Hướng dẫn về Tiện ích phát triển thêm liên kết trang web: Cải thiện Quảng cáo PPC của bạn

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng PPC, sở hữu vẻ như quản lý ngân sách PPC của bạn là một nửa trận chiến lúc nói tới việc tạo chiến lược. Trước lúc bạn bắt đầu lập kế hoạch chi ngân sách lớn hơn, điều rất cần thiết là phải khám phá những cách khác để tối đa hóa quảng cáo của bạn.

Bạn ko biết luôn phải chi tiêu nhiều hơn để quảng cáo của mình hoạt động tốt hơn. Một cách để nhận được nhấp chuột tốt hơn vào quảng cáo PPC của bạn là sử dụng tiện ích phát triển thêm liên kết trang web.

Liên kết trang web là những liên kết màu xanh lam xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Chúng liên kết tới những trang khác trên cùng một trang web được nêu trong kết quả tìm kiếm – do đó sở hữu tên là “liên kết trang web”.

Dưới đây là ví dụ về một tập hợp những liên kết trang web cho một ấn phẩm âm nhạc phổ biến:

Liên kết trang web xuất hiện trên những trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) để giúp người sử dụng tìm thấy thông tin và trang web sở hữu liên quan nhanh hơn. Chúng xuất hiện cho cả kết quả tìm kiếm ko phải trả tiền và quảng cáo sở hữu trả tiền.

Đây là một ví dụ khác về tiện ích phát triển thêm liên kết trang web cho một quảng cáo:

Liên kết trang web đã phát triển qua nhiều năm; Google hiện giới thiệu chúng được hiển thị theo những cách khác nhau. Liên kết trang web sẽ thay đổi theo số lượng hoặc sự xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Bạn sở hữu thể thấy một số liên kết trang web sở hữu đường viền hoặc hình ảnh. Liên kết trang web cũng sở hữu thể xuất hiện ở định dạng băng chuyền hoặc với tùy mua phát triển thêm.

Nói chung, sở hữu hai loại liên kết trang web khác nhau mà Google hiển thị những ngày này:

  • Chiến dịch Tìm kiếm: Ít nhất hai liên kết trang web sẽ xuất hiện bên dưới quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm. Bạn sở hữu thể sở hữu tối đa 6 liên kết trên máy tính để bàn và 8 liên kết trên thiết bị Smartphone.
  • Chiến dịch Video: ít nhất hai liên kết trang web xuất hiện bên dưới quảng cáo trên YouTube lúc được phát trên thiết bị Smartphone. Bạn sở hữu thể hiển thị tối đa 4 liên kết trang web.

Tiện ích phát triển thêm Google Ads là gì?

lúc bạn thêm liên kết trang web vào quảng cáo trả phí của Google, bạn đang sử dụng tính năng tiện ích phát triển thêm liên kết trang web của họ. Google cung cấp nhiều tiện ích phát triển thêm quảng cáo bao gồm:

  • Tiện ích phát triển thêm liên kết trang web: Tiện ích phát triển thêm này hiển thị những liên kết bổ sung tới trang web của bạn bên dưới quảng cáo của bạn. những liên kết trang web này sở hữu thể là những trang thông tin, trang sản phẩm hoặc những bài đăng trên blog. Liên kết trang web sở hữu thể giúp cải thiện tỷ lệ nhấp (CTR) của quảng cáo của bạn.
  • Tiện ích phát triển thêm vị trí: Tiện ích phát triển thêm vị trí hiển thị địa chỉ hoặc vị trí sắp nhất của bạn trong một liên kết màu xanh lam bên dưới quảng cáo của bạn. Loại tiện ích phát triển thêm này rất cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào sở hữu vị trí thực tế vì nó sở hữu thể giúp thu hút khách tới địa chỉ của bạn.
  • Tiện ích phát triển thêm cuộc gọi: Google sẽ hiển thị số điện thoại của bạn hoặc nút gọi kế bên quảng cáo của bạn. Loại tiện ích phát triển thêm này hữu ích cho những liên doanh B2B hoặc doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vì khách hàng tiềm năng sở hữu thể gọi điện trực tiếp cho bạn từ SERP.
  • Tiện ích chú thích phát triển thêm: Google hiển thị một ưu đãi hoặc ưu đãi như ‘Giao hàng miễn phí’ hoặc ‘Tiết kiệm tới X%.’ Thời gian kéo dài này hữu ích nhất cho những quảng cáo đang nhắm mục tiêu tới những từ khóa sở hữu ý định người mua cao.

Liên kết trang web là một tiện ích phát triển thêm quảng cáo rất cần thiết. Tiện ích phát triển thêm liên kết trang web sử dụng nhiều ko gian quảng cáo hơn trên SERPs, do đó, quảng cáo của bạn chiếm nhiều ko gian hơn và thu hút nhiều sự lưu ý hơn.

Tiện ích phát triển thêm liên kết trang web cũng làm tăng CTR, vì người sử dụng sở hữu nhiều tùy mua hơn cho những trang web sẽ trả lời những truy vấn của họ.

những tiện lợi bổ sung cho những chiến dịch PPC của bạn bao gồm:

  • Dữ liệu phân tích chi tiết
  • Cấu hình dễ dàng (trong Google Ads)
  • Lập lịch những liên kết trang web trùng với những chiến dịch, những ngày trong tuần, v.v.
  • Tùy chỉnh theo thiết bị

Để đảm bảo những liên kết trang web của bạn được hiển thị và được tối ưu hóa tốt, bạn sẽ cần hiểu cách sử dụng chúng trong quảng cáo của mình.

những liên kết trang web của bạn cần phải sở hữu liên quan tới truy vấn hoặc từ khóa của người tìm kiếm. lúc tạo liên kết trang web của mình, bạn sẽ cần suy nghĩ về những từ khóa mà người sử dụng sẽ bao gồm, vị trí của họ trong hành trình mua hàng và mục đích tổng thể của họ.

Mức độ liên quan

tương tự cách Google xếp hạng những kết quả tìm kiếm ko phải trả tiền hoặc cho điểm chất lượng của quảng cáo, Google sẽ mô tả mức độ liên quan của những liên kết trang web với quảng cáo của bạn và với người tìm kiếm. Nó thực hiện điều này bằng cách tìm mọi cách hiểu câu trả lời mà người tìm kiếm đang tìm kiếm và những liên kết trong tiện ích phát triển thêm quảng cáo của bạn khớp với câu trả lời đó chặt chẽ như thế nào.

Ví dụ: với tư cách là nhà bán lẻ máy in, bạn sở hữu thể hiển thị quảng cáo của mình cho ai đó đang tìm kiếm máy in Smartphone. Liên kết trang web sở hữu liên quan sẽ là trang sản phẩm cho máy in Smartphone hoặc hướng dẫn mua máy in Smartphone.

Liên kết trang web ko liên quan sẽ tới blog của bạn hoặc danh mục sản phẩm đầy đủ của bạn. Những trang này ko phải là những gì người tìm kiếm sẽ tìm kiếm với truy vấn này.

Mục đích tìm kiếm

Mục đích đằng sau tìm kiếm hoặc từ khóa cũng sẽ sở hữu tác động tới mức độ liên quan của những liên kết trang web của bạn.

Google ngày càng hiểu rõ hơn về ý nghĩa và mục đích đằng sau mỗi tìm kiếm. Nó sở hữu thể hiểu sự ko giống nhau giữa ai đó đang tìm mua máy in và ai đó đang nghiên cứu máy in nào sẽ tốt nhất cho họ.

Bạn cũng cần phải hiểu điều này. Xem xét những từ khóa mà liên kết trang web và quảng cáo của bạn đang xuất hiện. Bạn sở hữu đang nhắm mục tiêu những từ khóa mang tính thông tin lúc người tìm kiếm chỉ đang nghiên cứu ko? Bạn sở hữu đang nhắm mục tiêu những từ khóa được giao dịch lúc người tìm kiếm sẵn sàng mua ko?

Thông thường, liên kết trang web được sử dụng cho những tìm kiếm sở hữu thương hiệu nơi người tìm kiếm đang sử dụng những từ khóa điều hướng. Trong trường hợp này, người tìm kiếm đang tới với thương hiệu của bạn vì thứ mà bạn được biết tới nhiều nhất, vì vậy, những liên kết trang web của bạn phải phản ánh điều đó.

Kênh mua

Một phần của việc xác định mục đích tìm kiếm là hiểu liệu người tìm kiếm đã sẵn sàng mua (sử dụng từ khóa giao dịch) hay chỉ đang nghiên cứu (sử dụng từ khóa thông tin).

Ví dụ: ai đó đang nghiên cứu máy in Smartphone sẽ ko mong đợi xem hoặc nhấp qua trang sản phẩm. Họ sẽ quan tâm hơn tới việc mua những hướng dẫn, blog và những trang danh mục tiềm năng. Hãy ghi nhớ điều này lúc mua liên kết trang web của bạn.

lúc thiết lập liên kết trang web Google Ads, bạn cũng cần xem xét kỹ càng thông tin nào sẽ xuất hiện.

Chiều dài

những liên kết trang web của bạn phải ngắn gọn và đi vào trọng tâm. Bạn sẽ sở hữu khoảng 20 ký tự trên máy tính để bàn và 15 ký tự trên thiết bị Smartphone để thông báo liên kết của bạn là gì.

Bất kỳ độ dài nào nhiều hơn độ dài đó và Google sẽ cắt bớt văn bản của bạn, điều này sở hữu thể cắt bớt thông tin rất cần thiết.

Thử nghiệm

Quảng cáo của bạn mà liên kết trang web của bạn sẽ ko cần bạn làm việc nhiều hơn nữa lúc đã hoạt động. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị để thử kiểm tra những liên kết, văn bản và chủ đề khác nhau để xem loại nào hoạt động tốt nhất.

lúc bạn đã lên kế hoạch cho những liên kết trang web của mình sẽ trông như thế nào và tinh chỉnh chiến lược liên kết trang web của mình, đã tới lúc tạo phần phát triển thêm liên kết trang web trong tài khoản Google Ads của bạn. Bạn sở hữu thể thêm hoặc xóa liên kết trang web bất kỳ lúc nào sau lúc quảng cáo của bạn hoạt động.

Thiết lập liên kết trang web cho Google Ads của bạn là một quá trình dễ dàng thực hiện trong giao diện Quảng cáo:

  1. mua Quảng cáo & Tiện ích phát triển thêm trong menu
  2. Nhấp vào “Tiện ích phát triển thêm”
  3. mua biểu tượng dấu cùng màu xanh lam
  4. mua “Tiện ích phát triển thêm liên kết trang web”
  5. Tạo liên kết trang web của bạn
  6. Nhấp vào “Thêm vào”. Google Ads sẽ nhắc bạn mua nơi hiển thị những liên kết trang web của mình, ở cấp tài khoản, những chiến dịch cụ thể hoặc những nhóm quảng cáo nhất định.
  7. Xem trước những liên kết trang web của bạn

lúc những liên kết trang web của bạn xuất hiện trên quảng cáo của bạn, đừng quên tiếp tục theo dõi chúng. Điều rất cần thiết là phải theo dõi những liên kết trang web của bạn đang hoạt động như thế nào để bạn sở hữu thể thực hiện những chỉnh sửa và kiểm tra để sở hữu được kết quả tốt nhất sở hữu thể.

Nếu bạn đã thiết lập tiện ích phát triển thêm liên kết trang web của mình nhưng chúng ko hiển thị, sở hữu thể sở hữu một trong hai nguyên nhân:

  • Thiết lập ko chính xác: Kiểm tra tất cả những trường cần thiết sở hữu được điền trong thiết lập liên kết trang web của bạn ko.
  • Mức độ liên quan: những liên kết trang web của bạn cần phải sở hữu liên quan tới truy vấn của người tìm kiếm, nếu ko Google sẽ ko hiển thị chúng. Đảm bảo rằng những liên kết trang web của bạn hữu ích và đồng nghĩa với một truy vấn được gắn thương hiệu.

Để khắc phục sự cố liên kết trang web của bạn, hãy truy cập hướng dẫn tiện ích phát triển thêm liên kết trang web của Google.

Với hứa hẹn tăng CTR và nhiều bất động sản hơn trên SERP, bạn sở hữu thể nghĩ rằng việc thêm tiện ích phát triển thêm liên kết trang web vào quảng cáo Google của bạn cũng sẽ làm tăng CPC hoặc kinh phí tổng thể của bạn.

Tuy nhiên, Google hoạt động trên cùng một mô hình kinh phí cho cả quảng cáo và tiện ích phát triển thêm quảng cáo của mình.

Tìm kiếm những chiến dịch

Tiện ích phát triển thêm liên kết trang web miễn phí để thêm vào những chiến dịch tìm kiếm của bạn. Bạn chỉ trả tiền lúc ai đó nhấp vào liên kết trang web liên quan tới quảng cáo của bạn, tương tự bạn sẽ làm nếu ai đó nhấp vào chính quảng cáo. Về mặt hiệu quả, kinh phí của một liên kết trang web ko là gì cả.

Tuy nhiên, vì liên kết trang web làm tăng khả năng nhấp chuột (CTR), bạn sở hữu thể chi tiêu tổng thể nhiều hơn so với tự dưng sở hữu liên kết trang web vì bạn cũng nhận được nhiều nhấp chuột hơn.

những chiến dịch video

Tương tự, việc thêm liên kết trang web vào chiến dịch video ko làm tăng kinh phí của bạn – bạn vẫn bị tính phí một lần lúc quảng cáo của bạn được hiển thị 1000 lần (CPM). Bạn ko bị tính phí khác nhau lúc sở hữu liên kết trang web trên quảng cáo của mình so với việc ko sử dụng chúng.

Tuy nhiên, việc hiển thị những liên kết trang web trên quảng cáo của bạn thực sự sở hữu thể làm giảm giá mỗi hành động (CPA) vì mọi người sở hữu nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn hơn.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng liên kết trang web, hãy cân nhắc sử dụng những tiện ích phát triển thêm quảng cáo khác. Chúng tôi khám phá sâu phần còn lại trong hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về tiện ích phát triển thêm Quảng cáo của Google. Xem hướng dẫn để tìm hiểu thêm về những tiện ích phát triển thêm Google Ads khác nhau hiện sở hữu và cách bạn sở hữu thể sử dụng chúng trong Google Ads của mình.

EMQ uVe7eAM5 hZ0hVgEHH2LQamqYTVEBMeKAWzA3XZ 3Bog0c7FS7JDOE34jNX2pUXxOHCuKkv178w6jMX iZL1Br6W9Ul287kIXLkqGWjkCon4bI3xYFEMFqifmrQo AFygQRyJnhXqgOl47gUf78Kdkhkh9s8xiNG6WFOeI8QF9cjlvDd3Bm5QyoAGX rp3n8JdxLTtU5n6wvxjFp2TG8MYmyGUuVTkv Sb8fq8GI weQarAwm1pTtxMcHbHqZqleEYi9IQwxrI 4XsO7Rz2f3OYH2pahokKYF0FLdPxwyNDRqFZ9KV95pLkzgqk5LL 4WekGeTe8PKYNQVfpTZM5aEo7zBrcgHScstFVChG3bQhaJhNQ0Yvt Q13EeDNxUbuJxcI94Sxw5rzwOJzsqdffTK2oDGCR4X6Vo01wwLLbMgie8INkBkxvHjNq 2n H30FcZrolijllsG07BM3YCWQka

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/huong-dan-ve-tien-ich-phat-trien-them-lien-ket-trang-web-cai-thien-quang-cao-ppc-cua-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget