50 Danh bạ Doanh nghiệp Địa phương Trực tuyến

Những ngày này, việc quảng bá một doanh nghiệp địa phương ko hề dễ dàng.

Cho dù đó là do quá bão hòa hoặc những thuật toán công cụ tìm kiếm phức tạp, tất cả đều quá dễ dàng để cảm thấy như ko ai sẽ tìm thấy doanh nghiệp của bạn trong kết quả tìm kiếm địa phương.

May mắn thay, với một cách dễ dàng để cải thiện SEO địa phương của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là liệt kê doanh nghiệp của mình trong những danh bạ kinh doanh trực tuyến như Trang vàng, Manta, v.v. Đây được gọi là xây dựng trích dẫn và nó là một phần rất cần thiết của chiến lược tiếp thị địa phương.

→ Tải xuống ngay: Gói khởi động SEO [Free Kit]

Ngày nay, Google đang tự chèn mình giữa những trang web doanh nghiệp địa phương và người tiêu sử dụng thường xuyên hơn nhiều. Để với bằng chứng, bạn ko cần tìm đâu xa hơn Google Doanh nghiệp của tôi, Trang trên thiết bị thiết bị di động được tăng tốc (AMP), những đoạn trích nổi bật và rất cần thiết nhất là những gói cục bộ.

Bằng cách xây dựng những trích dẫn, bạn với thể đảm bảo rằng bạn xuất hiện trong những gói cục bộ này lúc mọi người tìm kiếm những doanh nghiệp tương đương doanh nghiệp của bạn trong khu vực của họ. Danh bạ doanh nghiệp với vẻ như là dĩ vãng, nhưng chúng là một cách tuyệt vời để phát triển sự hiện diện của bạn trên mạng.

Bạn với thể cải thiện khả năng hiển thị bằng cách liệt kê NAP (Tên, Địa chỉ, Số điện thoại) doanh nghiệp địa phương của mình trên danh bạ, những trang danh sách doanh nghiệp trực tuyến và những trang trích dẫn. Ngoài việc cải thiện SEO địa phương của bạn, những điều này cũng với thể cải thiện thứ hạng của bạn trên những công cụ tìm kiếm vì những danh sách thường liên kết trở lại trang web của bạn.

Đảm bảo rằng danh sách nhà hàng của bạn với thông tin sau lúc bạn thêm nó vào thư mục:

  • NAP nhất quán. Nếu bạn thêm hoặc cập nhật doanh nghiệp của mình trên nhiều trang web danh sách doanh nghiệp, hãy đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cùng một thông tin về nhà hàng trên từng thư mục.
  • Một liên kết tới trang web của bạn. Liên kết ngược – còn được gọi là liên kết trong nước – rất rất cần thiết đối với Xếp hạng tên miền của trang web nhà hàng bạn. Hãy xem xét thêm một liên kết theo dõi ở cuối URL này, để bạn với thể xem lượng truy cập cụ thể mà trang web của bạn nhận được từ những thư mục doanh nghiệp đang liên kết tới nó.
  • Mô tả nhà hàng. Đảm bảo bạn với mô tả chi tiết về doanh nghiệp của mình phản ánh sứ mệnh, văn hóa và giá trị của tổ chức bạn.
  • Đa phương tiện. Cung cấp cho người tìm kiếm nhà hàng một hương vị trực quan về doanh nghiệp của bạn bằng hình ảnh hoặc video về văn phòng, nhân viên của bạn hoặc hoạt động kinh doanh hàng ngày của bạn.

với rất nhiều trang web danh sách doanh nghiệp theo vị trí cụ thể và theo ngành cụ thể để bạn với thể gửi dữ liệu của mình. Tuy nhiên, để bắt đầu quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn, bạn nên bắt đầu với những trang web lớn và làm việc theo cách của bạn đối với những thư mục thích hợp hơn.

lần đầu, chúng ta hãy xem qua những thư mục doanh nghiệp miễn phí hàng đầu.

Thư mục Trực tuyến dành cho Doanh nghiệp Địa phương

  1. Trang Facebook (Xếp hạng tên miền = 100)
  2. Instagram cho Doanh nghiệp (Xếp hạng miền = 99)
  3. Google Doanh nghiệp của tôi (Xếp hạng miền = 98)
  4. Danh bạ nhà hàng LinkedIn (Xếp hạng miền = 98)
  5. Apple Maps (Xếp hạng miền = 97)
  6. Yelp (Xếp hạng tên miền = 94)
  7. Bing (Xếp hạng tên miền = 93)
  8. Thư mục giải pháp của HubSpot (Xếp hạng miền = 93)
  9. Phòng kinh doanh tốt hơn (Xếp hạng miền = 93)
  10. MapQuest (Xếp hạng miền = 92)
  11. Foursquare (Xếp hạng tên miền = 91)
  12. Yahoo! Địa phương (Xếp hạng tên miền = 91)
  13. Thumbtack (Xếp hạng miền = 90)
  14. Trang vàng (Xếp hạng tên miền = 90)
  15. Angi, Danh sách của FKA Angie (Xếp hạng tên miền = 91)
  16. Nextdoor (Xếp hạng tên miền = 87)
  17. Manta (Xếp hạng tên miền = 87)
  18. Vòng kết nối thương gia (Xếp hạng miền = 85)
  19. YellowBook.com (Xếp hạng tên miền = 82)
  20. Dun & Bradstreet Business Directory (Xếp hạng miền = 80)
  21. Local.com (Xếp hạng tên miền = 79)
  22. Hotfrog (Xếp hạng miền = 79)
  23. ChamberofCommerce.com (Xếp hạng tên miền = 79)
  24. 2FindLocal (Xếp hạng miền = 46)
  25. EZlocal (Xếp hạng tên miền = 78)
  26. Brownbook.net (Xếp hạng tên miền = 77)
  27. eLocal.com (Xếp hạng tên miền = 77)
  28. Hình vuông thành phố (Xếp hạng miền = 76)
  29. iBegin (Xếp hạng tên miền = 75)
  30. EBusinessPages (Xếp hạng tên miền = 75)
  31. BOTW (Xếp hạng miền = 74)
  32. Neustar Localeze (Xếp hạng tên miền = 73)
  33. Nói (Xếp hạng miền = 72)
  34. GoLocal247 (Xếp hạng tên miền = 72)
  35. Gọi lên liên hệ (Xếp hạng miền = 71)
  36. n49.com (Xếp hạng tên miền = 71)
  37. Vừa hạ cánh (Xếp hạng tên miền = 71)
  38. Tuugo.us (Xếp hạng miền = 71)
  39. Lacartes (Xếp hạng tên miền = 71)
  40. Hub.biz (Xếp hạng tên miền = 70)
  41. Cylex US (Xếp hạng tên miền = 70)
  42. Cybo (Xếp hạng tên miền = 70)
  43. Fyple.com (Xếp hạng tên miền = 65)
  44. Opendi.us (Xếp hạng tên miền = 65)
  45. Yellow.Place (Xếp hạng tên miền – 64)
  46. Huckleberry của tôi (Xếp hạng miền = 62)
  47. ExpressBusinessDirectory.com (Xếp hạng tên miền = 62)
  48. Bizhwy.com (Xếp hạng tên miền = 61)
  49. USdirectory.com (Xếp hạng tên miền = 56)
  50. Finduslocal.com (Xếp hạng tên miền = 50)

Phương pháp luận

Chúng tôi đã sử dụng một vài tham số để quyết định thư mục nào sẽ đưa nó vào danh sách.

Xếp hạng tên miền

Xếp hạng tên miền là điểm số được trao cho những trang web để phản ánh mức độ xếp hạng của họ trên Google dựa trên hồ sơ liên kết ngược của họ. Điểm tối thiểu là 0 và điểm tối đa là 100. Xếp hạng miền là tương tự, nhưng ko giống với cơ quan quản lý miền.

Xếp hạng miền nên tối thiểu của chúng tôi cho những thư mục trong danh sách này là 50. Chúng tôi đã thu thập dữ liệu từ Ahrefs vào tháng 5 năm 2021.

thể loại

Chúng tôi biên soạn danh sách này để sử dụng bởi bất kỳ doanh nghiệp nào. Bất kể ngành hoặc thị trường mục tiêu của bạn là gì, bạn với thể đưa doanh nghiệp của mình vào tất cả những thư mục trên.

Để lọt vào danh sách này, thư mục phải được phân loại là Chung. Ngoại lệ duy nhất là thư mục giải pháp của HubSpot, được phân loại là Quảng cáo tiếp thị.

Thêm Doanh nghiệp Địa phương của Bạn vào Thư mục Trực tuyến

Đảm bảo rằng bạn với mặt ở nơi khách hàng tiềm năng với thể tìm thấy bạn là điều rất cần thiết đối với bất kỳ kế hoạch tiếp thị địa phương nào. Điều rất cần thiết là phải xây dựng những trích dẫn ko chỉ để tăng khả năng hiển thị mà còn cả thuận tiện SEO. Thêm doanh nghiệp địa phương của bạn vào một số danh sách và thư mục doanh nghiệp này ngay hôm nay – và xem doanh nghiệp và cơ sở khách hàng của bạn phát triển.

Ghi chú của biên tập viên: Bài đăng này ban đầu được xuất bản vào tháng 3 năm 2013 và đã được cập nhật để với tính toàn diện.

tiếp thị

Nhấp vào đây để nhận mọi thứ bạn cần để xếp hạng trang web của bạn trong tìm kiếm.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/50-danh-ba-doanh-nghiep-dia-phuong-truc-tuyen/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget