LỖI: “Sự kiện này chưa được thiết lập trên bất kỳ miền nào của bạn”

vừa qua bạn với gặp lỗi như thế này trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook ko?

Sự kiện này chưa được thiết lập trên bất kỳ miền nào của bạn. lúc Apple bắt đầu thực thi những yêu cầu iOS 14 mới của họ, bộ quảng cáo tối ưu hóa cho ** TÊN SỰ KIỆN ** sẽ bị tạm ngừng trừ lúc bạn thay đổi những sự kiện với sẵn của mình trong Trình quản lý sự kiện.

Đây là một ví dụ…

Lỗi sự kiện web

Một trong những phản ứng của Facebook đối với lời nhắc theo dõi dữ liệu iOS 14 là áp đặt giới hạn tám sự kiện cho tối ưu hóa. Giới hạn đó là nguồn gốc của lỗi này.

Bạn với thể thấy nó vì một trong hai nguyên nhân sau:

  • Bạn đã phấn đấu tối ưu hóa cho một sự kiện nằm ngoài tám sự kiện chính của mình
  • Bạn đã phấn đấu thiết lập chuyển đổi vận động và chưa định cấu hình tám sự kiện của bạn

Nếu điều này ko với ý nghĩa, hãy tiếp tục đọc. Hãy nói về giới hạn 8 sự kiện và nó là gì, cách định cấu hình những sự kiện của bạn và một số câu hỏi nổi bật.

Hiểu giới hạn 8 sự kiện

lúc lời nhắc theo dõi iOS 14 hoạt động, Facebook sẽ thực hiện giới hạn 8 sự kiện về tối ưu hóa. Điều này với nghĩa là bạn sẽ chỉ được phép tối ưu hóa cho một trong tám sự kiện khác nhau trên mỗi miền.

lúc tôi nói “tối ưu hóa”, tôi đang nói tới sự kiện chuyển đổi mà bạn sắm trong bộ quảng cáo của mình lúc sử dụng mục tiêu Chuyển đổi…

Tối ưu hóa sự kiện chuyển đổi

Hãy nhớ rằng giới hạn này áp dụng cho “mỗi miền”. Bạn với thể với một pixel trên nhiều miền và tối ưu hóa cho tám sự kiện khác nhau trên mỗi miền. Bạn với thể với nhiều pixel trên cùng một miền, nhưng bạn vẫn bị giới hạn trong tám sự kiện giống nhau.

Mặc dù Facebook chưa hoàn toàn rõ ràng, nhưng giả định rằng bạn sẽ với thể tiếp tục bao gồm những sự kiện bên ngoài tám sự kiện chính trong báo cáo của mình (lúc tùy chỉnh những cột) và nhắm mục tiêu theo mục tiêu tùy chỉnh. Tất nhiên, báo cáo sẽ ko đầy đủ đối với những người sử dụng sắm ko tham gia lời nhắc theo dõi iOS 14, mặc dù Facebook cho biết họ sẽ thực hiện mô hình hóa để phấn đấu điền vào chỗ trống.

thời gian này bạn đã hiểu rõ hơn về giới hạn 8 sự kiện, hãy nói về việc định cấu hình tám sự kiện của bạn…

Điều hướng tới Cấu hình sự kiện web

Trong Trình quản lý sự kiện, bạn sẽ thấy tab Đo lường sự kiện tổng hợp. Nhấp vào đó…

Đo lường sự kiện tổng hợp

lúc bạn nhấp vào nút “Định cấu hình sự kiện web”, bạn sẽ được đưa tới trang Cấu hình sự kiện web…

Cấu hình sự kiện web

Xác minh tên miền

những sự kiện web trên trang này sẽ được tổ chức theo miền. Bạn sẽ nhận thấy rằng cột thứ hai sẽ bao gồm một trong ba thông báo.

“Đã xác minh miền”…

Cấu hình sự kiện web

“Thuộc sở hữu của một doanh nghiệp khác”…

Cấu hình sự kiện web

Hoặc “Xác minh miền”…

Cấu hình sự kiện web

Lưu ý rằng bạn ko thể định cấu hình những sự kiện của mình cho tới lúc bạn xác minh miền của mình. Nếu bạn ko sở hữu miền đó, bạn sẽ ko thể xác minh miền đó – hoặc định cấu hình những sự kiện trên miền đó.

Nếu bạn chưa xác minh miền của mình (và bạn với thể vì bạn sở hữu miền đó), hãy nhấp vào nút để bắt đầu quá trình đó. Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng tới phần Miền trong Cài đặt Doanh nghiệp của bạn.

Xác minh tên miền

Về cơ bản, bạn cần thêm mã hoặc tệp vào cài đặt phụ trợ của trang web của mình – cài đặt mà chỉ chủ sở hữu hoặc quản trị viên trang web mới với thể truy cập.

Bạn sẽ với ba tùy sắm:

  • Xác minh DNS
  • Tải lên tệp HTML
  • Xác minh thẻ meta

Cá nhân tôi thích tùy sắm Xác minh thẻ meta vì nó sắp nhất với quy trình thêm pixel vào trang web của tôi (mà tôi biết cách thực hiện). Chỉ cần thêm mã đó vào tiêu đề trang chủ của trang web của bạn và sau đó nhấp để xác minh.

Để biết thêm thông tin về xác minh miền, hãy đọc bài đăng trên blog này.

Định cấu hình tám sự kiện của bạn

Nếu miền của bạn được xác minh, hãy tăng ko gian mục nhập cho miền đó trong Cấu hình sự kiện web để xem những sự kiện hiện được chỉ định cho miền đó.

Cấu hình sự kiện web

Facebook sẽ phấn đấu sắm và xếp hạng những sự kiện của bạn cho bạn, nhưng bạn với thể (và với khả năng nên) chỉnh sửa điều này. Lưu ý rằng danh sách sẽ chỉ bắt đầu với những sự kiện tiêu chuẩn hiện tại mà Facebook tìm thấy trên trang web của bạn. Bạn với thể xóa và di chuyển những sự kiện, đồng thời bạn cũng với thể thêm những chuyển đổi tùy chỉnh.

Nhấp để chỉnh sửa danh sách của bạn. thứ 1, bạn sẽ nhận được một cảnh báo…

Cấu hình sự kiện web

Trước lúc lời nhắc theo dõi iOS 14 xuất hiện, đây ko phải là vấn đề lớn. Nhưng nó với thể là một vấn đề rất lớn thời gian sắp tới. Hãy nhớ rằng những thay đổi với thể và sẽ dẫn tới việc tạm ngừng những bộ quảng cáo của bạn.

thời gian này, hãy chỉnh sửa những sự kiện của bạn…

Cấu hình sự kiện web

Thứ hạng trọng yếu. lúc người sử dụng sắm ko tham gia theo dõi iOS 14, Đo lường sự kiện tổng hợp sẽ phát huy tác dụng. Tại thời điểm đó, Facebook sẽ chỉ nhận được một sự kiện được xếp hạng cao nhất của người sử dụng trong một lượt truy cập nhất định.

Bạn với thể sắp xếp những sự kiện của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn, nhưng kiên cố chắn sẽ với ý nghĩa nếu sự kiện Mua hàng của bạn được xếp hạng cao nhất. Chẳng hạn, sẽ là vô nghĩa nếu muốn Facebook nhận được một sự kiện ViewContent mà ko phải là Mua hàng. Điều này sẽ xảy ra nếu bạn xếp hạng ViewContent cao nhất.

Ví dụ về cách bạn với thể sắp xếp nó với những sự kiện tiêu chuẩn:

  1. Mua, tựa vào, bám vào
  2. Thêm thông tin thanh toán
  3. Bắt đầu thanh toán
  4. Thêm vào giỏ hàng
  5. Chì
  6. Hoàn tất đăng ký
  7. Tìm kiếm
  8. Xem nội dung

Đây chỉ là một ví dụ. Một đăng ký với thể với giá trị hơn đối với doanh nghiệp của bạn hơn là một lần thêm vào giỏ hàng. Ngoài ra, lưu ý rằng bạn thậm chí với thể ko với tất cả những sự kiện này trên trang web của mình.

Tất nhiên, nếu bạn muốn sử dụng Tối ưu hóa Giá trị, thì tự nó sẽ mất bốn sự kiện…

Cấu hình sự kiện web

Tuy nhiên, với thể là bạn thậm chí sẽ ko thể tối ưu hóa giá trị vì bạn với thể ko đủ điều kiện.

Kể cả Chuyển đổi tùy chỉnh

với thể bạn với thể điền vào những sự kiện của mình bằng cách sử dụng những sự kiện tiêu chuẩn. Bất kể, bạn với thể muốn bao gồm Chuyển đổi tùy chỉnh trong danh sách của mình.

với một số nguyên nhân bạn với thể muốn bao gồm Chuyển đổi tùy chỉnh. Làm như vậy cho phép bạn tối ưu hóa cho…

  • Sự kiện tùy chỉnh mà bạn thấy trọng yếu
  • Việc mua một sản phẩm cụ thể
  • Việc mua một loại sản phẩm

Cũng với những nguyên nhân khác, nhưng những sự kiện tiêu chuẩn dựa trên những hành động rất chung chung. Chuyển đổi tùy chỉnh cung cấp cho bạn mức độ chi tiết hơn.

Để bao gồm Chuyển đổi tùy chỉnh, hãy nhấp vào menu thả xuống thứ 1 sắm pixel của bạn theo cách khác và cuộn xuống dưới cùng để sắm “Chuyển đổi tùy chỉnh”. Sau đó, sắm Chuyển đổi tùy chỉnh cụ thể trong menu thả xuống bên phải.

Cấu hình sự kiện web

Đây là danh sách cuối cùng, được xếp hạng của tôi gồm tám sự kiện…

Cấu hình sự kiện web

Trang web của tôi chỉ sử dụng những sự kiện tiêu chuẩn Mua, Xem Nội dung và Hoàn thành Đăng ký. Tuy nhiên, tôi sử dụng một sự kiện tùy chỉnh để theo dõi lưu lượng truy cập web chất lượng theo thời gian (và độ sâu cuộn, cho vấn đề đó). Vì vậy, tôi đã bao gồm Chuyển đổi tùy chỉnh cho những lượt truy cập 60 giây để tôi với thể tối ưu hóa cho những lượt truy cập đảm bảo chất lượng (thường là cho những bài đăng trên blog).

Tôi cũng đã tạo chuyển đổi tùy chỉnh dựa trên những danh mục sản phẩm, gần như là do tôi với sẵn những vị trí. Vì việc tối ưu hóa cho những sản phẩm cụ thể sẽ tạo ra vấn đề cần phải chỉnh sửa danh sách của tôi thường xuyên, những danh mục này sẽ (hoặc nên) ko thay đổi. Điều đó cũng cung cấp một số khối lượng cho mục đích tối ưu hóa, thay vì tối ưu hóa cho việc mua một sản phẩm duy nhất.

Giải quyết lỗi

Hãy quay lại vấn đề ban đầu của lỗi mà bạn với thể gặp…

Hiện tại, đây ko phải là vấn đề. Nhưng lúc lời nhắc theo dõi hoạt động, tám sự kiện sẽ được thực thi. Tại thời điểm đó, bạn sẽ ko thể tối ưu hóa cho một sự kiện ngoài tám sự kiện chính của mình. Bất kỳ bộ quảng cáo nào hiện thực hiện được tối ưu hóa cho một sự kiện ngoài tám bộ đó sẽ bị tắt. Và bất kỳ thay đổi nào đối với tám chính của bạn sẽ dẫn tới việc tạm ngừng.

Điều này sẽ tạo ra tất cả những loại vấn đề và sự thất vọng cho những nhà quảng cáo. Điều trọng yếu là bạn phải lên kế hoạch trước lúc với thể. Cấu hình tám sự kiện của bạn càng thường xuyên, bạn càng ít với khả năng phải chỉnh sửa nó thời gian sắp tới.

Ít đau đầu hơn, nhà quảng cáo vui vẻ!

Nhiều câu hỏi mở

Tôi đã nói rất nhiều ở đây, nhưng biết rằng giới hạn 8 sự kiện trên mỗi miền mở ra rất nhiều câu hỏi. Một trong những điều phổ biến nhất là một mẫu gì đó dọc theo những dòng này…

“Còn việc sử dụng trang web của bên thứ ba để bán sản phẩm thì sao? Tôi cung cấp cho họ pixel của mình, nhưng tôi ko thể định cấu hình những sự kiện này vì tôi ko sở hữu – và ko thể xác minh – miền. Vì vậy, tôi ko thể tối ưu hóa cho những sự kiện này. Tôi làm gì?”

Đó là một câu hỏi mà tôi chưa xem địa chỉ Facebook. ko rõ liệu họ với nghĩ tới giải pháp hay ko, nhưng ví dụ này dường như đưa ra một vấn đề lớn.

Tôi sẽ giải quyết vấn đề này và nhiều câu hỏi khác với liên quan trong những bài đăng trên blog riêng biệt và trong khóa đào tạo của tôi (hãy đăng ký nếu bạn chưa với!).

Lượt của bạn

Bạn đã cấu hình tám sự kiện của mình chưa? Bạn đang gặp phải vấn đề gì?

Hãy cho tôi biết trong những ý kiến ​​dưới đây!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/loi-su-kien-nay-chua-duoc-thiet-lap-tren-bat-ky-mien-nao-cua-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget