Làm thế nào để với được những liên kết ngược vào năm 2021 [Series Part 2: Prospecting] – Thứ sáu bảng trắng

lúc chúng ta bước sang năm 2021, làm việc khôi phục những liên kết bị mất và xây dựng những liên kết mới vẫn rất rất cần thiết. Trong tập hoàn toàn mới của Whiteboard Friday tuần này, chuyên gia SEO Britney Muller đã trở lại với phần thứ hai trong loạt bài xây dựng liên kết của cô đấy, lần này sẽ hướng dẫn chúng ta một số mẹo và thủ thuật cho một phần rất cần thiết trong hành trình xây dựng liên kết của bạn: tìm kiếm liên kết.

những bác sĩ cho biết thêm:những bác sĩ cho biết thêm:5 mẹo SEo để tối đa hóa liên kết nội bộ

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm Video

Này, người hâm mộ Moz. Chào mừng bạn tới với một phiên bản khác của Whiteboard Friday. Hôm nay tôi và những người bán bánh ko gian của tôi sẽ đưa bạn tới tương lai để giới thiệu tìm kiếm liên kết, một phần thực sự rất cần thiết của xây dựng liên kết.

Đây là một phần của loạt bài xây dựng liên kết của tôi. Nếu bạn bỏ lỡ video thứ nhất, kiên cố chắn hãy xem nó. Đó là tất cả xung quanh việc xây dựng liên kết ko cần trí tuệ. Đó là điều dễ dàng nhất bạn với thể làm ngay hôm nay để lấy lại và ghi được một số liên kết ngược cho trang web của mình. Vì vậy, siêu hữu ích. Kiểm tra đó ra.

Mục tiêu kinh doanh của bạn là gì?

Để bắt đầu mọi thứ, điều này với một chút áp đảo.

với rất nhiều cách để bạn với thể tìm kiếm những liên kết ngược ngày nay tới mức nó với thể khá đáng sợ. Vì vậy, nếu bạn bắt đầu thấy mình đang đi xuống lỗ thỏ hoặc bị choáng ngợp, hãy quay lại nút này tại đây. Chỉ cần nghĩ về mục tiêu kinh doanh của bạn.

Mục tiêu trang web của bạn là gì và con đường bạn đang đi xuống với thuận lợi cho việc đó ko? Nó với hữu ích ko? Vì vậy, loại đó chỉ giúp bạn khóa học chính xác. Tôi sử dụng nó mọi lúc, và tôi vẫn xoay xở để đi xuống hàng tấn lỗ thỏ. Nhưng nó với thể khá hữu ích.

Liên kết tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Vì vậy, thực sự với hai cách để thực hiện tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên kết. Một là giới thiệu những gì đã hoạt động tốt trong quá khứ. Trong quá khứ, những trang web trong ngành cụ thể này đã nhận được liên kết như thế nào? Thứ hai là do đâu mà với khoảng trống nội dung? Ở đâu với một số cơ hội để tạo nội dung mong muốn hoặc mong muốn cho một ko gian cụ thể?

Khám phá những liên kết ngược nặng nề

Hãy đi xuống chiếc thứ nhất. Vì vậy, một trong những cách phổ biến hơn là sử dụng công cụ backlink để giới thiệu những backlink nặng nề. Vì vậy, bạn ko chỉ giới thiệu những liên kết ngược tới Đối thủ A và Đối thủ B, mà bạn với thể bắt đầu thực hiện một số điều thú vị với sự giao nhau giữa những thứ này.

Vì vậy, những gì chúng tôi đang xem xét là: những liên kết ngược được chia sẻ mà Đối thủ A và Đối thủ B đều với mà bạn ko với là gì? Điều đó tương đương thế nào? Nếu những trang web này liên kết tới cả A và B, tại sao chúng ko thể liên kết với bạn? Đó với xu hướng là những triển vọng backlink đầy hứa hẹn hơn.

Cũng rất dễ dàng sử dụng một công cụ như Link Intersect, công cụ yêu thích mọi thời đại của tôi, trong Moz Pro để xác định rất nhanh những cơ hội đó là gì. Từ đó, bạn cũng với thể bắt đầu giới thiệu nội dung đã cũ hoặc đã lỗi thời được liên kết. Đây thực sự chỉ là một bước tạo tiền đề và hiểu rõ hơn về những gì đã hoạt động tốt trong quá khứ.

những trang hàng đầu được liên kết với Đối thủ B và Đối thủ A là gì? Đó là loại nội dung gì? với bất kỳ thứ gì đã quá lỗi thời mà với rất nhiều liên kết ngược tới nó, nơi bạn với thể cập nhật nó và khuyến khích những trang web đó liên kết với bạn ko? với rất nhiều cách rất thú vị và thú vị để khám phá điều đó. Ý tôi là Link Explorer, thành thật mà nói, rất mạnh mẽ và dễ dàng để nhanh chóng lọc và sắp xếp những cơ hội khác nhau ở đó.

Tận dụng những toán tử tìm kiếm tăng

Thứ ba là tận dụng những toán tử tìm kiếm tăng. ngay bây giờ tôi sẽ ko đi qua tất cả những toán tử mà tôi đã liệt kê ở đây. Tôi với một chút điên. Nhưng một số điều rất cần thiết cần nhớ là nếu bạn sử dụng dấu ngoặc kép thì những từ đó phải với trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy, ở đây tôi đang tìm cách huấn luyện chó, và sau đó nó phải bao gồm số liệu thống kê, mẹo, tài nguyên, tin tức.

Tại sao tôi lại tìm kiếm những thứ này thứ nhất và rất cần thiết nhất? Bởi vì những từ khóa này, chúng mang ý định liên kết. Những người thực hiện những tìm kiếm cụ thể xung quanh một chiếc gì đó thống kê với nhiều khả năng liên kết tới một trong những trang kết quả đó hơn so với tìm kiếm huấn luyện chó trung bình của bạn mà chỉ với thể là những người tập hợp tài liệu hoặc tham khảo mọi thứ.

Vì vậy, thực sự tuyệt vời lúc bạn sắp xếp vào kế hoạch xây dựng liên kết của mình với những từ khóa với mục đích liên kết. Nó chỉ với rất nhiều ý nghĩa. Bạn cũng với thể sử dụng intext :, chỉ với nghĩa là hiển thị cho tôi kết quả bao gồm điều này trong văn bản và ở đây tôi với “liên kết”. Nghe với vẻ rất cũ, nhưng vẫn với rất nhiều trang sử dụng những liên kết trong trang để xác định những tài nguyên trong tương lai.

Bạn cũng với thể sử dụng dấu trừ để loại trừ kết quả khỏi một URL cụ thể. Chúng tôi sẽ liên kết tới Hướng dẫn về Toán tử Tìm kiếm tăng của Moz. Nó rất hữu ích. Nó với tất cả những thứ này và hơn thế nữa. kiên cố chắn chơi xung quanh. Để lại bình luận bên dưới nếu bạn với đề xuất khác. Thật là thú vị lúc nghĩ ra những công thức khác nhau.

giới thiệu xu hướng liên kết

Thứ tư là giới thiệu thực sự xu hướng liên kết của những mục tiêu liên kết tiềm năng này. Ý tôi là họ với liên kết với những trang web trong quá khứ ko? Họ ko bao giờ liên kết ra ngoài? Đó ko phải là điều mà những trang web cụ thể mà bạn đang tìm thấy đó làm sao? Nó thực sự rất cần thiết và về lâu dài nó sẽ giúp bạn xác định những trang web với nhiều khả năng liên kết với bạn hơn. Thứ năm, với rất nhiều thủ thuật và thủ thuật khám phá liên kết thú vị, và đó là một trong những cuộc trò chuyện yêu thích của tôi tại những hội nghị SEO và chỉ nói chung.

Khám phá những bản hack thú vị

Mọi người đều với những thứ thực sự thú vị trong ngành của họ. Một trong những mục yêu thích mới của tôi là dành cho SEO địa phương, nơi những liên kết địa phương rất với giá trị đối với những trang web SEO địa phương. Một mẹo mà tôi đã khám phá vừa qua là công cụ SparkToro của Rand Fishkin một và duy nhất sẽ cho bạn thấy, nếu bạn đưa vào một chủ đề và một lĩnh vực cụ thể, nó sẽ hiển thị những gì những phương tiện truyền thông hàng đầu dành cho lĩnh vực cụ thể đó.

Thật khó tin, tính năng hot nếu bạn đang làm việc cho một khách hàng SEO địa phương ko phải là nơi bạn sống hoặc bạn ko với đủ nhận thức về nó. Nó siêu sâu sắc. Vì vậy, một mẹo nhỏ thú vị ở đó. Tôi muốn nghe thủ thuật của bạn ở bên dưới. với rất nhiều người khác. Siêu vui nhộn.

Khoảng trống nội dung

Sau đó, chỉ cần chạm nhanh vào đâu là khoảng trống nội dung. Đây xứng đáng là một ngày Thứ Sáu Bảng Trắng khác trong và của chính nó. Nhưng tôi đã nói tới chúng trước đây. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Fractl và làm việc mà họ đang làm. Họ sử dụng những chiến thuật báo chí kiểu cũ, và họ phát hiện ra rằng họ với thể lấy dữ liệu DUI ngoại tuyến và đưa nó lên mạng trong một giao diện Tableau thực sự đẹp, và nó đã làm rất tốt. Họ với rất nhiều liên kết ngược. Nó rất, rất hữu ích cho người sử dụng và nó rất với ý nghĩa. Vì vậy, tôi hoàn toàn thích ví dụ đó.

Điều rất cần thiết là phải nhìn vào cả hai điều này. Chơi xung quanh và vui vẻ với nó. Một lần nữa, vui lòng để lại bất kỳ mẹo và thủ thuật nào ở bên dưới trong phần bình luận. Tôi ko thể chờ đợi để đọc chúng.

Tôi sẽ gặp lại tất cả những bạn sớm. Cảm ơn đã xem.

Phiên âm video của Speechpad.com

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/lam-the-nao-de-voi-duoc-nhung-lien-ket-nguoc-vao-nam-2021-series-part-2-prospecting-thu-sau-bang-trang/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget