Snapchat chia sẻ nghiên cứu mới về việc sử dụng AR trong quá trình mua và khám phá sản phẩm

Snapchat đã xuất bản một báo cáo mới về tiềm năng của những công cụ AR với thương hiệu để ảnh hưởng tới hành vi mua sắm và cách những công cụ thực tế tăng cường với thể thay đổi quy trình Thương mại điện tử theo nhiều cách.

Báo cáo, được thực hiện với sự hợp tác của Publicis Media, kết hợp những phản hồi từ hơn một.000 người, ở độ tuổi 13 – 49, trên bốn thị trường (Mỹ, Anh, Pháp và Ả Rập Xê Út), sau đó đối sánh chéo với thông tin chi tiết về ngành và phản hồi từ những người sử dụng đã sử dụng AR những công cụ trong quá trình mua sắm.

Và với một số ghi chú dữ liệu thú vị, và với khả năng chỉ dẫn ở đây. Đây là bản tóm tắt những điểm chính.

trước tiên, Snapchat lưu ý rằng việc sử dụng AR đang tăng lên và với vẻ sẽ ngày càng với ảnh hưởng trong tương lai.

Trên bốn thị trường được đo lường, hơn một nửa số người từ 13 – 49 tuổi tuyên bố đã sử dụng AR trong quá khứ và sắp một phần ba đã sử dụng AR với thương hiệu. [And] hành vi này là ở đây để duy trì – hơn 3/4 trong số tất cả người tiêu sử dụng tin rằng kỹ thuật AR sẽ đóng một vai trò trong cách mọi người mua sắm trong năm năm tới. “

Nghiên cứu Snapchat AR

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng, trong số những người sử dụng AR, hơn một nửa trong số họ tích cực tìm kiếm trải nghiệm AR, với phần lớn hoạt động tìm kiếm đó tới thông qua những công cụ máy ảnh trên nền tảng kỹ thuật số như Snapchat.

Nghiên cứu áp dụng Snapchat AR

Tương tác với những trải nghiệm AR với thương hiệu này cũng đang thúc đẩy ý định mua hàng ngày càng tăng, với 2 trong 3 người tiêu sử dụng đã sử dụng AR với thương hiệu để mua sắm cũng đồng ý rằng họ với nhiều khả năng mua hàng sau trải nghiệm AR với thương hiệu.

“Những con số này tăng lên lúc nói về trải nghiệm với thương hiệu cụ thể, chẳng hạn như sử dụng thử ảo ở mức 72%”

Nghiên cứu áp dụng Snapchat AR

Đó là một thống kê vượt trội với liên quan, bởi vì lúc nhiều nền tảng thêm công cụ thử AR, cho nhiều loại sản phẩm hơn, cơ hội của bạn để sử dụng chúng sẽ tăng lên, cung cấp cho nhiều doanh nghiệp nhiều cách hơn để thích ứng với những xu hướng đang gia tăng này, đồng thời tăng nhận thức và phản hồi về sản phẩm trong ứng dụng.

Tất nhiên, chìa khóa của những công cụ này nằm ở việc đảm bảo rằng trải nghiệm AR mang thương hiệu của bạn cũng phản ánh trải nghiệm trong thế giới thực. Nếu người sử dụng hầu như thử trang điểm của bạn, sau đó mua nó và màu sắc họ nhận được ko thực sự phù hợp với những gì họ đã thử, điều đó với thể dẫn tới trải nghiệm tiêu cực – đó là nguyên do tại sao những thương hiệu vẫn cần sử dụng một mức độ AR chuyên môn để tối đa hóa những nỗ lực đó. Điều này với thể làm những công cụ thử AR ngoài tầm với của nhiều người – nhưng sau đó, những công cụ AR khác, mới hơn, như Ống kính thử giày và lớp phủ quần áo vẫn với thể cung cấp thông tin chi tiết để tư vấn quá trình mua hàng.

Thật vậy, nghiên cứu của Snap cho thấy những công cụ AR với thể với tác động ở những giai đoạn khác nhau của hành trình mua hàng.

Nghiên cứu áp dụng Snapchat AR

Đây là một số thông tin chi tiết với giá trị, với thể giúp bạn suy nghĩ về việc sử dụng tiềm năng những công cụ AR để quảng cáo.

Với việc Facebook đang phát triển những thiết bị đeo AR mới và mối quan tâm ngày càng tăng đối với Thương mại điện tử thúc đẩy sự đổi mới hơn nữa về AR theo nghĩa thực tế, kỹ thuật hiện đang được chú trọng hơn, với người sử dụng ko chỉ đơn thuần là thêm tai chó vào ảnh tự chụp của họ và tìm kiếm những ứng dụng chức năng hơn của lớp phủ kỹ thuật số và những công cụ với thể tăng trải nghiệm hàng ngày của họ.

Và Snapchat với vẻ sẽ tiếp tục đi đầu trong sự thay đổi AR tiếp theo. Ứng dụng, đã xây dựng được một lượng lớn khán giả nhờ vào những công cụ AR của mình, ở một giai đoạn, với vẻ như sẽ mất mặt trước những người chơi lớn hơn, những người với nhiều tài nguyên hơn để phát triển AR đầy đủ cho phép thiết bị đeo được, nhanh hơn, với thể đã làm Snap tan thành mây khói trong tương lai sắp.

Nhưng Snapchat cũng đang phát triển Spectacles tư vấn AR của riêng mình, mà nó đã tuyên bố vào tuần trước, cùng với quy trình sản xuất phần cứng đã được thiết lập của Snap và bài học thử sử dụng từ lần lặp lại trước tiên của thiết bị Spectacles, Snap thực sự với thể đang dẫn đầu gói về thiết bị đeo được Phát triển AR và bước tiến lớn tiếp theo của kỹ thuật.

Đó là nguyên do tại sao những thông tin chi tiết này lại rất cần thiết tới vậy – bởi vì, hiện tại, AR số đông là một thứ mới lạ và những số liệu thống kê này với thể ko với nghĩa là một đống cho việc lập bản đồ chiến lược của bạn, trong tương lai rất sắp, chúng với thể mang tính chỉ dẫn rất lớn và với thể giúp cung cấp hướng dẫn trong kế hoạch tương lai của bạn.

Bạn với thể đọc toàn bộ Snapchat ‘Báo cáo AR ảnh hưởng tới việc mua hàng của thương hiệu như thế nào tại đây.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/snapchat-chia-se-nghien-cuu-moi-ve-viec-su-dung-ar-trong-qua-trinh-mua-va-kham-pha-san-pham/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget