Tại sao lại viết Blog? tiện lợi của việc viết blog đối với doanh nghiệp và tiếp thị

Với sắp 4 tỷ người trên toàn thế giới hiện đang kết nối với Internet, chưa một lần sở hữu thời điểm tốt hơn để những doanh nghiệp đưa blog vào chiến lược tiếp thị của mình.

Viết blog ko chỉ thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn mà còn giúp bạn tạo niềm tin với khách hàng tiềm năng của mình.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ nêu bật nhiều tiện lợi của việc viết blog cho doanh nghiệp và cách bạn sở hữu thể bắt đầu với việc tạo nội dung sở hữu liên quan để thúc đẩy những liên kết tới và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Bắt đầu nào.

→ Tải xuống ngay: 6 mẫu bài đăng trên blog miễn phí

tiện lợi của việc viết blog cho doanh nghiệp

Một câu hỏi mà nhiều người đặt ra sau lúc bắt đầu kinh doanh là liệu viết blog sở hữu xứng đáng vào năm 2021 hay ko.

Câu trả lời ngắn gọn: sở hữu! Và đây là nguyên do tại sao chúng tôi nói như vậy.

một. Nó giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Hãy giơ tay lên nếu bạn muốn sở hữu nhiều khách truy cập trang web hơn. Vâng, tôi cũng vậy.

hiện nay, hãy nghĩ về những cách mọi người tìm thấy trang web của bạn:

  • Họ sở hữu thể nhập tên của bạn ngay vào trình duyệt của họ, nhưng đó là dành cho mục tiêu bạn đã sở hữu. Họ biết bạn là ai, bạn đang ở trong tầm ngắm của họ và điều đó ko giúp bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn những gì bạn đã nhận được.
  • Bạn sở hữu thể trả tiền cho lưu lượng truy cập bằng cách mua một danh sách email (bạn sở hữu dám ko!), Phá vỡ chúng và hy vọng một số người mở và nhấp qua email. Nhưng nó đắt và, bạn biết đấy, bất hợp pháp.
  • Bạn sở hữu thể trả tiền cho lưu lượng truy cập bằng cách đặt hàng tấn quảng cáo trả phí, điều này ko bất hợp pháp nhưng vẫn khá đắt. Và lần thứ hai bạn hết tiền, lưu lượng truy cập của bạn cũng ngừng tới.

Vì vậy, làm thế nào bạn sở hữu thể thu hút lưu lượng truy cập hoặc độc giả mới tới trang web của bạn? Bạn sở hữu thể thông qua việc viết blog và tối ưu hóa trang web của mình cho những công cụ tìm kiếm.

Đây là cách nó hoạt động.

Hãy nghĩ xem sở hữu bao nhiêu trang trên trang web của bạn. sở hữu lẽ ko phải là một tấn, phải ko? Và nghĩ về tần suất bạn cập nhật những trang đó. sở hữu lẽ ko thường xuyên như vậy, phải ko?

Chà, viết blog là một cách tuyệt vời để giải quyết cả hai vấn đề đó.

Mỗi lúc bạn tạo và xuất bản một bài đăng trên blog, đó là một trang được lập chỉ mục nữa trên trang web của bạn, sở hữu nghĩa là thêm một cơ hội để bạn hiển thị trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) và hướng lưu lượng truy cập tới trang web của bạn trong tìm kiếm ko phải trả tiền.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về những tiện lợi của việc viết blog về SEO của bạn sau một chút, nhưng đó cũng là một dấu hiệu nữa cho Google và những công cụ tìm kiếm khác rằng trang web của bạn đang hoạt động và họ nên kiểm tra thường xuyên để xem nội dung mới nào sẽ hiển thị .

2. Bạn sở hữu thể sử dụng lại nội dung blog cho mạng xã hội.

Viết blog cho doanh nghiệp của bạn cũng giúp bạn được khám phá thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Mỗi lúc bạn tạo một bài viết mới, bạn đang tạo ra nội dung mà mọi người sở hữu thể chia sẻ trên những mạng xã hội – Twitter, LinkedIn, Facebook, Pinterest – giúp hiển thị doanh nghiệp của bạn với một mục tiêu mới sở hữu thể chưa biết tới bạn.

Nội dung blog cũng giúp duy trì sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn.

Thay vì yêu cầu người quản lý phương tiện truyền thông xã hội của bạn luôn tạo nội dung hoàn toàn mới cho phương tiện truyền thông xã hội (hoặc tự tạo nội dung đó), blog của bạn sở hữu thể đóng vai trò là kho lưu trữ nội dung đó.

Bạn đang tăng cường phạm vi tiếp cận xã hội của mình với nội dung blog và thu hút khách truy cập trang web mới tới blog của bạn thông qua những kênh xã hội của bạn. Tôi phải nói rằng khá là một mối quan hệ cùng sinh.

blog-inbound-image

3. Nó giúp chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng.

hiện nay bạn sở hữu một số lưu lượng truy cập tới trang web của mình thông qua blog của mình, bạn sở hữu cơ hội chuyển đổi lưu lượng truy cập trang web đó thành khách hàng tiềm năng.

tương đương mỗi bài đăng trên blog bạn viết là một trang được lập chỉ mục khác, mỗi bài đăng là một cơ hội mới để tạo ra những khách hàng tiềm năng mới.

Cách hoạt động của điều này rất đơn thuần: Chỉ cần thêm lời gọi hành động tạo khách hàng tiềm năng vào mỗi bài đăng trên blog.

Thông thường, những lời kêu gọi hành động này dẫn tới những thứ như sách điện tử miễn phí, sách trắng, tờ thông tin, hội thảo trên web, bản sử dụng thử hoặc về cơ bản, bất kỳ nội dung nào mà ai đó sẽ sẵn sàng trao đổi thông tin của họ.

Để rõ ràng hơn cho bất kỳ ai ko quen với cách hoạt động của chuyển đổi từ lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng, nó đơn thuần như sau:

  • Khách truy cập vào trang web
  • Khách truy cập nhìn thấy lời kêu gọi hành động cho một phiếu mua hàng miễn phí
  • Khách truy cập nhấp vào lời kêu gọi hành động và tới trang đích, trang này sở hữu biểu mẫu để họ điền thông tin vào
  • Khách truy cập điền vào biểu mẫu, gửi thông tin và nhận ưu đãi miễn phí

Nếu bạn cuộn xuống trong bài đăng blog này, bạn sẽ thấy một nút kêu gọi hành động.

Trên thực tế, 99,9% những bài đăng trên blog mà chúng tôi xuất bản sở hữu những nút kêu gọi hành động và của bạn cũng vậy. Đó là cách bạn biến lưu lượng truy cập trang web của mình thành khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của bạn.

Tiếp thị trong nước - Chiến lược viết blogGhi chú: ko phải tất cả người đọc blog đều sẽ trở thành khách hàng tiềm năng, và điều đó ko sao cả. ko ai chuyển đổi 100% những người đọc blog của họ thành khách hàng tiềm năng. Chỉ cần viết blog, đặt lời gọi hành động trên mỗi bài đăng trên blog, đặt điểm chuẩn tỷ lệ chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng tiềm năng cho chính bạn và tìm mọi cách cải thiện điểm chuẩn mỗi tháng.

4. Nó thúc đẩy kết quả lâu dài.

những blog kinh doanh tốt nhất trả lời những câu hỏi phổ biến mà độc giả và khách hàng của họ sở hữu.

Nếu bạn liên tục tạo nội dung hoặc bài viết sở hữu giá trị cho mục tiêu mục tiêu của mình, điều đó sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu ngành hoặc quyền lực trong mắt họ.

Bạn sở hữu thể tưởng tượng tác động của việc gửi một bài đăng trên blog giáo dục mà bạn đã viết để giải tỏa mọi thứ cho một khách hàng đang bối rối ko? Hoặc bao nhiêu giao dịch nữa mà một nhân viên bán hàng sở hữu thể đóng nếu khách hàng tiềm năng của họ phát hiện ra nội dung blog do nhân viên bán hàng của họ viết?

“Thiết lập thẩm quyền” ko phải là một thước đo phù phiếm cụ thể như lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng, nhưng nó là một công cụ khá mạnh mẽ. Bạn sở hữu thể sử dụng nó để đo lường khả năng bán hàng.

Bởi vì vào cuối ngày, đó là những gì nhiều bài đăng trên blog của bạn.

Hãy nghĩ về nó:

  • Giả sử khách hàng tiềm năng tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi hàng ngày của họ thông qua những bài đăng trên blog được viết bởi những người ở liên doanh của bạn. Trong trường hợp đó, nhiều khả năng họ sẽ vào phễu bán hàng tin tưởng vào những gì bạn nói bởi vì bạn đã giúp họ trong quá khứ – thậm chí trước lúc họ quan tâm tới việc mua bất cứ thứ gì từ bạn.
  • Những khách hàng tiềm năng đã đọc những bài đăng trên blog của bạn thường sẽ bước vào kênh bán hàng với nhiều kiến ​​thức hơn về sản phẩm và dịch vụ, vị trí của bạn trên thị trường và ngành của bạn. Điều đó làm cho một cuộc trò chuyện bán hàng hiệu quả hơn nhiều so với cuộc trò chuyện được tổ chức giữa hai người họ hàng xa lạ.
  • Những người bán hàng gặp phải những câu hỏi cụ thể yêu cầu giải thích chuyên sâu hoặc câu trả lời được lập thành văn bản sở hữu thể lấy từ kho lưu trữ những bài đăng trên blog. Những bài viết này ko chỉ giúp thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh hơn so với việc một đại diện bán hàng phải tạo ra tài sản từ đầu, mà còn định vị nhân viên bán hàng như một nguồn lực hữu ích cho khách hàng tiềm năng của họ – do đó giúp xây dựng lòng tin.

5. Viết blog giúp xây dựng liên kết.

Liên kết tới hoặc liên kết ngược nằm trong số 200 yếu tố mà thuật toán Google xem xét lúc xếp hạng một trang web trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Nhiều chuyên gia và chủ doanh nghiệp nhỏ cũng tin rằng liên kết ngược là yếu tố rất cần thiết thứ 3 trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Mặc dù tạo liên kết trong nước là điều cần thiết, nhưng 41% chuyên gia SEO nói rằng xây dựng liên kết là phần thách thức nhất của tối ưu hóa tìm kiếm.

lúc bạn tạo những bài viết ko chỉ sở hữu giá trị cho khách hàng tiềm năng mà còn cho những liên doanh khác mà mục tiêu của bạn coi là người dẫn đầu ngành, bạn sẽ dễ dàng nhận được những liên kết sở hữu liên quan hơn.

Liên kết cho những trang web sở hữu thẩm quyền đóng vai trò như một phiếu tín nhiệm hoặc đề xuất từ ​​những trang web khác. Và nó báo hiệu cho Google rằng bạn đáng tin cậy và là chuyên gia trong ngành của bạn.

Một tiện lợi khác của liên kết ngược là chúng giúp bạn xây dựng cơ quan quản lý miền của mình, giúp cải thiện khả năng khám phá tổng thể của bạn trong những công cụ tìm kiếm.

6. Nó thúc đẩy kết quả lâu dài.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu thể thực hiện một chuyến đi tới Hawaii, tới phòng tập thể dục và ngủ bao nhiêu giờ tùy thích mà vẫn sở hữu thể thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Tin tốt, mặc dù! Đó là những gì viết blog – đại khái thông qua những công cụ tìm kiếm.

Đây là những gì tôi muốn nói:

Hãy tưởng tượng bạn ngồi xuống một giờ vào Chủ nhật để viết và xuất bản một bài đăng trên blog. Giả sử rằng bài đăng trên blog đó giúp bạn sở hữu 100 lượt xem và 10 khách hàng tiềm năng vào thứ Hai. Bạn nhận được thêm 50 lượt xem và năm khách hàng tiềm năng vào thứ Ba lúc một số người khác tìm thấy nó trên phương tiện truyền thông xã hội và một số người đăng ký của bạn nắm bắt được email và RSS của họ. Nhưng sau một vài ngày, phần lớn sự hâm mộ từ bài đăng đó giảm dần và bạn đã thu được 150 lượt xem và 15 khách hàng tiềm năng.

Nó chưa kết thúc.

Vì bài đăng đó hiện đang được xếp hạng, sở hữu nghĩa là trong ngày, tuần, tháng và năm tới, bạn sở hữu thể tiếp tục nhận được lưu lượng truy cập từ bài đăng trên blog đó. Vì vậy, mặc dù nó sở hữu thể tương đương ngày một hoặc phá sản, nhưng trên thực tế, việc viết blog hoạt động tương đương thế này:

Liên hệ với HubSpot tạo blog

Vì vậy, trong lúc bạn nhấn báo lại, lướt sóng ở Hawaii và bơm sắt, bạn cũng đang thúc đẩy lưu lượng truy cập và dẫn đầu. Nỗ lực bạn bỏ ra ngày hôm qua sở hữu thể biến thành hàng trăm nghìn lượt xem và dẫn đầu trong tương lai.

Hơn nữa, bạn sở hữu thể kiếm tiền từ nội dung blog của mình theo nhiều cách sáng tạo. những mô hình kinh doanh như tiếp thị liên kết sở hữu nghĩa là bạn sở hữu thể tạo thu nhập từ việc viết blog về bất kỳ chủ đề nào – từ trang điểm và làm đẹp tới cắm trại và xe máy.

sở hữu rất nhiều chương trình liên kết ngoài kia, nơi bạn sở hữu thể tạo thu nhập từ việc giới thiệu mọi người tới những sản phẩm và dịch vụ sở hữu liên quan.

lúc nói tới viết blog, hầu hết doanh số bán hàng của bạn sở hữu thể tới từ những bài viết cũ của bạn.

Hơn một nửa lưu lượng truy cập được tạo ra mỗi tháng trên blog Hubspot tới từ những bài đăng được xuất bản trong những tháng trước. Chúng tới từ những bài viết cũ.

Điều tương tự cũng xảy ra đối với những khách hàng tiềm năng được tạo ra trong một tháng hiện tại – khoảng 90% khách hàng tiềm năng mà chúng tôi tạo ra hàng tháng tới từ những bài đăng trên blog được xuất bản trong những tháng trước. thường thì nhiều năm trước đây.

Chúng tôi gọi những loại bài đăng blog này là bài viết “gộp”. ko phải mọi bài đăng trên blog đều phù hợp với danh mục này, nhưng bạn viết càng nhiều bài đăng trên blog thường xuyên, bạn càng sở hữu nhiều khả năng tới được một trong những bài đăng trên blog tổng hợp đó.

Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã phát hiện ra rằng cứ mười bài đăng trên blog thì sở hữu khoảng một bài đăng trên blog ghép lại.

Tổng hợp các bài đăng trên blog

Đối với tôi (và hy vọng với bạn), điều này chứng tỏ khả năng tăng thêm của việc viết blog kinh doanh.

Mặc dù bạn sở hữu thể ko thấy kết quả ngay lập tức, nhưng theo thời gian, bạn sẽ sở hữu thể tin tưởng vào lượng lưu lượng truy cập sở hữu thể dự đoán được và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình mà ko cần thêm tiền để phát triển thêm tài nguyên – làm việc tạo ra lưu lượng truy cập đó và những khách hàng tiềm năng đó đã được thực hiện.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tác động lâu dài của việc viết blog và cách gặt hái nhiều tiện lợi hơn nữa từ những bài đăng trên blog đang xếp hạng trong tìm kiếm ko phải trả tiền cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem bài viết này, “Chiến thuật viết blog mà ko ai nói Giới thiệu: Tối ưu hóa quá khứ. “

7. Nó giúp bạn chia sẻ tin tức của liên doanh.

Một tiện lợi khác mà viết blog mang lại cho mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ là một phương tiện để chia sẻ tin tức và câu chuyện về liên doanh của họ.

Blog ko chỉ sở hữu thể chứa những bài báo mà còn cả tin tức làm nổi bật những gì một liên doanh đang phát triển.

Bạn đã thuê người quản lý tiếp thị nội dung mới chưa? Chia sẻ nó trên blog của bạn.

Đã phỏng vấn tiếp thị trực tuyến và những chuyên gia trong ngành? Đăng nó trên blog của bạn.

sở hữu một nghiên cứu điển hình tuyệt vời cho thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn giúp ích gì cho khách hàng ko? Nói với khán giả của bạn về nó trên blog của bạn.

Bạn đang tổ chức một hội chợ hoặc triển lãm thương mại địa phương? Thu hút sự dồn vào cho thậm chí thông qua blog của bạn.

Việc chia sẻ tin tức liên doanh trên blog ko chỉ giúp nhân bản hóa thương hiệu của bạn mà còn giúp khán giả thấy rằng bạn ko phải lúc nào cũng bán hàng.

tiện lợi phụ của việc viết blog kinh doanh

sở hữu những nguyên do khác mà những doanh nghiệp sở hữu thể muốn viết blog, nhưng tôi nghĩ rằng họ nhỏ hơn và đi lạc khỏi những tiện lợi cốt lõi của việc viết blog.

Ví dụ: tôi thích sử dụng blog của chúng tôi để thử nghiệm những chiến dịch rộng rãi với giá rẻ trước lúc thêm tiền để phát triển nhiều tiền và thời gian vào việc tạo ra chúng. Tôi cũng thích sử dụng blog của chúng tôi để giúp hiểu rõ hơn về tính cách của chúng tôi.

Và mặc dù đây ko phải là mục đích sử dụng chính của chúng, nhưng đây đều là những hữu ích đáng kể của một blog kinh doanh, nhưng chúng là những tiện lợi phụ đối với tôi.

Cách bắt đầu viết blog cho doanh nghiệp của bạn

Bạn đã thấy những tiện lợi mà blog doanh nghiệp của bạn sở hữu thể mang lại cho bạn – nhiều lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng, quyền hạn và mối quan hệ tốt hơn với khán giả của bạn. Và chắc hẳn chắn bạn đang rất ngứa lúc bắt đầu.

Nhưng bằng cách nào?

Hướng dẫn của chúng tôi về cách bắt đầu một blog thành công sở hữu mọi thứ bạn cần.

Ghi chú của người biên tập: Bài đăng này ban đầu được xuất bản vào tháng 11 năm 2020 và đã được cập nhật để sở hữu độ mới, độ chính xác và tính toàn diện.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/tai-sao-lai-viet-blog-tien-loi-cua-viec-viet-blog-doi-voi-doanh-nghiep-va-tiep-thi/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget