Tiếp thị qua email vào năm 2020: Bốn điều rất cần thiết tạo nên sự khác lạ

Tóm tắt 30 giây:

  • Nhiều cuộc tranh luận đã diễn ra về việc liệu những doanh nghiệp nên giảm hay tăng những nỗ lực tiếp thị của họ. Kết luận là giảm tiếp thị sẽ dẫn tới giảm doanh số bán hàng.
  • Trong số tất cả những kênh tiếp thị kỹ thuật số hiện nay, tiếp thị qua email vẫn chứng tỏ là hiệu quả nhất vì nó giúp tiếp cận trực tiếp và dễ dàng nhất tới khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.
  • mang điều gì về nó vẫn còn hiệu quả trong thế giới kinh doanh ngày nay ko?
  • Trong bài viết này, Toby Nwazor đưa ra một tầm nhìn rất cần thiết về bốn điều chính đã tạo ra sự khác lạ trong tiếp thị qua email vào năm 2020 như việc sử dụng tiếp thị qua email dự đoán và những gì những nhà tiếp thị email làm để đảm bảo email của họ ko rơi vào thư mục spam của người đăng ký.

Kể từ lúc đại dịch bùng phát, hầu hết những doanh nghiệp đã liên tục tự hỏi bản thân rằng liệu mang nên tiếp tục tiếp thị theo cách mà họ đã từng làm, giảm bớt nỗ lực, phát triển thêm quy mô hay giới hạn lại. Tuy nhiên, việc giới hạn lại hoàn toàn là điều ko cần thiết nếu bạn muốn tiếp tục bán hàng và duy trì hoạt động kinh doanh. Tùy sắm tốt nhất là lập lại chiến lược và khám phá cách tốt nhất để thực hiện những chiến dịch của bạn cho phù hợp với thời đại.

Cho tới nay, tiếp thị qua email vẫn là một trong những tiếp thị suy thoái những kênh đã được chứng minh là đáng tin cậy bất chấp sự ko Chắn chắn chắn xung quanh chúng ta. Trong số tất cả những kênh tiếp thị, email cung cấp cho bạn cách tiếp cận trực tiếp và dễ dàng nhất tới khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu những chiến thuật tốt nhất đã được chứng minh là mang hiệu quả vào năm 2020 mà bạn mang thể sử dụng để tăng phạm vi tiếp cận và tăng doanh số bán hàng của mình bằng cách sử dụng tiếp thị qua email.

Nhưng trước tiên, hãy xem nhanh cách tiếp thị qua email trước đây

những nhà tiếp thị email đã dành thời gian tạo ra những email mang liên quan. Để thực hiện điều này, họ tập trung vào việc gửi những email được cá nhân hóa. Trong thực tế, Instapage đã báo cáo rằng tiếp thị qua email được cá nhân hóa tạo ra ROI trung bình là 122 phần trăm.

Việc sử dụng những thẻ được cá nhân hóa và phân đoạn danh sách là một số công cụ được sử dụng để cá nhân hóa email trong lúc những chiến thuật email được cá nhân hóa như tin nhắn được cá nhân hóa phù hợp với dữ liệu khách hàng như tên, tuổi và vị trí của họ được sử dụng để cung cấp cho những email mang dấu ấn cá nhân.

Trí tuệ nhân tạo (AI) xuất hiện khá đáng lưu ý vào năm 2019 và nó được dự đoán sẽ được sử dụng nhiều hơn trong những năm tới. những nhà tiếp thị đã thấy những điều kỳ diệu của AI lúc hiểu người sử dụng email, vì vậy nó chỉ vấn đề thời gian trước lúc nó trở thành một công cụ gia dụng trong tiếp thị qua email.

Tình hình tiếp thị qua email năm 2020 cho tới nay

Tin tốt là mức độ liên quan của tiếp thị qua email đã vượt qua và vẫn ở mức cao nhất với nhiều người ở nhà hơn kể từ lúc đại dịch bắt đầu. những Dự đoán năm 2020 cho tiếp thị qua email đã trở nên phù hợp hơn tưởng tượng.

Bất chấp mọi thứ đã được dự đoán, đây là bốn điều thực sự đóng vai trò rất cần thiết trong năm 2020:

một. Email chất lượng tốt so với lượng email lớn

Điều này mang vẻ phản trực giác đặc trưng là vào thời điểm như thế này nhưng sự thật là ko mang gì đánh bại được email chất lượng tốt. Email chất lượng tốt được đọc và hầu như ko bị bỏ qua ngay cả lúc email lạnh lùng. Giảm tần suất gửi email trong lúc tăng chất lượng mang lại cho mọi người điều gì đó mong đợi. Nó tương đương mong đợi một séc trong thư.

Nhiều nhà hàng tập trung vào việc gửi một lượng lớn email hàng tháng. Một số nhà tiếp thị tin rằng bạn phải gửi email mỗi ngày. Nhưng theo nghiên cứu được thực hiện bởi Hubspot, tỷ lệ mở email bắt đầu giảm lúc số lượng email được gửi trong một tháng vượt quá 16.

Tiếp thị qua email vào năm 2020 - Số liệu thống kê của Hubspot

Nguồn: Hubspot

Vì vậy, thay vì gửi email hàng ngày, bạn mang thể sắm gửi một email chất lượng tốt cứ sau hai tới ba ngày và đảm bảo rằng chúng mang giá trị đối với người đăng ký của bạn. Ví dụ: bạn mang thể tạo Email dịch vụ khách hàng trình tự cho những người đã mua hàng, hoặc tạo một email chào hàng giảm giá và phiếu giảm giá đặc trưng. Và những thứ này sẽ khác với chuỗi email bản tin thông thường mà người đăng ký của bạn tham gia lúc họ truy cập vào trang chủ của bạn.

Điều này đã được chứng minh là sẽ dẫn tới tỷ lệ mở cao hơn vì người đăng ký sẽ tin tưởng rằng họ sẽ nhận được giá trị từ mỗi email và email được gửi cụ thể để hoàn thành nhu cầu của họ.

2. Nhiều email được cá nhân hóa và tối ưu hóa

những nhà tiếp thị email ngày càng mang ý thức hơn về tính hiệu quả của email của họ. Nó ko còn chỉ là đảm bảo rằng email tới hộp thư tới của người đăng ký lúc tới hạn. Một chiến lược bạn phải áp dụng là cá nhân hóa, vì những email được cá nhân hóa đã được báo cáo là mang lại tỷ lệ giao dịch cao hơn sáu lần. Cho tới nay, chúng ta đã thấy một ứng dụng nặng nề hơn của email được cá nhân hóa, nhưng lần này với sự phụ thuộc nhiều hơn vào tự động hóa để biến điều này thành hiện thực.

Tự động hóa cho phép những nhà tiếp thị tận dụng những điểm tiếp xúc được cá nhân hóa như thời điểm người đăng ký của họ mang nhiều khả năng kiểm tra email của họ hơn. Thêm vào đó, tự động hóa giúp toàn bộ quá trình gửi email trên những điểm tiếp xúc đó mang thể phát triển thêm hơn. Giờ đây, những nhà bán lẻ mang thể đưa ra nhiều thông điệp mang giá trị và kịp thời hơn.

Ví dụ: hãy xem xét vấn đề xe đẩy hàng bị bỏ rơi, Mức độ liên quan mới được báo cáo là 56,82% tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng vào năm 2018. những nhà tiếp thị qua email đã giải quyết vấn đề này vào năm 2020 bằng cách gửi email tự động để giúp kích hoạt nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) ở khách hàng. Một ví dụ điển hình là thông báo từ bỏ tự động và được cá nhân hóa mà BreadBrand gửi tới những khách hàng đã từ bỏ giỏ hàng của họ. Xem ảnh chụp màn hình bên dưới.

Tiếp thị qua email vào năm 2020 - cá nhân hóa

3. Danh sách trắng những email của bạn ra khỏi hộp thư rác

Bộ lọc email chưa một lần tinh vi như ngày nay và nếu email của bạn kết thúc trong hộp thư rác, nó sẽ đánh bại nguyên nhân gửi email của bạn ngay từ đầu. Nhiều nhà cung cấp email, bao gồm cả Google, đã tăng cường bảo vệ chống spam bằng cách sử dụng AI để ngăn chặn spam.

Trên thực tế, Google đã kết hợp Tensorflow trong bộ lọc thư rác của họ vào năm 2019 để cho phép Google cá nhân hóa tính năng bảo vệ chống spam cho từng người sử dụng Gmail. những nhà tiếp thị email phải mang ý thức hơn về những phương pháp email tốt nhất trong năm nay để tránh những email rơi vào thư rác.

Một trong những cách được thực hiện là liệt kê những email của bạn vào danh sách trắng. Điều này được thực hiện bằng cách yêu cầu khách hàng của bạn mở email tự động mà họ nhận được ngay sau lúc đăng ký để nhận được nam châm chì bạn đã gửi và thêm bạn. Hoặc trong lúc gửi cho họ một “email chào mừng”, hãy yêu cầu họ thêm địa chỉ email của bạn vào sổ địa chỉ của họ. lúc họ làm như vậy, nó đảm bảo rằng những email tiếp theo từ địa chỉ đó sẽ tới hộp thư tới của họ và ko bao giờ là thư mục spam.

Trớ trêu thay, từ ảnh chụp màn hình bên dưới, điều này rất đơn thuần. Thật ko may, hầu hết những nhà tiếp thị ko làm điều đó.

Tiếp thị qua email vào năm 2020 - email vào danh sách trắng

Một cách khác bạn mang thể làm là tránh sử dụng những từ làm email trông tương đương thư rác. Nếu email của bạn chứa những từ như “giàu mang”, “giao dịch”, “giải thưởng”, “mua hàng”, “đặt hàng”, v.v. Nhiều hộp thư tới đã được lập trình để phát hiện những từ như vậy và tự động lập hồ sơ email là thư rác.

4. Sử dụng tiếp thị qua email dự đoán

Vì những nhà tiếp thị email đã sử dụng nhiều ứng dụng dựa trên AI hơn trong năm nay, họ đã mang thể viết những email và dòng tiêu đề mang chuyển đổi cao hơn. Điều này đã được thực hiện trong năm nay thông qua việc sử dụng tiếp thị dự đoán.

Giờ đây, những email và bản sao dòng tiêu đề mang thể được hướng dẫn bởi AI và máy học để những email tốt hơn sẽ được tạo ra với độ chính xác cao hơn và chỉ trong một nửa thời gian. Điều này mang nghĩa là những nhà tiếp thị qua email sẽ mang thể làm việc thông minh hơn rất nhiều trong nỗ lực tăng chuyển đổi và giảm số lượng người hủy đăng ký.

Mặc dù năm 2020 trông ko được tươi tốt như bạn nghĩ, đặc trưng là với đại dịch tấn công chúng ta, nhưng tiếp thị qua email đã đạt được nhiều tiến bộ. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã hoạt động trở lại và thị trường đang bùng nổ.

Việc áp dụng những gợi ý đã mang ở trên mang thể dẫn tới thay đổi lớn lúc tăng phạm vi tiếp cận của bạn, tạo email chất lượng tốt được đảm bảo chuyển đổi và giảm đáng kể số lượng người hủy đăng ký.

Giờ đây, chúng tôi đã mang nhiều người xem email của họ hơn, đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu thêm vốn nhiều thời gian và năng lượng hơn vào tiếp thị qua email.

Bạn mang quan sát nào muốn chia sẻ với chúng tôi ko? Hãy thả một bình luận.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/tiep-thi-qua-email-vao-nam-2020-bon-dieu-rat-can-thiet-tao-nen-su-khac-la/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget