Hãy kiếm tiền: 4 chiến thuật cho những đại lý mong muốn thành công – Tốt nhất của Whiteboard Friday

Chúng tôi dành nhiều thời gian để thảo luận về những chiến thuật SEO, nhưng trong một ngành công nghiệp thay đổi liên tục và nổi bật là trong những thời điểm ko vững chắc chắn, những chiến lược mà những cơ quan nên sử dụng để thấy thành công đáng được để ý hơn. Trong Thứ Sáu Bảng Trắng phổ biến (và vẫn sở hữu liên quan) này, Russ Jones thảo luận về bốn chiến thuật thành công cần thiết mà cuối cùng sẽ làm tăng lợi nhuận của bạn.

Russ cũng đi sâu vào chủ đề lợi nhuận trong bài thuyết trình MozCon Virtual năm nay. Để xem những bài thuyết trình tuyệt vời của anh đấy và những diễn giả khác của chúng tôi, bạn sở hữu thể mua quyền truy cập vào gói video 2020 tại đây.

Chiến thuật đại lý

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm Video

Xin chào, người hâm mộ Moz. Tôi là Russ Jones, và tôi ko thể cho bạn biết tôi hào hứng như thế nào đối với Thứ Sáu Bảng Trắng trước tiên của tôi. Tôi là nhà khoa học tìm kiếm chính tại Moz. Nhưng trước lúc tới Moz, trong 10 năm trước đó, tôi là Giám đốc kỹ thuật của một siêu thị SEO nhỏ ở Bắc Carolina. Vì vậy, tôi sở hữu niềm ưng ý mãnh liệt với những đại lý và chuyên gia tư vấn, những người đang thực hiện làm việc, giúp những trang web xếp hạng tốt hơn và giúp xây dựng doanh nghiệp.

Vì vậy, điều tôi muốn làm hôm nay là dành một chút thời gian để nói về những bài học mà tôi đã học được tại một cơ quan mà tôi thừa nhận rằng tôi chỉ học được qua thử và sai. Nhưng trước lúc chúng tôi tiến xa hơn nữa, tôi chỉ muốn cảm ơn những người ở Hive Digital, những người mà tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ Jeff, Jake và Malcolm và Ryan, bởi vì nỗ lực của nhóm trong thời gian qua chính là điều đã tạo nên một siêu thị. Bất kỳ cơ quan nào thành công đều biết rằng đó là một phần của nó. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu với lời cảm ơn đó.

Nhưng điều tôi thực sự muốn tham gia là chúng ta dành nhiều thời gian để nói về những chiến thuật SEO, chứ ko thực sự nói về cách thành công trong một ngành thay đổi nhanh chóng, trong đó hầu như ko sở hữu chứng chỉ và khó giải thích ở đâu cho khách hàng biết chính xác cách họ sẽ thành công với những gì bạn cung cấp. Vì vậy, những gì tôi sẽ làm là phá vỡ bốn quy tắc thực sự rất cần thiết mà tôi đã học được trong suốt 10 năm đó. Chúng tôi sẽ xem xét từng vấn đề trong số chúng nhanh nhất sở hữu thể, nhưng đồng thời, hy vọng bạn sẽ sở hữu một số ý tưởng hay. Một số trong số này là những loại mà thoạt đầu sở hữu thể cảm thấy tương đối khó xử, nhưng theo tôi.

một. Tăng giá

Quy tắc trước tiên, số một trong Hãy kiếm tiền là tăng giá của bạn. Trên thực tế, tôi nhớ khá rõ ràng hai năm trong làm việc của tôi tại Hive Digital – lúc đó nó được gọi là Virante – và chúng tôi đã nói về việc tăng giá. Chúng tôi chỉ nhìn vào khách hàng của mình và tự nhủ: “ko đời nào họ sở hữu thể mua được”. Nhưng may mắn thay, chúng tôi đã biết trước rằng còn nhiều việc phải tăng giá hơn là chỉ tính thêm tiền cho khách hàng của bạn.

Nó mang lại tiện dụng như thế nào cho khách hàng cũ

Điều trước tiên khiến cho chúng tôi tự động gặp phải là … “Chà, với những khách hàng cũ, chúng tôi sở hữu thể giảm giá chúng. Nó ko tệ. Chúng tôi đang ở cùng một nơi như chúng tôi đã từng. “Nhưng sau đó chúng tôi chợt nhìn thấy,” Chờ đã, đợi đã, đợi đã. Nếu chúng tôi giảm giá cho khách hàng của mình, thì chúng tôi thực sự đang tăng giá trị cảm nhận. “Khách hàng hiện tại của chúng tôi giờ nghĩ,” Này, họ thực sự đang bán thứ gì đó tốt hơn nhưng đắt hơn, nhưng tôi đang nhận được một thỏa thuận “, và bằng cách cung cấp cho họ thỏa thuận đó vì lòng trung thành của họ, bạn tạo thêm lòng trung thành. Vì vậy, nó thực sự sở hữu thể tốt cho khách hàng cũ.

Nó mang lại tiện dụng như thế nào cho khách hàng mới

Trên thực tế, đối với khách hàng mới, một lần nữa, tình huống tương tự. Bạn đã tăng giá trị cảm nhận. Vì vậy, khách hàng của bạn tới với bạn sẽ nghĩ, “Ồ, siêu thị này thật giỏi. siêu thị này sẵn sàng thêm tiền để phát triển. siêu thị này quan tâm tới việc cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất.” Trong thực tế, bởi vì bạn đã tăng giá, bạn sở hữu thể. Bạn sở hữu thể dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho mỗi khách hàng và thực sự làm làm việc tốt hơn. Phần thứ ba là, “Điều tồi tệ nhất sở hữu thể xảy ra là gì?” Nếu họ nói ko, bạn cung cấp cho họ giảm giá. Bạn đã trở lại nơi bạn bắt đầu. Bạn đang ở vị trí tương tự bạn trước đây.

Nó mang lại tiện dụng như thế nào cho công nhân của bạn

Trên thực tế, đây là nơi nó thực sự rất cần thiết – nhân viên của bạn, công nhân của bạn. Nếu bạn đang cung cấp giá cuối cùng, bạn ko thể cung cấp tăng, bạn ko thể cung cấp cho họ đào tạo, bạn ko thể thuê họ giúp đỡ, hoặc bạn ko thể nhận được công nhân tốt hơn. Nhưng nếu bạn làm vậy, nếu bạn tăng giá, toàn bộ hệ sinh thái là đại lý của bạn sẽ hoạt động tốt hơn.

Cách nó cải thiện tài nguyên của bạn

2 28014

Cuối cùng, và rất cần thiết nhất, mà chúng ta sẽ nói một chút sau, là cuối cùng bạn sở hữu thể dụng cụ lên. Bạn sở hữu thể nhận được những nguồn lực và vốn mà bạn cần để thực sự thành công. Tôi đã vẽ ra loại này.

1 86794

Nếu chúng tôi sở hữu biểu đồ về chất lượng dịch vụ bạn cung cấp và giá bạn bán, hầu hết những đại lý đều nghĩ rằng họ đang cung cấp chất lượng tuyệt vời với mức giá thấp, nhưng thực tế là bạn sở hữu thể đang ở đây. sở hữu thể bạn đang bán quá mức dịch vụ của mình và do đó, bạn ko thể cung cấp những gì tốt nhất sở hữu thể.

Bạn nên lên đây. Bạn nên cung cấp đảm bảo đảm bảo hơn, những chuyên gia của bạn dành thời gian cả ngày để nghiên cứu điều này và việc tăng giá cho phép bạn làm điều đó.

2. Lịch trình

Trên thực tế, tăng giá chỉ là một phần. Điều thứ hai là kỷ luật, và tôi thực sự kinh khủng về điều này. Thực tế là tôi là kiểu người luôn tìm kiếm những thứ mới nhất và tuyệt vời nhất và chỉ nhảy vào đó, nhưng lịch trình là vấn đề. Thật khó để thừa nhận điều đó, tôi đã học được điều này từ những người CPC bởi vì họ biết rằng họ phải cập nhật nó mỗi ngày trong tuần.

Chà, đây là điều mà chúng tôi đã nghĩ ra lúc tôi rời siêu thị và đó là sắp xếp lịch trình cho tất cả những khách hàng của chúng tôi càng nhiều càng tốt.

  • Hàng năm: chúng tôi sẽ xử lý những từ khóa và đối thủ khó thực hiện phân tích hoàn chỉnh.
  • Bán hàng năm: Hai lần một năm, chúng tôi sẽ phân tích nội dung. Bạn nên viết về loại gì? Điều gì đã thay đổi trong ngành của bạn? Những từ khóa khác nhau mà bạn sở hữu thể nhắm mục tiêu ngay Trên thực tế lúc sở hữu thêm tài nguyên?
  • Hàng quý: Bạn cần phải xem xét những liên kết. Đó chỉ là một vấn đề đủ lớn mà bạn phải xem xét nó vài tháng một lần, một phân tích liên kết hoàn chỉnh.
  • Hàng tháng: Bạn nên xem xét thu thập thông tin của mình. Moz sẽ làm điều đó hàng tuần cho bạn, nhưng bạn nên cho khách hàng của mình ý tưởng, trong vòng một tháng, những gì sẽ thay đổi.
  • Hàng tuần: Bạn nên xếp hạng
3 41443

Nhưng sở hữu ba điều mà lúc thực hiện tất cả những dạng phân tích này, bạn cần phải ghi nhớ. Mỗi người trong số họ là một …

  • Báo cáo
  • Giờ tư vấn
  • Gọi điện

Điều này sở hữu vẻ như tương đối quá mức cần thiết. Nhưng tất nhiên, nếu một trong số này quay lại và ko sở hữu gì thay đổi, bạn ko cần thực hiện cuộc gọi điện thoại, nhưng mỗi cuộc gọi trong số này thể hiện thêm tiền trong túi của bạn và rất cần thiết là dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của bạn.

sở hữu vẻ khó tin rằng lúc bạn tới gặp khách hàng và bạn nói với họ, “Nhìn này, ko sở hữu gì thay đổi”, rằng bạn đang thực sự mang lại giá trị cho họ, nhưng sự thật là nếu bạn tới nha sĩ và anh đấy nói với bạn, bạn ko sở hữu khoang, đó là một tin tốt. Bạn ko nên nói với chính mình vào cuối ngày, “Tại sao tôi lại tới nha sĩ ngay từ đầu?” Bạn nên nói, “Tôi rất vui vì tôi đã tới nha sĩ.” Bằng cách nhìn tích cực đó, bạn nên bán hàng cho khách hàng nhiều lần, với hy vọng cung cấp cho họ sự rõ ràng mà họ cần để thành công.

3. Dụng cụ lên!

Vì vậy, số ba, bạn sẽ thấy điều này rất nhiều trong những video của tôi bởi vì tôi chỉ thích những công cụ SEO, nhưng bạn phải nâng cấp công cụ. lúc bạn đã tăng giá và kiếm được nhiều tiền hơn với khách hàng, bạn thực sự sở hữu thể làm được. Công cụ là siêu năng lực. những công cụ cho phép bạn làm những điều mà con người ko thể làm được. tương tự tôi ko thể tự mình tìm ra biểu đồ liên kết. Tôi cần công cụ để làm điều đó. Nhưng những công cụ sở hữu thể làm được nhiều việc hơn là chỉ kiểm tra những khách hàng hiện tại. Ví dụ, họ sở hữu thể cung cấp cho bạn …

Khách hàng tiềm năng tốt hơn:

Bạn sở hữu thể sử dụng những công cụ để tìm cơ hội, chẳng hạn như những công cụ trong Moz và bạn muốn tìm những đại lý ô tô khác trong khu vực thực sự tốt và sở hữu cơ hội xếp hạng, nhưng hoạt động ko tốt như họ nên sở hữu trong SERPs . Bạn muốn làm điều này vì bạn đã bảo dưỡng thành công một đại lý ô tô khác. Chà, những công cụ như Moz sở hữu thể làm được điều đó. Bạn ko chỉ cần phải sử dụng Moz để giúp đỡ khách hàng của mình. Bạn sở hữu thể sử dụng chúng để giúp mình.

Kiểm toán trước tốt hơn:

ko ai mù quáng bước vào cuộc gọi bán hàng. Bạn biết ai là trang web. Vì vậy, bạn chỉ cần bắt đầu với một cuộc kiểm tra trước tuyệt vời.

Quy trình làm việc nhanh hơn:

sở hữu nghĩa là bạn kiếm được nhiều tiền hơn nhanh hơn. Nếu bạn sở hữu thể thực hiện phân tích từ khóa hàng năm trong một nửa thời gian vì bạn sở hữu công cụ phù hợp cho nó, thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và sở hữu thể phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Định giá hàng loạt:

loại này thật đơn thuần. Đó là định giá hàng loạt. Mỗi công cụ ra khỏi đó, bạn càng mua nhiều từ họ, giá càng thấp. Tôi nhớ tại siêu thị cũ của tôi đã từng ngồi xuống một thời điểm và nhìn thấy rằng mỗi khách hàng tới địa chỉ sẽ cần chi khoảng một.000 đô la cho những tài khoản cá nhân để phù hợp với những gì họ nhận được thông qua chúng tôi bằng cách sở hữu thể tận dụng những chiết khấu hàng loạt mà chúng tôi đã trở thành một đại lý bằng cách mua những chiếc ghế này thay mặt cho tất cả khách hàng của chúng tôi.

Vì vậy, hãy nói với khách hàng của bạn lúc bạn đang nói chuyện với họ qua điện thoại, trong phần chào hàng như, “Nhìn này, chúng tôi sử dụng Moz, Majestic, Ahrefs, SEMrush,” liệt kê tất cả những đối thủ khó. “Chúng tôi làm Screaming Frog.” Chỉ cần nêu tên tất cả và nói, “Nếu bạn muốn ra ngoài và tự mình lấy dữ liệu từ những công cụ này, bạn sẽ phải trả nhiều hơn số tiền mà chúng tôi thực sự tính phí cho bạn.” những công cụ sở hữu thể tự bán. Bạn đang tiết kiệm tiền cho họ.

5 81158

4. Chỉ cần nói ko

Trên thực tế, phần cuối cùng, thực sự nhanh chóng, là những điều bạn vừa phải học cách nói ko với. Một trong số họ sở hữu một chút sắc thái cho nó. Tôi khá vững chắc chắn rằng sẽ sở hữu một số điểm đáng để ý trong những bình luận, nhưng tôi muốn kỹ lưỡng với nó.

ko sở hữu hợp đồng hàng tháng

Điều trước tiên cần nói ko là những hợp đồng theo tháng.

7 61825

Nếu một khách hàng tới gặp bạn và họ nói, “Nhìn này, chúng tôi muốn làm SEO, nhưng chúng tôi muốn sở hữu thể hủy bỏ cứ sau 30 ngày.” thực tế là thế này. Họ ko quan tâm tới việc thêm tiền để phát triển vào SEO. Họ quan tâm tới việc tìm hiểu kỹ về SEO. Họ quan tâm tới việc thử nghiệm với SEO. Chà, điều đó sẽ ko thành công. Sẽ chỉ sở hữu một hoặc hai đối thủ khó thực sự thêm tiền để phát triển vào đó để đánh bại họ, và lúc họ đánh bại họ, bạn sẽ trông rất tệ và họ sẽ hủy tài khoản của họ với bạn. Vì vậy, hãy ngồi xuống với họ và giải thích với họ rằng đó là một chiến lược dài hạn và nó ko đáng để siêu thị bạn thu hút những khách hàng ko quan tâm tới việc thêm tiền để phát triển vào SEO. Nói một cách lịch sự, nhưng chỉ cần quay đi.

Đừng quay lưng lại

8 62716

Trên thực tế, hãy để ý rằng điều tiếp theo của tôi là đừng quay lưng lại với nhau. Vì vậy, đây là một loại gì đó kỹ lưỡng. Đây là sắc thái. Điều thực sự rất cần thiết là phải học cách sa thải những khách hàng ko tốt cho doanh nghiệp của bạn, nơi bạn đang mất tiền cho họ hoặc họ thật bất lịch sự, nhưng điều đó ko sở hữu nghĩa là bạn phải từ chối họ. Bạn chỉ cần xoay chúng theo đúng hướng. Hướng đi đúng đắn đó sở hữu thể là những công cụ. Bạn sở hữu thể nói, “Xem này, bạn ko thực sự cần giờ tư vấn của chúng tôi. Bạn nên sử dụng những công cụ này.” Hoặc bạn sở hữu thể chuyển họ sang những doanh nghiệp non trẻ khác, những người bạn mà bạn sở hữu trong ngành sở hữu thể gặp khó khăn vào thời điểm này.

Tôi sẽ cho bạn biết một ví dụ nhanh. Chúng tôi ko sở hữu nhiều thời gian, nhưng nhiều, nhiều năm trước, chúng tôi đã sở hữu một khách hàng tới với chúng tôi. Tại siêu thị cũ, chúng tôi sở hữu một số quy tắc về người sẽ làm việc cùng. Chúng tôi đã mua ko làm việc trong ngành công nghiệp người lớn. Nhưng lúc đó, tôi sở hữu một người bạn trong ngành. Anh đấy sống bên ngoài Hoa Kỳ, và anh đấy đã rơi vào thời kỳ khó khăn. Anh ta thực sự đã lấy mất làm việc kinh doanh của mình thông qua một loạt những sự kiện thực sự vô đạo đức. Tôi nhấc máy và gọi cho anh ta. Tôi ko quay lưng lại với khách hàng. Tôi đã chuyển giao chúng cho cá nhân này.

Ngay trong năm sau, anh ta đã nhận được một làm việc mới ở vị trí hàng đầu của một trong những tổ chức cờ bạc lớn nhất thế giới. Thành thật mà nói, họ ko nằm trong danh sách những người mà chúng tôi ko thể làm việc cùng. Chúng tôi đã đạt được hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của siêu thị chúng tôi vào thời điểm đó, và nó giúp siêu thị của chúng tôi hoạt động ổn định trong cả năm. Đó chỉ là vì thay vì quay lưng lại với khách hàng, chúng tôi đã hướng họ sang một hướng khác. Vì vậy, bạn phải nói ko với việc quay lưng lại với mọi người. Chúng là những cơ hội. Họ sở hữu thể ko phải là cơ hội của bạn, nhưng họ là của ai đó.

ko sở hữu dịch vụ creep

9 64816

Cuối cùng là dịch vụ creep. Ôi trời, loại này khó quá. Một khách hàng tới gặp bạn và họ liệt kê ba thứ mà bạn cung cấp mà họ muốn, sau đó họ nói, “Ồ, đúng rồi, chúng tôi cần quản lý mạng xã hội.” Ai đó khác tới gặp bạn, ba điều bạn muốn cung cấp, và họ nói, “Ồ đúng rồi, chúng tôi cần bạn viết nội dung” và đó ko phải là điều bạn làm. Bạn chỉ cần ko làm điều đó. Bạn phải học cách loại bỏ những dịch vụ mà bạn ko thể cung cấp. Thay vào đó, hãy giao chúng cho những người sở hữu thể làm chúng và làm chúng rất tốt.

Những gì bạn sẽ làm trong cuộc trò chuyện của mình, chiêu hàng bán hàng của bạn là, “Nhìn này, tôi sẽ thành thật với bạn. Chúng tôi giỏi một số thứ, nhưng đây ko phải là tách trà của chúng tôi. Chúng tôi biết một người thực sự giỏi về nó. ” Sự trung thực đó, thẳng thắn đó sẽ mang lại cho họ mối quan hệ tốt hơn với bạn, và nó sẽ xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với những siêu thị chuyên môn khác đang định hướng kinh doanh theo cách của bạn. Vì vậy, việc học cách nói ko và nói ko với dịch vụ thực sự rất cần thiết.

Chà, dù sao thì, sở hữu rất nhiều thứ mà chúng ta đã trải qua ở đó. Tôi hy vọng nó ko quá nhanh, nhưng hy vọng chúng ta sở hữu thể nói thêm về nó trong phần bình luận. Tôi mong được gặp bạn ở đó. Cảm ơn.

Phiên âm video của Speechpad.com


Sẵn sàng cho nhiều hơn?

Bạn sẽ khám phá ra nhiều tiện dụng về SEO hơn nữa trong gói video MozCon 2020. Với mức giá thấp nổi bật của năm nay là 129 đô la, đây là nội dung vô giá mà bạn sở hữu thể truy cập nhiều lần trong năm để truyền sáng kiến mới và kích thích chiến lược SEO của bạn:

  • 21 video thời lượng đầy đủ từ một số bộ óc sáng suốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số
  • Tải xuống tức thì và truyền trực tuyến tới máy tính, máy tính bảng hoặc thiết bị điện thoại của bạn
  • Bộ bài trình chiếu sở hữu thể tải xuống cho bản trình bày

Tải gói video MozCon 2020 của tôi

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/hay-kiem-tien-4-chien-thuat-cho-nhung-dai-ly-mong-muon-thanh-cong-tot-nhat-cua-whiteboard-friday/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget