Năm chiến thắng SEO nhanh chóng để giúp trang web của bạn tăng lượng tìm kiếm

Tóm tắt 30 giây:

  • với những chiến thuật SEO bạn với thể áp dụng ngay cả tự nhiên với chuyên môn đáng kể.
  • Những chiến thuật này thậm chí còn là sân chơi cho những người ko thể thuê một đội lớn hoặc thuê ngoài một đại lý.
  • nhắm những thứ như hình ảnh và lưu trữ với thể giúp trang web của bạn tăng lên.
  • với những công cụ xây dựng liên kết đơn thuần, miễn phí và dễ sử dụng.
  • Áp dụng những chiến thuật này sẽ giúp bạn tham gia vào trò chơi SEO và giúp trang web của bạn tăng lượng tìm kiếm.

SEO ko phải là dễ dàng. Trên thực tế, với khoảng 200 yếu tố quyết định vị trí trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Do đó, việc tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm với thể là một nhiệm vụ khó khăn. những liên doanh thuê đầy đủ những nhóm chuyên gia SEO hoặc thuê ngoài việc làm cho những đại lý để xử lý khối lượng việc làm lớn với thể đi kèm với việc thực hiện một chiến lược SEO hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều liên doanh, tương tự liên doanh của bạn, ko với đủ nguồn lực để làm điều này. May mắn thay, với một số chiến thắng nhanh chóng mà bạn với thể tận dụng để giúp trang web của bạn tăng cường tìm kiếm.

Hãy thử năm chiến thuật này để đạt được một số chiến thắng SEO nhanh chóng cho trang web của bạn.

một. Tối ưu hóa hình ảnh và hình ảnh

Hình ảnh và những yếu tố trực quan bạn đặt trên trang web của mình, trong những bài báo, trên những trang và tất cả xung quanh, với thể rất với giá trị trong việc tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn một cách dễ dàng.

Một ví dụ mà tôi muốn chỉ ra là hình ảnh này trên trang web SE Healthcare.

Giúp trang web của bạn tăng cường tìm kiếm - Tối ưu hóa hình ảnh và hình ảnh

Hình ảnh: Xếp hạng đồ họa thông tin SE Healthcare trong lượt tìm kiếm hình ảnh – Nguồn

lúc làm việc với SE Healthcare về chiến lược SEO của liên doanh để ra mắt sản phẩm mới, chúng tôi đã nhắm mục tiêu những từ khóa xoay quanh cốt lõi của tình trạng kiệt sức của bác sĩ. Theo thời gian, chúng tôi nhận thấy rằng hình ảnh này thực sự bắt đầu xếp hạng. Kết quả là nó bắt đầu hiển thị cho hàng tấn tìm kiếm cho “những giải pháp kiệt sức của bác sĩ”. Và những tìm kiếm đó đã đi thẳng tới hình ảnh này trong một tìm kiếm hình ảnh trên Google.

những nhấp chuột vào kết quả này kết thúc bằng việc chia sẻ đồ họa thông tin của chúng tôi xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội cũng như sự gia tăng nghiêm trọng trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi cho những tìm kiếm liên quan. Và cuối cùng chúng tôi nhận thấy rằng những yêu cầu về những dòng sản phẩm liên quan cũng bắt đầu tăng lên.

Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang làm những việc sau để sử dụng hình ảnh nhằm thúc đẩy dễ dàng kết quả tìm kiếm của mình.

Thêm những yếu tố hình ảnh trên toàn bộ trang web của bạn

lần đầu tiên, việc thêm hình ảnh, đồ họa thông tin và những yếu tố hình ảnh khác vào trang web của bạn chỉ tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Bất cứ lúc nào bạn với thể thay thế một yếu tố hình ảnh để giải thích một khái niệm thay vì thêm một nghìn từ văn bản ko cần thiết, nó với thể giúp ích rất nhiều trong việc kết nối với khách truy cập.

Rõ ràng, đừng loại bỏ hoàn toàn văn bản nếu ko SEO của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, hãy chắc hẳn chắn rằng bạn thêm hình ảnh trong bài viết để tăng bài viết. Thêm đồ họa để giải thích những tính năng của sản phẩm. Thêm hình ảnh chất lượng tốt về sản phẩm của bạn. Danh sách vẫn tiếp tục, nhưng bạn sẽ hiểu rõ. Hình ảnh thêm vô số giá trị cho trang web của bạn và chúng cũng với thể giúp bạn xếp hạng trong tìm kiếm. Google và những công cụ tìm kiếm khác yêu thích hình ảnh.

Nơi thêm hình ảnh

Để cung cấp cho bạn ý tưởng về nơi bạn với thể đặt hình ảnh để tối ưu hóa trang web của mình, hãy thử những cách sau:

Biểu tượng đại diện – Thêm những biểu tượng đại diện phía trên sản phẩm và những yếu tố khác để thu hút sự sử dụng rộng rãi của khách truy cập.

giúp trang web của bạn tăng cường tìm kiếm - Nơi thêm hình ảnh

Hình ảnh: Biểu tượng đại diện cho dịch vụ – Nguồn

Đồ họa thông tin – Thả đồ họa thông tin vào những bài báo và những trang khác để giải thích trực quan những khái niệm và tăng thêm giá trị để giữ người đọc ở lại trang và cuộn.

giúp trang web của bạn tăng lượng tìm kiếm - Video giới thiệu

Hình ảnh: Ví dụ về đồ họa thông tin để tăng giá trị – Nguồn

Video giới thiệu – Những điều này thực sự với thể thúc đẩy khả năng làm nổi bật sản phẩm của bạn bằng cách hiển thị hơn là kể.

giúp trang web của bạn tăng lượng tìm kiếm với các video giới thiệu

Hình ảnh: Ví dụ về video demo – Nguồn

Mã phiếu giảm giá trực quan – Đây là một cách tuyệt vời để làm nổi bật giảm giá và thu hút người mua hàng trên trang web của bạn mua hàng. Hoạt động tốt cho những doanh nghiệp thương mại điện tử.

Thêm phiếu giảm giá làm yếu tố hình ảnh

Hình ảnh: Mã giảm giá trực quan – Nguồn

Hình ảnh thu nhỏ – Đảm bảo thêm hình ảnh thu nhỏ cho bài viết của bạn. Chúng sẽ hiển thị như hình dưới đây.

Sử dụng hình ảnh thu nhỏ

Hình ảnh: Ví dụ về việc sử dụng hình ảnh thu nhỏ với bài đăng – Nguồn

Hình ảnh trong Blog – Đặt hình ảnh thông qua blog của bạn là vô cùng rất cần thiết. Bạn với thể sử dụng hình ảnh tiêu đề cũng như những hình ảnh trong suốt bài đăng để minh họa những điểm rất cần thiết.

Screen Shot 2020 11 18 at 1.56.45 PM

Hình ảnh: Ví dụ về việc thêm một hình ảnh tư vấn tăng dung tích thông tin được cung cấp trong văn bản trong một bài đăng blog – Nguồn

Đây chỉ là một vài ý tưởng về cách bạn với thể tận dụng hình ảnh trên toàn bộ trang web của mình để tăng trải nghiệm người tiêu dùng và giúp trang web của bạn tăng cường tìm kiếm.

Kết hợp video

Nhúng video YouTube vào bài viết hoặc trang của bạn thực sự với thể giúp tăng số liệu thống kê như thời gian trên trang và giảm số liệu thống kê như tỷ lệ thoát. lúc những số liệu thống kê này đi theo hướng tích cực, Google sẽ sử dụng rộng rãi.

Google yêu thích những trang web thu hút sự sử dụng rộng rãi của khách truy cập và giữ họ trên trang web. Một video được nhúng vào giữa bài viết với thể thêm một phút hoặc hơn vào thời gian ai đó dành cho trang của bạn. Và phần tốt nhất, bạn thậm chí ko cần phải tạo video.

Ví dụ, bạn với thể viết một bài báo về cách trang trí mùa Thu từ hộp trứng. Tiến hành tìm kiếm trên YouTube và tìm một ví dụ về một người nào đó làm điều này, sau đó nhúng nó vào giữa bài viết. Khách truy cập ko chỉ đọc bản sao của bạn mà còn với khả năng sẽ ngừng lại và xem video, do đó giữ chân họ lâu hơn.

Chèn thẻ alt

Google đang ngày càng tốt hơn trong việc đọc hình ảnh và xác định những gì chúng đang hiển thị, nhưng khoa học này vẫn còn một chặng đường. Để đảm bảo Google hiểu hình ảnh trên trang web của bạn, bạn cần đặt thẻ alt trong mỗi lần tải lên hình ảnh mô tả hình ảnh. Điều này giúp Google xác định những gì hình ảnh đang hiển thị và liệu nó với liên quan tới một tìm kiếm cụ thể hay ko.

Hình ảnh vô cùng rất cần thiết để giúp hiệu suất SEO của trang web của bạn, vì vậy hãy đảm bảo làm theo những mẹo ở trên để được hưởng lợi.

2. Tăng cường bảo mật trang web

lúc bạn nghĩ tới những cuộc tấn công mạng, điều lần đầu tiên bạn nghĩ tới là gì? Bất cứ câu trả lời nào xuất hiện trong đầu bạn, tôi cá rằng nó ko liên quan gì tới SEO. Nhiều chủ sở hữu trang web ko xem sét tác động tiêu cực mà một cuộc tấn công mạng với thể gây ra đối với xếp hạng tìm kiếm của trang web của bạn.

Tuy nhiên, Google đang nhắm nhiều nguyên do. Nếu trang web của bạn thiếu bảo mật và Google nhận thấy, trang web của bạn với thể gặp sự cố nghiêm trọng.

Cách Google đối phó với những cuộc tấn công mạng

Nếu Google thu thập dữ liệu trang web của bạn và phát hiện nó đã bị tấn công, tên to con công cụ tìm kiếm thực sự với thể đưa trang web của bạn vào danh sách đen. lúc điều này xảy ra, khách truy cập trang web sẽ thấy một thông báo với nội dung như “Trang web này với thể đã bị tấn công”. ko cần phải nói rằng khách truy cập nhìn thấy thông báo đó với thể sẽ điều hướng khỏi trang web của bạn và tìm kiếm câu trả lời và giải pháp ở nơi khác.

Mọi người nhìn thấy cảnh báo này và nhấp chuột ngay lập tức, điều này với thể làm hỏng nghiêm trọng số liệu thống kê của trang web của bạn. Google chắc hẳn chắn sẽ lưu ý và trang web của bạn với thể bị hạ hạng. Bạn thậm chí với thể ko nhận thấy bất cứ điều gì cho tới lúc bạn thấy lưu lượng truy cập giảm mạnh hoặc tỷ lệ thoát tăng lớn và quyết định thăm dò. tới thời điểm đó, thiệt hại sẽ được thực hiện và bạn sẽ buộc phải dành rất nhiều thời gian để làm cho mọi thứ ổn thỏa.

với một số kiểu tấn công với thể làm tổn hại tới trang web của bạn. Hãy xem xét một số loại tấn công mạng với thể với tác động tiêu cực nghiêm trọng tới thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Tấn công DDoS

DDoS là viết tắt của từ chối dịch vụ phân tán. Kiểu tấn công này ngày càng trở nên phổ biến. Tội phạm mạng sẽ gửi một lượng lớn lưu lượng truy cập liên quan tới bot tới trang web của bạn, điều này với thể gây ra thời gian chết đáng kể.

Thời gian chết đáng kể này với thể khiến cho thứ hạng tìm kiếm của bạn giảm xuống. Ngay cả 15 phút thời gian ngừng hoạt động cũng với thể là một tín hiệu tiêu cực đối với Google, vì vậy hãy tưởng tượng những gì cả tuần với thể làm được. Vì nguyên do này, bạn cần thực hiện những bước để tránh bị tấn công DDoS nhằm ngăn chặn việc giảm thứ hạng tìm kiếm.

Bot xấu

Điều này liên quan tới việc những bot xấu thu thập dữ liệu trang web của bạn và cóp nhặt nội dung hoặc đánh cắp dữ liệu. Rõ ràng, bạn muốn tránh trường hợp bị đánh cắp dữ liệu. Chỉ cần nghĩ tới tất cả những tiêu đề chính đã được đưa ra trong những năm mới đây về việc những liên doanh bị tấn công và dữ liệu khách hàng bị đánh cắp. Một bot xấu ít được biết tới là công cụ quét nội dung. Về cơ bản, những bot này sẽ lấy nội dung của bạn và đặt nó ở nơi khác. Điều này ảnh hưởng tới tính độc đáo và duy nhất của trang web của bạn và với thể dẫn tới việc giảm thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Đây chỉ là một vài loại tấn công với thể làm tổn hại tới SEO của bạn. Còn nhiều điều cần biết, vì vậy bạn sẽ muốn làm bài tập về nhà và đảm bảo rằng trang web của bạn đã được chuẩn bị.

Cách bảo vệ trang web của bạn

May mắn thay, với một số bước chủ động mà bạn với thể thực hiện để bảo vệ trang web của mình nhằm tránh tác động tiêu cực này tới SEO của bạn. Dưới đây là một số điều bạn nên làm:

  • Đảm bảo bạn đã thiết lập HTTPS
  • Cài đặt tường lửa mạnh
  • Tiến hành kiểm tra thường xuyên để phát hiện ra những lỗ hổng tiềm ẩn
  • Sử dụng xác thực đa yếu tố cho thông tin đăng nhập trang web của bạn và thậm chí cho email
  • Cài đặt một plugin bảo mật
  • Cập nhật trang web của bạn thường xuyên
  • Sử dụng thông tin đăng nhập và mật khẩu an toàn cho nhóm của bạn (và cập nhật chúng thường xuyên)

Làm những điều này với thể giúp bạn tránh được tác động tiêu cực tới SEO của một cuộc tấn công mạng và giúp bạn duy trì thứ hạng tìm kiếm mà bạn đã làm việc chăm chỉ để kiếm được.

3. Tăng vận tốc lưu trữ

Nhiều nghiên cứu xác nhận rằng vận tốc trang web nhanh hơn thực sự dẫn tới kết quả tìm kiếm tốt hơn. với rất nhiều yếu tố liên quan tới việc tối ưu hóa vận tốc trên trang web của bạn, nhưng một yếu tố đơn thuần nhưng siêu dễ kiểm soát là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trên trang web của bạn.

Nhiều việc làm kỹ thuật bạn với thể làm để tăng tốc trang web của mình cần thời gian và thường yêu cầu chuyên gia. Mặt khác, lưu trữ nhanh chỉ liên quan tới việc đưa ra lựa sắm phù hợp và sau đó làm việc với những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ để nâng cấp và tối ưu hóa trang web của bạn.

với rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cung cấp dịch vụ lưu trữ với giá 2,99 đô la một tháng (cho hoặc nhận), nhưng thường thì đó là những dịch vụ lưu trữ được chia sẻ, với thể chậm hơn đáng kể. Để thực sự tận dụng tối đa dịch vụ lưu trữ của bạn và thực sự trải nghiệm sự gia tăng vận tốc trang web, tôi khuyên bạn nên xem những loại nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ sau.

Lưu trữ WordPress được quản lý

Tôi bắt đầu với điều này vì 38% trang web được xây dựng bằng WordPress. Đó là nền tảng ưa thích của tôi và đối với người tiêu dùng WordPress, dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý thực sự với thể giúp tối ưu hóa trang web của bạn và tăng vận tốc trang web của bạn. Tôi sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý cho trang web của riêng mình.

Lưu trữ WordPress được quản lý thường đi kèm với mức tư vấn cao hơn, bảo mật tăng và rõ ràng là vì tôi đang đưa nó lên đây, vận tốc tải trang nhanh hơn.

giá thành với thể dao động từ $ 50 tới $ 200 mỗi tháng, điều này làm cho đây là một lựa sắm hợp lý cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy chủ chuyên biệt

Tên nói cho chính nó. Bạn sẽ ko chia sẻ lưu trữ này với bất kỳ ai. Nó hoàn toàn dành riêng cho tổ chức của bạn, điều này mang lại cho bạn một sự thúc đẩy đáng kể về vận tốc. Thật ko may, tùy sắm này cũng đi kèm với việc tăng giá thành.

Điều đó nói rằng, nếu bạn thấy hàng trăm nghìn khách truy cập vào trang web của mình mỗi tháng, thì tùy sắm này phù hợp với bạn. Và nếu bạn thấy mức lưu lượng truy cập đó và trang web của bạn được tối ưu hóa cho chuyển đổi, bạn với thể đủ khả năng chi trả.

Tùy sắm này với thể tốn một vài nghìn đô la, vì vậy nếu bạn chưa hoàn thành, đó với thể là điều cần lưu ý cho tương lai.

Như bạn với thể thấy từ hình bên dưới của Section.io, vận tốc trang web với thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới tỷ lệ thoát của trang web của bạn, đó là nguyên do tại sao tôi nhấn mạnh tầm rất cần thiết của tác động mà nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn với thể với.

giúp trang web của bạn tăng cường tìm kiếm - Thêm đồ họa thông tin

Hình ảnh: Nguồn

Nếu những tùy sắm này ko phù hợp với bạn, với rất nhiều tùy sắm khác. Ví dụ: với chia sẻ lưu trữ, bạn với thể trả thêm một chút để với vận tốc nhanh hơn. Và với dịch vụ lưu trữ đám mây, bạn nhận được thuận tiện của thời gian ngừng hoạt động thấp hơn.

Dù bạn sắm tùy sắm nào, hãy đảm bảo rằng bạn nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và đặt câu hỏi về vận tốc trang web và cách nền tảng của họ sẽ giúp bạn tăng hiệu suất trong lĩnh vực này. Một trang web nhanh hơn là một cách dễ dàng để thúc đẩy SEO của bạn.

4. Xây dựng liên kết đơn thuần hóa

Việc xây dựng liên kết tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bạn cần tiến hành nghiên cứu trước và sau đó là phần thực hiện, bao gồm cả tiếp cận với chủ sở hữu trang web, với thể tốn khá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, với một số phương pháp bạn với thể sử dụng để lấy một số liên kết dễ dàng và bắt đầu từ từ xây dựng kho liên kết của mình.

Chúng ta hãy xem xét hai cách cụ thể mà bạn với thể thực hiện xây dựng liên kết một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian và công sức.

HARO (Help A Reporter Out)

Đây là nguồn tài nguyên tuyệt vời. Help A Reporter Out, được biết tới trong ngành là HARO, cho phép bạn kết nối với những nhà báo đang tìm kiếm nguồn nội dung mà họ đang tạo.

Bạn đăng ký một tài khoản và lúc bạn nhận được email với danh sách những yêu cầu mỗi ngày liên quan tới chủ đề bạn sắm. Ví dụ: nếu bạn điều hành một đại lý tiếp thị, bạn với thể đăng ký email tài chính và kinh doanh. Nếu bạn điều hành một tổ chức chăm sóc sức khỏe, bạn với thể đăng ký danh sách chăm sóc sức khỏe.

lúc bạn đã đăng ký, bạn sẽ nhận được email mỗi ngày liệt kê những truy vấn từ những nhà báo yêu cầu những nguồn chuyên gia như bạn cung cấp ý kiến ​​hoặc lời khuyên của bạn về những chủ đề cụ thể. Những email đó sẽ trông tương tự sau:

Hình ảnh: Ví dụ về email HARO

Như bạn với thể thấy trong email, bạn sẽ thấy một dòng kẻ lót làm nổi bật chủ đề của truy vấn. Nếu bạn thấy điều gì đó nổi bật (chủ đề mà bạn cảm thấy mình với thể trả lời một cách thành thạo), bạn chỉ cần cuộn xuống email và bạn sẽ thấy toàn bộ truy vấn.

Truy vấn đầy đủ sẽ với thêm chi tiết về ấn phẩm và cụ thể là người viết đang tìm kiếm điều gì. Chỉ trả lời những câu hỏi mà bạn thực sự cảm thấy mình là một chuyên gia.

Sau lúc bạn tìm thấy thứ gì đó phù hợp, hãy gửi email cho người viết qua liên kết email trong email bạn đã được gửi. Tôi khuyên bạn nên định dạng nó như thế này:

Bằng cách sử dụng định dạng này, bạn sẽ với cơ hội được chấp nhận cao hơn và lúc bạn được chấp nhận, người viết thường sẽ thêm một liên kết quay lại trang web của bạn từ trích dẫn của bạn.

Nếu bạn theo dõi những email HARO của mình và nỗ lực trả lời một-2 truy vấn mỗi ngày, bạn sẽ dần dần bắt đầu nhận được câu trả lời của mình, do đó với được những liên kết ngược với giá trị, Thông thường từ những trang web với thẩm quyền tên miền siêu cao. Cá nhân tôi đã nắm được những liên kết từ những trang web như Viện Tiếp thị Nội dung (80+ DA) và Forbes (80+ DA), trong số những trang khác.

Gửi thư mục

Đây là một chiến thắng xây dựng liên kết dễ dàng khác. Tất cả những gì bạn cần là thông tin sau và sau đó bạn với thể bắt đầu tạo tài khoản cho những trang danh mục khác nhau.

  • Quảng cáo chiêu hàng thang máy cho doanh nghiệp của bạn (hay còn gọi là mô tả ngắn gọn)
  • URL trang web của bạn
  • Địa chỉ thực và thông tin liên hệ
  • Biểu trưng hoặc hình ảnh đi kèm với danh sách của bạn

Một số trang web sẽ cho phép bạn nhập thêm thông tin, nhưng ít nhất bạn cần phải trang bị những điều cơ bản ở trên.

Bắt đầu với những trang web chung như Yelp, Yellow Pages, và tất nhiên, Google Doanh nghiệp của tôi. Đưa những trang web đó lên và sau đó tìm hiểu sâu hơn một chút. Ngành của bạn chắc hẳn chắn sẽ với những trang web danh bạ dành riêng cho ngành, vì vậy đừng quên điền vào những trang web đó.

Bằng cách điền vào những trang web thư mục, bạn đang với được những liên kết trở lại trang web của mình, nhưng bạn cũng đang thiết lập cơ hội để tiểu sử của mình trên những trang web đó xuất hiện trong tìm kiếm lúc chính trang web của bạn ko với.

Đây chỉ là một vài cách dễ dàng để bắt đầu xây dựng liên kết. Hãy bắt đầu với những công cụ này và lúc bạn bắt đầu bắt đầu với HARO, và những trang web danh bạ của bạn đã được thiết lập xong, bạn với thể chuyển sang những nỗ lực khó hơn.

5. Kiểm tra những liên kết bị hỏng

Một điều với thể làm tổn hại tới trang web của bạn là với những liên kết bị hỏng nằm rải rác trên những trang của bạn. Nếu bạn đăng nhiều nội dung, những liên kết bị hỏng với thể dễ dàng lướt qua bạn.

Ví dụ: bạn liên kết tới những bài đăng bên ngoài để cung cấp thông tin tư vấn cho người đọc blog của bạn. Theo thời gian, chủ sở hữu của những trang web bạn liên kết tới với thể xóa những bài đăng hoặc bản thân những trang đó với thể bị hỏng.

Nếu bạn với rất nhiều liên kết bị hỏng trong nội dung của mình, điều này với thể ảnh hưởng tới SEO của bạn và nó với thể tạo ra trải nghiệm người tiêu dùng kém.

May mắn thay, với rất nhiều công cụ tuyệt vời bạn với thể sử dụng để kiểm tra những liên kết bị hỏng và sau đó sửa chúng. Dưới đây là một số tùy sắm:

  • SEMRush – Đây là một nền tảng trả phí với rất nhiều chuông và còi. với rất nhiều công cụ tuyệt vời được bao gồm, vì vậy nếu bạn muốn toàn diện về SEO, hãy bắt đầu tại đây.
  • Ahrefs – Mặc dù Ahrefs với một nền tảng trả phí tuyệt vời, nhưng họ cũng cung cấp miễn phí trình kiểm tra liên kết bị hỏng cơ bản. Tôi rất khuyên bạn nên kiểm tra nó ra.
  • Dead Link Checker – Đây là một công cụ miễn phí khác. Bạn chỉ cần nhập URL của mình và trình kiểm tra sẽ quét trang web của bạn và chỉ ra bất kỳ vấn đề nào với những liên kết bị hỏng mà nó tìm thấy.

Dù bạn sắm công cụ nào, bạn sẽ muốn xác định những liên kết bị hỏng và cập nhật chúng bằng những liên kết tới nội dung mới, với liên quan hoặc hủy liên kết chúng. Làm điều này với thể giúp giữ cho trang web của bạn sạch sẽ và giúp trang web của bạn tăng lượng tìm kiếm.

Phần kết luận

Áp dụng những chiến thuật này với thể giúp bạn bắt đầu tốt hơn cho nỗ lực SEO của mình. Mặc dù nhiều chiến thuật SEO tốn rất nhiều thời gian và siêu thách thức, nhưng bốn chiến thuật này dễ dàng hơn một chút và với thể mang lại cho bạn một số chiến thắng nhanh chóng.

Và phần tốt nhất là bạn ko cần phải là một bác sĩ thú y SEO dày dạn để thực hiện những chiến thuật này. Ví dụ, bất kỳ ai cũng với thể thiết lập một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ. Và thông thường, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ sẽ chuyển trang web của bạn sang lưu trữ mới, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp một số thông tin đăng nhập.

Và nhìn vào HARO, việc kết nối với những phóng viên để với những ấn phẩm chất lượng tốt với thể là một thách thức vô cùng lớn. HARO giúp cân bằng sân chơi và cho phép bạn tiếp cận với những phóng viên theo cách dễ dàng hơn nhiều.

Vì vậy, hãy tập hợp nhóm của bạn lại với nhau và tìm ra cách tiếp cận tốt nhất để bắt đầu áp dụng những chiến thuật này. Nếu bạn kiên định và tập trung vào mục tiêu cuối cùng, những chiến thuật này thực sự với thể giúp trang web của bạn tăng lượng tìm kiếm.

Anthony là Người sáng lập AnthonyGaenzle.com một blog tiếp thị và kinh doanh. Ông cũng là Trưởng bộ phận Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh tại Granite Creative Group, một liên doanh tiếp thị đầy đủ dịch vụ. Anh đấy là một người kể chuyện, chiến lược gia, và là học trò vĩnh cửu về chiến lược tiếp thị và kinh doanh.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nam-chien-thang-seo-nhanh-chong-de-giup-trang-web-cua-ban-tang-luong-tim-kiem/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget