16 thuận tiện của việc xây dựng thương hiệu & hợp tác thương hiệu

Theo nhiều cách khác nhau, thương hiệu là một trụ cột của thành công.

Nó giúp bạn phát triển một tập hợp những tính năng độc đáo cho doanh nghiệp của mình, như biểu trưng và tên thương hiệu, cho phép khách hàng biết tới thương hiệu của bạn và liên kết nó với những gì bạn cung cấp.

Bản thân việc xây dựng thương hiệu mang tác động, nhưng đồng thương hiệu mang lại cơ hội và thuận tiện bổ sung cho những doanh nghiệp tham gia vào việc xây dựng thương hiệu. Trong bài đăng này, hãy khám phá những lợi thế tới từ việc tạo ra tính cá nhân của thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn và những thuận tiện bổ sung tới từ việc hợp tác xây dựng thương hiệu với đối tác.

Tải xuống ngay: Hướng dẫn xây dựng thương hiệu miễn phí

một. Thương hiệu thường là yếu tố quyết định người tiêu tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng.

Thương hiệu thường là yếu tố quyết định đối với người tiêu tiêu dùng lúc đưa ra quyết định mua hàng. Trên thực tế, người tiêu tiêu dùng cho biết mang nhiều khả năng mua hàng từ những thương hiệu mà họ biết hoặc biết và đã mang trải nghiệm tích cực.

Điều này tính năng hot đúng đối với phương tiện truyền thông xã hội, vì 89% người tiêu tiêu dùng nói rằng họ sẽ mua từ một thương hiệu mà họ đã theo dõi và nhìn thấy so với đối thủ cực nhọc. Do đó, việc mang một thương hiệu độc đáo và dễ nhận biết sẽ giúp bạn mang chỗ đứng với khách hàng, vì họ sẽ cảm thấy an toàn hơn lúc mua hàng từ một doanh nghiệp mà họ đã biết.

2. Thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bản sắc.

Thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bản sắc riêng ngoài những sản phẩm và dịch vụ bạn bán. Bạn ko chỉ là một mẫu tên, tính năng hot nếu bạn phát triển sứ mệnh thương hiệu tách biệt với những sản phẩm của mình.

Ví dụ: nếu thương hiệu của bạn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, bạn sẽ trở nên gắn ngay tắp lự với những sở thích đó ngoài sản phẩm của mình. Doanh nghiệp của bạn phát triển một nhân cách bên ngoài doanh số bán hàng của bạn, mà người tiêu tiêu dùng mô tả cao.

3. Thương hiệu giúp bạn khác lạ với những đối thủ cực nhọc trong một thị trường bão hòa.

ko mang cách nào để định lượng mang bao nhiêu thương hiệu trên toàn cầu, nhưng vững chắc chắn là mang rất nhiều. Do đó, việc xây dựng thương hiệu giúp bạn nổi bật giữa đám đông và đạt được lợi thế trong thị trường ngày càng cực nhọc.

Đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn phân biệt bạn với những đối thủ cực nhọc, tính năng hot là trong những ngành ko dễ nổi bật vì bạn cung cấp những sản phẩm tương tự. Nếu bạn mang một bản sắc riêng, bạn vẫn mang thể cung cấp những sản phẩm tương tự đó, nhưng tính cách và danh tiếng thương hiệu độc đáo của bạn mới là yếu tố quyết định thỏa thuận.

4. Thương hiệu làm cho doanh nghiệp của bạn đáng nhớ.

Thương hiệu mạnh làm cho doanh nghiệp của bạn đáng nhớ và dễ nhận biết đối với người tiêu tiêu dùng.

Họ sẽ mang thể nhanh chóng nhìn thấy rằng nội dung bạn tạo thuộc về bạn, tính năng hot nếu họ xem nội dung đó trên những kênh mà bạn ko sở hữu, vì nội dung đó giống và phù hợp với nội dung và phong cách nội dung mà họ biết là bạn tạo.

Trở nên đáng nhớ cũng rất hữu ích lúc nói tới chi tiêu cho quảng cáo. Một thương hiệu đáng nhớ mang thể dành nhiều nguồn lực hơn cho việc quảng bá sản phẩm và ít hơn cho việc nhận biết thương hiệu bởi vì người tiêu tiêu dùng đã biết bạn là ai. Ví dụ, Coca-Cola ko cần phải quảng cáo rằng họ tồn tại bởi vì thương hiệu của họ đã mang nhận thức chung. Thay vào đó, họ mang thể tập trung nỗ lực tiếp thị vào việc quảng cáo một loại đồ uống mới.

5. Thương hiệu tư vấn những nỗ lực tiếp thị của bạn và thúc đẩy tính nhất quán.

lúc bạn mang thương hiệu nhất quán, những nỗ lực kinh doanh trong tương lai luôn mang một con đường rõ ràng để đi theo. Bạn sẽ dành ít thời gian hơn để tìm ra những cách thể hiện bản thân và nhiều thời gian hơn để đảm bảo rằng bạn luôn cung cấp nội dung, sản phẩm và trải nghiệm đảm bảo chất lượng mà khách hàng mong muốn.

Dưới đây là một số thống kê tư vấn thuận tiện của việc xây dựng thương hiệu nhất quán:

Sự nhất quán cũng giúp xây dựng lòng tin với khán giả của bạn, mà chúng ta sẽ thảo luận thêm bên dưới.

6. Thương hiệu tạo dựng uy tín và niềm tin.

Sự ko nhất quán gây nhầm lẫn, nhưng thương hiệu mạnh thì ngược lại.

Khách hàng ko cần phải đoán nội dung và sản phẩm của bạn liên quan tới doanh nghiệp của bạn như thế nào hoặc tại sao vì nó rõ ràng. Điều này giúp xây dựng uy tín vì bạn cho người tiêu tiêu dùng thấy rằng bạn luôn tuân thủ lời nói của mình và ko tham gia vào những thực hành mang vẻ sai lệch với những gì bạn đại diện.

lúc bạn tạo dựng được uy tín, bạn cũng tăng sự tin tưởng vào doanh nghiệp của mình, điều này ảnh hưởng tới việc người tiêu tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng. Như đã nhắc ở trên, một khách hàng mang nhiều khả năng hợp tác kinh doanh với một nhà hàng mà họ công nhận và tin tưởng bởi vì họ đã biết bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì.

7. Thương hiệu truyền sáng tạo cho sự trung thành và giữ chân khách hàng.

Thương hiệu làm tăng sự tin tưởng, và niềm tin là một trụ cột của lòng trung thành của khách hàng.

Danh tính của bạn thu hút khách hàng bởi vì họ mang thể cho biết bạn đại diện cho điều gì, điều này giúp họ cảm thấy được kết nối với bạn. lúc khách hàng cảm thấy được kết nối với một doanh nghiệp, họ mang nhiều khả năng sẽ trung thành hơn. tới lượt mình, khách hàng trung thành sẽ thúc đẩy doanh thu vì họ mang nhiều khả năng mua hàng lặp lại và thu hút khách hàng mới tới với doanh nghiệp của bạn.

8. Thương hiệu khuyến khích tiếp thị truyền miệng.

mang thương hiệu nhất quán làm khách hàng trung thành, điều này làm họ mang nhiều khả năng thực hiện tiếp thị truyền miệng hơn.

Tiếp thị truyền miệng là lúc người tiêu tiêu dùng quảng bá bạn với bạn bè, gia đình và thậm chí cả những người xa lạ trên mạng. Điều này rất mang lợi cho tất cả những doanh nghiệp, vì mọi người tin tưởng những người tiêu tiêu dùng khác hơn là những nhà tiếp thị vì họ tin rằng họ mang một chương trình nghị sự. Hãy xem xét những số liệu thống kê sau:

  • 39% người tiêu tiêu dùng xây dựng niềm tin vào một thương hiệu từ những cuộc trò chuyện ngang hàng so với 23% từ những quảng cáo mang trả tiền của một thương hiệu.
  • Người tiêu tiêu dùng báo cáo rằng một người như họ (người tiêu tiêu dùng khác) đáng tin hơn 14% so với một nhân viên thương hiệu.

lúc bạn xây dựng được một lượng khách hàng trung thành, họ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn khả năng tiếp thị miễn phí để thu hút khách hàng mới và tăng doanh thu.

9. Thương hiệu giúp bạn chia sẻ giá trị của mình.

Khách hàng quan tâm hơn bao giờ hết tới việc mua hàng từ những nhà hàng mang cùng giá trị với họ, vì vậy, việc mang một thông điệp nhất quán để chia sẻ là rất trọng yếu. Trên thực tế, nếu khách hàng tin rằng bạn đang tạo ra tác động tích cực tới thế giới, họ sẽ trả nhiều hơn từ 31 tới 50% cho những sản phẩm và dịch vụ.

Thương hiệu giúp bạn thu hút sự quan tâm của người tiêu tiêu dùng mới này, vì nó ko chỉ là một biểu trưng dễ nhận biết – nó cho phép bạn truyền đạt sứ mệnh và giá trị thương hiệu của mình.

10. Thương hiệu xây dựng tinh thần và niềm tự hào của nhân viên nội bộ.

Thương hiệu mang lợi cho những quan niệm mẫu mã, nhưng nó cũng tác động tới quá trình duy trì, tinh thần và tuyển dụng của nhân viên nội bộ. Hãy xem xét những số liệu thống kê này từ LinkedIn Business về tác động của thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh đối với việc tuyển dụng và giữ chân:

  • những thương hiệu nổi tiếng mang thể giảm 50% kinh phí đào tạo.
  • 72% những nhà lãnh đạo tuyển dụng trên toàn thế giới nói rằng thương hiệu nhà tuyển dụng mang tác động đáng kể tới việc tuyển dụng.
  • 50% nhà tuyển dụng cho biết mang nhiều ứng viên đạt yêu cầu hơn.
  • Thương hiệu mạnh mang liên quan tới việc giảm 28% doanh thu của tổ chức.
  • Việc xây dựng thương hiệu ko nhất quán đã được phát hiện làm nhân viên lúng túng và hạ thấp tinh thần.

những số liệu thống kê cho chúng ta thấy rằng thương hiệu giúp bạn định vị mình như một nguồn uy tín, làm nhân viên cảm thấy như họ đang làm việc cho một điều gì đó lớn lao và đích thực. Họ tự hào về việc đại diện cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn, đảm bảo rằng mọi người đều làm việc liên tục để làm hài lòng khách hàng của bạn.

11. Xây dựng thương hiệu giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm mới.

Xây dựng thương hiệu giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường và thúc đẩy doanh số bán hàng cho những sản phẩm đó.

Thứ nhất, bạn đã mang thương hiệu nhất quán, vì vậy bạn ko cần phải tốn nhiều công sức để tiếp thị một sản phẩm, vì vậy nó phù hợp với những sản phẩm hiện mang và thông điệp thương hiệu của bạn. Bạn ko cần phải ngồi vào bàn và tìm hiểu xem mọi thứ sẽ phù hợp như thế nào hoặc đổi thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn; đã mang sẵn một con đường để bạn đi theo.

lúc bạn tung ra những sản phẩm mới này, những khách hàng đã trung thành, quen thuộc và mô tả cao chất lượng dịch vụ của bạn sẽ háo hức tiêu dùng thử những gì bạn cung cấp, tạo ra doanh số bán hàng và thúc đẩy doanh thu.

12. Xây dựng thương hiệu mang lại lợi tức thêm tiền để phát triển cao và tăng lợi nhuận.

Mang lại lợi nhuận là mục tiêu cuối cùng vì nó cho phép bạn duy trì hoạt động kinh doanh, liên tục đổi mới và cung cấp những trải nghiệm thú vị mà khách hàng mong đợi và mong muốn.

Vì thương hiệu là một yếu tố trọng yếu trong việc đạt được ROI cao, nên việc thêm tiền để phát triển vào thực tiễn là rất hợp lý.

Những thuận tiện được thảo luận ở trên mang liên quan tới tất cả những doanh nghiệp, bất kể quy mô hay mức độ trưởng thành. Hợp tác thương hiệu mang thể mang lại những lợi thế bổ sung, mà chúng ta sẽ thảo luận thêm bên dưới.

thuận tiện của việc hợp tác thương hiệu

Hợp tác xây dựng thương hiệu là sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp trong đó thành công của một nhà hàng đóng góp vào thành công của nhà hàng kia. Quan hệ đối tác đồng thương hiệu mang tác động mạnh nhất lúc chúng liên quan tới hai nhà hàng tương tự làm việc cùng nhau, vì những thành viên khán giả nhận được giá trị độc đáo từ mối quan hệ của họ. Một ví dụ về hợp tác xây dựng thương hiệu mà bạn mang thể đã quen thuộc là một nhà hàng thể thao hợp tác với một vận động viên.

một. Hợp tác thương hiệu gây hứng thú cho người tiêu tiêu dùng.

lúc hai doanh nghiệp làm việc cùng nhau, mối quan hệ đối tác sẽ rất thú vị đối với người tiêu tiêu dùng. Họ mang thể chưa một lần mong đợi sự hợp tác của bạn, vì vậy họ háo hức muốn xem điều gì sẽ xảy ra.

Hợp tác xây dựng thương hiệu thu hút sự quan tâm và tăng cường sự nhấn mạnh, vì đây ko phải là một thực tế phổ biến. Bạn mang thể yêu cầu khách hàng làm mới nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội hoặc kiểm tra trang web của bạn vào những ngày ra mắt vì họ vô cùng hào hứng với những gì sắp xảy ra.

2. Hợp tác xây dựng thương hiệu giúp tiếp xúc với khán giả mới

Mặc dù bạn mang thể hoạt động trong cùng một ngành, nhưng bạn và đối tác của bạn mang thể nhắm mục tiêu những phân khúc mục tiêu khác nhau. lúc bạn làm việc cùng nhau trong một chiến dịch hợp tác xây dựng thương hiệu, bạn sẽ tiếp xúc với khán giả của họ, họ tiếp xúc với bạn, giúp cả hai bạn tăng nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng mới và tăng phạm vi tiếp cận tổng thể của bạn.

3. Hợp tác xây dựng thương hiệu giúp bạn tạo niềm tin với khán giả mới.

lúc bạn đang quảng cáo một mình và xuất hiện tại những thị trường mới, bạn mang trách nhiệm xây dựng niềm tin với khán giả của mình. Tuy nhiên, thuận tiện của việc hợp tác xây dựng thương hiệu là những đối tác của bạn đảm bảo cho sự tín nhiệm của bạn.

Khán giả mới của bạn mang thể ko tin tưởng bạn 100%, nhưng sự tin tưởng mà họ dành cho đối tác của bạn cho họ biết rằng họ sẽ ko để họ tiếp xúc với một thương hiệu mà họ ko đồng ý hoặc ko thấy đáng tin cậy. Về cơ bản, những đối tác của bạn đang nói với khán giả của họ rằng họ mang thể tin tưởng bạn vì họ tin tưởng bạn.

4. Hợp tác xây dựng thương hiệu hiệu quả về kinh phí

lúc bạn làm việc với một thương hiệu khác, bạn vừa cam kết chia sẻ tài nguyên vừa bỏ tiền vào nỗ lực quảng cáo của mình. Điều này mang nghĩa là bạn mang thể tiết kiệm tiền và chi tiêu nhiều hơn những gì bạn mang thể mang với ngân sách cá nhân của mình.

Ví dụ: nếu bạn và đối tác của bạn đồng ý chia sẻ kinh phí quảng cáo, bạn mang thể sử dụng số tiền gấp đôi để truy cập vào những tài nguyên để tạo chiến dịch của mình. Nếu bạn là một thương hiệu nhỏ, điều này mang thể mang lại thuận tiện cao, vì bạn mang cơ hội phát triển theo những cách mà bạn ko thể làm một mình.

Vào cuối ngày, thương hiệu của doanh nghiệp của bạn, bất kể bạn đang làm việc với đối tác, là điều lần thứ nhất mà người tiêu tiêu dùng sẽ nhìn thấy về doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn dành thời gian để ưu tiên xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp cá nhân của mình, bạn sẽ thấy doanh số tăng và giữ chân khán giả mới lúc những chiến dịch đồng thương hiệu của bạn hoạt động.

Kêu gọi hành động mới

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/16-thuan-tien-cua-viec-xay-dung-thuong-hieu-hop-tac-thuong-hieu/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget