Facebook thêm những công cụ kiếm tiền mới cho những người phát tán trò chơi, bao gồm cả Ngôi sao cho người xem VOD

Facebook đang tìm cách cung cấp cho những người phát trực tuyến trò chơi nhiều doanh thu hơn và cơ hội quảng cáo thông qua việc phát triển thêm những công cụ quyên góp cho người xem Stars và quảng cáo trong luồng mới cho những buổi phát trực tiếp trò chơi.

Và nếu những ví dụ trước đây là bất cứ điều gì xảy ra, rất nhiều tùy mua này cuối cùng sẽ chuyển sang những dịch vụ kiếm tiền từ người sáng tạo khác của Facebook – vì vậy bạn sở hữu thể thấy những công cụ này cũng sẽ sớm xuất hiện trên những nền tảng khác của Facebook.

Trước hết, lúc phát triển thêm Stars – với nhiều người xem hơn muốn xem những luồng trò chơi sau lúc phát sóng ban đầu, Facebook hiện đang thử nghiệm khả năng người xem gửi Dấu sao trong lúc xem nội dung VOD trò chơi.

Ngôi sao trò chơi trên Facebook

Theo giải thích của Facebook:

“Ngôi sao đã là một cách hiệu quả để người xem ủng hộ những người sáng tạo trực tiếp và chúng tôi cũng muốn mang trải nghiệm tư vấn người hâm mộ này lên VOD. Ngôi sao cho VOD hiện đang thử nghiệm thí điểm với một nhóm nhỏ người sáng tạo, với hy vọng sẽ sớm ra mắt rộng rãi hơn.

Facebook đang tìm cách phát triển thêm việc sử dụng Ngôi sao trong những luồng trò chơi, với những gói Ngôi sao được chiết khấu và quà tặng ảo hoạt hình mới sở hữu thể được phân bổ trong quá trình phát sóng. Điều đó cung cấp nhiều cách hơn để người xem tương tác với những người phát trực tuyến yêu thích của họ, đồng thời thúc đẩy tiềm năng doanh thu cho chính những người sáng tạo, giúp họ sở hữu thêm động lực để tiếp tục đăng bài lên Facebook.

Việc phân bổ Sao lúc nhìn lại sở hữu thể sẽ ko sở hữu sức hấp dẫn tương tự, ở chỗ bạn sẽ ko thể thu hút sự dồn vào của những người phát trực tiếp bằng món quà của mình, nhưng bằng cách tạo cơ hội cho người hâm mộ quyên góp nếu họ mua, điều đó chỉ sở hữu thể giúp tạo điều kiện cho hoạt động quyên góp nhiều hơn, mang lại tiện dụng chung cho người sáng tạo.

Và Facebook đang tìm cách phát triển thêm những cơ hội doanh thu đó hơn nữa với những quảng cáo mới trong những luồng.

“Chúng tôi đang thử nghiệm Live Breaks, một dạng quảng cáo giữa video mới dành cho những người sáng tạo trò chơi trong chương trình đối tác của chúng tôi để kiếm tiền và giúp người xem giải trí trong thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi. Live Breaks được kích hoạt theo cách thủ công 30-, 90- hoặc 150 -giờ ngắt quảng cáo giữa video thứ hai kết hợp hỗn hợp giữa quảng cáo video giữa video chuẩn và nội dung do người sáng tạo hoặc người xem tạo, chẳng hạn như điểm nổi bật và clip về những vở kịch hay hoặc lời kêu gọi hành động được sắp xếp cho người xem của bạn. “

Đó là một cách khác để những người phát trực tiếp tăng cường kết nối trực tiếp đó và tạo thu nhập từ những nỗ lực trên Facebook của họ, tận dụng những khoảng trống trong chương trình phát sóng của họ để sở hữu hiệu quả tốt hơn.

Cuối cùng, Facebook cũng phát triển thêm chương trình truy cập streamer trò chơi ‘Nâng cấp’ cho những người sáng tạo ở nhiều khu vực hơn.

“Chương trình Nâng cấp của chúng tôi là điểm ngừng chân lần đầu trên con đường sự nghiệp với tư cách là người sáng tạo Trò chơi trên Facebook và cung cấp cho người sáng tạo những công cụ ban đầu để khởi động cùng đồng và bắt đầu kiếm tiền từ nội dung của họ. Để cung cấp cho nhiều người sáng tạo trên khắp thế giới quyền truy cập vào chương trình, chúng tôi mới đây đã phát triển thêm Level Up tới những khu vực sau: Hồng Kông, Kenya, Nigeria, Na Uy, Paraguay, Sri Lanka, Thụy Sĩ, Ukraine và Venezuela. Chúng tôi muốn giúp nhiều người sở hữu thể tiếp cận việc phát trực tiếp nhất sở hữu thể và việc phát triển thêm Level Up ra toàn cầu là một cách tuyệt vời để làm điều đó. “

Những người nổi tiếng đăng ký chương trình Nâng cấp sở hữu thể truy cập Facebook Stars và đăng ký của người hâm mộ, đồng thời họ cũng nhận được tư vấn tùy chỉnh và quyền truy cập beta vào những tính năng mới của Facebook Gaming.

Chơi game đã trở thành trọng tâm lớn hơn của Facebook theo thời gian và nó đang dần chiếm thị phần lúc sở hữu vẻ như nặng nề với những ông lớn trong lĩnh vực này, trên YouTube và Twitch. Năm ngoái, StreamLabs đã báo cáo rằng Facebook Gaming lần lần đầu vượt qua một tỷ giờ xem và trong lúc vẫn còn một khoảng cách xa so với hai kênh kia, quyết định đóng cửa nền tảng chơi game Mixer của Microsoft, cùng với đại dịch, đã giúp Facebook tiếp tục tăng cường sự hiện diện của nó và thu hút một số thành phần nhất định của cùng đồng trò chơi, những người chắc hẳn chắn sẽ rất vui lúc sở hữu nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Đó sở hữu thể là cách Facebook cuối cùng củng cố dịch vụ của mình. Facebook sở hữu nhiều phạm vi tiếp cận hơn Twitch và nếu nó cũng sở hữu thể mang lại tiềm năng doanh thu lớn hơn, điều đó sở hữu thể trở thành một lực hút mạnh mẽ để nhiều người sáng tạo di chuyển hơn, nổi bật là lúc Twitch tiếp tục sở hữu liên quan tới tranh cãi xung quanh ‘những luồng bồn tắm nước nóng’ và chuyển trọng tâm của nền tảng.

Nếu Twitch sẽ trở nên tập trung vào sở thích chung hơn, thì tại sao ko phát trực tuyến trên Facebook hoặc YouTube – và với việc chơi game đóng một vai trò rất cần thiết trong cùng đồng và kết nối đối với thế hệ người tiêu sử dụng tiếp theo, thì đó là một yếu tố rất cần thiết để Facebook tập trung vào, như một phương tiện để duy trì mức độ liên quan và tham gia vào giai đoạn tiếp theo của quá trình phát triển VR của nó.

Vì vậy, mặc dù hiện tại nó sở hữu thể vẫn là một yếu tố tương đối nhỏ, nhưng nó là trọng tâm chính, trong lúc như đã lưu ý, những tính năng bắt đầu trong Facebook Gaming cũng sở hữu xu hướng hợp nhất vào những công cụ dành cho người sáng tạo khác, vì vậy bạn sở hữu thể xem thêm những công cụ kiếm tiền này trong những ứng dụng khác trong thời gian ngắn.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/facebook-them-nhung-cong-cu-kiem-tien-moi-cho-nhung-nguoi-phat-tan-tro-choi-bao-gom-ca-ngoi-sao-cho-nguoi-xem-vod/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget