Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày: Giới hạn tần suất quảng cáo trên Facebook xuống một lần mỗi ngày

Là một nhà quảng cáo trên Facebook, bạn cần lưu ý về tần suất xuất hiện. Đây là con số cho bạn biết tần suất bạn tiếp cận người sử dụng trung bình với quảng cáo của mình trong một khoảng thời gian nhất định.

Tần suất Quảng cáo Facebook

ko sở hữu quy tắc cứng hay nhanh về tần suất nào là quá cao trong một khoảng thời gian, nhưng thực tế là bạn ko muốn áp đảo mục tiêu của mình bằng quảng cáo.

Bạn sở hữu thể tiếp cận người sử dụng “quá nhiều”. Họ sở hữu thể trở nên khó chịu với quảng cáo của bạn và sở hữu nhiều khả năng báo cáo bạn là spam. Những điều này sẽ khiến cho tầm giá tiếp cận người sử dụng cao hơn và hiệu suất kém hơn.

Mặc dù nó ko phải là một phương pháp chữa bệnh nên được sử dụng cho mọi trường hợp, nhưng sở hữu hai tối ưu hóa những tùy tìm mà bạn sở hữu thể sử dụng để quản lý quảng cáo tần số:

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày.

Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày là gì?

Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày là một tùy tìm tối ưu hóa đã tồn tại từ năm 2014. Nó sở hữu sẵn cho hầu hết mục tiêu, ngay cả lúc nó hiếm lúc được sử dụng.

Quảng cáo Facebook Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày

Như giải thích trong hình ảnh ở trên, việc tìm Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày để tối ưu hóa cho phép bạn “phân phối quảng cáo của mình cho mọi người tối đa một lần mỗi ngày.”

Lưu ý rằng, theo thử sử dụng của tôi, đây ko phải là một quy tắc chính xác. Tôi nhận thấy rằng tần suất hàng ngày sở hữu xu hướng hơn một,00 một chút cho một ngày phân phối quảng cáo. sở hữu thể sở hữu một vài lời giải thích cho điều này.

lần thứ nhất, nếu bạn sử dụng nhiều vị trí, bạn sở hữu thể tiếp cận ai đó hai lần trước lúc Facebook sở hữu thể ngăn điều đó xảy ra lần nữa. Hãy tưởng tượng một quảng cáo xuất hiện trên cả nguồn cấp tin tức và cột bên phải cho một người sử dụng cùng một lúc.

Mặc dù sở hữu thể, nhưng tôi nghĩ một lời giải thích khả dĩ hơn là sau cùng thì tần số ko thực sự quá một,00. Báo cáo theo múi giờ của riêng bạn. Bạn đang tiếp cận mọi người trên những múi giờ. Facebook ko làm rõ định nghĩa của “một ngày”. Bạn sở hữu thể liên hệ với ai đó lúc 11 giờ đêm Thứ Hai và một giờ sáng Thứ Ba (giờ của họ) trong lúc, trong báo cáo quảng cáo của bạn, nó sẽ xuất hiện trong cùng một ngày.

Bất kể, hãy mong đợi tần suất trung bình hàng ngày của bạn là sắp một,00.

Cách hoạt động của phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày

Điều trọng yếu là phải hiểu lựa tìm của bạn ở đây. Ví dụ trên lấy từ một vận động với mục tiêu Giao thông. Theo mặc định, Facebook khuyến nghị tối ưu hóa cho Số lần xem Trang Đích. Nhưng thay vào đó, tôi tìm Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày.

lúc bạn tối ưu hóa cho một hành động, Facebook sẽ tập trung vào những người sở hữu nhiều khả năng thực hiện hành động đó nhất (trong mục tiêu được chỉ định của bạn). Vì vậy, trong lúc mục tiêu tiềm năng của bạn sở hữu thể là 100.000, Facebook sở hữu thể tập trung vào 10.000 người sở hữu nhiều khả năng nhấp vào liên kết hoặc chuyển đổi của bạn nhất.

lúc bạn sử dụng Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày, hành động ko còn được xem xét nữa. Facebook sẽ ko tối ưu hóa cho một hành động. Mục tiêu duy nhất của họ là hiển thị quảng cáo của bạn cho những người trong mục tiêu được chỉ định của bạn (sở hữu lẽ là càng nhiều người càng tốt trong lúc vẫn ở trong ngân sách), nhưng ko quá một lần mỗi ngày.

Giới hạn đó bao gồm tất cả những vị trí. Vì vậy, nếu bạn tiếp cận người sử dụng một lần trong Audience Network, bạn sẽ ko tiếp cận họ lần nữa vào ngày hôm đó – ngay cả trong nguồn cấp dữ liệu tin tức.

Hạn chế và cân nhắc đối với phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày

Giờ đây, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị cho mọi người ko quá một lần mỗi ngày. Đó là một lựa tìm khá tuyệt vời. Nhưng bạn mất gì trong quá trình này?

Facebook ko còn tối ưu hóa cho hành động mong muốn của bạn nữa, vì vậy khả năng những người nhìn thấy quảng cáo của bạn nhấp (hoặc chuyển đổi, thích, v.v.) sẽ giảm xuống. Trọng tâm ngay lúc này là âm lượng được kiểm soát.

Do đó, sở hữu một số điều bạn nên cân nhắc lúc kiểm tra điều này…

một) Bạn sở hữu thể muốn xem xét những vị trí hoạt động kém hơn. Một điều trọng yếu đối với tôi là Audience Network. Bạn sở hữu thể chỉ muốn tìm một hoặc hai – như nguồn cấp tin tức trên máy tính để bàn và thiết bị Smartphone. Nếu ko, bạn sở hữu thể tiêu hao ấn tượng hàng ngày của mình trên một vị trí ko hiệu quả.

2) Nhắm mục tiêu mục tiêu rất tập trung. Vì Facebook ko còn tối ưu hóa cho bạn nữa, làm việc là của bạn để loại bỏ tiêu hao. Nhắm mục tiêu mục tiêu tùy chỉnh. Tốt hơn, hãy nhắm mục tiêu tới những mục tiêu tùy chỉnh được phân đoạn gồm những khách hàng tiềm năng sở hữu hiệu suất cao. Bạn sở hữu thể sử dụng điều này cho những tình huống giỏ hàng bị bỏ rơi.

Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày so với Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận

Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày là ông lớn của loại tối ưu hóa vi mô này. lúc lần lần thứ nhất tôi tạo những chiến dịch thường xanh, tôi đã sử dụng Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày để tiếp cận càng nhiều người trong mục tiêu càng tốt.

Cuối cùng, mục tiêu Phạm vi tiếp cận với Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận ra đời. Lợi thế lớn để tối ưu hóa phạm vi tiếp cận là bao gồm Giới hạn tần suất.

Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận Facebook

Với Phạm vi tiếp cận, bạn sở hữu thể kiểm soát nhiều hơn một chút về tần suất mọi người xem quảng cáo của bạn.

Vì vậy, bạn nên sử dụng mẫu nào? Sở thích của tôi là Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận do giới hạn tần suất. Tuy nhiên, bạn sở hữu thể muốn sử dụng một mục tiêu khác ngoài Phạm vi tiếp cận. Nếu bạn làm vậy, Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày thường là một tùy tìm.

Lượt của bạn

Bạn nghĩ gì về Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày? Bạn đã sử dụng nó chưa? Bạn đang thấy kết quả nào?

Hãy cho tôi biết trong những ý kiến ​​dưới đây!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/pham-vi-tiep-can-duy-nhat-hang-ngay-gioi-han-tan-suat-quang-cao-tren-facebook-xuong-mot-lan-moi-ngay/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget