Clubhouse thông báo những người mới thuê, những người nhận tài trợ thứ nhất, vì nó cải tiến sự tập trung vào nội dung

Với những công cụ xã hội âm thanh thay thế đang phát triển nhanh chóng, Clubhouse đã thấy mình trong một cuộc chiến ngày càng khó khăn để duy trì sự sử dụng rộng rãi của khán giả, đọ sức với những đối thủ mang nguồn lực tốt hơn nhiều, những người đang tìm cách bắt đầu xu hướng đó và về cơ bản là kìm hãm sự phát triển của ứng dụng để giữ cho người sử dụng của họ ko bị trôi dạt.

Tất nhiên, điều này mang ý nghĩa, nhưng đối với bản thân Clubhouse, điều đó mang nghĩa là nó mang nguy cơ bị mất hoàn toàn, vì ít người tải xuống ứng dụng hơn và nó phải vật lộn để mở ra quyền truy cập cho mọi người sử dụng tiềm năng, quan tâm – trong lúc Twitter và Facebook, chỉ cần bật một công tắc, mang thể cung cấp những loại công cụ tương tự cho hàng triệu người, đóng cửa sổ của Clubhouse chỉ thêm một chút nữa với mỗi bản cập nhật và phát triển thêm.

Với điều này, triển vọng dài hạn cho Clubhouse mang vẻ ko tốt, trừ lúc nó mang thể tìm thấy một góc độ khác, độc đáo hơn.

Điều này hiện đang trở thành trọng tâm của ứng dụng – tuần này, Clubhouse đã đưa ra một số thông báo chỉ ra sự thay đổi rất cần thiết tiếp theo đó và mang thể giúp Clubhouse tạo ra một thị trường ngách cụ thể hơn, ko giống nhau hơn và cho phép nó duy trì sự phát triển của mình, bất chấp sự khó gia tăng.

thứ nhất, vào thứ Tư, Clubhouse đã thông báo những người nhận thứ nhất của chương trình tài trợ ‘Người sáng tạo trên hết’, qua đó chương trình này sẽ tài trợ cho việc phát triển một loạt những chương trình gốc từ những người sáng tạo Clubhouse.

Lớp người sáng tạo Clubhouse

Clubhouse đã thông báo chương trình tài trợ cho Người sáng tạo thứ nhất vào tháng 3, chương trình này sẽ cung cấp tư vấn, tài nguyên và thiết bị để tư vấn phát triển một loạt những khái niệm âm thanh nguyên bản. Clubhouse cũng sẽ đảm bảo rằng những người tham gia tchương trình của anh đấy được cung cấp ít nhất $ 5000 thu nhập hàng tháng được đảm bảo, đồng thời nó cũng sẽ tư vấn trong việc đảm bảo những thỏa thuận hợp tác thương hiệu và tài trợ để thiết lập dòng tài trợ bền vững hơn cho những chương trình độc đáo này.

Điều đó sẽ giúp ứng dụng bảo mật chương trình chất lượng, nguyên bản hơn, đồng thời đảm bảo rằng những người sáng tạo nổi tiếng này tiếp tục chia sẻ với ứng dụng, một bước rất cần thiết trong việc thiết lập kết nối với khán giả và thu hút người nghe quay lại, ngay cả lúc mang nhiều chương trình phát âm thanh hiện đang khó để thu hút sự sử dụng rộng rãi.

Clubhouse cũng đang đưa nội dung ban đầu của nó tiến thêm một bước nữa với việc thuê Kelly Stoetzel, cựu trưởng nhóm hội nghị và giám tuyển diễn giả tại TED, cũng như cựu kỹ sư Google Justin Uberti, người đã tham gia rất nhiều vào những dịch vụ sản phẩm âm thanh và video của Google.

Theo báo cáo của Variety, Stoetzel, người đã làm việc tại TED trong 17 năm qua, sẽ được giao nhiệm vụ tuyển dụng thêm ‘những người chu đáo’ vào nền tảng:

“… bao gồm những tác giả, nhà khoa học, học giả và những nhà sáng tạo khác để sử dụng những phòng âm thanh tương tác của ứng dụng. Cô đấy cũng sẽ làm việc với những người nổi tiếng đã mang trên nền tảng, bao gồm Malcom Gladwell, Adam Grant, Amy Cuddy, Guy Raz, Dr Bernice King và Frances Frei. “

những hiểu biết và kết nối của Stoetzel mang thể giúp Clubhouse đảm bảo một loạt những mối quan hệ đối tác truyền hình ban đầu, cấu hình cao và mang thể đóng vai trò rất cần thiết trong việc đảm bảo ứng dụng vẫn phù hợp, mặc dù những nền tảng khác cung cấp nhiều phạm vi tiếp cận hơn.

Trong lúc đó, Uberti sẽ giúp cải thiện chất lượng của trải nghiệm trong ứng dụng và đảm bảo rằng người sử dụng Clubhouse đang nhận được tiện dụng tối ưu về âm thanh và mức độ tương tác trong những Phòng của mình.

Kết hợp lại, những phát triển mới này cho thấy ứng dụng ngày càng tập trung vào hiệu quả hơn số lượng, đó là một điều tốt, vì đơn thuần là ko mang cách nào mà Clubhouse mang thể phát triển thêm quy mô đủ nhanh để khó với tiện dụng phạm vi tiếp cận do những công cụ khác cung cấp.

Tuy nhiên, bằng cách tập trung vào những trường hợp sử dụng cụ thể hơn, Clubhouse mang thể tạo ra một mục tiêu cụ thể hơn và tương tự Snapchat, sau đó nó mang thể vẫn là một nền tảng mang liên quan trong tương lai, ngay cả lúc những nền tảng khác tìm cách đánh cắp sấm sét của nó và dập tắt sự phát triển.

Đây dường như là cách tốt nhất cho Clubhouse và những phát triển mới này mang lại điềm báo tốt về mặt này. Ví dụ, Vine đã chờ đợi quá lâu để cung cấp tài trợ cho người sáng tạo, điều này cuối cùng đã chứng kiến ​​những ngôi sao hàng đầu và khán giả của họ chuyển sang những nền tảng khác, trong lúc Snapchat, như đã lưu ý, bị chậm lại động lực sau lúc phát hành Instagram Stories, nhưng kể từ đó lấy lại nó thông qua tiêu điểm thích hợp.

Clubhouse sẽ được hưởng lợi từ việc tuân theo cùng một bản thiết kế đó, và với những bản cập nhật mới nhất này, nó dường như đang dần tự hướng mình theo hướng đó.

Điều đó mang thấy Clubhouse tồn tại lâu dài ko? Vẫn còn là những ngày đầu, nhưng mang vẻ như đây là một bước đi đúng hướng.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/clubhouse-thong-bao-nhung-nguoi-moi-thue-nhung-nguoi-nhan-tai-tro-thu-nhat-vi-no-cai-tien-su-tap-trung-vao-noi-dung/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget