Cách xếp hạng và tăng lưu lượng truy cập

Google Discover là nguồn cấp dữ liệu điện thoại được tạo tự động và được cá nhân hóa cao dựa trên hoạt động trực tuyến của bạn. Nó hiển thị thông tin và tin tức về những chủ đề mà bạn quan tâm, như SEO hoặc chơi gôn.

1 nguồn cấp dữ liệu khám phá google

Ví dụ về nguồn cấp dữ liệu Khám phá của Google.

Nó tương tự một mạng xã hội hơn là một công cụ tìm kiếm, nhưng lịch sử và hoạt động tìm kiếm của bạn rất trọng yếu để cung cấp nguồn cấp dữ liệu phù hợp và kịp thời.

Hàng triệu người xem nguồn cấp dữ liệu Google Discover được cá nhân hóa trên thiết bị điện thoại của họ mỗi ngày và nó trở thành nguồn lưu lượng truy cập vững Chắn chắn cho nhiều trang web kể từ lúc được giới thiệu vào năm 2018. Điều này vượt trội đúng đối với những hãng tin tức và phương tiện truyền thông, nhiều trong số đó hiện nhận được số lượng lớn lưu lượng truy cập ko phải trả tiền của họ từ Khám phá.

Ngay cả một chút khiêm tốn của chúng tôi SEO blog đã nhận được sắp 150 nghìn lượt nhấp từ nó trong sáu tháng qua:

2 blog ahrefs khám phá hiệu suất

Google Discover vẫn còn là một ẩn số lớn. Và bởi vì chủ đề này kêu gọi sự cùng tác của những chuyên gia, chúng tôi đã hỏi một số SEO chuyên gia cho những hiểu biết sâu sắc của họ:

Kevin IndigVP của SEO & Nội dung tại G2
Suganthan Mohanadasan – Đồng sáng lập và kỹ thuật SEO dẫn đầu tại Snippet Digital
Dan Taylor – Đứng đầu SEO Nghiên cứu & Phát triển tại MUỐI.đại lý
John ShehataVP của Chiến lược Phát triển mục tiêu tại Condé Nast & người sáng lập NewzDash

Nhưng trước tiên…

Cách Google Khám phá tạo nguồn cấp dữ liệu của bạn

Trở thành một người vĩ đại SEO, bạn cần biết công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào. Và chúng ta cũng cần hiểu như vậy với Khám phá.

Theo Google, họ sử dụng dữ liệu sau để tạo nguồn cấp dữ liệu:

  • Hoạt động của bạn trên tất cả những sản phẩm của Google (ví dụ: hoạt động tìm kiếm của bạn, video đã xem trên YouTube và tương tác với kết quả Khám phá)
  • Lịch sử vị trí
  • Cài đặt vị trí
  • Chủ đề bạn theo dõi

Bạn sở hữu thấy sự tương đồng với mạng xã hội hiện tại ko? Nguồn cấp dữ liệu phản ánh sở thích của bạn, sở thích hiện tại và mọi thứ khác trên thế giới sở hữu liên quan tới bạn. Nó được cá nhân hóa tới mức thậm chí còn xem xét mức độ chuyên môn của bạn và mức độ trọng yếu của chủ đề đó đối với bạn.

Ví dụ: một nửa nguồn cấp dữ liệu của tôi hầu như luôn luôn về SEO vì đó là chủ đề mà tôi tương tác nhiều nhất. Như bạn sở hữu thể thấy, bạn thậm chí sở hữu thể “theo dõi” chủ đề SEO:

3 theo chủ đề

Điều thú vị là bạn sở hữu thể kiểm tra cách Google phân loại kết quả trong nguồn cấp dữ liệu của bạn. Suganthan đã giới thiệu cho tôi phương pháp này được phát hiện bởi Valentin Pletzer, người đã phát hiện ra rằng bạn sở hữu thể truy cập thông tin này bằng cách nhấp vào Gửi phản hồi> Nhật ký hệ thống> Danh mục thẻ:

4 loại thẻ

Đây là những danh mục thẻ mà Valentin đã xem cùng với những gì anh đó nghĩ rằng chúng sở hữu thể đại diện:

hình ảnh dán 0 3

Tất cả tín dụng cho Valentin Pletzer vì đã cung cấp dữ liệu này và thông tin chi tiết ở trên.

Ví dụ: chúng ta sở hữu thể thấy rằng việc sở hữu mặt trên Google Tin tức Chắn chắn chắn sẽ giúp ích cho hiệu suất Khám phá vì nó sở hữu “NEWS_HEADLINES” thể loại. Nếu điều này phù hợp với bạn, hãy xem hướng dẫn của John về tối ưu hóa Google Tin tức.

Nói chung, nếu sở hữu nhu cầu về nội dung của bạn và nội dung đó gửi tín hiệu phù hợp tới Google, bạn sẽ thúc đẩy những nhấp chuột Khám phá từ những người đã quan tâm tới nội dung đó. Đó là một thuận tiện to lớn so với phương tiện truyền thông xã hội, nơi mà những bài đăng đầy đủ tiếp cận mục tiêu “lạnh”.

Cách tăng lưu lượng truy cập trên Google Khám phá

Trước hết, đừng dành quá nhiều thời gian để chủ động theo đuổi những lần nhấp vào Khám phá trừ lúc bạn đã tiến xa với SEO nỗ lực. Hầu hết mọi người sẽ tốt hơn nên ưu tiên lưu lượng truy cập ko phải trả tiền chuẩn. những trang tin tức là ngoại lệ, nhưng bạn đã biết rằng nếu bạn làm việc cho một trang web.

Tối ưu hóa cho Google Khám phá là một SEO chủ đề vượt trội hơn bất kỳ điều gì khác về sự ko Chắn chắn chắn. Dữ liệu khả dụng duy nhất sở hữu trong Google Search Console của bạn. Bạn ko thể phân tích đối thủ khó của mình và do đó quy mô nghiên cứu của bạn khá hạn ch
ế.

Thật khó để dự đoán một phần nội dung cụ thể sẽ hoạt động như thế nào trong Khám phá. Nói từ trải nghiệm của chúng tôi trong B2B Ngành SaaS, bạn thường thấy lưu lượng truy cập tăng đột biến trong 3-5 ngày sau lúc xuất bản:

6 phát hiện ra lượng truy cập tăng đột biến

Tuy nhiên, một số nội dung thường xanh sẽ quản lý để sở hữu được lực kéo liên tục:

7 sức kéo nội dung thường xanh

Và Thông thường nó sở hữu thể là sự kết hợp của cả hai mẫu:

8 mũi nhọn và lực kéo không đổi

Tuy nhiên, một số nội dung thậm chí sở hữu thể ko được đưa vào nguồn cấp dữ liệu mặc dù đã làm tất cả những điều đúng đắn. Như với hầu hết mọi thứ trong SEO, bạn ko thể đảm bảo rằng X sẽ làm Y; tất cả đều nhằm tăng cơ hội đạt được kết quả mong muốn.

May mắn thay, sở hữu một số mẹo chính thức để tăng khả năng đưa nội dung của bạn vào mục Khám phá mà tôi sẽ trình bày bên dưới cùng với những thông tin chi tiết độc đáo của chúng tôi. Nhưng trước tiên, hãy biết rằng nội dung được lập chỉ mục cần tuân thủ chính sách nội dung để đủ điều kiện xuất hiện trong Khám phá. lúc đó, bạn mới nên tập trung vào những lĩnh vực sau để tăng khả năng được giới thiệu:

  1. sở hữu một trang web thân thiện với thiết bị điện thoại
  2. Sử dụng hình ảnh đảm bảo chất lượng độc đáo
  3. Căn chỉnh nội dung và siêu dữ liệu của bạn
  4. Xuất bản nội dung về những chủ đề phổ biến
  5. Làm việc trên E ‑ A-T của bạn
  6. Tập trung vào những thực thể
  7. Trở thành một thực thể Sơ đồ tri thức
  8. Tạo buzz bằng cách phân phối nội dung của bạn
  9. Định kỳ làm mới nội dung của bạn
  10. Nhúng video YouTube của bạn vào những bài báo
  11. tiêu dùng thử Câu chuyện trên web

một. sở hữu một trang web thân thiện với thiết bị điện thoại

Khám phá là một nguồn cấp dữ liệu chỉ dành cho thiết bị điện thoại, vì vậy trải nghiệm điện thoại trên trang web của bạn rất trọng yếu.

Ít nhất, bạn cần một trang web hoàn thành, tải nhanh với những quảng cáo, cửa sổ bật lên hoặc quảng cáo xen kẽ hạn chế hoặc ko sở hữu. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho tháng 5 năm 2021 lúc Core Web Vitals trở thành một phần của thuật toán xếp hạng vì Dịch chuyển bố cục tích lũy ko phải là chỉ số vận tốc trang.

Nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa, hãy cân nhắc sử dụng AMP. John ước tính rằng hơn 60% tất cả những bài báo Khám phá triển khai trên AMP. Tất nhiên, con số này bị sai lệch nhiều bởi những trang web tin tức, và SEO ý kiến ​​về việc thực hiện nó là trái chiều. Nhưng xu hướng Khám phá rất rõ ràng:

9 amp khám phá

2. Sử dụng hình ảnh đảm bảo chất lượng độc đáo

Khám phá là một nguồn cấp dữ liệu khác mà hình ảnh được tập trung nhiều nhất, vì vậy bạn nên sử dụng hình ảnh đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho tất cả nội dung trực quan trên trang.

Google khuyến nghị rằng hình ảnh lớn của bạn phải rộng ít nhất 1200px và được kích hoạt bởi max-image-preview: lớn thẻ meta rô bốt hoặc bằng cách sử dụng AMP. Đó phải là cài đặt mặc định của bạn bất kể Khám phá, vì đó là phương pháp hay nhất cho hình ảnh SEO. những plugin như Yoast tự động thêm nó vào.

Bạn cũng sở hữu thể sử dụng thuộc tính hình ảnh lược đồ để cung cấp thêm dữ liệu cho Google.

3. Căn chỉnh nội dung và siêu dữ liệu của bạn

Thẻ tiêu đề và mô tả meta phải tóm tắt nội dung của trang và thu hút người tiêu dùng nhấp vào. Chỉ cần đảm bảo ko sử dụng chiêu dụ nhấp chuột hoặc những thủ đoạn thao túng khác tại đây, vì Google cảnh báo rõ ràng về những điều này trong nguyên tắc Khám phá.

Một điều thú vị mà chúng tôi phát hiện ra do nhầm lẫn là Google Discover sở hữu tính tới thẻ meta Open Graph. Chúng tôi đã sở hữu một lỗi đánh máy trong một trong những og: tiêu đề và nó được chuyển tới nguồn cấp dữ liệu Khám phá mặc dù thẻ tiêu đề là chính xác. Đã thiếu chữ “L” ở đầu:

10 thẻ khám phá og

Khám phá sở hữu xu hướng hiển thị nhiều nội dung kịp thời về những sự kiện hiện tại, đó là nguyên do tại sao những trang web tin tức thống trị nguồn cấp dữ liệu.

Nhưng nó cũng hiển thị nhiều nội dung thường xanh. Blog của chúng tôi là bằng chứng về điều đó. Chúng tôi ko viết về những chủ đề thịnh hành, nhưng chúng tôi vẫn nhận được hàng chục nghìn nhấp chuột từ Khám phá mỗi tháng.

11 blog ahrefs khám phá lưu lượng truy cập

Khám phá những lần nhấp vào blog Ahrefs trong ba tháng qua.

Điều này xảy ra vì Khám phá là một nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa và hiển thị nội dung mới đối với bạn, ko chỉ mới đối với Web. Ví dụ: giả sử bạn sắp bắt đầu thêm vốn vào thị trường chứng khoán, thị trường này đòi hỏi khá nhiều nghiên cứu. Bạn sở hữu thể sẽ gặp những bài viết trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá của mình về những mẹo thêm vốn, so sánh môi giới chứng khoán và những nội dung mới bắt đầu khác sở hữu thể đã được xuất bản vài tháng trước.

Làm thế nào để bạn nhắm mục tiêu những chủ đề thường xanh? Nó bắt đầu với nghiên cứu từ khóa. Chỉ cần nhập một vài chủ đề rộng vào công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến như Keywords Explorer, sau đó tìm kiếm những chủ đề phổ biến.

12 nghiên cứu từ khóa

Chỉ cần biết rằng chỉ viết về những chủ đề phổ biến là hiếm lúc đủ. Google nói rằng bạn nên tập trung vào việc viết bài quảng cáo tốt và cung cấp thông tin chi tiết độc đáo nếu bạn muốn xuất hiện trong Khám phá.

5. Làm việc trên E ‑ A-T của bạn

Google nói rằng họ lấy nguồn nội dung từ những trang web sở hữu nhiều trang thể hiện chuyên môn, tính sở hữu thẩm quyền và đáng tin cậy.

sở hữu nhiều cách để giới thiệu thông tin và tư vấn E ‑ A-T của bạn. Nguyên tắc Khám phá nêu rõ rằng bạn nên làm như sau:

Cung cấp ngày tháng, dòng bên rõ ràng, thông tin về tác giả, ấn phẩm, nhà xuất bản, nhà hàng hoặc mạng lưới đằng sau nó và thông tin liên hệ để tạo niềm tin và sự minh bạch tốt hơn với khách truy cập.

Trên hết, bạn nên sử dụng dữ liệu sở hữu cấu trúc để kết nối những dấu chấm.

Suganthan cũng khuyên bạn nên xem những danh mục Sở thích của Google và tìm kiếm những chủ đề mà bạn sở hữu thể trở thành người sở hữu thẩm quyền. Đó là bởi vì những khán giả này dường như được liên kết với “CỐT LÕI”Danh mục thẻ sở thích, như được hiển thị trước đó từ nhật ký.

Cách dễ nhất để tìm những thứ này là trong báo cáo Danh mục sở thích trong Google Analytics.

Google Analytics> mục tiêu> Sở thích> Danh mục sở thích

13 danh mục sở thích

Báo cáo Danh mục sở thích từ chính thức GA tài khoản demo.

Nói chung, bạn nên làm mọi thứ sở hữu thể để định vị thương hiệu của mình như một nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành của bạn.

6. Tập trung vào những thực thể

lúc tôi phân tích hiệu suất Khám phá của blog Ahrefs, tôi đã tìm cách xác định những chủ đề hoạt động tốt hơn những chủ đề khác. bên trong SEO thế giới, chính những thực thể và kết nối của chúng tạo thành những chủ đề cụ thể.

lúc nhận được thông tin chi tiết từ những người đóng góp của chúng tôi, rõ ràng là những thực thể đóng một vai trò trọng yếu ở đây lúc mọi người kể tới họ theo cách này hay cách khác.

sở hữu một lớp Sơ đồ tri thức được tạo để lập bản đồ cách phát triển sở thích và chuyên môn của người tiêu dùng cho bất kỳ chủ đề nào theo thời gian. Đây được gọi là Lớp chủ đề và được xây dựng bằng cách phân tích tất cả nội dung gắn ngay tắp lự với một chủ đề nhất định và tất cả những chủ đề phụ của nó, cuối cùng kết nối tất cả những điểm.

sở hữu vẻ như một số dấu chấm sở hữu thể trở thành sở thích Khám phá mà ko cần phải là thực thể Sơ đồ tri thức. Ví dụ: truy vấn “mô tả meta” trong Sơ đồ tri thức API ko trả về kết quả nào, nhưng trong Khám phá, nó thể hiện sự quan tâm mà bạn sở hữu thể theo dõi:

14 theo chủ đề

Bạn ko thể đi sâu vào Lớp chủ đề, vì vậy chúng tôi sẽ phải tập trung vào những thực thể cấp cao hơn. Và như vậy là quá đủ.

Mục tiêu của bạn phải là sở hữu thẩm quyền trong phạm vi của những tổ chức sở hữu liên quan tới doanh nghiệp của bạn. sở hữu nhiều cách để tiếp cận điều này lúc bạn tạo nội dung:

Nhất quán trong danh mục của bạn

Hầu hết những trang web là về một mẫu gì đó cụ thể. Nó sở hữu thể là cà phê, máy tính xách tay, SEO, hoặc một mẫu gì đó khác hoàn toàn. Dù đó là gì đối với bạn, hãy phấn đấu ko đi chệch hướng quá xa lúc tạo nội dung. Nếu bạn xuất bản về iPhone vào một ngày nào đó và những mẹo nấu ăn vào ngày hôm sau, điều đó ko gửi tín hiệu tích cực tới khán giả của bạn hoặc Google. Nó chỉ giảm bớt ‘thẩm quyền’ của bạn trên tất cả những danh mục.

Ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là nếu bạn làm việc cho một shop truyền thông lớn bao gồm tất cả mọi thứ.

Tìm những thực thể hoạt động cho thương hiệu của bạn

Tôi đã phấn đấu phát hiện những chủ đề hoạt động tốt nhất bằng cách xem qua những báo cáo Khám phá của chúng tôi theo cách thủ công. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ bao gồm những thực thể chính và bạn ko thể thực hiện trên quy mô lớn.

Nếu bạn đã sở hữu nhiều trang trong Khám phá, bạn cũng sở hữu thể sở hữu quyền truy cập vào tài nguyên của nhà phát triển. Nếu đúng như vậy, bạn sở hữu thể làm những gì John đã làm: chạy những bài viết của bạn thông qua Công cụ tiếng nói của một dân tộc tự nhiên của Google, sau đó kết hợp những thực thể dựa trên khả năng của chúng và phân tích xem mẫu nào mang lại nhiều lưu lượng truy cập Khám phá nhất cho bạn.

Đây là một ví dụ về phân tích thực thể trông như thế nào:

15 google nlp api

Bạn sở hữu thể kiểm tra NLP API bản thân bạn. Chỉ cần cuộn xuống cửa sổ nhập demo và dán một số nội dung của bạn vào đó.

Sử dụng Google Hình ảnh để tìm những thực thể và thông tin liên quan

Dan đã nghĩ ra một phương pháp dễ sử dụng để cho biết những chủ đề nào khác mà Google liên kết với một chủ đề. Truy cập Google Hình ảnh, tìm kiếm từ khóa chính của bạn và sau đó xem những thẻ thực thể liên quan ở trên cùng:

16 thực thể hình ảnh google

Ngoài ra, bạn sở hữu thể sử dụng một công cụ như Entity Explorer để lấy dữ liệu bằng phương pháp tương tự.

Sử dụng điều này làm nguồn sáng tạo cho những gì cần thêm vào nội dung hiện tại hoặc sắp tới của bạn. Dan đã tăng hiệu suất Khám phá sau lúc kết hợp những thực thể và thông tin liên quan vào nội dung của mình. Anh đó cũng xếp hạng cho nhiều từ khóa hơn.

7. Trở thành một thực thể Sơ đồ tri thức

Mọi người chỉ sở hữu thể theo dõi thương hiệu của bạn trong Khám phá nếu thương hiệu đó nằm trong Sơ đồ tri thức. Bạn sở hữu thể kiểm tra xem đây sở hữu phải là trường hợp ko bằng cách Googling thương hiệu của bạn. Nếu sở hữu một Bảng tri thức trong kết quả tìm kiếm, thì nó nằm trong Sơ đồ tri thức:

17 bảng tri thức

Bảng tri thức cho Gibson Brands, Inc.

Tuy nhiên, điều thú vị là ngay cả lúc ai đó theo dõi thương hiệu của bạn, nội dung của bạn sở hữu thể ko hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá của họ. Kevin và tôi đều đã thử nghiệm điều này. Tôi đã theo dõi MailChimp trên Discover được vài tháng và tôi vẫn chưa thấy bất kỳ nội dung nào của họ trong nguồn cấp dữ liệu của mình.

Vậy làm cách nào để trở thành một thực thể Sơ đồ tri thức giúp cải thiện khả năng hiển thị của bạn trong Khám phá?

Nằm trong Sơ đồ tri thức là một dấu hiệu cho thấy sự hiện diện trực tuyến của bạn đủ mạnh để Google đưa thương hiệu của bạn vào đúng ngữ cảnh. Nói cách khác, nó hiểu những thực thể và sở thích nào được kết hợp với thương hiệu của bạn và kết quả là sở hữu thể hiển thị nội dung của bạn cho những người quan tâm tới những điều đó.

Đề xuất đọc: Sơ đồ tri thức của Google được giải thích: Ảnh hưởng của nó như thế nào SEO

8. Tạo buzz bằng cách phân phối nội dung của bạn

Điều hợp lý là Discover muốn hiển thị nội dung sở hữu mức độ tương tác cao. Chúng tôi sở hữu thể xác nhận rằng những bài đăng sở hữu nhiều nhấp chuột Khám phá hơn cũng sở hữu xu hướng sở hữu mức tương đối cao CTR trong Khám phá.

Điều đáng ngạc nhiên hơn là tất cả chúng ta đều nhận thấy rằng dường như sở hữu mối tương quan cao giữa mức độ tương tác trên mạng xã hội và hiệu suất Khám phá của bạn.

John thậm chí còn bẻ cong những con số. Anh đó tìm thấy hệ số tương quan giữa hiệu suất Khám phá và mức độ tương tác trên Twitter trong CHÚNG TA là một con số lớn 0,91. Đó là một mối tương quan cao đáng kể, nhưng như mọi lúc, nó ko tương đương với quan hệ nhân quả. Tạo buzz bằng nội dung của bạn sẽ mang lại thuận tiện cho bạn ngay cả lúc Google bỏ qua nó.

John cũng cho biết thêm rằng ‘yếu tố buzz’ này sở hữu thể gắn ngay tắp lự với hiệu suất Khám phá ở một số quốc gia nhất định. Trong lúc Twitter đóng một vai trò trọng yếu trong CHÚNG TA, nó sở hữu thể bị lu mờ bởi những nền tảng khác ở nơi khác. Điều này sở hữu nghĩa là bạn nên phân phối nội dung của mình cho những kênh phổ biến tại địa phương.

Tại Ahrefs, chúng ta sở hữu thể thấy rằng điều này thực sự sở hữu thể đóng một vai trò rất lớn trong việc nhận được những lần nhấp vào Khám phá. Chúng tôi bản địa hóa nội dung blog của mình sang năm tiếng nói của một dân tộc khác. Những bài báo đó về cơ bản giống với những bài viết tiếng Anh của chúng tôi hoạt động tốt, nhưng chúng tôi chỉ quản lý để nhận được một vài nhấp chuột Khám phá cho một số bài đăng bằng tiếng Tây Ban Nha.

Sự khác lạ duy nhất? Chúng tôi chưa tập trung vào việc phân phối nội dung phù hợp bằng những tiếng nói của một dân tộc khác.

Một lần nữa, ko điều nào trong số này chứng minh được nguyên nhân nhưng Suganthan cũng đưa ra một thử nghiệm liên quan tới tín hiệu tương tác xã hội. JR Oakes làm mọi người tương tác với tweet của anh đó sở hữu chứa một bài báo rác rưởi sở hữu chủ ý và nó đã được đưa vào nguồn cấp dữ liệu Khám phá:

9. Định kỳ làm mới nội dung của bạn

Chỉ vì trang của bạn hiện ko hiển thị trong Khám phá ko sở hữu nghĩa là nó sẽ ko bao giờ xuất hiện. Đây là một bài viết mà chúng tôi đã xuất bản lần thứ 1 vào năm 2017 mà chưa từng nhận được nhấp chuột Khám phá cho tới lúc chúng tôi viết lại và xuất bản lại:

18 tái xuất bản khám phá

Đương nhiên, chúng tôi ko cập nhật bài viết chỉ để nhận được những lần nhấp vào Khám phá. Chúng tôi đã cập nhật nó để phấn đấu cải thiện thứ hạng và lư
u lượng ko phải trả tiền từ những kết quả tìm kiếm “thông thường”. những nhấp chuột từ Khám phá chỉ là một phần thưởng tuyệt vời.

Xuất bản lại nội dung là một trong những chiến thuật tăng trưởng yêu thích của chúng tôi. Theo Content Explorer, chúng tôi đã cập nhật 60 trang trong 12 tháng qua:

19 trình khám phá nội dung được xuất bản lại

Bạn sở hữu thể kiểm tra tần suất bất kỳ trang web nào đăng lại nội dung của nó trong Ahrefs ’Content Explorer.

Tất cả những điều này ko chỉ là trải nghiệm của chúng tôi. John và Suganthan xác nhận rằng nội dung thường xanh thường làm mới cũng hoạt động tốt cho họ.

10. Nhúng video YouTube của bạn vào những bài báo

những video YouTube sở hữu thể được nhìn thấy khá thường xuyên trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá:

20 youtube khám phá

Nếu bạn nhúng chúng vào nội dung của mình, thì sở hữu khả năng video sẽ tự hiển thị trong Khám phá và thậm chí vượt trội hơn chính nội dung đó. Và như Kevin đã chỉ ra, bạn thậm chí ko cần sử dụng đánh dấu lược đồ.

Chúng tôi sở hữu một số bài báo chỉ nhận được vài trăm nhấp chuột, nhưng video nhúng của họ sở hữu hàng nghìn. Chúng tôi kể tới một số chủ đề của chúng tôi ở cả dạng video và dạng viết, vì vậy việc định vị lại nội dung của bạn sở hữu vẻ là một chiến thuật tốt để tăng lưu lượng truy cập từ Khám phá.

21 lần nhấp vào video

Chỉ cần lưu ý rằng những lần nhấp vào video ko chuyển tới trang web của bạn mà thay vào đó là YouTube.

11. Thử những câu chuyện trên web

Được biết tới trước đây như AMP câu chuyện, đây là những câu chuyện mà Google đảm nhận từ những câu chuyện mà chúng tôi biết từ Instagram và những mạng xã hội khác.

Google vừa rồi đã thông báo rằng họ bắt thêm vốn vấn Câu chuyện trên web trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá. Nếu loại nội dung này là thứ đáng để bạn dành thời gian, hãy thử nó. Tại thời điểm viết bài, nó chỉ sở hữu sẵn cho nội dung tiếng Anh trong CHÚNG TA.

Kevin xác nhận rằng họ đã thử thử nghiệm với những Câu chuyện trên web này và chúng thực sự được giới thiệu trong Khám phá.

Suy nghĩ cuối cùng

Bạn sở hữu thể tận dụng lưu lượng truy cập Google Khám phá bất kể doanh nghiệp của bạn là gì. Nó sẽ ko được ưu tiên trừ lúc bạn sở hữu một trang web tin tức, nhưng những mẹo tối ưu hóa sở hữu thể ko phải là điều bạn ko làm hàng ngày SEO vẫn làm việc.

Việc áp dụng những mẹo này sẽ ko chỉ sở hữu lợi cho tính năng Khám phá. Đó là một sản phẩm phụ. Chúng sẽ dẫn tới nói chung là tốt hơn SEO, phân phối nội dung và phổ thông hóa lưu lượng truy cập.

Điều tuyệt vời về Google Discover là nó sở hữu thể thúc đẩy những nhấp chuột ngay cả lúc những từ khóa chính ko sở hữu nhu cầu tìm kiếm. Chủ đề chung vẫn phải phản ánh sở thích của mọi người, nhưng đây là một lập luận khác ủng hộ việc xuất bản nội dung ko đầy đủ tập trung vào việc thúc đẩy lưu lượng truy cập tìm kiếm.

Bạn sở hữu bất kỳ thông tin chi tiết hoặc câu hỏi nào khác về Khám phá ko? Ping tôi trên Twitter.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-xep-hang-va-tang-luu-luong-truy-cap/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget