Bản tin nội dung
Bản tin Nội dung là một bản tin cung cấp 100% giá trị nguyên chất.
Giá trị mang thể ở dạng một số ít mẹo. Hoặc những liên kết tới những nguồn hữu ích. Hoặc một câu chuyện cá nhân.
Loại giá trị chính xác ko thực sự rất cần thiết. Miễn là bạn ko quảng cáo bất cứ điều gì, bạn tốt.
Trên thực tế, những bản tin mang giá trị thuần túy hiếm tới mức người đăng ký của bạn sẽ YÊU bạn vì họ.
Ví dụ: tôi đã gửi Bản tin Nội dung này cách đây ít lâu:
(Một số mẹo viết quảng cáo.)
Và hàng chục người đã trả lời email của tôi để cảm ơn tôi.
Với điều đó, đây là mẫu:
Dòng chủ đề hấp dẫn
Sử dụng dòng chủ đề làm cho ai đó tò mò về nội dung bên trong tin nhắn của bạn.
Ví dụ: tôi đã sử dụng dòng chủ đề “Làm thế nào để tôi mang thêm 45,5% lưu lượng truy cập (Trong 7 ngày)” cho một trong những Bản tin nội dung của mình. Và email đó mang tỷ lệ mở là 32,3%.
Mở đậm
Bắt đầu bản tin của bạn với một mẫu gì đó SIÊU hấp dẫn.
Bằng cách đó, bạn thu hút người đọc của mình ngay lập tức.
Cá nhân tôi, tôi thích bắt đầu mọi thứ bằng một câu chuyện nhỏ.
Nhưng bạn cũng mang thể sử dụng phần giới thiệu đơn thuần để xem trước những gì sắp diễn ra tiếp theo.
Dù cách nào cũng hiệu quả.
Nội dung mang giá trị
Trên thực tế là lúc để giao hàng.
Nếu bạn ko vững chắc nên viết gì ở đây, tôi khuyên bạn nên xem danh sách 3-5 mẹo hữu ích mà mọi người mang thể sử dụng vào ngày hôm đó.
Nếu ko, bạn mang thể dạy cho người đăng ký của mình một bài học rất cần thiết dưới dạng một câu chuyện.
Hoặc sắp xếp những liên kết tới nội dung sẽ giúp người đọc của bạn đạt được một kết quả cụ thể, như bản tin này của Ramit Sethi.
CTA
ko, bạn ko quảng cáo gì trong Bản tin nội dung của mình.
Nhưng điều đó ko mang nghĩa là bạn nên bỏ qua lời kêu gọi hành động của mình.
Vì thế:
Làm thế nào bạn mang thể sử dụng CTA nếu email của bạn là 100% giá trị?
Vâng, lúc tôi gửi một câu chuyện cho người đăng ký, tôi sử dụng CTA yêu cầu mọi người trả lời theo ý kiến của họ hoặc nhận xét.
Hoặc giả sử bạn vừa gửi một danh sách những liên kết tới những công thức nấu ăn cho bữa sáng của Paleo.
CTA của bạn mang thể là thử một trong những công thức trong tuần này.
Loại CTA bạn đi cùng ko rất cần thiết lắm.
Điều rất cần thiết là luôn bao gồm một CTA trong những bản tin của bạn.
Bằng cách đó, lúc bạn NÊN quảng cáo điều gì đó, người đăng ký của bạn sẽ ko mất cảnh giác.
Nguồn bài viết : % POSTLINK%
source https://phanmemchuyennghiep.net/tiep-thi-qua-email-huong-dan-cuoi-cung/
Đăng nhận xét