Tiếp thị qua email: Hướng dẫn cuối cùng

Bản tin nội dung

Bản tin Nội dung là một bản tin cung cấp 100% giá trị nguyên chất.

Giá trị mang thể ở dạng một số ít mẹo. Hoặc những liên kết tới những nguồn hữu ích. Hoặc một câu chuyện cá nhân.

Loại giá trị chính xác ko thực sự rất cần thiết. Miễn là bạn ko quảng cáo bất cứ điều gì, bạn tốt.

Trên thực tế, những bản tin mang giá trị thuần túy hiếm tới mức người đăng ký của bạn sẽ YÊU bạn vì họ.

Ví dụ: tôi đã gửi Bản tin Nội dung này cách đây ít lâu:

Cách tạo nội dung - Email

(Một số mẹo viết quảng cáo.)

Và hàng chục người đã trả lời email của tôi để cảm ơn tôi.

Bản tin trả lời email

Với điều đó, đây là mẫu:

Bản tin nội dung

Dòng chủ đề hấp dẫn

Sử dụng dòng chủ đề làm cho ai đó tò mò về nội dung bên trong tin nhắn của bạn.

Ví dụ: tôi đã sử dụng dòng chủ đề “Làm thế nào để tôi mang thêm 45,5% lưu lượng truy cập (Trong 7 ngày)” cho một trong những Bản tin nội dung của mình. Và email đó mang tỷ lệ mở là 32,3%.

Làm thế nào tôi có được lưu lượng truy cập - Dòng chủ đề

Mở đậm

Bắt đầu bản tin của bạn với một mẫu gì đó SIÊU hấp dẫn.

Bằng cách đó, bạn thu hút người đọc của mình ngay lập tức.

Cá nhân tôi, tôi thích bắt đầu mọi thứ bằng một câu chuyện nhỏ.

Backlinko - Email câu chuyện cá nhân

Nhưng bạn cũng mang thể sử dụng phần giới thiệu đơn thuần để xem trước những gì sắp diễn ra tiếp theo.

Email backlinko - Phần giới thiệu đơn giản

Dù cách nào cũng hiệu quả.


Nội dung mang giá trị

Trên thực tế là lúc để giao hàng.

Nếu bạn ko vững chắc nên viết gì ở đây, tôi khuyên bạn nên xem danh sách 3-5 mẹo hữu ích mà mọi người mang thể sử dụng vào ngày hôm đó.

Nếu ko, bạn mang thể dạy cho người đăng ký của mình một bài học rất cần thiết dưới dạng một câu chuyện.

Email backlinko - Câu chuyện

Hoặc sắp xếp những liên kết tới nội dung sẽ giúp người đọc của bạn đạt được một kết quả cụ thể, như bản tin này của Ramit Sethi.

Liên kết email

CTA

ko, bạn ko quảng cáo gì trong Bản tin nội dung của mình.

Nhưng điều đó ko mang nghĩa là bạn nên bỏ qua lời kêu gọi hành động của mình.

Vì thế:

Làm thế nào bạn mang thể sử dụng CTA nếu email của bạn là 100% giá trị?

Vâng, lúc tôi gửi một câu chuyện cho người đăng ký, tôi sử dụng CTA yêu cầu mọi người trả lời theo ý kiến ​​của họ hoặc nhận xét.

Kết thúc bằng CTA

Hoặc giả sử bạn vừa gửi một danh sách những liên kết tới những công thức nấu ăn cho bữa sáng của Paleo.

CTA của bạn mang thể là thử một trong những công thức trong tuần này.

Loại CTA bạn đi cùng ko rất cần thiết lắm.

Điều rất cần thiết là luôn bao gồm một CTA trong những bản tin của bạn.

Bằng cách đó, lúc bạn NÊN quảng cáo điều gì đó, người đăng ký của bạn sẽ ko mất cảnh giác.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/tiep-thi-qua-email-huong-dan-cuoi-cung/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget