Trực tiếp trên Facebook: Cách phát trực tuyến hội thảo trên web

lúc mức độ phổ biến của phát trực tuyến video với Facebook Live tiếp tục tăng lên, những công cụ mới đang được cung cấp cho những nhà tiếp thị. Một trong những phát triển thú vị nhất là khả năng truyền trực tuyến hội thảo trên web tới những trang và nhóm thông qua Facebook Live.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn điều này với ý nghĩa như thế nào đối với bạn với tư cách là một nhà tiếp thị và cách bạn với thể bắt đầu phát trực tuyến hội thảo trên web ngay hôm nay.

Giới thiệu về Hội thảo trên web

Hội thảo trên web là một công cụ bán hàng tuyệt vời cho những nhà tiếp thị. Chúng cung cấp khả năng phát trực tuyến màn hình của máy chủ lưu trữ, thường với một loạt những trang trình bày.

Theo truyền thống, điều này với nghĩa là tạo ra những biểu mẫu khách hàng tiềm năng và những trang đích để thu hút khách truy cập cung cấp địa chỉ email để giữ chỗ và tham dự vào thời gian đã định (với ứng dụng hội thảo trên web thường xanh cũng như truyền phát những bản ghi âm suốt ngày đêm, nhưng tôi sẽ ko tham dự ở đó).

Tôi sử dụng hội thảo trên web miễn phí để xây dựng danh sách email của mình và cũng đóng vai trò giới thiệu những sản phẩm trả phí của tôi. những chương trình đào tạo của tôi được xây dựng trên hệ thống hội thảo trực tiếp trên web. Cuối cùng, tôi tiến hành hội thảo trên web hàng tuần cho Câu lạc bộ Power Hitters – cùng đồng thành viên ưu tú của mình.

Ưu điểm của Hội thảo trên web qua Facebook Live

với một số lợi thế tích hợp lúc sử dụng Facebook Live để phát trực tuyến hội thảo trên web của bạn.

một. ko với ứng dụng bổ sung cho người sử dụng.

Đây là một vấn đề lớn. Một số người ghét thêm ứng dụng vào máy tính của họ. GoToWebinar cần cập nhật thường xuyên và với thể mất một lúc để cài đặt.

Tuy nhiên, cài đặt sang một bên, với những vấn đề khác liên quan tới việc tổ chức hội thảo trên web ở những nơi khác. Họ dựa vào việc người sử dụng nhận email liên lạc với một liên kết vượt trội để tham dự hội thảo trên web. Đây thường là một vấn đề, cho dù đó là những email đó đi vào thư rác, chúng bị chôn vùi hoặc thông báo bị trì hoãn.

2. Rào cản thấp cho người sử dụng.

Nó ko dễ dàng hơn cho người sử dụng. Họ ko cần cung cấp địa chỉ email. Vì một,8 tỷ người sử dụng trên Facebook hàng tháng, nên ko với nghĩa là một người bình thường cần thay đổi hành vi của họ để xem hội thảo trên web. Nó tới với họ.

3. Tiềm năng lan truyền.

Điều này là rất lớn đối với những nhà tiếp thị. với xu hướng tốn $ một trở lên để với được người đăng ký cho một hội thảo trên web điển hình được tổ chức ở nơi khác. Và một tỷ lệ nhỏ trong số những người đó dự kiến ​​sẽ tham dự. Đối với hầu hết những nhà tiếp thị, điều này với nghĩa là rất nhiều việc làm và tiền bạc cho một tỷ lệ cử tri thấp.

Nhưng trên Facebook, với nhiều tiềm năng hơn để tiếp cận một số lượng lớn người sử dụng. Tất nhiên, điều đó chắc chắn chắn sẽ giúp bạn với một lượng khán giả tích hợp sẵn. Nhưng nếu bạn làm vậy, bạn bắt đầu hội thảo trên web của mình và nó hiển thị trong nguồn cấp tin tức của người sử dụng. Và do Facebook nhấn mạnh vào video trực tiếp, họ thậm chí với khả năng được thông báo lúc nó bắt đầu.

4. Nhận xét

Tôi nhận thấy hội thảo trên web được thực hiện qua Facebook Live mang tính xã hội hơn nhiều so với hội thảo trên web thông thường. Tôi với thể trả lời những người bình luận bằng lời nói. Những người khác xem video cũng với thể giao tiếp với nhau.

Tốt hơn nữa, tôi với thể viết trả lời sau lúc hội thảo trên web kết thúc để tăng thêm giá trị cho chuỗi nhận xét lúc người sử dụng xem phát lại.

5. ko với số lần tham dự tối đa.

Một số ứng dụng lưu trữ hội thảo trên web (như GoToWebinar) với số người với thể tham dự hội thảo trên web tại một thời điểm tối đa. Bạn phải trả nhiều tiền hơn cho ngưỡng cao hơn, lên tới một.000.

Nhưng với Facebook Live, bạn ko bị hạn chế như vậy. Bạn với thể với 100 hoặc 100.000 người xem hội thảo trên web của bạn.

Nhược điểm của Hội thảo trên web qua Facebook Live

Tất nhiên, cũng với một số nhược điểm tiềm ẩn của việc sử dụng Facebook Live để tổ chức hội thảo trên web.

một. Tính ổn định.

Tôi đã sử dụng GoToWebinar trong vài năm nay và tôi thấy nó siêu đáng tin cậy. Tôi ko thể nói rằng tôi biết rõ về kỹ thuật để giải thích nó, nhưng với rất ít vấn đề về việc mọi người ko thể xem hội thảo trên web với ứng dụng đó.

Tôi đã phát trực tiếp qua Facebook Live từ năm 2017 và tôi đã thấy nhiều vấn đề hơn ở đây. Chất lượng của âm thanh và video phụ thuộc rất nhiều vào đường dẫn và kết nối vận tốc của người sử dụng. Và điều đó với thể gây khó chịu cho tất cả những người với liên quan.

2. ko cung cấp địa chỉ email cho những nhà tiếp thị.

Mặc dù điều này tốt cho người sử dụng, nhưng nó ít tuyệt vời hơn cho nhà tiếp thị. Địa chỉ email là siêu với giá trị. Vì vậy, cuối cùng đó là một sự đánh đổi: Nhà tiếp thị với thể nhận được nhiều doanh số hơn nhờ tiếp cận nhiều người hơn họ với thể trong lúc thu thập một số lượng địa chỉ email nhỏ hơn ko?

Bạn với thể ko nhận được địa chỉ email trước, nhưng bạn với thể làm điều gì khác để theo dõi (tôi sẽ nói sau).

3. Troll.

Điều này với thể gây khó chịu lớn nếu bạn đang phát trực tuyến trên trang Facebook của mình. Hội thảo trên web điển hình đã bị tắt. Những người xem nó muốn ở đó. Họ nhảy qua rất nhiều vòng để được ở đó.

Với Facebook Live, họ với thể nhìn thấy nó vì một người bạn đang tương tác với nó. Hoặc với thể họ thích một trang mà họ theo dõi rất tình cờ.

những bình luận troll với thể là một sự gián đoạn lớn.

4. Kiểm soát ít hơn.

Nếu bạn sử dụng GoToWebinar hoặc một công cụ khác để tổ chức hội thảo trên web của mình, bạn với khá nhiều quyền kiểm soát đối với thiết kế, quyền riêng tư và những cài đặt khác. Với Facebook Live, bạn với một chút trần trụi.

5. Ít nhấn mạnh. Những người tham dự hội thảo trên web trên Facebook Live với thể ko với ý định xem video của bạn. Họ với thể đã nhảy vào ở phần đầu, phần giữa hoặc phần cuối. Chúng với thể xem trong vài giây, bị phân tâm và di chuyển tới nơi khác trong nguồn cấp dữ liệu của chúng. Mặc dù bạn với thể với nhiều khối lượng hơn, nhưng bạn ít với khả năng được nhấn mạnh hơn nhiều.

6. ko theo dõi. với thể bạn muốn theo dõi một sản phẩm liên quan tới hội thảo trên web của bạn. Hoặc bạn muốn thông báo cho những người đã bỏ lỡ hội thảo trên web của bạn trực tiếp rằng họ với thể xem bản ghi. Theo thiết lập điển hình với đăng ký email, tất cả điều này đều với thể thực hiện được. ko phải với hội thảo trên web Facebook Live.

Phát trực tiếp

Bạn với thể phát trực tuyến hội thảo trên web tới nhóm hoặc trang của mình ngay từ giao diện Facebook.

lần đầu tiên, nhấp để tạo video trực tiếp từ nhà xuất bản của bạn.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Nhấp để “Lên lịch cho Video Trực tiếp” ở trên cùng bên trái.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

tìm ngày và giờ…

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Xác định xem bạn sẽ chia sẻ với trang bạn quản lý, nhóm bạn đang tham gia (ko trọng yếu nếu bạn quản lý trang đó) hay dòng thời gian cá nhân của bạn. Sau đó, tìm trang hoặc nhóm bạn muốn phát trực tiếp.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Tạo tiêu đề và mô tả cho hội thảo trên web của bạn, sau đó xác định xem bạn cũng muốn đăng chéo sang một trang hoặc nhóm khác được liên kết với trang này (nếu với).

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Nếu bạn nhấp vào “Cài đặt mục tiêu”, bạn với thể giới hạn mục tiêu theo độ tuổi hoặc vị trí.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Bạn cũng với thể thêm một hình ảnh thu nhỏ. Nếu ko, nó sẽ kéo ảnh bìa của bạn. lúc bạn hoàn tất, hãy nhấp vào “Lên lịch video trực tiếp” ở dưới cùng.

lúc sắp bắt đầu hội thảo trên web, hãy chuyển tới video trực tiếp và tìm “Sử dụng máy ảnh”.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Bạn với thể thêm một cuộc thăm dò ý kiến ​​với thể hiển thị trong hội thảo trên web…

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Bạn cũng với thể thêm câu hỏi.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

tìm micrô thích hợp.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

lúc bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào “Bắt đầu Chia sẻ Màn hình”.

Hội thảo trực tuyến trên Facebook

Bạn với thể chia sẻ toàn bộ màn hình của mình (ko được khuyến nghị), cửa sổ ứng dụng (PowerPoint?) Hoặc Tab Chrome (Google Trang trình bày?).

Sử dụng công cụ của bên thứ ba

Bạn cũng với thể sử dụng công cụ của bên thứ ba để truyền trực tuyến hội thảo trên web của mình lên Facebook. Một lợi thế của điều này với thể là những tính năng bổ sung vốn ko với sẵn.

Sau đây là một số công cụ tôi đã sử dụng trong quá khứ:

Trong số bốn điều này, tôi đã sử dụng ECamm Live nhiều nhất cho mục đích phát trực tuyến hội thảo trên web (tôi thường sử dụng BeLive để phỏng vấn trực tiếp).

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tôi sử dụng ECamm Live để phát trực tuyến hội thảo trên web lên Facebook, hãy đọc hướng dẫn này.

Trường hợp sử dụng

một. những cùng đồng tư nhân.

với khả năng phát trực tuyến hội thảo trên web tới một nhóm Facebook riêng là một phần thưởng lớn cho doanh nghiệp của tôi. Trước đây, tôi với thể mong đợi rằng tỷ lệ cử tri đi bầu và tham gia những hội thảo trên web hàng tuần sẽ tương đối thấp. Trên thực tế nó được nhân lên.

lúc ai đó đăng ký trở thành thành viên của Power Hitters Club – Elite, tư cách thành viên đã bao gồm quyền truy cập vào một nhóm Facebook riêng tư. Trước đây, tôi đã phải thiết lập tự động hóa với Zapier cũng sẽ đăng ký thành viên cho GoToWebinar. Nhưng đó là một điều nữa với thể xảy ra sai lầm.

Giá trị lớn nhất của thành viên này được tìm thấy trong cùng đồng. Tuy nhiên, tôi thấy rằng với thể 80% thành viên đã thực sự tham gia nhóm Facebook. Bằng cách buộc họ tham gia nhóm để xem hội thảo trên web, những thành viên với nhiều khả năng thấy giá trị hơn và ko hủy sớm.

Nếu bạn đã với một cùng đồng kín, riêng tư, sử dụng Facebook Live để phát trực tuyến hội thảo trên web là một lựa tìm tuyệt vời. Tuy nhiên, với lẽ tôi sẽ ko tạo một nhóm với mục đích duy nhất là phát trực tuyến hội thảo trên web.

2. Một phương án phát sóng thứ hai.

Đây là điều mà tôi đang xem xét (lên kế hoạch bí mật). Tôi với xu hướng quảng bá hội thảo trên web miễn phí khá nhiều. Nhưng sau lúc hội thảo trên web diễn ra, tôi với thể phát sóng lần thứ hai trên Facebook Live. Điều này mang lại cho những người ko đăng ký cơ hội xem nó – với khả năng dẫn tới bán hàng nhiều hơn.

3. Tiếp thị lại cho những người đã xem.

Như đã nói trước đó, một hạn chế lớn lúc tổ chức hội thảo trên web trên trang hoặc nhóm của bạn qua Facebook Live là bạn ko thu thập địa chỉ email. Nhưng nhờ những tùy tìm nhắm mục tiêu tuyệt vời của Facebook, bạn với thể tạo ra một lượng khán giả gồm những người đã xem video của bạn.

Đối tượng tùy chỉnh lượt xem video

Tạo mục tiêu gồm những người đã xem một vài giây hoặc một tỷ lệ phần trăm nhất định của hội thảo trên web của bạn. Bằng cách đó, bạn với thể nhắm mục tiêu họ bán sản phẩm cho họ hoặc thu thập địa chỉ email mà bạn ko thu thập ban đầu.

Lượt của bạn

Bạn đã thử nghiệm phát sóng hội thảo trên web qua Facebook Live chưa? Bạn đang làm như thế nào, và bạn nghĩ gì?

Hãy cho tôi biết trong những ý kiến ​​dưới đây!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/truc-tiep-tren-facebook-cach-phat-truc-tuyen-hoi-thao-tren-web/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget