Trong hầu hết những trường hợp, bạn sẽ tậu một Facebook mục tiêu chiến dịchMục tiêu chiến dịch là mục tiêu cuối cùng cho quảng cáo Facebook của bạn. Lựa tậu của bạn sẽ ảnh hưởng tới những tùy tậu, bao gồm cả tối ưu hóa và phân phối. liên quan tới một loại hành động cụ thể (chuyển đổi, lưu lượng truy cập tại địa chỉ, mức độ tương tác, lượt cài đặt ứng dụng, v.v.). Nhưng sở hữu một thời gian và vị trí để sử dụng mục tiêu Phạm vi tiếp cận với Tối ưu hóa phạm vi tiếp cậnTối ưu hóa phạm vi tiếp cận cho phép bạn hiển thị quảng cáo Facebook của mình cho số lượng người tối đa trong lúc sử dụng giới hạn tần suất..
Hãy thảo luận…
Tiếp cận mục tiêu được xác định
Mẹo mà Facebook cung cấp cho mục tiêu Tiếp cận rất đơn thuần:
Hiển thị quảng cáo của bạn cho số lượng người tối đa.
Đây là một dấu hiệu đặc trưng rất cần thiết. Trong hầu hết những trường hợp, bạn muốn Facebook hiển thị cho mọi người một tỷ lệ nhỏ những người trong mục tiêu mục tiêu của bạn, những người sở hữu nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn của bạn nhất. Bằng cách tậu mục tiêu Phạm vi tiếp cận, bạn đã chỉ ra rằng hành động ko quá rất cần thiết; bạn muốn hiển thị quảng cáo của mình cho càng nhiều người càng tốt.
Điều này xảy ra quảng cáo bộ quảng cáoBộ quảng cáo là một nhóm quảng cáo trên Facebook nơi những cài đặt như nhắm mục tiêu, lập lịch, tối ưu hóa và vị trí được xác định. cấp độ với tối ưu hóaCách bạn tối ưu hóa tác động tới những người xem quảng cáo Facebook của bạn. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người sở hữu nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn của bạn nhất..
Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận được xác định
Mục tiêu Phạm vi tiếp cận là duy nhất vì những gì bạn sở hữu thể làm ở cấp bộ quảng cáo liên quan tới tối ưu hóa.
những tùy tậu duy nhất của bạn để tối ưu hóa theo mục tiêu này là Phạm vi tiếp cận (mặc định) và Số lần hiển thị.
Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận là điều cuối cùng thực hiện mục tiêu Khả năng hiển thị để phân phát quảng cáo của bạn cho số lượng người tối đa.
Sau đó, bạn sở hữu thể đặt một tần sốĐược tính bằng (Số lần hiển thị / Phạm vi tiếp cận), Tần suất là số liệu quảng cáo trên Facebook đo số lần trung bình người tiêu dùng đã xem quảng cáo của bạn. giới hạn, giới hạn tần suất bạn sở hữu thể tiếp cận mọi người.
Mặc định là một lần hiển thị cứ sau 7 ngày. Nếu đó là những gì bạn sử dụng, bạn sẽ cần một lượng khán giả rất lớn hoặc thấp ngân sáchNgân sách là số tiền bạn sẵn sàng chi cho những chiến dịch hoặc bộ quảng cáo trên Facebook của mình hàng ngày hoặc suốt đời.. Tuy nhiên, cuối cùng sẽ phụ thuộc vào nguyên do tại sao bạn sử dụng Khả năng tiếp cận ngay từ đầu.
Phạm vi tiếp cận so với Phạm vi tiếp cận và Tần suất Mua loạisở hữu hai tùy tậu loại mua lúc xác định cách bạn sẽ trả tiền cho một chiến dịch quảng cáo Facebook: Đấu giá và Phạm vi tiếp cận và Tần suất.
Đừng nhầm lẫn tùy tậu này với loại Tiếp cận và Tần suất mua. lúc thiết lập một vận độngChiến dịch là nền tảng của quảng cáo Facebook của bạn. Đây là nơi bạn sẽ đặt mục tiêu quảng cáo, xác định những gì bạn muốn quảng cáo của mình đạt được., hầu hết những nhà quảng cáo sẽ sử dụng Bán đấu giáFacebook sử dụng đấu giá quảng cáo để xác định quảng cáo tốt nhất để hiển thị cho một người tại một thời điểm nhất định. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá là quảng cáo sở hữu tổng giá trị cao nhất, dựa trên giá thầu, tỷ lệ hành động ước tính và chất lượng quảng cáo. loại mua, được lựa tậu bởi deault. Nhưng, bạn sở hữu thể thay đổi nó.
Giải thích đầy đủ về việc mua Phạm vi tiếp cận và Tần suất yêu cầu một bài đăng trên blog riêng biệt, nhưng một vài điều…
Trước tiên, bạn sở hữu thể sử dụng khả năng tiếp cận và tần suất mua trong kết nốiTrong bộ quảng cáo của mình, bạn sở hữu thể thu hẹp hơn nữa việc nhắm mục tiêu bằng cách thêm kết nối vào trang, ứng dụng hoặc sự kiện mà bạn kiểm soát. quá nhiều mục tiêu (Nhận thức về thương hiệu, Phạm vi tiếp cận, Lưu lượng truy cập, Tương tác, Lượt cài đặt ứng dụng, Lượt xem video và Chuyển đổi).
Vì vậy, đó là một lợi thế tiềm năng so với Mục tiêu tiếp cận và tối ưu hóa ở chỗ bạn sở hữu thể tậu tối ưu hóa cho một hành động cụ thể trong lúc vẫn sử dụng Giới hạn tần suấtGiới hạn tần suất cho phép bạn giới hạn số lần khán giả nhìn thấy quảng cáo của bạn trong một khoảng thời gian nhất định..
Bạn cũng sẽ nhận được những dự đoán liên quan tới cách quảng cáo của bạn sẽ được phân phối.
Nơi mà điều này bắt đầu trở nên ít tiếp cận hơn đối với tất cả những nhà quảng cáo thì ở mức tối thiểu, bạn cần chiến dịch của mình tiếp cận 200.000 người.
Điều đó sở hữu thể sở hữu nghĩa là chi tiêu nhiều hơn mức mà những nhà quảng cáo nhỏ hơn cảm thấy thoải mái.
Điều này nhằm mục đích nhắm mục tiêu rộng rãi trong một quốc gia. Mặc dù về mặt kỹ thuật, nó sở hữu thể được sử dụng với mục tiêu tùy chỉnh, điều đó giả định rằng những mục tiêu đó đủ lớn để đạt được mức tối thiểu của bạn trong một quốc gia.
Nói cách khác, phạm vi tiếp cận và tần suất mua sở hữu ý nghĩa đối với một bộ phận nhỏ những nhà quảng cáo.
Tiếp cận vs. Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngàyTối ưu hóa quảng cáo Facebook Tiếp cận duy nhất hàng ngày cho phép bạn giới hạn số lần bạn tiếp cận mục tiêu của mình ko quá một lần mỗi ngày.
Một tùy tậu khác để so sánh điều này là tối ưu hóa Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày.
Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày thực sự đã tồn tại lâu hơn, nhưng nó đơn thuần hơn. Phạm vi tiếp cận cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn việc giới hạn tần suất; Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày chỉ giới hạn tiếp cận mọi người ko quá một lần mỗi ngày.
Đó là lợi thế lớn lúc sử dụng Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận. Đó là phương tiện hữu ích giữa Tiếp cận duy nhất hàng ngày và Tiếp cận và Tần suất mua. Được cho là, tôi muốn sử dụng tính năng mua Phạm vi tiếp cận và Tần suất cho mục tiêu nhỏ hơn và ngân sách thấp hơn, nhưng tối ưu hóa phạm vi tiếp cận là điều tốt nhất tiếp theo.
những trường hợp sử dụng cho mục tiêu tiếp cận
Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận giải quyết một vấn đề cụ thể cho tôi. sở hữu những lúc tôi muốn tiếp cận càng nhiều người trong một nhóm khán giả nhỏ càng tốt. Và thật tuyệt lúc sở hữu thể giới hạn tần suất.
Đây là cách tôi thực hiện những chiến dịch thường xanh của mình. Tôi sở hữu một nhóm nhỏ những người mà tôi muốn tiếp cận – và tôi muốn tiếp cận tất cả họ nếu sở hữu thể. Tôi sử dụng thời lượng ngắn và giới hạn tần suất cao để đạt được chúng trong một khoảng thời gian ngắn.
Tuy nhiên, lúc sử dụng Phạm vi tiếp cận, hãy chu đáo về cách bạn chi tiêu những lần hiển thị giới hạn đó. Ví dụ: tôi tậu một số vị trí được tậu để ko tiêu hao số lần hiển thị trên Mạng mục tiêu.
tóm lại, nó tùy thuộc vào bạn. Sáng tạo. Kiểm tra nó ra!
Lượt của bạn
Bạn đã sử dụng mục tiêu Phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa chưa? Bạn đã sử dụng nó như thế nào, và bạn thấy loại kết quả nào?
Hãy cho tôi biết trong những ý kiến dưới đây!
Nguồn bài viết : % POSTLINK%
source https://phanmemchuyennghiep.net/muc-tieu-va-toi-uu-hoa-pham-vi-tiep-can-cua-facebook-gioi-han-tan-suat-quang-cao-trong-luc-toi-da-hoa-pham-vi-tiep-can/
Đăng nhận xét