TikTok chuyển sang giai đoạn tiếp theo của thử nghiệm thương mại điện tử, một sự thay đổi trọng yếu cho nền tảng

Với sự gia tăng của những đối thủ nặng nề, TikTok đang nỗ lực thiết lập những quy trình kiếm tiền mạnh mẽ hơn cho nội dung video dạng ngắn của mình, nhằm tận dụng tiềm năng to lớn của nó và cung cấp thêm động lực để giữ chân những người sử dụng hàng đầu đăng lên ứng dụng, thay vì chuyển sang nhiều hơn đồng cỏ béo bở.

Một yếu tố trọng yếu của việc này sẽ là Thương mại điện tử – và theo báo cáo của Bloomberg, TikTok hiện đang trong quá trình phát triển những công cụ mua sắm trong luồng của mình, với một thử nghiệm danh sách sản phẩm trên hồ sơ cho một số doanh nghiệp ở Châu Âu.

Theo Bloomberg:

“TikTok đã bắt đầu làm việc với những thương gia ở những thị trường, bao gồm cả Vương quốc Anh, để họ với thể bán sản phẩm trực tiếp cho hàng triệu người sử dụng trong ứng dụng, những người quen thuộc với vấn đề này cho biết.”

TikTok được cho là đang làm việc với những thương hiệu như Hype để thử nghiệm những tùy sắm mới, trước lúc phát triển thêm chúng rộng rãi hơn và cung cấp những tùy sắm mua sắm trực tiếp mới trong ứng dụng.

Trong một tuyên bố, TikTok đã xác nhận những thử nghiệm mới:

“TikTok đã và đang thử nghiệm và học hỏi với những dịch vụ thương mại điện tử và quan hệ đối tác, đồng thời chúng tôi ko ngừng khám phá những cách thức mới” để gia tăng giá trị. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật lúc chúng tôi khám phá những con đường trọng yếu này cho cùng đồng người sử dụng, người sáng tạo và thương hiệu của chúng tôi. “

TikTok đã làm việc trên những dịch vụ Thương mại điện tử của mình được một thời gian – trở lại vào năm 2019, nó đã bắt đầu thử nghiệm những liên kết Thương mại điện tử cơ bản trong những clip.

Liên kết thương mại điện tử TikTok

Kể từ đó, nó tiếp tục phát triển những công cụ bán hàng trên nền tảng của mình, với những sự kiện mua sắm phát trực tiếp và tích hợp với Shopify để hiển thị quảng cáo sản phẩm trong luồng.

TikTok Shopify

Đây là những tiền thân của giai đoạn tiếp theo, với việc TikTok mới đây đã tiết lộ một loạt những tùy sắm Thương mại điện tử mới sắp ra mắt ứng dụng, bao gồm ‘Ô quảng cáo’, cho phép những doanh nghiệp thêm cảnh báo khuyến mại và bán hàng với thể tùy chỉnh, phủ lên những video clip của họ và ‘Ô giới thiệu’ sẽ cho phép người sáng tạo trực tiếp quảng cáo sản phẩm trong video tải lên của họ tốt hơn.

Công cụ thương mại điện tử TikTok

Với điều này, ko với gì ngạc nhiên lúc thấy nền tảng chuyển sang giai đoạn thử nghiệm tiếp theo ở châu Âu, như đã lưu ý, là giai đoạn tiếp theo hợp lý cho ứng dụng. Bởi vì mặc dù TikTok đã đạt được thành công lớn trong việc xây dựng cơ sở người sử dụng to lớn, nhưng TikTok vẫn đang trong giai đoạn đầu cung cấp những công cụ kiếm tiền tương đương với những đối thủ nặng nề. Điều này sẽ cần phải giữ cho những ngôi sao hàng đầu của mình ko bị trôi dạt sang những nền tảng khác, nơi họ với thể nhanh chóng kiếm được số tiền lớn thông qua quảng cáo trong luồng dựa trên lượng khán giả lớn và số lượt xem sau đó.

Đó là những gì đã xảy ra với Vine, với những người sáng tạo hàng đầu của nó nhìn thấy rằng họ với thể kiếm nhiều tiền hơn trên YouTube và Instagram. lúc những ngôi sao tên tuổi đó rời đi, mức sử dụng tích cực của Vine giảm mạnh, dẫn tới việc ứng dụng này bị đóng cửa hoàn toàn.

TikTok tiên tiến hơn Vine trước đây và nó với thêm những bài học từ sự thành công của phiên bản tiếng Trung của ứng dụng Douyin, hiện tạo ra phần lớn doanh thu từ Thương mại điện tử. Thật vậy, Douyin được báo cáo đã tạo ra hơn 77 triệu đô la Mỹ từ doanh số Thương mại điện tử chỉ tính riêng trong năm 2020, hợp tác với những người với ảnh hưởng hàng đầu, sẽ mang lại tiềm năng thu nhập đáng kể cho TikTok, hiện đang trên đà trở thành nền tảng tỷ người sử dụng tiếp theo.

Trong một tổng quan mới đây, nhà hàng mẹ ByteDance của TikTok lưu ý rằng họ nhằm mục đích tạo điều kiện cho hơn 185 tỷ đô la Thương mại điện tử hàng năm vào năm 2022.

Do đó, việc chuyển hướng sang Thương mại điện tử là hoàn toàn hợp lý và điều đó sẽ mở ra một loạt cơ hội quảng cáo mới, đồng thời cung cấp nhiều phương tiện hơn để những thương hiệu kết nối với người sử dụng tương tác của ứng dụng và quảng bá sản phẩm của họ trực tiếp tới mục tiêu này.

Đây là một lĩnh vực cơ hội lớn cho nền tảng này và đáng để tất cả những nhà tiếp thị theo dõi quá trình phát triển của nó và tác động của nó đối với những doanh nghiệp lúc những tùy sắm khuyến mại mới này phát triển.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về bất kỳ tiến trình nào.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/tiktok-chuyen-sang-giai-doan-tiep-theo-cua-thu-nghiem-thuong-mai-dien-tu-mot-su-thay-doi-trong-yeu-cho-nen-tang/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget