Năm chiến lược quảng bá nội dung mà những nhà tiếp thị SaaS nên thực hiện ngay hôm nay

Tóm tắt 30 giây:

  • sở hữu một kế hoạch quảng bá là một thành phần trọng yếu của một chiến lược tiếp thị nội dung thành công.
  • sở hữu nhiều thứ để quảng cáo hiệu quả hơn là chỉ chia sẻ những bài viết trên mạng xã hội. Chiến lược thăng tiến của bạn phải mang tính chiến thuật nếu bạn muốn vượt qua sự ồn ào.
  • Cách tốt nhất để tối đa hóa số lượng người xem nội dung của bạn là quảng cáo và phân phối nội dung đó trên nhiều kênh khác nhau.
  • Người viết nội dung của chỉ đạo, Izabelle Hundrev, chia sẻ năm chiến lược quảng bá nội dung sáng tạo mà những nhà tiếp thị SaaS sở hữu thể sử dụng để loại bỏ sự ồn ào trong một ngành quá đông dân số.

Tạo nội dung sở hữu ích gì nếu ko ai nhìn thấy nó? ko sở hữu một.

Đó là nguyên nhân tại sao việc quảng bá và phân phối nội dung cũng trọng yếu ko kém việc viết nó. Nếu ko sở hữu một chiến lược quảng cáo vững Chắn chắn, ngay cả phần nội dung nguyên bản và hấp dẫn nhất cũng sở hữu khả năng thất bại.

lúc nhìn vào ngành ứng dụng dưới dạng dịch vụ (SaaS) cụ thể, ko gian ngày càng trở nên đông đúc. Cho dù doanh nghiệp của bạn phục vụ mục tiêu hay phân khúc thị trường nào đi chăng nữa, thì vẫn sở hữu khả năng là đã sở hữu sẵn nội dung bao gồm những chủ đề bạn đang phấn đấu nhắm mục tiêu.

những nhà tiếp thị ứng dụng phải suy nghĩ thấu đáo nếu họ muốn nội dung của mình nổi bật và kết nối với khán giả.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ năm chiến lược quảng cáo đơn thuần và hiệu quả được đảm bảo sẽ thu hút được nhiều người Đánh mạnh hơn tới nội dung của bạn.

Năm chiến lược quảng bá nội dung dễ thực hiện

Cuối cùng, mục tiêu của tiếp thị nội dung là thúc đẩy lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu.

Bạn sở hữu thể dành vô số giờ để tạo tài nguyên “tốt nhất”, toàn diện nhất trên web. Tuy nhiên, nếu bài viết đó chỉ nằm trên trang web của bạn mà ko sở hữu lưu lượng truy cập hoặc tương tác, thì nó ko thực sự tạo ra nhiều tác động tới lợi nhuận của bạn.

Để sở hữu một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả đạt được ý muốn được mục tiêu mục tiêu của mình, bạn phải xây dựng một kế hoạch quảng bá mạnh mẽ tăng thêm trên nhiều kênh.

Bắt đầu nào.

một. Mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội sở hữu thể là nơi lần thứ nhất bạn nghĩ tới lúc nghĩ tới quảng cáo.

ko sở hữu gì bí mật lúc mạng xã hội là một cách đơn thuần để thu hút sự Đánh mạnh của bạn – và nhanh chóng. Nhược điểm là mọi người đều biết điều này và do đó, mọi người đều đã làm điều đó.

Để làm cho nội dung của bạn nổi bật trên mạng xã hội, bạn phải sáng tạo.

Sức mạnh của đa phương tiện

Nguồn cấp dữ liệu xã hội đông đúc.

Hãy nghĩ xem bạn cuộn qua Twitter hoặc Facebook nhanh như thế nào. những thương hiệu phải đi xa hơn nữa để làm cho bài đăng của họ nổi bật và thu hút những người phù hợp ngừng cuộn. Một trong những cách đơn thuần nhất để làm điều này thông qua đa phương tiện.

lúc xây dựng kế hoạch quảng bá nội dung, hãy lập chiến lược đồ họa, ảnh GIF hoặc video nào sở hữu thể đi kèm với bài đăng trên mạng xã hội của bạn.

Điều này sở hữu thể đơn thuần như chia sẻ một ảnh GIF vui nhộn liên quan tới bài viết hoặc tạo video chứng thực để chia sẻ cùng với một nghiên cứu điển hình hoàn toàn mới. Người sử dụng sở hữu nhiều khả năng tương tác với bài đăng của bạn hơn nếu bạn kết hợp yếu tố giải trí hoặc sáng tạo để thu hút sự Đánh mạnh của họ.

Dưới đây là một ví dụ về hình ảnh kết hợp một câu trích dẫn:

Năm chiến lược quảng bá nội dung Các nhà tiếp thị Saas: truyền thông xã hội


Nguồn: Công

Bài đăng này thời trang và sở hữu trích dẫn để thu hút thêm sự quan tâm của người xem. Nó cũng liên quan tới ảnh của một người thực, thể hiện nét cá nhân.

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Buzzsumo, dữ liệu cho thấy những bài đăng trên Facebook sở hữu hình ảnh nhận được tương tác nhiều hơn gấp 2,3 lần. Đây ko chỉ là duy nhất của Facebook. Dựa theo Đồng hồ hiệu, những tweet sở hữu hình ảnh nhận được thêm 18% lượt nhấp và 89% lượt thích.

Là một người đọc, tự nhiên bạn sở hữu xu hướng ngừng cuộn và Đánh mạnh xem sở hữu phần đa phương tiện hấp dẫn thu hút bạn hay ko.

“Thêm một lần nữa cho những người ở phía sau”

ko sở hữu nguyên nhân gì làm cho bạn ko thể chia sẻ nội dung trên mạng xã hội nhiều lần, miễn là nội dung đó được thực hiện đúng cách.

Điều trọng yếu nhất cần ghi nhớ lúc phân phối lại nội dung cũ là cung cấp sự lan rộng. Chuyển đổi bản sao mỗi lúc bạn đăng lại. Một cách dễ dàng để làm điều này là đánh dấu những phần khác nhau của bài viết trong bài đăng của bạn.

Ví dụ: giả sử lần lần thứ nhất bạn chia sẻ bài viết, bạn đã bao gồm một trích dẫn từ bài viết trong bản sao trên mạng xã hội. Lần tới lúc bạn chia sẻ nó, hãy bao gồm một trích dẫn khác hoặc sở hữu thể là một thống kê hoặc hình ảnh hấp dẫn để thay thế.

Đừng ngại thử nghiệm với những nền tảng khác nhau. Nếu bạn được quan tâm chia sẻ nội dung trên Twitter và LinkedIn, hãy thử chia sẻ cùng một phần nội dung trên Facebook hoặc Instagram với những hình ảnh khác nhau.

Tôi đang quan tâm rất nhiều tới sự lan rộng ở đây, nhưng sở hữu một ranh giới nhỏ giữa việc chia sẻ lại nội dung với giá trị gia tăng và chỉ chia sẻ lại vì tiện dụng của nó. Bạn ko muốn nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của mình chứa đầy vật liệu tái chế, cũ. Ngày nay, người sử dụng mạng xã hội sở hữu thể dễ dàng phát hiện ra tài khoản thương hiệu lười đăng bài của họ.

Trọng tâm chính của những tài khoản mạng xã hội của bạn nên là làm nổi bật những phần nội dung mới. Tuy nhiên, thông thường bạn sở hữu thể rắc một vài chiếc cũ vào hỗn hợp miễn là sở hữu nội dung mới và hấp dẫn được cung cấp cho người xem.

Phải mất một ngôi làng để tìm ra sự cân bằng thiết yếu

Mặc dù chúng tôi ko biết Chắn chắn chắn yếu tố nào kích hoạt những bài đăng trên mạng xã hội khác nhau xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của người sử dụng, nhưng chúng tôi biết rằng tương tác sẽ hữu ích. Điều này sở hữu nghĩa là mỗi lượt thích, chia sẻ và nhận xét sở hữu thể giúp tăng phạm vi tiếp cận và số lần hiển thị của bài đăng.

ko sở hữu gì đảm bảo rằng những người sử dụng khác sẽ tương tác với bài đăng của bạn, nhưng bạn sở hữu thể khuyến khích đồng nghiệp của bạn và những nhân viên nội bộ khác giúp nhận thức về bài đăng.

Xét cho cùng, những nhân viên đồng nghiệp của bạn là một phần tăng thêm của thương hiệu của bạn. Mỗi người trong số họ sở hữu mạng xã hội độc nhất của những người theo dõi sở hữu thể được hưởng lợi từ việc xem nội dung của bạn.

Bạn ko muốn điều này tương tự một nhiệm vụ khác liên quan tới làm việc. sở hữu thể dễ dàng quên điều đó ko phải ai cũng là một copywriter sở hữu năng khiếu bẩm sinh cảm thấy tự tin lúc chia sẻ và đăng. Hãy phấn đấu làm cho những người khác trong tổ chức của bạn hoạt động trên mạng xã hội một cách đơn thuần.

Ví dụ: lúc bạn chuẩn bị cho một đợt ra mắt khuyến mại lớn, hãy tạo một bảng lừa đảo gồm bản sao xã hội được viết sẵn và gửi qua một số biến thể phù hợp với những kênh khác nhau.

Mọi người sở hữu tùy tìm sử dụng bản sao bạn đã viết hoặc họ sở hữu thể dựa vào đó để lấy ý tưởng. Làm những việc nhỏ như thế này sở hữu thể giúp giảm bớt một số xích mích đi kèm với việc yêu cầu người khác tương tác với bài đăng của bạn.

2. Tiếp thị qua email

Bản tin email là một chiến thuật tiếp thị phổ biến do nhiều tiện dụng và những trường hợp sử dụng của chúng. Viện Tiếp thị Nội dung báo cáo rằng 70% những nhà tiếp thị B2B sử dụng email để phân phối nội dung và 40% cho rằng những bản tin là rất trọng yếu đối với thành công tiếp thị.

Rõ ràng là sở hữu giá trị cố hữu trong việc sử dụng email làm kênh quảng bá nội dung. Những người trong danh sách người đăng ký của bạn là một số người ủng hộ thương hiệu trung thành nhất của bạn. Hãy nghĩ về điều đó – họ đã “tìm trong để nhận email của bạn. Điều này làm cho người đăng ký của bạn trở thành một số người tốt nhất để chia sẻ nội dung của bạn.

Cá nhân hóa là ưu tiên hàng đầu

Bản tin của bạn sẽ ko hấp dẫn lắm nếu nó chỉ là bản tổng hợp của năm bài báo cuối cùng bạn đã xuất bản.

Một bản tin được tổng hợp một cách vội vàng là một tấm vé một chiều được đảm bảo tới nút hủy đăng ký. lúc chia sẻ nội dung với những người đăng ký email của bạn, hãy làm cho trải nghiệm cảm thấy đặc trưng và được sắp xếp. Hãy suy nghĩ kỹ về loại nội dung nào trọng yếu nhất đối với danh sách email của bạn.

Trong ví dụ dưới đây, hãy lưu ý cách giọng điệu thực sự mang tính đối thoại và làm cho người đọc cảm thấy đây là email cá nhân từ một người bạn hoặc đồng nghiệp chứ ko phải là một bản tin.

Năm chiến lược quảng bá nội dung Các nhà tiếp thị Saas: Email được cá nhân hóaNếu bạn là một doanh nghiệp tiếp thị tìm kiếm và bạn biết rằng một phần ba khán giả của mình quan tâm tới PPC, một phần ba khác quan tâm tới SEO và một phần ba quan tâm tới cả hai – hãy đảm bảo rằng bạn ko gửi cho cả nhóm những bài báo về PPC thời gian. Bạn sẽ mất người đăng ký SEO.

Hãy chiến lược ở đây.

Để tiến thêm một bước nữa, hãy phân đoạn danh sách email của bạn theo những tiêu chí cụ thể hơn. Điều này sở hữu thể bao gồm vị trí, độ tuổi hoặc thậm chí theo loại vị trí (giám đốc điều hành, người quản lý hoặc người đóng góp cá nhân). Làm như vậy cho phép bạn phân phát nội dung của mình cho một nhóm nhỏ khán giả được nhắm mục tiêu hơn.

cho người khác thứ họ muốn

những chỉ số tiếp thị qua email rất trọng yếu, nhưng những con số đó ko phải lúc nào cũng vẽ nên một bức tranh đầy đủ.

Để hiểu rõ hơn về cảm nhận của người đăng ký về nội dung bản tin của bạn, hãy yêu cầu phản hồi.

Bạn sở hữu thể làm điều này bằng cách gửi một cuộc khảo sát hoặc thêm vốn vào một tiện ích con xây dựng phản hồi vào giao diện bản tin. Một số nền tảng phản hồi phổ biến đáng thử bao gồm Mopinion Usabilla.

Cho dù bạn tìm cách nào, hãy phấn đấu làm cho người đăng ký của bạn chia sẻ cảm nhận của họ về nội dung bạn đang gửi cho họ càng đơn thuần càng tốt. Họ đăng ký để nhận nội dung sở hữu giá trị và những ưu đãi ưu đãi sở hữu liên quan chứ ko phải những cuộc khảo sát liên tục.

Người đăng ký của bạn đã tìm nhận email của bạn là sở hữu nguyên nhân, vì vậy hãy làm điều đó xứng đáng với thời gian của họ. Bản tin của bạn càng độc đáo, sở hữu ý nghĩa và ngắn gọn thì càng sở hữu nhiều lưu lượng truy cập được chuyển hướng trở lại trang web và nội dung của bạn.

3. cùng đồng trực tuyến

sở hữu nhiều cùng đồng trực tuyến xoay quanh việc tạo và chia sẻ nội dung trong một thị trường ngách cụ thể.

Ý tưởng ở đây là trở thành một thành viên tích cực của cùng đồng sở hữu liên quan tới khán giả của bạn. Ví dụ: nếu doanh nghiệp SaaS của bạn bán ứng dụng tự động hóa tiếp thị, thì bạn nên hướng tới việc tham gia những cùng đồng tập trung vào những lĩnh vực tiếp thị liên quan như tiếp thị qua email hoặc tạo nhu cầu.

Năm chiến lược quảng bá nội dung Các nhà tiếp thị Saas: Cộng đồng trực tuyến

Tham gia cùng đồng trực tuyến cho phép bạn tương tác trực tiếp với khán giả của mình trong lúc chia sẻ nội dung độc đáo và phù hợp với họ.

Điều này sở hữu thể phức tạp vì cần sở hữu thời gian để xây dựng quyền lực giữa những thành viên của những cùng đồng này. Bạn ko muốn thấy quảng cáo quá mức ngay từ đầu. Thay vào đó, hãy luôn đảm bảo rằng những tương tác của bạn là chân thực và mang lại giá trị.

Đừng ném ra những liên kết tới bài viết của bạn mà ko sở hữu ngữ cảnh. Nhằm mục đích làm cho mọi tương tác sở hữu ý nghĩa.

Dưới đây là một số gợi ý về nơi bắt đầu:

Nhóm Facebook

Mặc dù nó sở hữu thể đã bắt đầu như một nền tảng chỉ dành cho những tương tác cá nhân, Facebook cũng đã phát triển trở thành một cùng đồng trực tuyến phổ biến cho những chuyên gia. sở hữu hàng trăm nghìn nhóm Facebook dành riêng cho những ngành và lĩnh vực khác nhau.

những nhóm này thường sở hữu hàng nghìn thành viên, làm cho họ trở thành một kênh thiết thực để quảng bá nội dung. Một ví dụ là nhóm SaaS Revolutionaries, hiện sở hữu hơn 4000 thành viên. Nhóm này, do SaaStock điều hành, đặc trưng hướng tới những người sáng lập, giám đốc điều hành và những nhà thêm vốn trong ko gian ứng dụng.

Năm chiến lược quảng bá nội dung Các nhà tiếp thị SaaS: Nhóm Facebook
Nguồn: Facebook

GrowthHackers

GrowthHackers là một cùng đồng trực tuyến dành riêng để chia sẻ nội dung và thông tin liên quan tới hack tăng trưởng, thu hút người sử dụng, tiếp thị, v.v.

Bất kỳ ai cũng sở hữu thể đăng và chia sẻ bài viết lên blog GrowthHackers. những thành viên của cùng đồng sau đó sẽ tán thành hoặc phản đối nội dung dựa trên việc họ sở hữu thích nó hay ko. những phần sở hữu nhiều lượt bình tìm nhất được hiển thị nổi bật ở đầu trang chủ.

Điều này làm cho GrowthHackers trở thành một nền tảng mạnh mẽ để thu hút nhiều người xem hơn về nội dung của bạn và làm nổi bật kiến ​​thức chuyên môn trong ngành của thương hiệu.

Năm chiến lược quảng bá nội dung Nhà tiếp thị SaaS: Nền tảng GrowthHackers

Nguồn: GrowthHackers

Quora

Quora là một trang web hỏi đáp, nơi người sử dụng sẽ hỏi và trả lời những câu hỏi liên quan tới nhiều chủ đề khác nhau.

Là một kênh quảng bá, Quora sở hữu thể đặc trưng hữu ích vì nó cho phép bạn trả lời những câu hỏi liên quan trực tiếp tới nội dung của bạn.

Bằng cách này, bạn xây dựng uy tín thương hiệu, nhận thức về thương hiệu và sở hữu thể trợ giúp khách hàng tiềm năng.

4. Quảng cáo trả phí

Mặc dù đúng là bạn ko cần ngân sách lớn để quảng cáo nội dung của mình một cách hiệu quả, nhưng việc trả tiền để quảng cáo nội dung cũng sở hữu những tiện dụng của nó.

lúc quảng cáo nội dung của bạn một cách tự nhiên, bạn chia sẻ một bài đăng và Chắn chắn chắn rằng bài đăng đó sẽ tiếp cận mục tiêu mục tiêu của bạn. Thông qua những quảng cáo trả tiền, bạn sở hữu thể đảm bảo khá nhiều điều đó.

Nhiều mạng xã hội lớn như Facebook và LinkedIn đã cung cấp những dịch vụ quảng cáo trả phí đi kèm với những tính năng nhắm mục tiêu tăng như tiếp thị lại hoặc khán giả ưa nhìn.

Những tính năng này giúp nhà quảng cáo dễ dàng cung cấp nội dung cho những người sở hữu nhiều khả năng nhấp và đọc nội dung đó nhất. Điều này đặc trưng sở hữu lợi lúc bạn đang quảng cáo nội dung với mục đích tạo ra khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như sách điện tử hoặc sách trắng.

lúc được kết hợp với chiến lược quảng cáo ko phải trả tiền, quảng cáo trả tiền sở hữu thể là một động lực tăng thêm lưu lượng truy cập và số lần nhấp.

5. Đo lường, đo lường, đo lường

Chiến lược quảng bá nội dung của bạn chỉ mạnh bằng kết quả mà nó tạo ra.

Đó là nguyên nhân tại sao liên tục theo dõi hiệu suất những nỗ lực của bạn là rất trọng yếu để làm cho nó xứng đáng với thời gian của bạn.

lúc mô tả những kênh quảng cáo của bạn, dưới đây là một số ví dụ về những chỉ số hiệu suất chính (KPI) mà bạn sở hữu thể muốn tính tới:

  • Tỷ lệ nhấp (CTR)
  • Số lần nhấp chuột
  • Số lần hiển thị
  • Hôn ước
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Số lần xem trang

những chỉ số này thường được sử dụng vì chúng phản ánh trực tiếp cách người sử dụng tương tác và nhận bài đăng của bạn.

Vâng, một phần trọng yếu của quảng cáo là thu hút lượt xem, nhưng nó cũng là việc chuyển đổi những lượt xem này thành thứ sở hữu giá trị hơn: nhấp chuột và khách hàng tiềm năng.

Điều trọng yếu cần lưu ý là danh sách này ko đầy đủ. KPI mà bạn chỉ định cho chiến lược quảng cáo của mình sẽ là sự phản ánh duy nhất cho những mục tiêu kinh doanh của bạn, vì vậy sở hữu thể danh sách của bạn trông tương đối khác một chút.

Bài học những hiểu biết chính ở đây là bạn phải theo dõi chặt chẽ hiệu suất trên những kênh. Bạn cần hiểu rõ ràng về những chỉ số này và chúng liên quan như thế nào tới những mục tiêu tiếp thị tổng thể của bạn. Nếu ko, bạn sở hữu thể dễ dàng bị lạc trong những chỉ số hư ảo ko tương quan với kết quả kinh doanh thực tế.

Kết luận

Một bài viết ko được hoàn thành chỉ vì bạn nhấn vào nút “xuất bản”. Nếu bạn muốn nội dung của mình tạo ra kết quả sở hữu ý nghĩa, bạn phải nỗ lực để nội dung sở hữu thể khám phá được.

Lần tới lúc bạn thấy mình bị mắc kẹt trong việc tạo ra kế hoạch xúc tiến phù hợp, hãy xem lại những chiến lược này để tìm ý tưởng.

Izabelle Hundrev là một nhà văn viết nội dung ở Chicago. Tại Chỉ thị, Izabelle kết hợp tâm lý hối hả bán hàng và chuyên môn viết sáng tạo để bao quát nhiều chủ đề tiếp thị SaaS và tư vấn chiến lược tiếp thị dài hạn. Ngoài làm việc, Izabelle ưng ý mọi thứ về văn hóa đại chúng, ẩm thực và du lịch.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nam-chien-luoc-quang-ba-noi-dung-ma-nhung-nha-tiep-thi-saas-nen-thuc-hien-ngay-hom-nay/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget