12 yếu tố trọng yếu mà mọi trang web phải mang [Infographic]

Đóng vai trò là cửa trước ảo của nhà hàng bạn, trang này nhận trách nhiệm thu hút phần lớn lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Tuy nhiên, bất chấp sự nổi bật của nó, nhiều doanh nghiệp vẫn phải vật lộn để tối ưu hóa nó một cách hợp lý.

Bạn thấy đấy, trang chủ của bạn cần phải đội mũ rất nhiều. Thay vì coi nó như một trang đích chuyên dụng được xây dựng xung quanh một hành động cụ thể, nó nên được thiết kế để phục vụ những mục tiêu khác nhau, từ những nguồn gốc khác nhau. Và để làm được điều đó một cách hiệu quả, nó cần được xây dựng mang mục đích. Nói cách khác, bạn sẽ cần kết hợp những yếu tố thu hút lưu lượng truy cập, giáo dục khách truy cập và mời chuyển đổi.

Để cải thiện hiệu suất của trang chủ của bạn, hãy kiểm tra những yếu tố này mà mọi trang chủ phải mang.

Tải xuống miễn phí: 77 Ví dụ về Thiết kế Web Rực rỡ

12 yếu tố trọng yếu mà mọi trang web phải mang

Tiết kiệm

12 yếu tố quan trọng đối với đồ họa thông tin trang chủ trang web

Tiết kiệm

Chia sẻ hình ảnh này trên trang web của bạn

Vui lòng bao gồm ghi nhận tác giả cho http://blog.hubspot.com với hình ảnh này.

 12 Yếu tố Quan trọng Mỗi Trang chủ Phải Có

Những gì bạn nên bao gồm trong thiết kế trang chủ trang web của bạn

một. Tiêu đề

Trong vòng ba giây, một trang web cần cho khách truy cập biết những gì doanh nghiệp cung cấp. Đó là nơi mà dòng tiêu đề của bạn xuất hiện. Nó mang thể chỉ là một vài từ, nhưng đó là một trong những phần trọng yếu nhất của bản sao trên trang web của bạn.

Nhiều loại người mang thể truy cập trang web của bạn và bạn sẽ khó tìm được một vài từ phù hợp với mọi người. Thay vào đó, hãy viết dòng tiêu đề của bạn để nhắm mục tiêu một phần ba những người mang nhiều khả năng hài lòng với sản phẩm của bạn.

Giữ cho tiêu đề rõ ràng và đơn thuần. Dòng tiêu đề của Dropbox là một ví dụ tuyệt vời: “Mọi thứ bạn cần cho việc làm, tất cả đều ở một nơi.” Nó đơn thuần nhưng mạnh mẽ – ko cần phải giải mã biệt ngữ để tìm ra những gì Dropbox thực sự làm.

Trang chủ trang web Dropbox

2. Dòng tiêu đề phụ

Dòng tiêu đề phụ của bạn nên bổ sung cho dòng tiêu đề bằng cách đưa ra mô tả ngắn gọn về những gì bạn làm hoặc những gì bạn cung cấp. Điều này mang thể được thực hiện một cách hiệu quả bằng cách tập trung vào một điểm khó khăn chung mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết được.

Đây là một ví dụ về dòng tiêu đề phụ tuyệt vời từ Mirror: “Ẩn trong tầm nhìn rõ ràng”. Nó tập trung vào điểm bán hàng chính của phòng tập thể dục gương: Đó là phòng tập thể dục tại nhà, huấn luyện viên cá nhân và kế hoạch tập luyện hoàn toàn thoải mái ngay tại nhà của bạn mà ko tốn ko gian vuông quý giá với thiết bị.Dòng tiêu đề phụ trên trang chủ Mirror có nội dung ẩn trong tầm nhìn rõ ràng

Để tối ưu hóa tiêu đề của bạn cho thiết bị mobile, hãy sử dụng phông chữ lớn hơn để mang tới cho khách truy cập trải nghiệm tốt hơn. Phông chữ nhỏ mang thể buộc khách truy cập trên thiết bị mobile phải chụm và thu phóng để đọc và tương tác với nội dung trên trang web của bạn. Lời khuyên của chúng tôi? Sử dụng những tùy tậu tiêu đề trong trình chỉnh sửa trang của bạn. Tiêu đề H1 thông minh cho tiêu đề trang – chỉ nên mang một H1 trên một trang. những tiêu đề phụ phải tuân theo thứ tự của hệ thống phân cấp, H2, H3 … H6, v.v. Bạn mang thể mang một số tiêu đề này, chỉ cần đảm bảo rằng chúng mang thứ tự. Ví dụ: bạn sẽ ko muốn chuyển từ H1 sang H3 – thay vào đó hãy tậu H2.

3. Kêu gọi hành động chính

Mục tiêu của trang chủ là thu hút khách truy cập tìm hiểu sâu hơn về trang web của bạn và chuyển họ xuống kênh. Bao gồm hai tới ba lời kêu gọi hành động trong màn hình lần thứ nhất để hướng mọi người tới những giai đoạn khác nhau của chu kỳ mua – và đặt chúng ở những vị trí dễ tìm.

những CTA này phải nổi bật về mặt hình ảnh, lý tưởng là mang màu tương phản với bảng màu của trang chủ của bạn trong lúc vẫn phù hợp với thiết kế tổng thể. Giữ cho bản sao ngắn gọn – ko quá năm từ – và hướng tới hành động, vì vậy nó thu hút khách truy cập nhấp vào bất kỳ thứ gì bạn đang cung cấp. Ví dụ về bản sao CTA là “Đăng ký”, “Đặt lịch hẹn” hoặc “sử dụng thử miễn phí”.

Trang web của Afterschool HQ mang hai CTA trong màn hình lần thứ nhất, cả hai đều hướng tới những giám đốc chương trình quan tâm tới việc quảng bá những chương trình sau giờ học của họ cho những gia đình trên trang web. Lưu ý bên dưới CTA dài hơn “Tạo hồ sơ miễn phí của bạn” cung cấp cho khách truy cập cơ hội mà họ cần để tạo tài khoản – bước lần thứ nhất để trở thành nhà cung cấp Afterschool HQ.

2AUMcpODcQtJzO2e urG7e4Vc Es1C6neIx5v5dnpKD2v42YGwtXSMjrg5B9qXGfkoYl2w6v7IMBh5jfp FwQUyrNQlFlPd7GQUK20dReVzo8kDI ZlBYMiazDuYhzA v1RJVdZy

4. Hình ảnh tư vấn

Hầu hết mọi người đều trực quan. Đảm bảo sử dụng hình ảnh (hoặc thậm chí là một đoạn video ngắn) chỉ rõ những gì bạn cung cấp. Sử dụng hình ảnh ghi lại cảm xúc, thúc đẩy hành động và kể câu chuyện bạn đang viết về một cách trực quan.

Để tối ưu hóa hình ảnh của bạn cho người sử dụng mobile, hãy sử dụng hình ảnh đảm bảo chất lượng mang kích thước tệp giảm. (Khách hàng của HubSpot ko cần phải lo lắng về điều này, vì hình ảnh được tải lên ứng dụng của HubSpot sẽ tự động được nén. Nếu ko, những công cụ như TinyPNG sẽ thực hiện thủ thuật này.) Ngoài ra, hãy luôn thêm văn bản thay thế vào hình ảnh của bạn để giúp khách truy cập dễ tiếp cận hơn. sử dụng trình đọc màn hình và tăng nỗ lực SEO của bạn.

Trang chủ của 4 Rivers Smokehouse là một ví dụ tuyệt vời về hình ảnh giàu cảm xúc: Nó mang một loạt những video ngắn, độ nét cao và hấp dẫn phát trên một vòng lặp lại đằng sau một dòng tiêu đề đơn thuần, dòng tiêu đề phụ và CTA chính:

Trang chủ trang web nhà hàng khói 4 sông nổi bật với hình ảnh nổi bật với một chiếc bánh mì kẹp thịt phô mai

5. tiện lợi

Điều trọng yếu ko chỉ là mô tả những gì bạn làm, mà tại sao những gì bạn làm cũng trọng yếu. Khách hàng tiềm năng muốn biết về tiện lợi của việc mua hàng của bạn vì đó là điều sẽ buộc họ phải ở lại.

Giữ cho bản sao mang trọng lượng nhẹ và dễ đọc và nói được tiếng nói của khách hàng của bạn. Evernote thực hiện rất tốt việc liệt kê những tiện lợi trên trang chủ của họ theo cách hấp dẫn, dễ nhìn và dễ hiểu:

Lợi ích của trang chủ Evernote

6. Bằng chứng xã hội

Bằng chứng xã hội là một chỉ số mạnh mẽ của sự tin tưởng. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mang thể là tốt nhất trên thế giới và bạn mang thể khẳng định điều đó – chỉ là mọi người mang thể ko tin bạn trừ lúc họ cũng nghe thấy điều đó từ những người khác. Và đó chính xác là những gì bằng chứng xã hội làm.

Chỉ bao gồm một số trích dẫn (ngắn) hay nhất của bạn trên trang chủ và liên kết tới những nghiên cứu điển hình nếu mang. Thêm tên và ảnh mang lại cho những lời chứng thực này đáng tin cậy hơn. Bài học củng cố điều này trên trang chủ của họ với những lời chứng thực sáng giá từ những khách hàng thực tế.

Bài học nhận xét và đánh giá trang chủ của trang web

7. Điều hướng

Thiết kế và nội dung trong điều hướng trang chủ của bạn mang thể mang nghĩa là sự khác lạ giữa chuyển đổi trang web và số trang ko truy cập. Để giảm tỷ lệ thoát, hãy cung cấp cho khách truy cập một đường dẫn rõ ràng tới những trang họ cần ngay từ trang chủ. Làm cho menu điều hướng hiển thị ở đầu trang và tổ chức những liên kết theo cấu trúc phân cấp.

ko ai biết trang web của bạn tốt hơn những người đã giúp thiết kế nó, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện những thử nghiệm của người sử dụng để đảm bảo rằng nó đơn thuần và trực quan cho khách truy cập tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên trang web của bạn. Bao gồm một hộp tìm kiếm nếu bạn mang thể. (Đọc bài đăng trên blog này để biết thêm những mẹo điều hướng trang web hữu ích.)

Dưới đây là một ví dụ về thiết kế điều hướng rõ ràng, mang cấu trúc tốt từ trang chủ Pizza Beeria của Slim & Husky:

Điều hướng trang chủ trang web mỏng và huskys

8. Cung cấp nội dung

Để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa từ trang chủ của bạn, hãy giới thiệu một ưu đãi nội dung thực sự tuyệt vời, chẳng hạn như sách trắng, sách điện tử hoặc hướng dẫn. Những người mang thể chưa sẵn sàng mua mang thể tải xuống một phiếu mua hàng cung cấp cho họ thêm thông tin về chủ đề mà họ quan tâm. Nếu bạn cần nguồn sáng kiến mới, đây là một số loại nội dung khác nhau để tậu.

9. Kêu gọi hành động phụ

Bao gồm những CTA phụ trên trang chủ của bạn để cung cấp thêm cơ hội chuyển đổi cho những khách hàng tiềm năng ko quan tâm tới mục tiêu chính của bạn. Hãy nghĩ về chúng tương tự kế hoạch dự phòng: Chúng cung cấp một con đường khác cho những khách truy cập chưa sẵn sàng cho một điều gì đó cam kết cao như bạn đang yêu cầu.

Trong lúc những CTA chính của bạn phải ở trong màn hình lần thứ nhất, hãy đặt những CTA thứ cấp bên dưới màn hình lần thứ nhất để cung cấp cho khách truy cập những thứ để nhấp vào lúc họ cuộn xuống. Ví dụ: bên dưới màn hình lần thứ nhất trên trang chủ của Spanx, bạn sẽ tìm thấy ba lời gọi hành động, được gắn nhãn rõ ràng cung cấp cho những người đã cuộn tới đó một vài tùy tậu khác để nhấp vào. những CTA phụ này dành cho hai loại chuyển đổi khác nhau: một ở ngoài cùng bên trái với giá giảm $ 20 và một CTA khác, “mua sắm ngay ngay lúc này” để khám phá danh mục trực tuyến.

Các CTA phụ của trang chủ trang web Spanx

10. Tính năng

Ngoài những tiện lợi, hãy liệt kê một số tính năng chính của bạn. Điều này giúp mọi người hiểu rõ hơn về những gì được cung cấp bởi những sản phẩm và dịch vụ của bạn. Một lần nữa, hãy giữ cho bản sao nhẹ nhàng và dễ đọc. Ví dụ: Dropbox cho Doanh nghiệp, ko ngại hiển thị ma trận tính năng ngay trên trang chủ của họ dưới màn hình lần thứ nhất.

dropbox cho các tính năng trang chủ của trang web doanh nghiệp

11. Tài nguyên

Một lần nữa, hầu hết khách truy cập vào trang web của bạn sẽ chưa sẵn sàng mua … Đối với những người đang tìm kiếm thêm thông tin, hãy cung cấp liên kết tới trung tâm tài nguyên nơi họ mang thể duyệt qua thông tin liên quan. Điều này ko chỉ giữ họ trên trang web của bạn lâu hơn mà còn giúp bạn thiết lập uy tín của mình với tư cách là người dẫn đầu về tư tưởng trong ngành của bạn.

Lovesac thêm liên kết tài nguyên vào chân trang bên dưới màn hình lần thứ nhất. Lưu ý cách mỗi CTA thứ cấp này bao gồm nhiều giai đoạn trong chu kỳ mua hàng: liên kết thẻ tín dụng để giúp khách hàng mua đồ nội thất của họ dễ dàng, hướng dẫn mẫu vải cho những người vẫn đang tìm kiếm màu sắc thông minh trước lúc mua hàng và danh mục trực tuyến dành cho những người đang tìm kiếm đồ nội thất mới nhưng chưa sẵn sàng mua hàng.

trang chủ trang web loveac với các tài nguyên và CTA ở chân trang

12. những chỉ số thành công

Ngoài những câu chuyện thành công của khách hàng, cả giải thưởng và sự công nhận cũng mang thể giúp khơi gợi ấn tượng tốt ban đầu. nhà hàng của bạn mang phải là một nhà hàng được giới phê bình mô tả thông tin cao ko? Bạn mang được bình tậu là ứng dụng mới tốt nhất năm nay ko? Cho khách truy cập trang chủ của bạn biết về thành tích của bạn. tương tự bằng chứng xã hội, nó sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn uy tín hơn đối với những người ko biết bạn.

Ví dụ: trên trang chủ của Calendly, bạn sẽ tìm thấy tên của những tổ chức nổi tiếng đã công nhận họ, như GartnerHộp thư thả.

Trang chủ trang web Calendly

Trang chủ đáng ghé thăm

Trang chủ của trang web của bạn là phần giới thiệu lần thứ nhất mà mỗi khách truy cập sẽ mang về doanh nghiệp của bạn. Trước lúc quyết định trở thành khách hàng, họ sẽ xem xét trang chủ của bạn để biết bạn bán gì, tại sao điều đó lại trọng yếu với họ và cách họ mang thể hưởng lợi từ những gì bạn cung cấp.

Tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với một trang chủ kết hợp những yếu tố được nêu ở trên. Và để mang thêm sáng kiến mới, hãy xem những ví dụ tuyệt đẹp về trang chủ bằng cách tải xuống lookbook miễn phí bên dưới.

Ghi chú của người biên tập: Bài đăng này ban đầu được xuất bản vào tháng một năm 2012 và đã được cập nhật để mang độ mới, độ chính xác và tính toàn diện.

ví dụ về thiết kế trang chủ, blog và trang đích tuyệt vời

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/12-yeu-to-trong-yeu-ma-moi-trang-web-phai-mang-infographic/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget