Sự cố: ko thể xác minh miền để định cấu hình sự kiện web

Trước lúc bạn với thể định cấu hình tám sự kiện web mà bạn sẽ sử dụng để tối ưu hóa quảng cáo Facebook của mình, trước tiên bạn cần xác minh miền của mình.

với rất nhiều điều để khám phá ở đây. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ thảo luận về…

  • Tại sao bạn cần xác minh miền của mình
  • Cách xác minh miền của bạn
  • Tại sao bạn với thể ko xác minh được miền
  • Một giải pháp thay thế khả thi

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xác minh miền của bạn. Nhưng một trở ngại lớn mà nhiều nhà quảng cáo đang gặp phải là họ ko sở hữu tên miền. Trong trường hợp này, họ ko thể xác minh miền, ko thể định cấu hình những sự kiện và sẽ ko thể tối ưu hóa cho những sự kiện đó.

Tôi đã tiến hành một thử nghiệm và đưa ra một số phỏng đoán về những gì đang xảy ra và Facebook sẽ hoặc với thể làm gì về vấn đề này.

Đi nào…

Tại sao bạn cần xác minh miền của mình

Ngay cả trước lúc Facebook triển khai Đo lường sự kiện tổng hợp và giới hạn 8 sự kiện theo lời nhắc theo dõi iOS 14, bạn nên xác minh miền của mình. Tôi thậm chí đã viết một bài đăng trên blog về cách xác minh miền của bạn để bạn với thể chỉnh sửa những bản xem trước liên kết bài đăng trên Facebook.

Xác minh tên miền Facebook

Việc xác minh miền của bạn ko chỉ cho phép bạn chỉnh sửa những bản xem trước liên kết tới trang web của mình mà còn với thể kiểm soát những trang Facebook và nhà quảng cáo nào được phép làm điều đó. Cũng với tin đồn từ lâu rằng Facebook cuối cùng sẽ loại bỏ khả năng chỉnh sửa bản xem trước liên kết cho quảng cáo trừ lúc bạn xác minh miền trước.

Đây là tất cả những nguyên nhân chính đáng để xác minh miền của bạn, nhưng hiện tại điều đó là ko thể tránh khỏi. Nếu bạn nỗ lực chạy một chuyển đổi vận động tối ưu hóa cho một sự kiện web, trước tiên bạn cần xác minh miền đó – ít nhất lúc lời nhắc theo dõi iOS 14 hoạt động.

Cấu hình sự kiện web

hiện tại chúng ta hãy đi qua ba phương pháp để làm điều đó.

Ba cách để xác minh miền của bạn

Nhấp vào nút trong Cấu hình sự kiện web để xác minh miền của bạn hoặc đi tới Cài đặt doanh nghiệp của Facebook. Ở bên trái, hãy nhấp vào “An toàn thương hiệu” và sau đó nhấp vào “Miền”.

Xác minh tên miền Facebook

Nhấp để thêm miền.

Xác minh tên miền Facebook

Nhập miền bạn muốn xác minh và nhấp vào “Thêm miền”.

Xác minh tên miền Facebook

với ba cách khác nhau để bạn với thể xác nhận quyền sở hữu và xác minh quyền sở hữu miền.

một. Thêm bản ghi văn bản DNS vào máy chủ lưu trữ miền của bạn.

Xác minh tên miền Facebook

2. Tải tệp xác minh HTML lên trang web của bạn.

Xác minh tên miền Facebook

3. Đặt thẻ meta chứa mã xác minh vào phần tiêu đề trên trang chủ của trang web của bạn.

Xác minh tên miền Facebook

Vui lòng gửi chiếc này cho lập trình viên của bạn nếu bạn với. Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp dễ nhất, với thể là # 2 hoặc 3. Đối với phương pháp thứ ba, sẽ với nhiều cách để truy cập vào tiêu đề trang chủ của bạn. Thật ko may, mỗi trang web đều khác nhau.

Nếu bạn ko biết bất kỳ cách nào dễ dàng, bạn với thể thử plugin WordPress Head, Footer và Post Injutions.

Sau đó, chỉnh sửa trang chủ của bạn và dán mã Facebook cung cấp cho bạn vào hộp cho tiêu đề của bạn.

Dán tập lệnh tiêu đề

Sau lúc trang được lưu, hãy nhấp vào liên kết trong Cài đặt doanh nghiệp trên Facebook của bạn để xác minh. Nếu bạn thiết lập nó đúng cách, nó sẽ hoạt động!

Vấn đề: Bạn ko sở hữu miền

Cách tiếp cận mà chúng tôi đã nhắc cho tới nay hoạt động nếu bạn sở hữu miền của mình. Bạn xác minh miền của riêng mình để với thể định cấu hình những sự kiện web của mình… để bạn với thể tìm một trong tám sự kiện tiêu chuẩn hoặc chuyển đổi tùy chỉnh như sự kiện chuyển đổi của bạn trong bộ quảng cáo. Điều này cho phép bạn tối ưu hóa cho sự kiện đó thay vì liên kết nhấp chuột hoặc là Xem trang đích.

Tuyệt quá! Nhưng… Điều gì xảy ra nếu bạn ko sở hữu miền? Điều gì sẽ xảy ra nếu giao dịch mua xảy ra trên trang web của bên thứ ba?

Tôi ko nhắc tới những trang web như Amazon ko cho phép bạn truy cập. Tôi đang nói về những trang web của bên thứ ba cho phép bạn cung cấp pixel của riêng mình để bạn với thể tối ưu hóa và theo dõi những chuyển đổi xảy ra trên trang web đó, ngay cả lúc bạn ko sở hữu miền.

Nếu miền được sở hữu và xác minh bởi một doanh nghiệp khác, miền đó sẽ trông tương đương thế này trên trang Cấu hình sự kiện web của bạn…

Tên miền do một doanh nghiệp khác sở hữu

Bạn sẽ nhận thấy rằng “Chỉnh sửa sự kiện” chuyển sang màu xám. Di chuột qua chú giải công cụ lần đầu tiên…

Tên miền do một doanh nghiệp khác sở hữu

Nếu bạn nghĩ rằng nút “Nhận trợ giúp” sẽ giúp ích gì đó, hãy nghĩ lại. Ít nhất là tại thời điểm viết bài này, đó chỉ là thông tin dành cho những người thực sự với thể xác minh miền của họ.

ko rõ Facebook mong chủ sở hữu miền làm gì lúc bạn liên hệ với họ. Như bạn sắp thấy, chủ sở hữu miền ko thể chỉ “cấp” quyền truy cập vào những sự kiện đã được phê duyệt. Ngoài việc yêu cầu chủ sở hữu miền chia sẻ pixel của họ (ko phải là một giải pháp tốt), họ phải làm gì?

Thiêu một thư gi đo.

Một thử nghiệm

Facebook chưa cung cấp bất kỳ hướng dẫn nào cho những nhà quảng cáo ko thể xác minh miền của bên thứ ba. Nhưng lỗ ở đây lớn quá, ko thể bỏ qua được.

Tôi quyết định tạo ra một thử nghiệm nhỏ. Tôi đã yêu cầu Luke Elliott từ nhóm của tôi cung cấp cho tôi một pixel mà anh đấy sở hữu (nếu ko thì ko hoạt động) để tôi với thể thêm vào một trang sử dụng sự kiện trên trang web của mình. Tôi đã thêm nó vào trang đích kích hoạt sự kiện ViewContent.

Vì tôi đã xác minh miền, điều gì sẽ xảy ra?

ko với gì ngạc nhiên lúc anh đấy ko thể định cấu hình những sự kiện vì tôi đã làm điều đó.

luke configure events

Tuy nhiên, liệu anh đấy với thể tìm nó làm sự kiện chuyển đổi lúc lời nhắc theo dõi iOS 14 hoạt động ko? Thật ko may, Luke vẫn gặp lỗi về việc ko thể cấu hình hoặc sử dụng sự kiện.

luke error

Kể từ thời điểm này, với vẻ như bất kỳ ai bán sản phẩm trong lúc với pixel của họ trên trang web của bên thứ ba sẽ ko thể tối ưu hóa cho sự kiện chuyển đổi.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng giả định của tôi là Luke vẫn với thể theo dõi sự kiện đó bằng cách tùy chỉnh những cột trong Trình quản lý quảng cáo và thêm một cột cho chuyển đổi tùy chỉnh dựa trên sự kiện cụ thể đó (anh đấy ko chạy quảng cáo cho điều này, vì vậy tôi với thể ko xác nhận cứng cáp chắn 100%).

với vẻ như anh đấy với thể tạo ra một mục tiêu tùy chỉnh trang web dựa trên pixel được đặt trên miền của tôi. Luke thậm chí với thể tạo mục tiêu tùy chỉnh dựa trên một số sự kiện tùy chỉnh trên trang web của tôi.

luke audience

ĐIỂM rất cần thiết CỦA SỰ ĐẢM BẢO: Luke với thể tạo chuyển đổi tùy chỉnh hoặc mục tiêu tùy chỉnh dựa trên hoạt động trên trang mà pixel của anh đấy CHỈ với trên trang web của tôi. nguyên nhân duy nhất làm cho những sự kiện này từ trang web của tôi xuất hiện là chúng kích hoạt trên cùng một trang mà tôi đã thêm pixel của Luke.

Anh đấy sẽ ko đột nhiên nhận được báo cáo, tối ưu hóa sức mạnh hoặc khả năng nhắm mục tiêu người sử dụng trên bất kỳ trang nào khác trên trang web của tôi vì anh ta ko với quyền truy cập vào pixel của tôi.

với thể là lỗi hoặc do giám sát

Kể từ lúc lời nhắc iOS 14 sẽ xuất hiện vào đầu mùa xuân, Facebook vẫn còn một thời gian. Nhưng hiện tại, nó sẽ làm cho toàn bộ những nhà quảng cáo rơi vào tình trạng hoảng sợ.

Nếu người bán với pixel của họ trên miền của bên thứ ba, miền đó đã được xác minh và chủ sở hữu miền đã định cấu hình những sự kiện, điều đó chỉ với ý nghĩa là người bán với thể tìm sự kiện kích hoạt trên trang bán hàng của họ làm sự kiện chuyển đổi trong bộ quảng cáo của họ – giả sử chủ sở hữu miền đã tìm sự kiện đó là một trong tám sự kiện của họ.

Điều này tương đương một lỗi hoặc sự giám sát. Hoặc với thể đó là thứ mà Facebook đang phát triển. Nhưng họ cần thông báo kế hoạch của mình.

Tôi đoán là họ đã ko thông báo nó bởi vì họ quan sát rằng điều này ko đơn thuần như vậy…

Làm thế nào điều này với thể hoạt động

lúc bạn bắt đầu nghĩ về cách điều này sẽ hoạt động đối với trang web của bên thứ ba với hàng nghìn người bán sử dụng hàng nghìn pixel Facebook, bạn sẽ nhanh chóng quan sát những thách thức tiềm ẩn.

Liệu một nền tảng như vậy với cần tuân theo giới hạn 8 sự kiện ko? Quy trình làm việc hiện chỉ cho phép bạn xếp hạng những sự kiện theo pixel. Ví dụ: nếu trang web của bạn sử dụng 100 pixel khác nhau sử dụng sự kiện Mua, chủ sở hữu miền sẽ ko thể xếp hạng tất cả 100 (chỉ tối đa là 8).

Liệu khách hàng của chủ sở hữu miền, những người với pixel của họ trên trang web, với thể tối ưu hóa cho những sự kiện chuyển đổi ko? Cách duy nhất điều này với vẻ khả thi là nếu những doanh nghiệp như vậy với thể xếp hạng những sự kiện tiêu chuẩn độc lập với ID pixel. Và thậm chí điều đó với thể là một thách thức.

Tính tới thời điểm này, Công cụ thiết lập sự kiện cho phép bạn tạo 17 sự kiện tiêu chuẩn riêng biệt. Nếu một trang web với hàng nghìn doanh nghiệp bán sản phẩm và thu thập khách hàng tiềm năng, điều gì sẽ xảy ra nếu nhiều hơn tám sự kiện với thể hoặc nên được sử dụng?

Mặc dù ưu tiên tám sự kiện là một thách thức nhưng hầu như với thể thực hiện được đối với một doanh nghiệp, hãy cân nhắc mức độ khó khăn đối với một trang web lưu trữ hàng nghìn khách hàng – giả sử bạn cung cấp nhiều mẫu khác nhau để xây dựng khách hàng tiềm năng và bán hàng. Điều gì bị cắt ra? Điều gì được ưu tiên? Họ sẽ theo thứ tự nào? Điều này thậm chí sẽ hoạt động?

Điều này với thể khó khăn. Nhưng trang web đó sẽ cần giao tiếp nó với người bán của họ để họ biết họ với thể sử dụng những sự kiện nào để tối ưu hóa. Và, tất nhiên, điều đó với thể khác nhau giữa những khách hàng.

Nó trở nên lộn xộn một cách nhanh chóng. Facebook với tạo một ngoại lệ cho những trang web này ko?

Thay thế

Mặc dù việc thêm pixel của bạn vào những trang web khác mà bạn ko sở hữu là một tùy tìm tốt để tối ưu hóa, theo dõi và xây dựng mục tiêu (trước đây), với thể với một tùy tìm khác – miễn là những trang web này cho phép điều đó.

Cho tới lúc điều này được sắp xếp, giải pháp thay thế tốt nhất là chuyển hướng chuyển đổi tới một trang mà bạn sở hữu trên trang web của mình. Vì vậy, nó với thể hoạt động như thế này…

  1. Người sử dụng xem sản phẩm của bạn trên trang web của bên thứ ba (bạn ko sở hữu sản phẩm đó)
  2. Người sử dụng cung cấp thông tin thanh toán và gửi
  3. Thanh toán được gửi và người sử dụng được chuyển hướng tới trang cảm ơn trên trang web của bạn (bạn sở hữu và xác minh nó)
  4. Trang cảm ơn bao gồm pixel và sự kiện mua hàng của bạn
  5. Bạn định cấu hình những sự kiện web của mình để bao gồm sự kiện này, với thể là một chuyển đổi tùy chỉnh

Đây với thể ko phải là một tùy tìm cho tất cả mọi người, nhưng hãy kiểm tra xem liệu nó với nằm trong thời gian chờ đợi ko.

Rất nhiều câu hỏi

Điều chính cần nhớ ngay hiện tại là vẫn còn rất nhiều nhầm lẫn. Facebook ko rõ ràng về mức độ hiệu quả của bất kỳ điều gì trong số này và với thể họ cũng ko cứng cáp chắn. Vì vậy, kết quả là chúng ta phải đưa ra những giả định và suy luận hợp lý dựa trên những gì chúng ta biết.

Tôi với thể đi tắt về một số điều này. Facebook cũng với thể thay đổi cách họ thực hiện mọi việc trước lúc lời nhắc theo dõi iOS 14 xuất hiện. Thời gian sẽ trả lời.

Tôi sẽ làm tất cả những gì với thể để cung cấp sự rõ ràng về tất cả những điều mà iOS 14 trong quá trình đào tạo của tôi. Đăng ký và tôi sẽ gặp bạn ở đó!

Lượt của bạn

những giao dịch trên trang web của bên thứ ba với phải là vấn đề tiềm ẩn đối với bạn do bản cập nhật theo dõi iOS 14 ko? Bạn đang giải quyết nó như thế nào?

Hãy cho tôi biết trong những ý kiến ​​dưới đây!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/su-co-ko-the-xac-minh-mien-de-dinh-cau-hinh-su-kien-web/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget