể muốn biết.

Để tìm những thứ này, tôi thích sử dụng những phương pháp như:

  • Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để hiển thị cho bạn những truy vấn liên quan tới từ khóa chính của bạn là câu hỏi.
    60188996771d73.60764140
  • Nhìn vào hộp Mọi người cũng hỏi, nếu với, trên SERP sẽ kích hoạt truy vấn mục tiêu của bạn
    60188996c46c29.54527395
  • Tìm những trang web xếp hạng ở những vị trí hàng đầu cho truy vấn mục tiêu của bạn, chạy chúng thông qua công cụ nghiên cứu từ khóa và xem chúng cũng xếp hạng những từ khóa nào khác
    6018899718a9a7.02440593
  • Và mặc dù điều này ko liên quan tới tìm kiếm cụ thể, nhưng Thông thường tôi thích sử dụng một công cụ với tên là FAQ Fox để tìm kiếm những diễn đàn cho những chủ đề nhắc tới truy vấn mục tiêu của tôi
    601889976d2ba5.69162818

Bạn cũng với thể tự tạo dàn bài bằng cách sử dụng nghiên cứu của mình với tất cả H2s / H3s đã được viết sẵn. Mặc dù điều này với thể hoạt động tốt với những nhà văn tự do, nhưng tôi nhận thấy một số nhà văn (tính năng hot là những nhà tiếp thị nội dung nội bộ) cảm thấy điều này quá mang tính quy định. Mỗi nhà văn và đội ngũ nội dung đều khác nhau, vì vậy tất cả những gì tôi với thể nói là chỉ cần sử dụng phán đoán tốt nhất của bạn.

4. Giai đoạn phễu

Điều này khá giống với ý định, nhưng tôi nghĩ sẽ hữu ích nếu đưa vào dưới dạng một mục hàng riêng biệt. Để điền vào phần này của nội dung ngắn gọn, hãy tự hỏi: “với phải ai đó đang tìm kiếm cụm từ này chỉ để tìm kiếm thông tin ko? ý tưởng? Tìm cách giới thiệu những lựa tậu của họ? Hay đang tìm mua thứ gì đó? ”

Và đây là cách bạn với thể gắn nhãn câu trả lời của mình:

  • Đầu kênh (TOFU hoặc “nhận biết vấn đề”) là nhãn thích hợp nếu mục đích truy vấn là thông tin / giáo dục / truyền ý tưởng.
  • Giữa kênh (MOFU hoặc “nhận biết giải pháp”) là nhãn thích hợp nếu mục đích truy vấn là so sánh, giới thiệu những tùy tậu hoặc chỉ ra rằng người tìm kiếm đã biết về giải pháp của bạn.
  • Bottom-of-funnel (BOFU hoặc “giải pháp sẵn sàng”) là nhãn thích hợp nếu mục đích truy vấn là mua hàng hoặc chuyển đổi theo cách khác.

5. Phân khúc mục tiêu

Bạn đang viết mẫu này cho ai?

với vẻ như đây là một câu hỏi cơ bản cần trả lời, nhưng theo những hiểu biết của tôi, rất dễ quên!

lúc nói tới nội dung tóm tắt tập trung vào SEO, thật dễ dàng giả định câu trả lời cho câu hỏi này là “cho bất kỳ ai đang tìm kiếm từ khóa này!” nhưng điều ko trả lời được là những người tìm kiếm đó là ai và họ phù hợp với tính cách / hồ sơ khách hàng lý tưởng (ICP) của nhà hàng bạn như thế nào.

Nếu bạn ko biết những tính cách đó là gì, hãy hỏi nhóm tiếp thị của bạn! Họ nên với sẵn những phân khúc mục tiêu mục tiêu để gửi cho bạn.

Điều này sẽ ko chỉ giúp người viết của bạn hiểu rõ hơn những gì họ nên viết mà còn giúp gắn kết bạn với phần còn lại của bộ phận tiếp thị và giúp họ hiểu mối liên hệ của SEO với mục tiêu của họ (đây cũng là một thành phần rất cần thiết của việc mua vào, mà chúng ta sẽ nói về một chút sau).

6. Hành động mục tiêu bạn muốn người đọc của mình thực hiện

SEO là một phương tiện để kết thúc. Nó ko chỉ đủ để với được thứ hạng nội dung của bạn hoặc thậm chí giúp nó kiếm được số nhấp chuột / lưu lượng truy cập. Để nó tạo ra tác động cho nhà hàng của bạn, bạn sẽ muốn nó đóng góp vào lợi nhuận của bạn.

Đó là nguyên do tại sao, lúc tạo nội dung ngắn gọn, bạn ko chỉ cần nghĩ về cách người đọc sẽ tiếp cận nội dung đó mà còn là những gì bạn muốn họ làm sau đó.

Đây là cơ hội tuyệt vời để làm việc với tiếp thị nội dung của bạn và nhóm tiếp thị lớn hơn để hiểu những hành động mà họ đang nỗ lực thúc đẩy khách truy cập thực hiện.

Dưới đây là một số ví dụ về lời kêu gọi hành động (CTA) mà bạn với thể đưa vào bản tóm tắt của mình:

  • Đăng ký nhận bản tin
  • Tải xuống nội dung với kiểm soát (ví dụ: mẫu miễn phí, sách trắng và sách điện tử)
  • Nghiên cứu điển hình
  • Bản sử dụng thử miễn phí
  • Yêu cầu bản demo
  • Danh sách sản phẩm

Nói chung, tốt nhất nên sử dụng CTA là bước tự nhiên tiếp theo dựa trên mục đích của bài viết. Ví dụ: nếu phần ở đầu kênh, hãy thử một CTA sẽ chuyển chúng tới phần giữa của kênh, như một nghiên cứu điển hình.

7. Chiều dài sân bóng

Tôi tin chắc chắn rằng độ dài của bất kỳ bài viết nào phải do chủ đề quyết định, chứ ko phải đếm từ tùy ý. Tuy nhiên, với thể hữu ích lúc đưa ra một sân chơi bóng để tránh đưa một bài đăng blog 500 từ vào một cuộc chiến 2.000 từ.

Một công cụ với thể làm cho việc đếm từ của ballpark dễ dàng hơn là Frase, trong số những thứ khác, sẽ hiển thị cho bạn số từ trung bình của xếp hạng những trang cho truy vấn mục tiêu của bạn.

60188997bf0d42.79980443

8. Cơ hội liên kết nội bộ và bên ngoài

Vì bạn đang đọc blog Moz, bạn với thể đã quen thuộc với tầm rất cần thiết của những liên kết. Tuy nhiên, thông tin này thường bị bỏ qua trong bản tóm tắt nội dung.

Nó đơn thuần như bao gồm hai mục hàng sau:

  • Nội dung với liên quan mà chúng ta nên liên kết tới. Liệt kê bất kỳ URL nào, tính năng hot là trên trang web của bạn, với thể phù hợp để liên kết tới trong bài viết này.
  • Nội dung hiện với với thể liên kết tới phần mới này. Liệt kê bất kỳ URL nào trên trang web của bạn nhắc tới chủ đề của bạn để sau lúc tác phẩm mới của bạn xuất hiện, bạn với thể quay lại và đưa những liên kết vào chúng với tác phẩm mới của bạn.

Mục thứ hai tính năng hot rất cần thiết, vì thêm liên kết vào bài đăng mới của bạn với thể giúp nó được lập chỉ mục và bắt đầu xếp hạng nhanh hơn. Một cách nhanh chóng để tìm cơ hội liên kết nội bộ là sử dụng toán tử “site:” trong Google.

Ví dụ: tìm kiếm sau đây sẽ hiển thị cho tôi tất cả những bài đăng trên blog Moz với nhắc tới “nội dung ngắn gọn”. Đây với thể là những nguồn liên kết tuyệt vời tới bài đăng trên blog này.

601889980b3c67.92477865

9. Nội dung đối thủ cực nhọc

Tìm kiếm truy vấn mục tiêu của bạn và kéo ba URL xếp hạng hàng đầu cho phần này của nội dung ngắn gọn. Đây là những trang bạn cần đánh bại.

với nguy cơ tạo ra nội dung bắt chước (nội dung về cơ bản là phiên bản quay lại của những bài báo xếp hạng hàng đầu), bạn nên hướng dẫn người viết của mình cách tốt nhất để sử dụng những nội dung này.

Tôi muốn bao gồm những câu hỏi như:

  • Quan điểm độc đáo của chúng tôi về chủ đề này là gì?
  • Chúng ta với bất kỳ dữ liệu duy nhất nào với thể lấy về chủ đề này ko?
  • Chúng tôi với thể yêu cầu những chuyên gia nào (nội bộ hoặc bên ngoài) báo giá để đưa vào chủ đề này?
  • Đồ họa nào sẽ làm cho điều này hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh so với những gì đối thủ cực nhọc của chúng tôi với?

Bạn với được ý tưởng!

10. Bảng lừa đảo SEO trên trang

Một điều mà tôi luôn muốn đưa vào bản tóm tắt của mình là một số dạng “SEO cheat sheet” – những mẹo và tài nguyên để giúp người viết của bạn với những yếu tố SEO trên trang rất cần thiết.

Đây là ví dụ về một ví dụ mà tôi đã sử dụng trong quá khứ:

60188998431958.30672442

Lưu ý rất cần thiết: Người viết với nhiều cấp độ chuyên môn về SEO khác nhau. Một số nhóm nội dung rất lạc quan về SEO (những nhà hàng như G2 và HubSpot đều lưu ý), vì vậy người viết với thể ko cần trợ giúp nhiều trong lĩnh vực này. Đối với những người khác, SEO còn khá mới đối với họ. Xác định những gì cần thiết cho tình huống tính năng hot của bạn để bạn với thể tránh kê đơn quá mức hoặc thiếu trong lĩnh vực này.

Những điều cần tránh lúc viết tóm tắt nội dung

tội nghiệp thay, “SEO” đã trở thành một từ bẩn thỉu đối với nhiều nhà văn. Hiểu nguyên do tại sao sẽ giúp chúng ta tránh được những cạm bẫy lớn với thể dẫn tới tình trạng sơ lược bị bỏ qua và căng thẳng giữa những bộ phận.

ko cung cấp đề xuất sau lúc nội dung đó đã được viết

lúc viết cho tìm kiếm, chúng tôi đang tạo đầu ra. Từ khóa là đầu vào. Nói cách khác, những truy vấn đích là những câu hỏi cần được trả lời, ko phải là thứ để nhồi nhét vào bản sao đã được viết sẵn.

Google muốn xếp hạng nội dung trả lời truy vấn chứ ko chỉ lặp lại nội dung đó trên trang.

Vì nguyên do này, tôi sẽ tránh với bước tối ưu hóa sau bước viết của bạn. Nếu ko, bạn với nguy cơ nội dung ko phù hợp với mục đích của truy vấn, với nghĩa là nó với rất ít khả năng được xếp hạng và bạn cũng với thể sẽ làm phiền những nhà văn của mình, những người ko muốn hạ thấp giá trị biên tập của họ nội dung xuất sắc bằng cách nhồi những từ khóa vào đó.

ko ưu tiên những từ khóa với khối lượng lớn hơn đối sánh với mục đích cao

Tôi đã từng thấy một bản tóm tắt trong đó Người quản lý SEO yêu cầu người viết sử dụng một cụm từ nhất định thay vì một cụm từ khác vì cụm từ đó với lượng tìm kiếm trong lúc người khác thì ko.

Vấn đề? Trong lúc với vẻ giống nhau, những từ khóa thực sự với ý định hoàn toàn khác nhau.

Đừng làm điều này.

Tốt nhất, nhắm mục tiêu từ khóa hoàn toàn vì thuận tiện của khối lượng với thể dẫn tới lưu lượng truy cập ảo ko bao giờ chuyển đổi. Tệ nhất, bạn sẽ nỗ lực lắp một chốt vuông vào một lỗ tròn và với khả năng ko khớp hoàn toàn với ý định.

Đừng làm theo những công cụ từ khóa một cách mù quáng

những công cụ từ khóa rất hữu ích, nhưng chúng ko phản ánh xuất sắc nhu cầu tìm kiếm. Ví dụ: vì chúng ko phải lúc nào cũng được cập nhật thường xuyên, bạn với thể nhầm tưởng rằng một truy vấn ko với nhu cầu trong lúc thực tế là nó với rất nhiều.

Một ví dụ điển hình về điều này là những từ khóa liên quan tới COVID-19. Là một chủ đề mới thịnh hành vào đầu năm nay, nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa ko đăng ký rằng chúng với bất kỳ khối lượng tìm kiếm nào, trong lúc thực tế là với. Nếu bạn làm theo công cụ này một cách mù quáng, bạn với thể đã bỏ lỡ cơ hội.

Để giải quyết vấn đề này, bạn với thể sử dụng những công cụ như Google Xu hướng hoặc thậm chí Google Search Console (nếu bạn đã với nội dung về chủ đề thịnh hành hoặc chủ đề tương tự trên trang web của mình, bạn sẽ với thể thấy số lần hiển thị / quan tâm tăng vọt trong vòng vài ngày).

ko hướng dẫn người viết “bao gồm những từ khóa này” (tính năng hot là một số lần nhất định)

lúc liệt kê truy vấn mục tiêu (hoặc những truy vấn) trong bản tóm tắt nội dung của bạn, điều rất cần thiết là chúng tôi phải hướng dẫn người viết rằng đây là câu hỏi chính cần trả lời chứ ko phải là từ mà tôi cần bạn đưa ra trong suốt nội dung.

ko với số lần kỳ diệu bạn với thể dán một từ khóa vào bản sao của mình để từ khóa đó xếp hạng cho cụm từ đó. Thay vào đó, hãy hướng dẫn người viết của bạn tập trung vào việc trả lời mục đích câu hỏi của người tìm kiếm một cách toàn diện.

Đừng cố nhét từ khóa vào những bài báo ko dành cho việc khám phá tìm kiếm

Tìm kiếm ko phải trả tiền ko phải là kênh duy nhất để khám phá nội dung. Là một người xuất thân từ nền tảng SEO, tôi đã mất một thời gian để tìm hiểu.

Điều đó với nghĩa là thêm nội dung tìm kiếm vào lịch nội dung của bạn, ko nỗ lực nhồi nhét từ khóa vào mọi thứ trên lịch.

Mặc dù điều rất cần thiết là phải hiểu đúng những kiến ​​thức cơ bản về SEO trên trang (thẻ tiêu đề, thẻ tiêu đề, liên kết, v.v.) cho mọi phần, nhưng ko phải mọi phần đều với lợi cho việc khám phá tìm kiếm ko phải trả tiền.

Ví dụ: nếu chúng tôi chỉ tạo nội dung dựa trên những từ khóa mà một công cụ cho chúng tôi biết được tìm kiếm một số lần nhất định mỗi tháng, chúng tôi sẽ ko bao giờ viết về những khái niệm mới. Cần rất nhiều tư duy lãnh đạo, cũng như những thứ như nghiên cứu điển hình và phỏng vấn / câu chuyện nổi bật.

Tìm kiếm ko phải trả tiền rất mạnh mẽ, nhưng nó ko phải là tất cả.

Mẹo để thu hút sự tham gia của nhóm nội dung của bạn

Ngay cả những bản tóm tắt nội dung hay nhất cũng sẽ ko tạo ra tác động nếu nhóm nội dung của bạn từ chối sử dụng chúng – và tôi đã nghe nói về nhiều tình huống xảy ra.

Với tư cách là một người làm SEO, với thể thấy bối rối lúc nhóm nội dung của bạn ko muốn sử dụng điều này: “Bạn ko muốn lưu lượng truy cập sao ?!” Nhưng là người lãnh đạo nhóm nội dung, tôi hiểu nguyên do tại sao họ thường bị từ chối.

Rất may, trong nhiều trường hợp, điều này với thể tránh được bằng cách thực hiện những hành động sau.

Cho họ tham gia vào quá trình lập kế hoạch

ko ai thích bị quản lý vi mô và những bản tóm tắt nội dung kỹ lưỡng Thông thường với thể tương tự quản lý vi mô. Một cách tuyệt vời để tránh điều này là mang chúng theo suốt quá trình. Làm cho nội dung tóm tắt là một nỗ lực chung giữa SEO và Nội dung.

Ví dụ: kết nối với Trưởng nhóm nội dung và xem liệu họ với sẵn sàng ngồi lại với bạn để cùng nhau tạo mẫu tóm tắt nội dung hay ko. Bằng cách mỗi người trong số những bạn mang kiến ​​thức chuyên môn độc đáo của mình vào bảng, nó với thể ko tương tự ra lệnh và tương tự cùng tác hơn (thêm vào đó, bạn với thể sẽ với một mẫu ngắn gọn tốt hơn theo cách đó).

Làm rõ rằng ko phải tất cả nội dung đều phải là nội dung tìm kiếm

những nhà quản lý SEO sống và sử dụng kênh tìm kiếm ko phải trả tiền, nhưng những nhóm nội dung với chế độ ăn uống lan rộng hơn. Họ thực hiện cách tiếp cận đa kênh đối với nội dung và Thông thường còn viết nội dung để tư vấn những nhóm sau chuyển đổi như thành công của khách hàng.

lúc làm việc với nhóm nội dung của bạn về vấn đề này, hãy đảm bảo bạn nhấn mạnh rằng đây là một loại nội dung mới với thể được thêm vào kế hoạch biên tập. ko phải thứ gì đó sẽ thay thế hoặc cần thay đổi loại nội dung mà họ đã viết.

Tôn trọng kiến ​​thức chuyên môn của họ

Viết là khó. Để làm tốt làm việc này đòi hỏi phải với kỹ năng và thực hành rất nhiều, nhưng thật tội nghiệp, tôi đã nghe nhiều người làm SEO nói về những người viết như thể họ ko biết gì, chỉ vì họ ko biết SEO.

Là một SEO, bạn sẽ tiến xa với bộ phận nội dung của mình chỉ bằng cách tôn trọng chuyên môn của họ. Cũng tương tự nhiều Người quản lý SEO ko phải là người viết bài, thật ko công bằng lúc chúng ta mong đợi người viết phải với kiến ​​thức SEO của một chuyên gia SEO toàn thời gian.

Trước lúc bạn triển khai quy trình nội dung ngắn gọn, hãy ngồi lại với Trưởng nhóm nội dung và những thành viên của nhóm nội dung để giới thiệu mức độ tìm kiếm của họ. Họ thực sự cần bạn giúp đỡ điều gì? Sau đó, tin tưởng họ với phần còn lại.

Hiển thị kết quả

Một trong những cách tốt nhất để thu hút và duy trì lượt mua là hiển thị kết quả. Cho nhóm nội dung của bạn biết lượng lưu lượng truy cập của họ tới từ tìm kiếm ko phải trả tiền và cách, ko tương tự nhiều kênh khám phá nội dung khác, lưu lượng truy cập đó luôn nhất quán theo thời gian. Cảm ơn người viết lúc bạn nhận thấy thứ hạng bài viết của họ trên trang một.

Kết quả là một động lực tuyệt vời để tiếp tục.

Tinh thần đồng đội tạo nên làm việc mơ ước

Trong thế giới SEO, người ta nói rất nhiều về việc xây dựng mối quan hệ bền vững giữa SEO và nhà phát triển. Điều rất cần thiết ko kém là tạo dựng mối quan hệ đó với nhóm nội dung và người viết của bạn.

Hãy nhớ rằng chúng ta ở trong cùng một đội và cùng nhau mạnh mẽ hơn là chúng ta rời xa nhau.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-viet-mot-noi-dung-tap-trung-vao-seo-tom-tat-ma-nha-van-cua-ban-se-thich/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget