những kỹ thuật truyền thông xã hội để tích hợp vào chiến lược quảng cáo kỹ thuật số của bạn

Tóm tắt 30 giây:

  • Phương tiện truyền thông xã hội sở hữu thể cung cấp một con đường hữu ích để bắt đầu kết nối.
  • Giữ những kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội và email nhất quán cho phép tạo ra một dòng chảy vững Chắn chắn thông qua việc xây dựng mối quan hệ.
  • Những lời khen ngợi và thông tin chi tiết sở hữu giá trị nếu được sử dụng trong ngữ cảnh phù hợp cùng với một quảng cáo chiêu hàng sở hữu liên quan.
  • Trưởng nhóm quan hệ truyền thông Nicole Franco chia sẻ những mẹo và thủ thuật cá nhân hóa để gửi quảng cáo chiêu hàng truyền thông giỏi và cá nhân hóa.

những nhà tiếp thị nỗ lực xây dựng liên kết ngược và nhận thức về thương hiệu thường tham gia vào quảng cáo kỹ thuật số.

Nhưng tạo ra nội dung tuyệt vời và sau đó quảng cáo nội dung đó cho người viết ko phải là điều dễ dàng phương tiện truyền thông kiếm được chiến lược. Chỉ riêng việc tiếp cận sở hữu thể làm cho nhiều nhà tiếp thị phải vật lộn và cuối cùng từ bỏ chiến thuật này.

Tuy nhiên, mặc dù nói dễ hơn làm, việc thu hút người viết từ một email quảng cáo chiêu hàng thông thường sở hữu thể làm cho bất kỳ thị trường nào khác lạ với làn sóng email mà một nhà báo nhận được hàng ngày.

Đọc để khám phá một số cách để ko chỉ soạn một email quan hệ truyền thông vượt trội mà còn cả cách tạo mối quan hệ hữu cơ, được cá nhân hóa với người viết bằng cách sử dụng mạng xã hội.

Kỹ thuật số một: Khen ngợi qua Instagram

Một cách tự nhiên để bắt đầu mối quan hệ với biên tập viên hoặc nhà báo là bắt đầu kết nối qua Instagram.

thứ 1, hãy thêm họ và sở hữu thể thích bài đăng vừa qua nhất của họ. Đọc tình huống, sở hữu thể để lại nhận xét dí dỏm hoặc lời khen về một bài đăng sở hữu liên quan liên quan tới nội dung của một quảng cáo chiêu hàng tiềm năng.

Sau lúc một kết nối nhỏ đã được thực hiện, hãy gửi cho họ một tin nhắn hoặc email liên quan tới bài đăng trên Instagram của họ trong lúc nói tới nội dung và ý tưởng của bạn để hợp tác.

Dưới đây là ví dụ về một cách tiềm năng để liên hệ với người chỉnh sửa. Hãy ghi nhớ nội dung bạn đang quảng cáo và nếu đó là một chủ đề nghiêm túc. những biên tập viên bao gồm những chủ đề về lối sống sẽ quan tâm hơn lúc nhận được những loại yêu cầu này.

một. Instagram DM

Tiếp cận PR kỹ thuật số bằng phương tiện truyền thông xã hội - 2 Twitter 1

Pitch email

Tiếp cận PR kỹ thuật số bằng phương tiện truyền thông xã hội - Quảng cáo chiêu hàng trên Instagram

Hãy nhớ rằng loại nhà báo mà bạn đang tiếp cận là rất rất cần thiết. Trong ví dụ trên, người viết đã đăng bài về Disney và liên tục đưa ra nội dung du lịch dí dỏm.

Phân tích mức độ phù hợp và phong cách viết của họ sở hữu thể cung cấp thông tin chi tiết sở hữu giá trị về cách tiếp cận đúng cách. Ngoài ra, ghi nhận điều gì đó xảy ra trong trái đất hàng ngày hoặc nói tới một số kế hoạch nghỉ lễ theo mùa là những ví dụ tuyệt vời về cách cá nhân hóa quảng cáo chiêu hàng. Trong ví dụ trên, tôi đã mua kết nối về trang phục Halloween qua Instagram.

Kỹ thuật số 2: Yêu cầu thông tin liên hệ qua Twitter

Tương tự như Instagram, một cách tuyệt vời để kết nối với những nhà báo là bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Twitter. Thay vì thích một bức ảnh hoặc để lại lời khen, hãy thử đăng lại hoặc thích một bài đăng sở hữu liên quan.

Twitter DM cũng là một cách tuyệt vời để hỏi nhà xuất bản về hình thức liên hệ ưa thích của họ. Nhiều nhà xuất bản sở hữu DM mở và sẵn sàng chấp nhận một mẹo tin tức ngay trong hộp thư tới Twitter của họ!

Twitter DM

Tiếp cận PR kỹ thuật số bằng phương tiện truyền thông xã hội - 2 Twitter

Pitch email

Tiếp cận PR kỹ thuật số bằng phương tiện truyền thông xã hội - 3 làm quen trên LinkedIn 1Twitter pitch email

Phản hồi quảng cáo chiêu hàng

Phản hồi quảng cáo chiêu hàng trên Twitter

Một trong những điều rất cần thiết nhất cần lưu ý lúc tiếp cận trên mạng xã hội là đảm bảo nội dung bạn đang quảng cáo sở hữu liên quan. Kết nối này hoạt động vì nhà tiếp thị đã thực hiện nghiên cứu của họ và xem xét kỹ năng của người viết và tham khảo một bài báo vừa qua mà họ đã nói trong email quảng cáo chiêu hàng.

Nếu nội dung của bạn ko liên quan hoặc ko phù hợp với mức độ phù hợp của người viết, đừng mong nhận được phản hồi.

Kỹ thuật số 3: Làm quen trên LinkedIn

LinkedIn được một số người coi là cách chính thức nhất để đi. Nhưng để gửi tin nhắn qua LinkedIn, bạn phải được kết nối với người đó, điều này làm cho quá trình kết nối lâu hơn.

lúc liên hệ trên LinkedIn, điều rất cần thiết cần lưu ý là những nhận xét dí dỏm hoặc thân mật sở hữu thể ko được thực hiện tốt trên nền tảng này. Hãy nhớ rằng LinkedIn được sử dụng liên quan tới việc kết nối giỏi, vì vậy hãy giữ một thông điệp quảng cáo ngắn gọn, súc tích và giỏi.

LinkedIn DMs

Trong cả hai ví dụ, thông điệp nói tới nhịp đập của họ và chỉ cần yêu cầu một email để liên hệ tốt nhất với họ. Mặc dù nó sở hữu vẻ đơn thuần nhưng người viết sẽ mong đợi email của bạn trong hộp thư tới của họ và rất sở hữu thể sẽ nhớ tên bạn. Ngoài ra, như đã nói ở trên, hãy cá nhân hóa dòng tiêu đề của bạn để người viết biết chính xác email nào là của bạn. Tôi đã cung cấp một ví dụ bên dưới.

Email quảng cáo chiêu hàng

Tiếp cận PR kỹ thuật số bằng phương tiện truyền thông xã hội - 3 làm quen trên LinkedIn - Email

Ngoài việc chỉ yêu cầu một email, hãy thử và kết nối với họ bằng cách bắt đầu một cuộc trò chuyện về trường đại học họ đã học hoặc trải nghiệm mà họ sở hữu. Mọi Gator đồng nghiệp luôn được chào đón trong hộp thư tới của tôi!

Kỹ thuật số 4: Tham khảo mạng xã hội để sở hữu được sự liên quan

Mặc dù chúng tôi đang tiếp cận với những nhà báo với hy vọng tạo ra một mối quan hệ nghề nghiệp, việc thu hút sở thích cá nhân của họ sở hữu thể đi một chặng đường dài. Một cách để làm như vậy là đọc tiểu sử của họ trên mạng xã hội hoặc trang web cá nhân. Một số sở hữu thể đang viết sách hoặc sở hữu thể bày tỏ điều gì đó mà họ thực sự thích thú.

Những điều đó sở hữu liên quan tới bạn ko? Nếu vậy, hãy cho họ biết! Vâng, người ở phía bên kia của email cũng thích cà phê hoặc chó tương đương bạn; Ai biết?

Pitch email

unnamed 6

Phản hồi quảng cáo chiêu hàng

Tiếp cận PR kỹ thuật số bằng phương tiện truyền thông xã hội - 5 tham khảo mạng xã hội

Một số người nói rằng con người yêu chó hơn con người, và sân này ko phải là ngoại lệ. Ở đây, tôi quyết định thực hiện một bước nhảy vọt và nói tới chú chó con của những nhà báo trong email của họ. Tôi đã gửi kèm một bức ảnh về chú chó con của chúng, đã nói tới con chó của họ trong dòng tiêu đề email của tôi, và chia sẻ từng trải tương tự.

Mặc dù điều này sở hữu thể ko phải lúc nào cũng thành công, nhưng trong trường hợp này, đó là do nghiên cứu và phân tích của nhà tiếp thị. Một lần nữa, hãy luôn làm nghiên cứu của bạn. Hầu hết những nhà báo đã nói tới cách họ muốn được giới thiệu ở những nơi như Muckrack, trang web cá nhân của họ và chỉ bằng cách đọc những bài báo của họ (ví dụ bao gồm bên dưới). những nhà tiếp thị sở hữu thể hiểu về cách cá nhân hóa một email.

Tiếp cận PR kỹ thuật số bằng phương tiện truyền thông xã hội - ví dụ

những mẹo và thủ thuật cuối cùng cho chiến lược quảng cáo kỹ thuật số của bạn

Một số điều cần nhớ lúc bắt đầu kết nối trên mạng xã hội: luôn thực hiện nghiên cứu, đừng quá xâm phạm và giữ cho nó đơn thuần. ko ai trong chúng ta cần một bản tóm tắt tỉ mỉ về những gì chúng ta đã tweet vào mùa hè năm 2016. Hãy giữ nó ngắn gọn, hấp dẫn và phù hợp.

Do đó, tất cả những nhà báo đều khác nhau. Mặc dù một số người thích phần giới thiệu cơ bản, nhưng việc sử dụng một số loại kết nối bên ngoài sở hữu thể giúp nhà tiếp thị tăng cơ hội xây dựng kết nối lâu dài.

Cho dù đó là tham khảo hình ảnh con chó từ Twitter hay tham khảo một dòng từ một bài báo vừa qua họ đã viết, nhắm những chi tiết nhỏ đó sở hữu thể là sự khác lạ giữa một email bị bỏ qua và một kết nối quảng cáo kỹ thuật số mới.

Vì vậy, lúc nghi ngờ, hãy chuyển sang xã hội. Chúc mừng chào sân!

Nicole Franco là Trưởng nhóm Quan hệ Truyền thông tại Fractl. Cô đấy là một người hướng ngoại với niềm thích hợp xây dựng mối quan hệ với những doanh nhân và làm việc với những doanh nghiệp tham vọng để kể câu chuyện của họ. Ngoài việc phát triển nội dung yêu thương; đi du lịch, tình nguyện và tìm kiếm cuộc phiêu lưu là những gì cô đấy sống.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nhung-ky-thuat-truyen-thong-xa-hoi-de-tich-hop-vao-chien-luoc-quang-cao-ky-thuat-so-cua-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget