Mục tiêu và tối ưu hóa phạm vi tiếp cận của Facebook: Giới hạn tần suất quảng cáo trong lúc tối đa hóa phạm vi tiếp cận

Trong hầu hết những trường hợp, bạn sẽ tậu một Facebook mục tiêu chiến dịch liên quan tới một loại hành động cụ thể (chuyển đổi, lưu lượng truy cập tại địa chỉ, mức độ tương tác, lượt cài đặt ứng dụng, v.v.). Nhưng sở hữu một thời gian và vị trí để sử dụng mục tiêu Phạm vi tiếp cận với Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận.

Hãy thảo luận…

Tiếp cận mục tiêu được xác định

Mục tiêu Tiếp cận Facebook

Mẹo mà Facebook cung cấp cho mục tiêu Tiếp cận rất đơn thuần:

Hiển thị quảng cáo của bạn cho số lượng người tối đa.

Đây là một dấu hiệu đặc trưng rất cần thiết. Trong hầu hết những trường hợp, bạn muốn Facebook hiển thị cho mọi người một tỷ lệ nhỏ những người trong mục tiêu mục tiêu của bạn, những người sở hữu nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn của bạn nhất. Bằng cách tậu mục tiêu Phạm vi tiếp cận, bạn đã chỉ ra rằng hành động ko quá rất cần thiết; bạn muốn hiển thị quảng cáo của mình cho càng nhiều người càng tốt.

Điều này xảy ra quảng cáo bộ quảng cáo cấp độ với tối ưu hóa.

Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận được xác định

Mục tiêu Phạm vi tiếp cận là duy nhất vì những gì bạn sở hữu thể làm ở cấp bộ quảng cáo liên quan tới tối ưu hóa.

những tùy tậu duy nhất của bạn để tối ưu hóa theo mục tiêu này là Phạm vi tiếp cận (mặc định) và Số lần hiển thị.

Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận Facebook

Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận là điều cuối cùng thực hiện mục tiêu Khả năng hiển thị để phân phát quảng cáo của bạn cho số lượng người tối đa.

Sau đó, bạn sở hữu thể đặt một tần số giới hạn, giới hạn tần suất bạn sở hữu thể tiếp cận mọi người.

Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận Facebook

Mặc định là một lần hiển thị cứ sau 7 ngày. Nếu đó là những gì bạn sử dụng, bạn sẽ cần một lượng khán giả rất lớn hoặc thấp ngân sách. Tuy nhiên, cuối cùng sẽ phụ thuộc vào nguyên do tại sao bạn sử dụng Khả năng tiếp cận ngay từ đầu.

Phạm vi tiếp cận so với Phạm vi tiếp cận và Tần suất Mua loại

Đừng nhầm lẫn tùy tậu này với loại Tiếp cận và Tần suất mua. lúc thiết lập một vận động, hầu hết những nhà quảng cáo sẽ sử dụng Bán đấu giá loại mua, được lựa tậu bởi deault. Nhưng, bạn sở hữu thể thay đổi nó.

Phạm vi tiếp cận và tần suất trên Facebook

Giải thích đầy đủ về việc mua Phạm vi tiếp cận và Tần suất yêu cầu một bài đăng trên blog riêng biệt, nhưng một vài điều…

Trước tiên, bạn sở hữu thể sử dụng khả năng tiếp cận và tần suất mua trong kết nối quá nhiều mục tiêu (Nhận thức về thương hiệu, Phạm vi tiếp cận, Lưu lượng truy cập, Tương tác, Lượt cài đặt ứng dụng, Lượt xem video và Chuyển đổi).

Phạm vi tiếp cận và tần suất trên Facebook

Vì vậy, đó là một lợi thế tiềm năng so với Mục tiêu tiếp cận và tối ưu hóa ở chỗ bạn sở hữu thể tậu tối ưu hóa cho một hành động cụ thể trong lúc vẫn sử dụng Giới hạn tần suất.

Phạm vi tiếp cận và tần suất trên Facebook

Bạn cũng sẽ nhận được những dự đoán liên quan tới cách quảng cáo của bạn sẽ được phân phối.

Phạm vi tiếp cận và tần suất trên Facebook

Nơi mà điều này bắt đầu trở nên ít tiếp cận hơn đối với tất cả những nhà quảng cáo thì ở mức tối thiểu, bạn cần chiến dịch của mình tiếp cận 200.000 người.

Phạm vi tiếp cận và tần suất trên Facebook

Điều đó sở hữu thể sở hữu nghĩa là chi tiêu nhiều hơn mức mà những nhà quảng cáo nhỏ hơn cảm thấy thoải mái.

Phạm vi tiếp cận và tần suất trên Facebook

Điều này nhằm mục đích nhắm mục tiêu rộng rãi trong một quốc gia. Mặc dù về mặt kỹ thuật, nó sở hữu thể được sử dụng với mục tiêu tùy chỉnh, điều đó giả định rằng những mục tiêu đó đủ lớn để đạt được mức tối thiểu của bạn trong một quốc gia.

Nói cách khác, phạm vi tiếp cận và tần suất mua sở hữu ý nghĩa đối với một bộ phận nhỏ những nhà quảng cáo.

Tiếp cận vs. Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày

Một tùy tậu khác để so sánh điều này là tối ưu hóa Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày.

Quảng cáo Facebook Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày

Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày thực sự đã tồn tại lâu hơn, nhưng nó đơn thuần hơn. Phạm vi tiếp cận cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn việc giới hạn tần suất; Phạm vi tiếp cận duy nhất hàng ngày chỉ giới hạn tiếp cận mọi người ko quá một lần mỗi ngày.

Đó là lợi thế lớn lúc sử dụng Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận. Đó là phương tiện hữu ích giữa Tiếp cận duy nhất hàng ngày và Tiếp cận và Tần suất mua. Được cho là, tôi muốn sử dụng tính năng mua Phạm vi tiếp cận và Tần suất cho mục tiêu nhỏ hơn và ngân sách thấp hơn, nhưng tối ưu hóa phạm vi tiếp cận là điều tốt nhất tiếp theo.

những trường hợp sử dụng cho mục tiêu tiếp cận

Tối ưu hóa phạm vi tiếp cận giải quyết một vấn đề cụ thể cho tôi. sở hữu những lúc tôi muốn tiếp cận càng nhiều người trong một nhóm khán giả nhỏ càng tốt. Và thật tuyệt lúc sở hữu thể giới hạn tần suất.

Đây là cách tôi thực hiện những chiến dịch thường xanh của mình. Tôi sở hữu một nhóm nhỏ những người mà tôi muốn tiếp cận – và tôi muốn tiếp cận tất cả họ nếu sở hữu thể. Tôi sử dụng thời lượng ngắn và giới hạn tần suất cao để đạt được chúng trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, lúc sử dụng Phạm vi tiếp cận, hãy chu đáo về cách bạn chi tiêu những lần hiển thị giới hạn đó. Ví dụ: tôi tậu một số vị trí được tậu để ko tiêu hao số lần hiển thị trên Mạng mục tiêu.

tóm lại, nó tùy thuộc vào bạn. Sáng tạo. Kiểm tra nó ra!

Lượt của bạn

Bạn đã sử dụng mục tiêu Phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa chưa? Bạn đã sử dụng nó như thế nào, và bạn thấy loại kết quả nào?

Hãy cho tôi biết trong những ý kiến ​​dưới đây!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/muc-tieu-va-toi-uu-hoa-pham-vi-tiep-can-cua-facebook-gioi-han-tan-suat-quang-cao-trong-luc-toi-da-hoa-pham-vi-tiep-can/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget