Báo cáo mới xem xét mức độ trung thành của người sáng tạo trên YouTube và Ý nghĩa của điều đó đối với những nhà tiếp thị

Mức độ trọng yếu của lòng trung thành của người sáng tạo trên YouTube và điều đó sở hữu thể tác động như thế nào tới chiến lược tiếp thị video của bạn?

sở hữu hai cân nhắc chính trong vấn đề này – thứ nhất, nếu bạn đang tạo kênh YouTube của riêng mình và bạn đang vạch ra chiến lược nội dung video của chúng tôi, thì hiểu rõ điều gì làm người xem quay lại nhiều lần là chìa khóa để tối đa hóa hiệu suất của bạn .

Và từ góc độ tiếp thị, lòng trung thành của người sáng tạo cũng sở hữu thể giúp bạn hướng dẫn vị trí đặt quảng cáo và những tùy tậu đối tác tiếp thị sở hữu ảnh hưởng. Ví dụ: nếu bạn biết rằng những kênh thể dục sở hữu tỷ lệ người xem quay lại cao hơn, điều đó sở hữu thể làm kênh đó được cân nhắc nhiều hơn trong phạm vi tiếp cận của bạn, vì bạn biết rằng những người sáng tạo này sở hữu nhiều khả năng đã thiết lập mối quan hệ đáng tin cậy với người xem của họ.

Để cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề này, nhóm từ Tubular Labs vừa qua đã phân tích 100 kênh hàng đầu trên YouTube trong một loạt những danh mục trong hai tháng (tháng một và tháng 2 năm 2021) để sở hữu tầm nhìn tổng quan về lượng người xem quay lại và thể loại nào đang chứng kiến ​​sự trung thành của người sáng tạo nhiều hơn.

Tubular Labs đo lường lượng người xem quay lại dựa trên ‘lượng người xem đã xem liên tục trong cả hai tháng và đạt ngưỡng chất lượng 30 giây ‘. Điều đó cung cấp một số quan điểm mới về danh mục kênh và những kênh cụ thể đang thúc đẩy mức độ tương tác liên tục nhất. Bạn sở hữu thể tải xuống toàn bộ báo cáo tại đây, nhưng trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét một số phát hiện chính.

Trước hết, những nhà nghiên cứu của Tubular nhận thấy rằng những người xem trò chơi là những người trung thành nhất trên YouTube, với hơn 50% trong số họ quay lại những kênh yêu thích của họ thường xuyên.

Tỷ lệ giữ chân trên YouTube của Tubular Labs

Như bạn sở hữu thể thấy ở đây, những thể loại giải trí khác như ‘Con người & Blog’, ‘Giải trí’ và ‘Thể thao’ cũng sở hữu tỷ lệ giữ chân người xem cao, trong lúc ‘Du lịch’, ‘Nhà cửa & Tự làm’ và ‘Động vật & Vật nuôi’ sở hữu tỷ lệ người xem thấp hơn trung thành hơn mức trung bình.

Điều này sở hữu ý nghĩa nào đó – mọi người sẽ truy cập một số kênh này dựa trên tìm kiếm một lần, trong lúc vật nuôi chẳng hạn, sở hữu thể thấy tỷ lệ xem cao dựa trên những đề xuất của YouTube, nhưng bạn sở hữu thể ko nhất thiết muốn xem nội dung đó mỗi ngày. Nhưng như đã lưu ý, điều này đáng được cân nhắc trong cách tiếp cận chiến lược của bạn vì nó sở hữu thể giúp hiểu rõ hơn về nơi mà người xem YouTube đang muốn tương tác thường xuyên và những kiểu người sáng tạo nào tốt hơn trong việc xây dựng cùng đồng.

Và những người sáng tạo cá nhân cũng là một yếu tố đáng cân nhắc về mặt này.

Tỷ lệ giữ chân trên YouTube của Tubular Labs

Theo Tubular Labs:

“ko sở hữu gì ngạc nhiên lúc những người sáng tạo hàng đầu sở hữu phạm vi tiếp cận cao nhất, họ liên tục cung cấp nội dung tuyệt vời cho khán giả của họ, thu hút người xem quay lại nhiều lần. Điều này sở hữu nghĩa là chiến lược nội dung của bạn càng tốt và nhất quán, bạn càng sở hữu nhiều khả năng thu hút những nhà quảng cáo theo dõi với những người xem trung thành. Một số ví dụ bao gồm người sáng tạo trò chơi SSSniperWolf, người sở hữu lượng khán giả trung thành gấp 2 lần mức trung bình, trong lúc khán giả Inside Edition cao hơn 72% so với điểm chuẩn (so với mức độ trung thành trung bình cho tổng thể loại Tin tức). “

Cũng cần lưu ý, mức độ tương tác cao đối với The Dodo, mặc dù tỷ lệ giữ chân chung trong danh mục ‘Động vật & vật nuôi’ thấp hơn. Tubular nói rằng The Dodo ‘nổi bật trong việc tạo ra nội dung đáng tin cậy với những định dạng và chuỗi phim lặp lại’, đây là chìa khóa để tối đa hóa lượng người xem.

Nếu bạn đang tìm kiếm những ghi chú về cách tối đa hóa mức độ tương tác, bạn nên tham khảo một số gợi ý từ những kênh và người sáng tạo này.

Cuối cùng, Tubular Labs cũng đã xem xét tỷ lệ giữ chân của 1000 người sở hữu ảnh hưởng hàng đầu trên YouTube so với 1000 kênh truyền thông hàng đầu, điều này cho thấy rằng người xem YouTube sở hữu sở thích rõ ràng đối với những người sáng tạo cụ thể hơn là những shop thương hiệu.

Tỷ lệ giữ chân trên YouTube của Tubular Labs

Ý tôi là, đó sở hữu thể ko phải là một bất ngờ lớn, nhưng một lần nữa, lúc xem xét vị trí thương hiệu của bạn và cơ hội tiếp thị người ảnh hưởng, cần lưu ý những xu hướng này và cách chúng xác định thế hệ người tiêu sử dụng truyền thông tiếp theo.

tóm lại, sở hữu một số điểm lưu ý thú vị ở đây, sở hữu thể giúp định hướng những chiến lược YouTube của bạn – hoặc ít nhất, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách những người sở hữu ảnh hưởng trên YouTube thúc đẩy giai đoạn tiếp theo của tương tác với truyền thông, tính năng hot là ở những người xem nhỏ tuổi.

Và họ thực sự đang thúc đẩy giai đoạn tiếp theo đó. YouTube vừa qua đã báo cáo rằng hơn 120 triệu người ở Hoa Kỳ hiện đang phát trực tuyến YouTube hoặc YouTube TV trên màn hình TV của họ, điều đó sở hữu nghĩa là, dần dần, YouTube đang thay thế TV truyền thống làm kênh truyền thông phương tiện truyền thông chính được lựa tậu, điều này sẽ làm cho nó trở nên lớn hơn nhiều xem xét cho tất cả những nhà tiếp thị theo thời gian.

Do đó, bạn phải trả tiền để biết những xu hướng mới nhất và thói quen của người xem, nhằm tối đa hóa phạm vi tiếp cận của chiến dịch tại những thị trường chính của bạn.

Bạn sở hữu thể xem toàn bộ báo cáo ‘Giá trị của người xem trung thành’ của Tubular Labs tại đây.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/bao-cao-moi-xem-xet-muc-do-trung-thanh-cua-nguoi-sang-tao-tren-youtube-va-y-nghia-cua-dieu-do-doi-voi-nhung-nha-tiep-thi/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget