Cách viết chú thích Instagram hấp dẫn: Hướng dẫn giữ người theo dõi của bạn đọc

Chúng ta đều biết rằng Instagram là một ứng dụng trực quan, nhưng với sự trợ giúp của chú thích hấp dẫn, nó với thể truyền đạt một câu chuyện thú vị, giúp xây dựng cùng đồng và truyền ý tưởng cho họ hành động. Quản lý phụ đề hấp dẫn phải là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch truyền thông xã hội.

Nghệ thuật tạo phụ đề Instagram hấp dẫn dẫn tới số lượng tương tác cao. Và tương tác là một trong những thành phần thiết yếu cho thuật toán Instagram.

Để giúp bạn bắt đầu tạo sự tương tác tốt hơn với phụ đề Instagram xuất sắc như ảnh của bạn, chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này cho cả bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu, IGTV và câu chuyện của bạn.

Vậy tại sao Chú thích trên Instagram lại rất cần thiết tới vậy?

Phụ đề Instagram với khả năng thêm rất nhiều ngữ cảnh vào hình ảnh và video của bạn, cũng như bao gồm những chi tiết mà người tiêu dùng với thể ko biết – về cơ bản, nó với sức mạnh để ngừng cuộn trong bài hát của họ.

Chú thích với thể là một công cụ thuyết phục nên được sử dụng để khuyến khích lượt thích, làm cho người tiêu dùng lưu bài đăng, nhận xét của bạn và thậm chí hướng dẫn họ truy cập liên kết của bạn trong tiểu sử. Phần thưởng của việc tạo phụ đề tốt hơn là nó giúp xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khán giả của bạn.

Bằng cách ko thêm vốn vào những chú thích tốt, bạn với thể đang bỏ lỡ những cơ hội.

Mọi người đều biết rằng thuật toán Instagram thích những bài đăng nhận được nhiều sự tương tác. Nếu bạn nhận được nhiều tương tác, thuật toán Instagram sẽ thưởng cho bài đăng của bạn như một ưu tiên trong nguồn cấp tin tức, giả sử rằng những người khác sẽ thấy bài đăng đó thú vị hoặc với giá trị.

Screenshot 2021 02 15 at 14.30.12

Thu hút phụ đề Instagram: Mẹo số một – Dòng thứ 1 là rất cần thiết nhất

Cho những người theo dõi của bạn thấy rằng bạn tăng thêm giá trị cho họ thông qua việc xem xét kỹ lưỡng những chú thích trên Instagram của bạn. Bằng cách viết chú thích tốt, bạn cung cấp cho khán giả của mình nội dung với giá trị. Cần phải với một chiến lược được suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa vào chú thích của bạn.

Điểm bắt đầu của bạn là đảm bảo bạn viết một dòng thứ 1 thu hút sự nhấn mạnh trước lúc chú thích được rút ngắn.

Screenshot 2021 02 15 at 14.34.09

Thu hút phụ đề Instagram: Mẹo # 2 – Sử dụng ngắt dòng

Viết phụ đề Instagram ngắn gọn và linh hoạt thường hấp dẫn và dễ hiểu hơn đối với những người theo dõi, nhưng Thông thường, phụ đề của bạn chỉ yêu cầu chi tiết hơn.

Ngắt dòng là gì? Ngắt dòng là khoảng cách giữa những dòng trong một đoạn văn bản. Sử dụng ngắt dòng ko chỉ làm cho phụ đề Instagram của bạn dễ đọc mà sẽ xuất hiện hấp dẫn hơn đối với những người theo dõi.

Đã bao nhiêu lần bạn tạo phụ đề dạng dài trông siêu nặng và chứa nhiều văn bản? ngừng làm điều đó ngay hiện nay và thử bao gồm những ngắt dòng trong phụ đề. Bạn sẽ nhận thấy một sự ko giống nhau!

Screenshot 2021 02 15 at 14.38.45

Thủ thuật dễ thương này là xuất sắc để phá vỡ những chú thích dài dòng trên Instagram mà thoạt nhìn với thể là một điều tuyệt vời đối với những người theo dõi bạn. (Xem ở trên)

Screenshot 2021 02 15 at 14.39.12

Trước đây, bạn phải thêm biểu tượng cảm xúc, dấu gạch ngang hoặc sử dụng những công cụ của bên thứ ba bên ngoài để tạo ngắt dòng trong chú thích của mình.

Nhưng với Hopper HQ, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn phím quay lại trong lúc viết chú thích và bình luận thứ 1 của bạn và bạn sẽ với những chú thích cách nhau cho những bài đăng trên Instagram của mình! Thật dễ dàng để thêm dấu ngắt dòng trên bảng kế hoạch Hopper HQ của bạn thay vì sau đó thao tác trên điện thoại của bạn.

Khám phá dữ liệu đằng sau tài khoản Instagram của bạn.

Tìm thời điểm tốt nhất để đăng trên Instagram

Theo dõi tăng trưởng người theo dõi của bạn ngoài giờ

Hiểu tương tác bài đăng của bạn

tiêu dùng THỬ PHÂN TÍCH INSTAGRAM NGAY hiện nay

Đăng ký Hopper HQ nếu bạn chưa đăng ký và tiêu dùng thử – miễn phí trong 14 ngày!

Thu hút phụ đề Instagram: Mẹo # 3 – Bao gồm những biểu tượng cảm xúc cá tính.

Thêm một chút cá tính vào chú thích Instagram của bạn với sự trợ giúp của biểu tượng cảm xúc. những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những bài đăng trên Instagram với biểu tượng cảm xúc vui nhộn tạo ra mức độ tương tác cao hơn so với những bài đăng ko với. Tại sao vậy? Mọi người đều thích một biểu tượng cảm xúc!

Bao gồm biểu tượng cảm xúc trong chú thích của bạn, mang lại màu sắc nổi bật, cũng với thể được sử dụng để giúp chia nhỏ những khối văn bản dài và cũng giúp thu hút sự nhắm lời gọi hành động của bạn. Thông thường, thật tuyệt lúc thay thế những từ bằng một biểu tượng cảm xúc.

Screenshot 2021 02 15 at 14.46.51

Neighborhood Harvest sử dụng biểu tượng cảm xúc giao hàng để nhấn mạnh dịch vụ giao hàng Hàng tuần của họ. Việc sử dụng những biểu tượng cảm xúc đầy màu sắc cũng giúp chia nhỏ đoạn văn và thu hút sự nhấn mạnh vào chú thích. Người tiêu dùng với thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của họ, rằng người tiêu dùng cũng vui lúc đăng (Nội dung do người tiêu dùng tạo) và nơi mua.

Thêm biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên vào chú thích Instagram của bạn với thể phá vỡ văn bản, nhưng nó sẽ ko giúp ích gì cho tính cách thương hiệu của bạn và với thể gây nhầm lẫn cho người đọc.

Hopper HQ đã giúp bạn dễ dàng đưa biểu tượng cảm xúc vào phụ đề của mình với phần thẩm vấn tư vấn đầy đủ biểu tượng cảm xúc trong khối phụ đề của chúng tôi. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng cảm xúc mỉm cười bên dưới chú thích của bạn và cuộn để sắm từ biểu tượng cảm xúc được sử dụng thường xuyên của bạn hoặc sắm từ danh sách đầy đủ.

emoji picker

Hãy tiếp tục đọc để khám phá thêm những mẹo về cách viết Phụ đề Instagram hấp dẫn sẽ thu hút những người theo dõi của bạn đọc!

Thu hút phụ đề Instagram: Mẹo # 4 – Thêm Kêu gọi Hành động

Sự tương tác ko chỉ ngừng lại với Instagram. Hành động bao gồm lời gọi hành động rõ ràng ko chỉ thuyết phục người tiêu dùng hành động mà còn hướng dẫn họ phải làm gì và làm như thế nào.

Một CTA tốt với thể khuyến khích những người theo dõi tương tác với trang web của bạn, đăng ký bản tin hoặc trang khách hàng tiềm năng của bạn hoặc thậm chí mua sắm trực tuyến!

Screenshot 2021 02 15 at 14.56.27

Một mẹo hữu ích để thêm lời kêu gọi hành động trong phụ đề Instagram của bạn nhằm khuyến khích phản hồi với thể là thử một mẫu gì đó như “Gửi tin nhắn cho tôi ‘Tôi sẽ tham gia’ để bắt đầu” để yêu cầu hành động. Để khuyến khích nhận xét về bài đăng của bạn, hãy thử gọi hành động bằng cách đặt câu hỏi hoặc tuyên bố như “Để lại ‘biểu tượng cảm xúc ngôi sao’ nếu bạn đồng ý”.

Screenshot 2021 02 15 at 14.56.39

Đăng ký Bản tin Xu hướng của chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi cho bạn những mẹo và xu hướng truyền thông xã hội vào hộp thư tới của bạn.

Thu hút phụ đề Instagram: Mẹo # 5 – Viết phụ đề của bạn hàng loạt.

Hopper HQ tự hào về khả năng lên lịch những bài đăng hàng loạt chỉ với một vài cú nhấp chuột, cho phép bạn được sắp xếp hoàn toàn, làm việc nhanh hơn và tiết kiệm thời gian. Với chế độ xem lịch và Công cụ lập kế hoạch lưới, bạn với thể tạo và chỉnh sửa hàng loạt phụ đề của mình.

Viết Phụ đề Instagram với thể là một trong những phần khó nhất của quá trình tạo nội dung lúc thực hiện ko hiệu quả. Kết hợp những chú thích của bạn đảm bảo nó được hoàn thành và ko theo cách nào.

Quản lý hình ảnh Instagram của bạn, viết những chú thích hấp dẫn và lên lịch đăng hàng loạt giúp bạn với nhiều thời gian hơn để tập trung vào những thứ khác. Dành thời gian trong lịch của bạn và dành nó để chỉ tạo phụ đề.

Project Name

Thu hút phụ đề Instagram: Mẹo # 6 – Sử dụng thẻ băm để tăng phạm vi tiếp cận của bạn.

Hashtags là một cách tuyệt vời để thu hút những người theo dõi Instagram mới, tăng phạm vi tiếp cận của bạn, phân loại những bài đăng của bạn và tìm nội dung được tạo về bạn bởi những người theo dõi của bạn.

Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn với việc sử dụng những thẻ bắt đầu bằng #. Người tiêu dùng với thể khám phá nội dung bằng cách tìm kiếm những thẻ bắt đầu bằng # hoặc bằng cách nhấn vào những bài đăng với liên quan cho một thẻ cụ thể.

Thay vì chỉ ném vào một loạt những thẻ bắt đầu bằng # ko hiệu quả trên một bài đăng và hy vọng điều tốt nhất, bạn cần với chiến lược sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram. Những thẻ bắt đầu bằng # tốt nhất là những thẻ nói được tiếng nói của khách hàng. Tìm một loạt thẻ bắt đầu bằng # với liên quan tới những gì bạn làm so với mức độ phổ biến của thẻ. Hãy cụ thể nhất với thể!

Screenshot 2021 02 15 at 14.58.07

Martyna Angell của Wholesomecook gắn bó với những thẻ bắt đầu bằng # được kết nối với bài đăng và thương hiệu của cô đấy, cũng như kết hợp hỗn hợp những thẻ bắt đầu bằng # phổ biến và thích hợp.

Sử dụng #Hashtag Explorer của chúng tôi để tìm những thẻ phổ biến và với liên quan khác nhằm giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận, thu hút sự tham gia nhiều hơn trên những bài đăng của bạn và tiết kiệm thời gian trong lúc quản lý Tài khoản Instagram của bạn.

Thu hút phụ đề Instagram: Tiền thưởng mẹo

Mẹo số một: Tối ưu hóa phụ đề IGTV của bạn

Nếu bạn đã quyết định đưa video IGTV vào chiến lược truyền thông xã hội của mình, thì bạn nên tận dụng tối đa.

Sau lúc bản xem trước IGTV được chia sẻ lên nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn, phụ đề được lấy từ tiêu đề và mô tả video IGTV của bạn. làm việc của tiêu đề video IGTV của bạn là thúc đẩy người tiêu dùng xem video hoặc nhấp vào mô tả để tìm hiểu thêm về nội dung của video.

tương tự chú thích của bài đăng trên Instagram, bạn nên xem xét những gì bạn đưa vào tiêu đề và mô tả video IGTV của mình.

ko tương tự Câu chuyện, mô tả video trên IGTV cũng là một nơi khác mà bất kỳ tài khoản nào cũng với thể bao gồm những liên kết với thể nhấp trên Instagram (ngoài liên kết trong tiểu sử của bạn), vì vậy hãy tạo một ghi chú hấp dẫn trong phụ đề xem trước nguồn cấp dữ liệu của bạn cho IGTV.

Screenshot 2021 02 15 at 15.01.07

Mẹo bổ sung # 2: Tạo phụ đề cho câu chuyện trên Instagram của bạn

Với mọi người đang xem Câu chuyện trên Instagram, bạn nên thêm một hoặc hai chú thích vào. Đã qua rồi mẫu thời mà bạn với thể đơn thuần đăng lên những câu chuyện trên Instagram hoặc chia sẻ bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu của mình và rất nhanh chóng tạo ra sự tương tác.

Chú thích Câu chuyện trên Instagram của bạn với thể cung cấp những chi tiết thú vị làm cho khán giả của bạn phản ứng.

IMG 6824 1

Thêm chú thích vào những câu chuyện trên Instagram của bạn là một cách đơn thuần và hiệu quả để thu hút sự nhấn mạnh của người xem.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tạo phụ đề Instagram tốt hơn chưa? Vui lòng xem lại những bài viết trước đây của bạn và mô tả chúng để xem nơi cải tiến với thể được thực hiện. Sau đó, tạo chiến lược từ những mẹo ở trên về cách bạn sẽ cải thiện phụ đề Instagram của mình, để chúng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn và khuyến khích tương tác nhiều hơn.

Lập kế hoạch và lên lịch truyền thông xã hội trước thời hạn.

những bài đăng chỉ video, thư viện, hình ảnh và văn bản

Xem trước lịch, nguồn cấp dữ liệu và lưới

Instagram, Facebook và Twitter

BẮT ĐẦU LẬP KẾ HOẠCH những BÀI ĐĂNG CỦA BẠN NGAY hiện nay


Hopper HQ là một công cụ lập kế hoạch và quản lý trực quan cho Instagram, mang lại sự sáng tạo cho việc lập lịch truyền thông xã hội và giải phóng thêm thời gian để tập trung vào những lĩnh vực tiếp thị mà bạn yêu thích nhất. Đăng ký Hopper HQ nếu bạn chưa đăng ký— miễn phí trong 14 ngày!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-viet-chu-thich-instagram-hap-dan-huong-dan-giu-nguoi-theo-doi-cua-ban-doc/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget