Quảng cáo trên Facebook và tác động của iOS 14

Một tháng trước, tôi đã viết bài đăng thứ 1 của mình về tác động dự kiến ​​của iOS 14. sở hữu rất nhiều điều chúng tôi chưa biết vào thời điểm đó và Facebook cũng đã cung cấp thêm thông tin kể từ đó.

Hôm nay, tôi muốn chia nhỏ những điều cơ bản của bản cập nhật này thành những thuật ngữ đơn thuần nhất:

  • Lời nhắc iOS 14 là gì
  • Lời nhắc đó tác động trực tiếp tới quảng cáo Facebook như thế nào
  • Điều này ảnh hưởng như thế nào tới quảng cáo ngoài người tiêu dùng iOS

Tôi sẽ đi vào chi tiết bổ sung rất cần thiết để giúp bạn hiểu và chuẩn bị cho bản cập nhật này trong khóa đào tạo mới của tôi, Quảng cáo Facebook và iOS 14. Đây sẽ là khóa đào tạo lớn nhất và rất cần thiết nhất của tôi (và tôi đã thực hiện rất nhiều khóa đào tạo!).

Lời nhắc iOS 14

Trong vài giờ hoặc vài ngày tới (hoặc sở hữu thể nó đã xảy ra vào thời điểm bạn đọc bài này), người tiêu dùng iOS sẽ bắt đầu thấy lời nhắc lúc họ mở bất kỳ ứng dụng nào lần thứ 1…

Quyền riêng tư của ứng dụng iOS14

Người tiêu dùng sẽ thấy điều này lúc họ mở bất kỳ họ ứng dụng nào của Facebook (Facebook, Instagram, Messenger, v.v.), nhưng họ cũng sẽ thấy nó lúc mở những ứng dụng khác. Cách họ trả lời rất cần thiết.

Theo dõi ứng dụng và web trên thiết bị Mobile

Để nhận được bất kỳ dữ liệu chuyển đổi ứng dụng nào, Facebook đang sử dụng API SKAdnetwork của Apple. Kết quả là mọi dữ liệu chuyển đổi được gửi từ ứng dụng iOS sẽ là…

  • Hạn chế: ko xác định thời lượng phân bổ; tối đa một tài khoản quảng cáo, 9 những chiến dịchvà 5 bộ quảng cáo với cùng một tối ưu hóa để cài đặt ứng dụng
  • Tổng hợp: Thông tin chi tiết từ đo lường mức tăng và nhân khẩu học sự cố sẽ ko sở hữu sẵn
  • Bị trì hoãn: Dữ liệu bị trễ tới ba ngày sau lúc cài đặt

Điều này sẽ tác động tới những nhà tiếp thị quảng cáo ứng dụng iOS, thường là cho lượt cài đặt và chuyển đổi trong ứng dụng. Mức độ thất vọng mà điều này sở hữu thể gây ra vẫn chưa rõ ràng, nhưng sở hữu vẻ như những nhà tiếp thị ứng dụng iOS nên mong đợi ít dữ liệu hơn, dữ liệu ko đầy đủ và kém linh hoạt hơn.

Tin tốt là nếu người tiêu dùng tìm gửi dữ liệu của họ lúc sử dụng ứng dụng Facebook, ko sở hữu gì thay đổi liên quan tới dữ liệu được gửi cho web Mobile – dữ liệu của họ được gửi như bình thường bằng cách sử dụng theo dõi web Mobile. Vấn đề xảy ra đối với những người tìm ko gửi dữ liệu của họ.

Đó là lúc Đo lường sự kiện tổng hợp phát huy tác dụng. Dữ liệu cũng sẽ bị hạn chế, tổng hợp và bị trì hoãn trong trường hợp này.

sở hữu thể tác động trực tiếp đáng lưu ý nhất sẽ liên quan tới phân bổ. Dữ liệu bị trì hoãn, hạn chế và ko đầy đủ buộc Facebook phải cập nhật những quy tắc của họ về phân bổ. Một chuyển đổi ngay bây giờ sẽ được báo cáo chỉ dựa trên nhấp chuột trong bảy ngày.

Ngoài ra, lúc Đo lường sự kiện tổng hợp được sử dụng cho người tiêu dùng tìm ko tham gia, Facebook sẽ chỉ nhận được sự kiện được xếp hạng cao nhất từ ​​Apple cho một lượt truy cập của người tiêu dùng nhất định. Ví dụ: nếu người tiêu dùng thực hiện sự kiện ViewContent, AddToCart và Mua hàng trong một lượt truy cập, thì chỉ Giao dịch mua mới được báo cáo.

Người tiêu dùng ko sử dụng iOS thì sao?

Vì vậy, sự thôi thúc sở hữu thể là giả định rằng những nhà quảng cáo sở hữu nhiều khán giả Android sở hữu thể ko thấy bất kỳ tác động nào đối với những thay đổi này. Đo ko phải sự thật. Điều này phần lớn là do những thay đổi toàn cầu mà Facebook đang áp dụng.

Phân bổ sẽ thay đổi trên toàn cầu. Giới hạn 8 sự kiện để tối ưu hóa sẽ được áp dụng trên toàn cầu. Chỉ riêng hai điều này thôi cũng sở hữu thể tạo ra tác động lớn.

tóm lại, chúng tôi đang xem xét tác động tiêu cực sở hữu thể xảy ra đối với những điều sau:

  • Phân bổ / Báo cáo (báo cáo ít chuyển đổi hơn)
  • Tối ưu hóa (ít sự kiện hơn để tối ưu hóa và dựa trên dữ liệu ít đầy đủ hơn)
  • Nhắm mục tiêu (mục tiêu tiếp thị lại nhỏ hơn và ít hoàn thiện hơn)

Kết quả, theo giả định, sẽ là quảng cáo kém hiệu quả hơn.

Tìm hiểu tất cả về tác động của iOS 14 đối với quảng cáo trên Facebook

Tất nhiên, đây chỉ là sơ suất, nhưng tôi hy vọng bài đăng này sẽ giúp tóm tắt ngắn gọn những cách mà bản cập nhật này sẽ tác động tới bạn. Nếu bạn muốn sở hữu tổng quan kỹ lưỡng về những thay đổi này và những gì bạn sở hữu thể làm để đạt được ý muốn, hãy đảm bảo đăng ký chuỗi video Đào tạo về Quảng cáo trên Facebook và iOS 14 của tôi.

Tôi sẽ nhắc tới những điều sau:

một. Bản cập nhật iOS 14 là gì. lúc người tiêu dùng bắt đầu nhìn thấy lời nhắc này, nó ảnh hưởng như thế nào tới dữ liệu được gửi tới Facebook?

2. Tại sao điều này lại tác động tới tất cả những nhà quảng cáo, ko chỉ những nhà quảng cáo sở hữu mục tiêu iOS. Giả thiết ngay lập tức là đây là một vấn đề riêng biệt. Nó ko thể. Facebook đang thực hiện những thay đổi toàn cầu để chuẩn bị cho một tương lai nơi Android và tất cả những trình duyệt web đi theo con đường tương tự như Apple.

3. Quản lý sự kiện tổng hợp. Nếu người tiêu dùng tìm ko gửi dữ liệu của họ, AEM sẽ phát huy tác dụng. Nó là gì? Làm thế nào nó hoạt động? Nó ảnh hưởng như thế nào tới bạn với tư cách là một nhà quảng cáo?

4. Giới hạn 8 sự kiện cho mỗi miền. ngay bây giờ bạn sẽ được yêu cầu tìm và ưu tiên tám sự kiện sở hữu thể được sử dụng để tối ưu hóa cho mỗi miền. Nếu bạn chia sẻ một miền, đây sẽ là một vấn đề. Chúng ta sẽ nói về cách tấn công điều này và những cấu trúc kinh doanh khác nhau bị ảnh hưởng khác nhau như thế nào.

5. Tối ưu hóa Giá trị. Điều này được chuyển tới Trình quản lý sự kiện và việc sử dụng nó sẽ chiếm bốn trong số tám sự kiện của bạn được sử dụng để tối ưu hóa. Nhiều nhà quảng cáo hơn cũng sẽ đủ điều kiện, vì vậy tôi sẽ giúp bạn hiểu liệu đó sở hữu phải là một lựa tìm tốt cho bạn hay ko.

6. Tác động tới phân bổ và báo cáo. Facebook hiện sẽ báo cáo ít chuyển đổi hơn, dựa trên mô hình phân bổ nhấp chuột mặc định trong 7 ngày. Trong một số trường hợp, Facebook sẽ chỉ báo cáo về một sự kiện nếu một người tiêu dùng thực hiện nhiều sự kiện. Điều này sẽ ảnh hưởng tới kết quả của bạn như thế nào?

7. Tác động tới việc tối ưu hóa. Bạn chỉ sở hữu thể tối ưu hóa cho tám sự kiện khác nhau. Nếu bạn thay đổi những sự kiện, bộ quảng cáo sở hữu thể bị tạm giới hạn. Sẽ sở hữu một sự chậm trễ ba ngày.

8. Tác động tới mục tiêu nhắm mục tiêu. Vì sẽ thu thập ít dữ liệu hơn, nên mục tiêu tiếp thị lại sẽ nhỏ hơn. Điều này ảnh hưởng tới cả nhắm mục tiêu và loại trừ.

9. Ảnh hưởng tới hiệu quả tổng thể và việc cần làm ngay bây giờ. Sự kết hợp của tất cả những điều này sở hữu khả năng dẫn tới kết quả kém hơn. Chúng ta sẽ xem xét một kế hoạch tấn công.

Lượt của bạn

Bạn nghĩ gì về bản cập nhật này? Bạn sẽ làm gì khác đi?

Hãy cho tôi biết trong những ý kiến ​​dưới đây!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/quang-cao-tren-facebook-va-tac-dong-cua-ios-14/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget