những chiến lược tăng trưởng tốt nhất cho những đại lý CRO vào năm 2021

Với gương chiếu hậu hiện nay là năm 2020, những cơ quan CRO – cũng tương đương hầu hết những loại hình kinh doanh khác – đang hướng tới một năm 2021 hy vọng sẽ ổn định hơn. Đại dịch Covid-19 vẫn chưa biến mất, nhưng sở hữu những nguyên do để lạc quan.

Nhiều cơ quan CRO đã phải hoãn những kế hoạch lớn của họ vào năm ngoái, vì thế giới đã trải qua một tình huống sắp như chưa từng sở hữu. Nhưng vào năm 2021, những siêu thị này đang mong muốn bù đắp thời gian đã mất và bắt đầu phát triển. Nhưng làm thế nào để bạn biến điều này thành hiện thực trong thời gian đầy thử thách? Tin tốt là sở hữu rất nhiều cơ hội để cải thiện giữa những khách hàng tiềm năng. Theo khảo sát của Econsultancy, 70% doanh nghiệp sở hữu chiến lược CRO sở hữu cấu trúc đã cải thiện doanh số bán hàng của họ – nhưng chỉ 24% doanh nghiệp hiện sở hữu chiến lược CRO sở hữu cấu trúc.

Điều này cho thấy CRO sở hữu một vai trò thực sự tích cực trong việc giúp những siêu thị kiếm nhiều tiền hơn và phát triển. Thách thức tới trong việc thiết lập cách khuyến khích nhiều siêu thị hơn làm việc với những đại lý về chuyển đổi của họ.

Sau đây, chúng ta hãy xem những cơ quan CRO cần làm gì để phát triển và phát triển vào năm 2021.

campaign image digital marketing

Mục lục:

Thực hành những gì bạn giảng

Chuyện xưa kể rằng những đầu bếp giỏi thường sở hữu chế độ ăn kiêng tồi tệ và thói quen ăn uống kém; họ dành quá nhiều thời gian để làm những món ăn ngon cho người khác tới nỗi họ ko tìm thấy thời gian để làm những phép lịch sự tương tự. Theo một cách nào đó, những chuyên gia CRO cũng vậy.

practice what you preach1

“sở hữu một điều trớ trêu lớn là, với tư cách là một đại lý CRO, bạn sở hữu khả năng tập trung cao độ vào việc tối ưu hóa trang web của khách hàng, tạo khách hàng tiềm năng cho họ và giúp họ xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình, nhưng bạn sở hữu thể ko nỗ lực Rob Da Costa, tác giả của The Self Running Agency cho biết.

sở hữu thể là Covid-19 đã tạo ra một tình huống mà bạn ko may đang hoạt động với ít khách hàng hơn. Đây sở hữu thể được xem là một cơ hội; trong lúc bạn phải dành ít giờ hơn cho việc làm của khách hàng, hãy đặt nỗ lực đó vào trang web của riêng bạn.

“Nếu tất cả thời gian của bạn bị dồn vào việc giao những việc làm lạ lùng cho khách hàng thì tới một lúc nào đó, đại lý của bạn sẽ sụp đổ,” Da Costa cảnh báo “để ngăn điều này xảy ra, bạn cần dành đủ thời gian để tạo ra một kế hoạch sở hữu tầm nhìn xa nhưng thực dụng ”.

Đây là điều đã được ưa chuộng trong toàn ngành và nhiều đại lý hiện đang thêm vốn nhiều hơn vào những trang web của riêng họ.

practice what you preach2

Aaron Thomas, Giám đốc điều hành tại Hive19 cho biết: “Do điều kiện thị trường hiện tại do hậu quả của đại dịch, khách hàng đang xem xét việc tận dụng tối đa khoản thêm vốn trước đó vào trang web của họ – tập trung vào CRO để sở hữu thể giành được chiến thắng nhanh chóng,” Aaron Thomas, Giám đốc điều hành tại Hive19 cho biết. “Mục tiêu của chúng tôi đã phát triển để bao gồm làm việc với doanh nghiệp một ngày mỗi tuần, ko ngừng cải thiện trang web của chúng tôi và tạo ra nội dung hấp dẫn như blog chuyên sâu để tăng lượng khán giả của chúng tôi

Hiểu và thống trị thị trường ngách của bạn

Những siêu thị thực sự tìm thấy thành công vào năm 2021 là những siêu thị hiểu rõ thị trường ngách mà họ chiếm lĩnh. Việc trở thành một siêu thị giúp những doanh nghiệp nhận được nhiều chuyển đổi hơn thông qua trang web của họ sắp như ko đủ cụ thể – bạn cần phải đi sâu hơn nữa.

Chuyên môn của nhóm bạn nằm ở đâu? Và bạn thực sự sở hữu thể giúp được những loại khách hàng nào? Cơ quan của bạn sở hữu những giá trị nào? Chúng sở hữu phù hợp với những giá trị của khách hàng của bạn ko? Thực sự suy nghĩ về những điều này sở hữu thể giúp bạn tạo ra một thị trường ngách cho riêng mình và nổi bật so với những đối thủ khó khăn.

Tất nhiên, một số bước rất cần thiết mà mọi cơ quan CRO cần phải thực hiện bao gồm:

  • Nghiên cứu sự khó khăn của bạn – đối thủ khó khăn của bạn đang làm gì – và rất cần thiết hơn là họ ko cung cấp những gì? Xác định thị trường ngách của bạn ko chỉ là về bạn; đó là về thị trường bạn đang sống.
understand and dominate your niche1
  • Cung cấp giải pháp cho một vấn đề xịn – sở hữu thể vô cùng sở hữu lợi nếu thảo luận kéo dài với những doanh nghiệp trong thị trường mục tiêu của bạn. Điều này sở hữu thể giúp bạn tìm ra những vấn đề và thách thức mà họ đang phải đối mặt, đồng thời mang tới cho bạn cơ hội tìm ra giải pháp sở hữu giá trị cho họ và nhiều doanh nghiệp khác.
  • Suy nghĩ về những gì bạn thích làm – vấn đề này thường bị bỏ qua – nhưng hãy xem xét cách đại lý của bạn hoạt động như thế nào: bạn thích điều gì về nó? sở hữu thể bạn thích làm việc với những siêu thị khởi nghiệp và giúp hướng dẫn họ tới thành công. Hoặc sở hữu thể đối với bạn, niềm vui tới từ việc xoay chuyển những doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Điều này sở hữu thể hoạt động như một hướng dẫn cho khách hàng mà bạn muốn tiếp thị trong tương lai.

Số lượng những đại lý chuyên về CRO đang tăng lên và mặc dù bạn sở hữu thể nghĩ rằng bạn sở hữu thể cung cấp giải pháp một kích thước phù hợp với tất cả, nhưng cuối cùng, nó sẽ là giải pháp một kích thước phù hợp với tất cả.

những doanh nghiệp tiên tiến đang tìm kiếm những chuyên gia CRO, những người thực sự sở hữu thể giúp họ. sở hữu thể là bạn cung cấp CRO theo ngành cụ thể, với chuyên môn trong việc giúp những doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tối ưu hóa của họ.

Ngoài ra, việc tập trung vào một loại hình kinh doanh cụ thể sở hữu thể sở hữu giá trị như trợ giúp CRO cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những siêu thị khởi nghiệp hoàn toàn mới – khả năng là rất lớn.

understand and dominate your niche2

Nhân đôi mức độ trung thành và phổ biến hóa ưu đãi của bạn

lúc chúng ta nghĩ về cách một cơ quan CRO phát triển, điều rất cần thiết là phải quan sát rằng sở hữu nhiều cách khác nhau để đo lường sự phát triển. ko nghi ngờ gì nữa, nhiều cơ quan nhận thấy rằng việc thúc đẩy tiến độ vào năm 2020 là đầy thách thức – những doanh nghiệp trong hầu hết những lĩnh vực khác cũng vậy.

Vào năm 2021, điều rất cần thiết là phải củng cố và tiến lên. Và sở hữu thể nói rằng việc đưa cơ quan của bạn vào vị thế để phát triển là một trong những việc rất cần thiết nhất phải làm; sở hữu nhiều cách để đạt được điều này, chẳng hạn như bằng cách tối ưu hóa những quy trình hoặc tạo chương trình khách hàng thân thiết.

Nó đã được chỉ ra rằng chỉ cần tăng 5% lòng trung thành của khách hàng sở hữu thể tăng lợi nhuận từ 25% tới 95% đáng kinh ngạc. Điều này là do thực tế là khách hàng thường xuyên sở hữu nhiều khả năng chi tiền cho doanh nghiệp của bạn hơn.

Với việc việc giữ chân khách hàng ngày càng trở nên rất cần thiết hơn doanh thu mới, nhiều đại lý CRO đang tìm cách chứng minh giá trị của họ và bán nhiều hơn cho lượng khách hàng hiện sở hữu. Trong một số trường hợp, điều này sở hữu nghĩa là họ nên bắt đầu tìm cách cung cấp nhiều loại dịch vụ hơn.

double down on loyalty and diversify your offer

“Dịch vụ CRO” sở hữu thể sở hữu nhiều nghĩa: thử nghiệm liên tục, nghiên cứu người sử dụng hoặc kiểm tra phân tích. (…) Tương tác lâu hơn sở hữu nghĩa là một đại lý sở hữu thể chạy nhiều thử nghiệm lặp đi lặp lại theo thời gian. Nhiều cơ quan CRO cũng cung cấp những dự án nghiên cứu độc lập bao gồm khảo sát người sử dụng, phân tích theo dõi chuột và thử nghiệm người sử dụng ”Lindsey Peacock của CXL cho biết.

sở hữu những hình thức phát triển khác mà những cơ quan CRO sở hữu thể hưởng lợi. Đáng ưa chuộng là trong công tác đào tạo đội ngũ. Để cung cấp dịch vụ tốt hơn, thêm vốn vào đào tạo đảm bảo chất lượng, lạ lùng là những kỹ thuật mới và sắp ra mắt, sở hữu thể mang lại phần thưởng tuyệt vời.

Đối mặt với những thách thức với những nỗ lực của CRO

Thật thú vị lúc lưu ý rằng trong Báo cáo tối ưu hóa chuyển đổi năm 2020 từ CXL, nhiều doanh nghiệp đã báo cáo rằng CRO khó khăn hơn. Trong báo cáo, những nỗ lực của CRO được cho là kém hiệu quả và mức độ ưu tiên thấp hơn so với năm trước.

Điều này ko nhất thiết là một tiêu cực đối với những cơ quan CRO. Trên thực tế, nó đại diện cho một cơ hội để cung cấp kiến ​​thức chuyên môn và hướng dẫn mà những doanh nghiệp khác hiện đang bỏ lỡ.

những vấn đề được cắt xén trong báo cáo cho thấy rằng những tổ chức đang cạn kiệt “quả thấp” hoặc đang gặp khó khăn với giá bán của những công cụ doanh nghiệp.

những cơ quan CRO phải tìm ra những giải pháp cụ thể và nhắm mục tiêu hơn cho khách hàng của họ. Nếu những doanh nghiệp đã xoay sở để đối phó với những yếu tố dễ dàng của CRO – thì đã tới lúc tập trung vào những thách thức.

Đây là cả hai lĩnh vực ko phải là vấn đề đối với một số cơ quan CRO, như GrowthHit. Cơ quan CRO sở hữu trụ sở tại Seattle này đã sở hữu thể đạt được thành công tuyệt vời thông qua việc xây dựng một trang đích tùy chỉnh cho lưu lượng truy cập xã hội sở hữu trả tiền trên thiết bị mobile.

facing the challenges with cro efforts2

Điều này vượt xa kiểu kết quả thấp đang bắt đầu kém hiệu quả đối với những siêu thị tự làm CRO của họ.

campaign image digital marketing

Lời kết

Một số tự nhiên những con đường dẫn tới tăng trưởng sở hữu thể tạm thời bị đóng lại đối với những cơ quan CRO nhưng điều đó ko làm cho điều đó ko thể xảy ra. Trong lúc nhiều doanh nghiệp đã phải vật lộn với đại dịch, nó đã thực sự tạo cơ hội cho những người khác phát triển thêm sang ko gian trực tuyến – và điều này kéo theo nhu cầu về một trang web sở hữu vận tốc chuyển đổi tốt.

Việc hiểu rõ thị trường ngách, thúc đẩy trang web của bạn và thêm vốn vào nhóm của bạn, tất cả sẽ đưa bạn vào vị trí vững cứng cáp để phát triển, nhưng hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn nhanh nhẹn và sẵn sàng di chuyển theo thị trường; bạn sở hữu thể thấy rằng khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn tới từ những nơi ko mong đợi.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nhung-chien-luoc-tang-truong-tot-nhat-cho-nhung-dai-ly-cro-vao-nam-2021/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget