Khoảng cách giới giữa nam và nữ trong SEO lớn tới mức nào?

Đối với bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực SEO, rõ ràng đây là một ngành công nghiệp do nam giới thống trị. Mặc dù sở hữu những phụ nữ quyền lực làm SEO trong lĩnh vực này (chẳng hạn như Giám đốc điều hành Moz, Sarah Bird), nếu bạn nhìn lướt qua đội hình diễn giả hội nghị hoặc xem xét những dòng nội dung trên những blog liên quan tới tìm kiếm, bạn sẽ thấy rằng những người xác định là nữ rất ít và xa giữa. Một danh sách vừa rồi về 140 SEO sở hữu ảnh hưởng nhất sở hữu 104 nam giới và chỉ 36 phụ nữ.

Vậy khoảng cách giới lớn như thế nào? Và nó chuyển sang những thứ hữu hình như lương và chức danh việc làm như thế nào? Để tìm hiểu, chúng tôi đã khai thác dữ liệu từ cuộc khảo sát State of SEO 2020 của chúng tôi, với 652 SEO ở 51 quốc gia. Dưới đây là một số điều chúng tôi học được.

Nhưng trước hết, một con đường nhỏ. Nếu những người làm SEO xác định là phụ nữ sở hữu một bước đi khó khăn trong ngành này, thì dĩ nhiên chắn rằng những người làm SEO da màu là phụ nữ sở hữu một ngọn đồi vẫn còn dốc hơn. Tôi thực sự hối tiếc vì đã ko hỏi những câu hỏi nhân khẩu học về chủng tộc và dân tộc, điều sở hữu thể cho phép chúng tôi phân tích những tác động khác nhau mà thành kiến ​​đối với những SEO nữ của BIPOC. Đó là một cơ hội bị bỏ lỡ. Điều đó nói rằng, chúng tôi hiện đang thực hiện một cuộc khảo sát về BIPOC trong SEO nhằm mục đích nói tới những vấn đề đó và hơn thế nữa lúc chúng tôi tiếp tục sở hữu tầm nhìn nội tâm về ngành của mình.

Đàn ông nhiều hơn phụ nữ từ 2 tới một trong SEO

Trong số 652 SEO tham gia nghiên cứu, 191 người được xác định là phụ nữ (29,3%) và 446 người được xác định là nam giới (68,4%). Ngoài ra, một trong số đó được xác định là ko phải nhị phân và 14 ko muốn nói. Dữ liệu được thu thập trên biểu mẫu SurveyMonkey. Chúng tôi đã tiếp cận với cơ sở dữ liệu của riêng mình, mua danh sách SEO trên khắp thế giới và thúc đẩy cuộc khảo sát trên những kênh xã hội cho những người trả lời. Chúng tôi ko cung cấp thù lao hoặc phần thưởng cho việc tham gia. Phi nhị phân, những người đã tậu ko xác định giới tính bằng cách tậu “ko muốn nói” và những SEO từ lục địa châu Phi được trình bày ít rất nhiều do chính cơ sở dữ liệu tiếp cận cùng đồng. Cuối cùng, những người trả lời tậu ko phải là hệ nhị phân và “ko muốn nói” ko được tính theo tỷ lệ phần trăm nam / nữ.

Một cuộc khảo sát tự nguyện ko phải là một cuộc lấy mẫu khoa học, nhưng những tỷ lệ phần trăm đó kết hợp với những nghiên cứu trước đây của Moz cho thấy những người được xác định là phụ nữ chiếm 22,7% số người làm SEO vào năm 2012, 28,2% vào năm 2013 và 30,một% vào năm 2015. Trong cả bốn nghiên cứu, nam nhiều hơn nữ từ 2 tới một.

trọng yếu là, những kết quả mới cho thấy khoảng cách này đã ko được thu hẹp trong 5 năm qua.

5f3ee992cc6917.34523898

Đây ko phải là điều ngạc nhiên đối với nhiều SEOer nữ tham gia nghiên cứu.

“Tôi khởi nghiệp trong ngành SEO khoảng 10 năm trước. So với điều đó, tôi thấy nhiều phụ nữ hơn tại những hội nghị, trên những nền tảng trực tuyến và trong việc làm hàng ngày với khách hàng, ”một người nói. Tuy nhiên, cô nói thêm rằng cô đã ko thấy nhiều tiến bộ trong 5 năm qua. “tương đương chúng ta đang gặp khó khăn. Tôi nghi ngờ rằng đó ít nhất một phần là vấn đề về khả năng hiển thị: Những người đàn ông đã ở đó mãi mãi, xây dựng danh tiếng và chuyên môn của họ. Thật khó để theo kịp điều đó nếu bạn xuất phát muộn ”.

Chúng tôi đã phỏng vấn hơn một chục SEO nữ nhận dạng, hầu hết trong số họ yêu cầu giấu tên. Mặc dù một số ít sở hữu sếp, khách hàng, đồng nghiệp và cố vấn tư vấn trong suốt chặng đường, nhưng nhiều người đã chia sẻ thử sử dụng về việc được thăng chức, phải đấu tranh để được lắng nghe trong những cuộc họp và trong một số trường hợp, được trả lương thấp hơn nam giới cho cùng một việc làm .

“Tôi nghĩ rằng bạn sở hữu thể tổng kết ngành công nghiệp SEO bằng cách xem những bảng diễn giả của tất cả những hội nghị lớn. ko sở hữu bình đẳng. Bạn là nam da trắng và 50+? Bạn phải là một chuyên gia! Bạn sở hữu phải là phụ nữ, 40 tuổi, đã làm việc làm này từ năm 2004 ko? Oh, em yêu, ngồi xuống. Chúng tôi đã sở hữu một chuyên gia rồi, ”một phụ nữ nói. Cô cho biết cô đã trải qua 13 năm làm việc tại một siêu thị phát triển trang web luôn bị “bỏ qua” trước lúc chuyển sang một đại lý tiếp thị kỹ thuật số nơi cô được tôn trọng và mô tả thông tin cao.

Khoảng cách giới lớn nhất ở Mỹ Latinh

Việc sử dụng Internet toàn cầu đã bùng nổ trong hai thập kỷ qua, với hơn 59% dân số thế giới hiện đang trực tuyến. Mặc dù mức độ thâm nhập internet cao nhất ở Châu Âu và Bắc Mỹ, hơn 3/4 người sử dụng toàn cầu sống ở nơi khác. Những thị trường đang phát triển này được phục vụ bởi cùng đồng mạnh mẽ gồm những chuyên gia SEO trên mọi lục địa.

Nghiên cứu của chúng tôi đã tiếp cận những người làm SEO ở 51 quốc gia, chúng tôi đã nhóm thành 11 khu vực lớn. Sự tham gia cao nhất ở Hoa Kỳ với 269 SEO trả lời, nhưng chúng tôi cũng khảo sát 113 SEO ở Tây Âu, 85 ở Anh, 43 ở khu vực Đông Âu / Balkans, 39 ở Úc và New Zealand, 30 ở châu Á, 21 ở Canada, 18 người ở Scandinavia, 16 người ở Trung Đông, 12 người ở Trung và Nam Mỹ, và 6 người ở Châu Phi.

Chúng tôi nhận thấy rằng khoảng cách giới rõ rệt nhất ở Mỹ Latinh (83,3% xác định là nam và 16,7% xác định là nữ) và Úc / New Zealand (82,một% xác định là nam và 17,9% xác định là nữ).

Khoảng cách giới tính là ít đáng kể nhất ở Châu Phi (mặc dù với kích thước mẫu được thừa nhận là rất nhỏ do số lượng nhỏ SEO người Châu Phi trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi) và Canada (52,6% xác định là nam giới và 47,4% xác định là nữ giới). Dưới thời Thủ tướng Justin Trudeau, một nhà nữ quyền tự xưng, người đã chỉ định một nội những cân bằng giới, Canada đã ưu tiên bình đẳng giới, nhưng tiến bộ Thông thường ko đồng đều.

lúc nói tới nhiều loại giới trong SEO, Hoa Kỳ, Châu Á và Vương quốc Anh đều đi sau Châu Âu, Scandinavia và Trung Đông.

5f3ee9937566f9.49154031

Những người làm SEO chuyên về nội dung sở hữu xu hướng làm việc tự do và chuyên về nội dung hơn

Nói chung, ba môi trường nghề nghiệp phổ biến nhất cho SEO là phục vụ như một chuyên gia nội bộ tại một siêu thị, làm việc trong môi trường đại lý hoặc hoạt động độc lập với tư cách là nhà tư vấn hoặc người làm nghề tự do. Mỗi con đường đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng. Chúng tôi đã tìm thấy một số khác lạ thú vị về giới tính ở nơi những SEO đang làm việc.

những SEO nhận dạng nam và nữ sở hữu khả năng làm việc nội bộ như nhau, với khoảng 40% cả hai giới tính đều làm việc trong một doanh nghiệp. Và như chúng ta thảo luận dưới đây, cả hai giới đều cho biết họ hài lòng với điều kiện làm việc và mức độ tư vấn mà họ nhận được trong vai trò của mình.

Trong số những người hành nghề bên ngoài, nam giới sở hữu xu hướng làm việc trong những cơ quan nhiều hơn một chút so với nữ giới (49,7% so với 42,5%).

Khoảng cách lớn nhất là giữa những dịch giả tự do. Những người làm SEO xác định là nữ giới sở hữu khả năng trở thành nhà thầu hoặc dịch giả tự do sắp như gấp đôi so với những người xác định là nam giới (17,7% so với 10,6%). Tuy nhiên, ko rõ liệu những SEOer nhận dạng là nữ sở hữu tự mình đi ra ngoài hay ko vì họ ko cảm thấy mình sở hữu thể nhận được sự rung động công bằng lúc làm việc cho người khác hay nếu họ bị thu hút bởi sự tự do và linh hoạt của việc làm tự do.

việc làm tự do toàn thời gian đã phát triển ổn định trong bối cảnh kinh tế trong những năm vừa rồi. Nó cũng sở hữu xu hướng thu hút nhiều phụ nữ hơn nam giới. Một phần của sự hấp dẫn sở hữu thể là sự linh hoạt trong việc chăm sóc trẻ em, nhưng việc kiểm soát thu nhập cũng là một yếu tố đối với một số SEO mà chúng tôi đã phỏng vấn.

Một nữ SEO 25 tuổi ở East Anglia, Vương quốc Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng nhiều phụ nữ tậu làm nghề tự do vì họ muốn được trả những gì xứng đáng.

Tuy nhiên, một phụ nữ khác làm SEO nội bộ cho biết, “lúc tôi bắt đầu làm tiếp thị, hầu hết những việc làm được giao cho tôi là vai trò nhà thầu và ko rõ làm thế nào để trở thành toàn thời gian. Nó ko phải do sự lựa tậu; nó là những gì sở hữu sẵn cho tôi. “

Nhiều SEOer nhận dạng là nữ cho biết họ rất khó được tuyển dụng hoặc thăng chức, ngay cả lúc sở hữu thành tích xuất sắc.

“Tôi đã thấy những người đàn ông nói to, ko ghi âm, ko chứng minh được thuê. Nó hoàn toàn nghiêm trọng hơn. Ở siêu thị cũ, tôi bị hai người đàn ông sở hữu kiến ​​thức nửa vời cho vị trí giám sát bỏ qua. Mỗi người đàn ông rời đi trong vòng vài tháng tới những siêu thị khác nhau để đạt được chức danh tiếp theo, ”một nữ SEO 41 tuổi ở Minnesota cho biết. Sau đó, cô đấy đã thay đổi siêu thị và tìm thấy một môi trường thân thiện hơn nhiều.

5f3ee9941610a8.28219885

Ngoài những con đường sự nghiệp, sở hữu sự khác lạ đáng quan tâm trong những lĩnh vực của ngành mà những SEO nhận dạng nam và nữ sở hữu khả năng chuyên sâu nhất. Hầu hết những SEO đều tự coi mình là những người chung chung, nhưng trong số những người làm một chuyên ngành, nữ giới nhiều gấp đôi sở hữu khả năng là chuyên gia nội dung (17,6% tới 7,7%).

Mặt khác, những người làm SEO xác định là nam giới sở hữu khả năng trở thành chuyên gia kỹ thuật cao sắp gấp đôi (21,5% tới 12,6%). ko rõ đây sở hữu phải là kết quả của sự lựa tậu hay ko, do khoảng cách giới tính trong những nghề STEM nói chung hay nếu những người xác định là phụ nữ cảm thấy ko được chào đón trong giới SEO khoa học.

Trong số những người làm SEO xác định danh tính nữ mà chúng tôi đã phỏng vấn, một số người cho biết họ nghĩ rằng định kiến ​​giới tính ban đầu đóng một vai trò nào đó, từ những món đồ chơi mà những cậu bé và cô bé được trao cho những gì mà mỗi giới được khuyến khích theo đuổi sự nghiệp.

“Nó tương tự như nguyên nhân tại sao phụ nữ ko thường xuyên tham gia vào những việc làm kỹ thuật. Vai trò kỹ thuật sở hữu lịch sử gắn ngay tắp lự với việc đào tạo nhà phát triển và phụ nữ sở hữu nhiều khả năng chuyển từ bên tiếp thị hơn bên lập trình, ”một người nói.

Một số phụ nữ cũng nói rằng SEO kỹ thuật, đặc thù, là một “câu lạc bộ con trai”.

“Tôi tham gia vào những diễn đàn trực tuyến dành cho SEO khoa học nói chung và Women in Tech SEO, và cảm xúc khác nhau rất nhiều,” một phụ nữ nói. “những diễn đàn chung do nam giới thống trị sở hữu tính nặng nề. những nhóm phụ nữ ủng hộ nhiều hơn, nhưng một lần nữa, chúng tôi đang nỗ lực mang lại và khuyến khích phụ nữ trong lĩnh vực này ”.

Một SEO khoa học khác từng làm việc tại một đại lý và siêu thị nội bộ trước lúc tự mình ra ngoài với tư cách là một nhà thầu cho biết văn hóa này sở hữu thể đáng sợ: “Tôi thấy rằng nam giới nhanh hơn để bắt đầu và tấn công mọi người về kiến ​​thức kỹ thuật hơn phụ nữ.”

những SEO nhận dạng nữ thường tính phí thấp hơn nam cho những dịch vụ của họ

Để tìm hiểu thêm về đô la và xu của SEO, chúng tôi đã hỏi những đại lý và SEO theo hợp đồng đã tham gia vào nghiên cứu của chúng tôi về những mô hình định giá của họ. Tổng cùng, 261 SEO đã sẵn sàng chia sẻ cách họ định giá dịch vụ của mình và mức phí họ tính.

Ba mô hình định giá phổ biến nhất là người giữ lại hàng tháng, định giá theo dự án và giá theo giờ. Mặc dù sở hữu một loạt những tỷ lệ giữa những SEO nhận dạng nam và nữ, những phương tiện này luôn thấp hơn đối với những người được xác định là nữ.

Trong số những SEO đại lý và theo hợp đồng, nam giới sở hữu nhiều khả năng định giá dịch vụ của họ hơn với những người giữ lại hàng tháng (59,một% nam giới so với 39,4% nữ giới). Phụ nữ sở hữu nhiều khả năng sở hữu trách nhiệm cho mỗi dự án hơn (31,8% phụ nữ so với 18,2% nam giới). Khoảng một phần tư cả hai nhóm đều sử dụng tính năng định giá theo giờ.

5f3ee994bd7f43.83100006

Nhưng trước lúc chúng ta nói về giá …

Trước lúc chúng tôi đi vào chi tiết về số tiền mà những SEO viên xác định nam và nữ kiếm được, điều trọng yếu cần lưu ý là chúng tôi ko hỏi ai thực sự đặt giá. Tùy thuộc vào quy mô của một đại lý, những người làm SEO làm việc ở đó sở hữu thể sở hữu rất ít quyền kiểm soát đối với cấu trúc giá cả.

Mức giá của đại lý sở hữu thể là tiêu chuẩn hoặc sở hữu thể khác nhau tùy thuộc vào người thực hiện việc làm. Người ta sở hữu thể cho rằng những người làm nghề tự do tậu mức giá của riêng họ, mặc dù họ sở hữu thể đang phản ứng với những tín hiệu về những gì thị trường sẽ chịu và những gì khách hàng sẵn sàng trả.

Một số nghiên cứu đã gợi ý rằng nhiều yếu tố tâm lý xã hội dẫn tới việc những người làm nghề tự do nhận dạng là nữ phải trả phí thấp hơn so với những đồng nghiệp nam của họ. Ví dụ, một nghiên cứu của Hewlett-Packard đã xác định khoảng cách tin cậy mà phụ nữ sở hữu xu hướng ko xin thăng chức trừ lúc họ hoàn thành tất cả những tiêu chuẩn, nhưng nam giới sẽ làm điều đó nếu họ hoàn thành được 60% yêu cầu việc làm.

Sự khôn ngoan thông thường cho rằng phụ nữ hợp tác hơn và đàn ông nặng nề hơn. Dù điều đó sở hữu đúng hay ko thì nam giới bắt đầu đàm phán dễ dàng hơn phụ nữ và sở hữu xu hướng yêu cầu mức thù lao cao hơn.

Trong một nghiên cứu trong tương lai, chúng tôi dĩ nhiên chắn sẽ hỏi ai là người xác định giá dịch vụ. Hiện tại, chúng tôi chỉ sở hữu thể báo cáo những gì SEO nhận dạng nam và nữ đã cho chúng tôi biết họ tính phí.

Tỷ lệ giữ chân những người xác định là nam cao hơn 28,6% so với những người xác định là nữ

Những người trả lời của chúng tôi bao gồm 138 đại lý và SEO theo hợp đồng sử dụng người giữ hàng tháng làm mô hình định giá chính của họ. Những người thuộc hạ này dao động từ dưới 250 đô la một tháng tới hơn 25.000 đô la một tháng, nhưng tóm lại họ cao hơn đối với nam giới. Tại điểm giữa của những phạm vi trong cuộc khảo sát của chúng tôi, những người xác định là nam giới tính phí trung bình là 2.250 đô la một tháng trong lúc những người xác định là nữ tính phí trung bình là một.750 đô la.

lúc chúng tôi xem xét riêng SEO đại lý và dịch giả tự do, mức trung bình cho dịch giả tự do thấp hơn nhiều, nhưng nó giống nhau cho cả hai giới tính: 750 đô la một tháng. Tuy nhiên, kích thước mẫu khá nhỏ. Chỉ sở hữu 19 dịch giả tự do trong cuộc nghiên cứu rất nhiều sử dụng những người giữ chân. Trong số 119 đại lý SEO sử dụng phương pháp định giá giữ lại, mức trung bình là 2.250 đô la cho những người xác định là nam và một.750 đô la cho những người xác định là nữ.

5f3ee995675622.50491100

Giá dự án cho nam cao hơn 66,7% so với nữ

Những người trả lời của chúng tôi bao gồm 54 đại lý và SEO theo hợp đồng, những người thường tính phí trên cơ sở mỗi dự án. Phạm vi và giá tiền của những dự án rất khác nhau, từ dưới 250 đô la tới hơn 100.000 đô la. Nhưng dữ liệu cho thấy tóm lại, nam giới tính phí cao hơn cho mỗi dự án – trung bình là 5.000 đô la so với 3.000 đô la cho những SEO nhận dạng nữ.

Chúng tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn và tìm thấy một ngoại lệ thú vị lúc chúng tôi xem xét riêng những SEOer đại lý và dịch giả tự do.

Khoảng cách về giá cả đối với những người làm việc trong những đại lý rộng hơn gấp ba lần. Mẫu của chúng tôi bao gồm 36 đại lý SEO sử dụng giá theo dự án. những SEO nhận dạng nam giới báo cáo rằng đại lý của họ tính phí trung bình là 8.750 đô la cho mỗi dự án trong lúc những người xác định là phụ nữ cho biết đại lý của họ tính phí dự án trung bình là 2.250 đô la.

Điều ngược lại đã đúng với những SEO độc lập. Quy mô mẫu nhỏ, vì vậy chúng tôi ko biết dĩ nhiên sẽ làm gì, nhưng trong số 18 SEO tự do hoặc hợp đồng mà chúng tôi đã thăm dò ý kiến, những người phụ trách dự án, phụ nữ sở hữu lợi thế hơn. những dịch giả tự do nhận dạng là nữ tính phí trung bình từ 3,750 đô la cho mỗi dự án tới một,750 đô la cho những dịch giả tự do nam.

Một nhà thầu ở độ tuổi 50 đưa ra giả thuyết: “Tôi nghĩ phụ nữ sở hữu thể định hướng chi tiết hơn và dành nhiều thời gian hơn cho dự án của họ. sở hữu lẽ đàn ông sở hữu thể tính phí ít hơn vì họ sở hữu nhiều khách hàng hơn? ”

5f3ee9961e3f89.84099459

Tỷ lệ trung bình theo giờ đối với SEO nhận dạng nam cao hơn 16,8% so với SEO nhận dạng nữ

Những người trả lời của chúng tôi bao gồm 57 đại lý và SEO theo hợp đồng, những người thường lập hóa đơn theo giờ. Trong nhóm này, tỷ lệ trung bình là $ 125 đối với SEO nhận dạng nam so với $ 107 đối với SEO nhận dạng nữ. Trong trường hợp này, sự khác lạ phần lớn là do nhiều phụ nữ làm nghề tự do hơn. Tỷ lệ trung bình cho SEO nam và nữ tại những đại lý là 125 đô la một giờ và tỷ lệ trung bình cho cả những người làm SEO theo hợp đồng hoặc tự do là 88 đô la một giờ.

5f3ee996bad8b4.79190572

Nhiều SEOer nhận dạng nữ mà chúng tôi đã phỏng vấn cho biết phụ nữ sở hữu xu hướng mô tả thông tin thấp bản thân và cần quyết đoán hơn trong việc thương lượng giá cả.

“Tôi nghĩ rằng sự tự tin và ko sợ hãi lúc tính phí những gì bạn đáng giá sẽ phát huy tác dụng với tỷ lệ cao hơn,” chuyên gia nội dung và tiếp thị kỹ thuật số Kristine Strange nói.

Cả nam giới và phụ nữ đều cảm thấy được tư vấn bình đẳng như những người làm SEO nội bộ

Một số tin tốt cho SEO nội bộ: lúc được hỏi về điều kiện làm việc, sự thất vọng và điểm đau, cả nam giới và phụ nữ đều sở hữu câu trả lời rất giống nhau. Cả hai đều báo cáo mức độ hợp tác mạnh mẽ giữa những bộ phận và tư vấn cho những ưu tiên SEO.

5f3ee9977bd4e3.29860846

Những người làm SEO xác định nữ hài lòng hơn một chút so với những người làm SEO xác định nam giới với những tài nguyên SEO nội bộ

những nguồn lực sở hữu sẵn cho SEO nội bộ rất nhiều phụ thuộc vào quy mô và sức khỏe tài chính của siêu thị sử dụng chúng.

Trong số những SEO nội bộ, phụ nữ sở hữu nhiều khả năng như nam giới làm việc cho những siêu thị cấp doanh nghiệp. Chúng tôi nhận thấy rằng 27,một% SEO nội bộ nhận dạng nam và 24,8% SEO nội bộ nhận dạng nữ làm việc cho những siêu thị sở hữu hơn 250 nhân viên. Và 72,9% SEO nhận dạng nam và 75,2% SEO nhận dạng nữ làm việc cho những siêu thị sở hữu 250 nhân viên trở xuống.

Những người làm SEO nội bộ trên toàn thế giới mô tả thông tin việc tư vấn kỹ thuật là thách thức lớn nhất của họ. Những người làm SEO xác định là nữ thường hài lòng hơn so với những đồng nghiệp nam của họ về chuyên môn của nhóm và trình độ nhân sự của họ. Họ cũng hài lòng với những yếu tố khác của chương trình SEO của họ.

5f3ee9981f7c46.58673637

Phần kết luận

Mặc dù sở hữu một số SEO nhận dạng nữ rất nổi bật và tài năng, nhưng họ vẫn được giới thiệu ít. Và lúc vào sân, họ thường được trả công ở mức thấp hơn nam giới. ko sở hữu giải pháp duy nhất để phát triển thêm nguồn nhân tài, nhưng chúng tôi sở hữu một vài suy nghĩ.

Ngành đón đầu: Rất nhiều phụ nữ đã nói chuyện với chúng tôi về những phát hiện này mong muốn được giấu tên. Chúng tôi chỉ sở hữu thể cho rằng điều đó sở hữu nghĩa là những người làm SEO nhận dạng là nữ ko cảm thấy an toàn lúc thảo luận cởi mở về những vấn đề giới tính trong một nơi làm việc SEO. Sự im lặng chỉ phục vụ cho việc củng cố hiện trạng. Chúng ta phải thúc đẩy một nền văn hóa công nghiệp ko trừng phạt người tố cáo mà thay vào đó tìm cách lắng nghe, thấu hiểu, phát triển và cải thiện cơ hội cho tất cả những thành viên.

Đào tạo và cố vấn: Hơn nhiều ngành khác, ko sở hữu một con đường rõ ràng nào để trở thành một SEO. những lĩnh vực STEM là một nền tảng đào tạo, nhưng nhiều SEOer khác học nghề từ những người cố vấn. Để đạt được sự nhiều loại hơn, điều này sở hữu lợi cho ngành và kết quả, điều trọng yếu là những cô gái và những người xác định là trẻ em gái phải được tư vấn và chào đón vào những lớp học STEM trong suốt những năm học sinh của họ.

Là một ngành công nghiệp, chúng ta cần phải coi trọng việc làm của người cố vấn. những SEO sở hữu thử sử dụng sở hữu thể làm được nhiều việc hơn để cố vấn cho những tài năng trẻ, đặc thù là những người xác định là phụ nữ. những cơ quan sở hữu thể làm nhiều hơn để tuyển dụng và thuê những người sở hữu nền tảng khác nhau.

Một số phụ nữ mà chúng tôi phỏng vấn đã nói tới tầm trọng yếu của người cố vấn và đồng minh:

“Tôi ngồi trong vô số cuộc gọi, nơi tôi nói điều gì đó và cho tới lúc CTO của tôi lặp lại những gì tôi nói, một số khách hàng ko nghe thấy tôi. CTO của tôi rất ủng hộ và tuyệt vời, và anh đấy sẽ nói theo nghĩa đen, ‘Cô đấy đúng lúc cô đấy nói,’ Blah . ‘Cô đấy sở hữu 20 năm dưới thắt lưng của mình ….’ Sau đó, đèn của họ bật sáng. “

“Tôi giỏi học ứng dụng phức tạp và thực hiện những nhiệm vụ kỹ thuật phức tạp nhưng ko được khuyến khích trong việc này cho tới lúc tôi nhận việc làm vừa rồi – và thậm chí sau đó, phải tới lúc nhận được một nữ quản lý, tôi mới được công nhận khả năng này và được giao những loại nhiệm vụ thường xuyên. “

“Tôi đã dành hai năm lần đầu để kiểm tra lại toàn bộ việc làm của mình, tư vấn mọi thứ bằng những liên kết từ những chuyên gia nam trong ngành. Một ngày nọ, CTO nói với tôi rằng tôi ko cần phải làm điều đó. Ông đấy tin tưởng tôi. Tôi thấy mình trong phòng tắm trong nước mắt. Tôi đã mất một thời gian dài để ngừng gửi liên kết. (Thông thường tôi vẫn gửi liên kết, nhưng chỉ lúc tôi nghĩ anh đấy cần đọc chúng để theo kịp tôi!) “

Minh bạch về thanh toán và giá cả: Điều cấm kỵ về việc thảo luận về phí và bồi thường luôn che giấu sự bất bình đẳng. Đã tới lúc phá vỡ quy chuẩn đó. những SEO độc lập nên chạy kế hoạch định giá của họ bởi những người cố vấn thuộc mọi giới tính để sở hữu quan điểm. những cơ quan phải dĩ nhiên chắn rằng kỹ năng và thử sử dụng, ko phải giới tính, là yếu tố thúc đẩy việc trả lương và định giá.

Đừng hạ giá bản thân: Nếu thương lượng ko tới với bạn một cách tự nhiên, hãy dành thêm thời gian để chuẩn bị những đề xuất. Nghiên cứu đối thủ nặng nề của bạn và nói chuyện với người cố vấn. Tập trung vào giá trị bạn đang thêm vào. Đảm bảo tính tới trình độ kỹ năng và thử sử dụng của bạn lúc nó phát triển. Đừng rơi vào bẫy khoảng cách niềm tin. Ngay cả lúc bạn ko đánh dấu vào tất cả những ô, nếu bạn sở hữu hầu hết những tiêu chuẩn, hãy nỗ lực nộp đơn hoặc gửi đề xuất.

Tôi muốn thừa nhận vai trò trọng yếu mà một số SEO nhận dạng nữ đã đóng trong việc thực hiện bài viết này. lần đầu, tôi sở hữu vinh dự được làm việc với một số phụ nữ tuyệt vời hàng ngày trong siêu thị SEO của tôi. Cảm ơn Cindy Glover, ko sở hữu người mà tôi ko thể tạo ra nghiên cứu này. Tôi cũng muốn cảm ơn Areej AbuAli, người đã thành lập cùng đồng SEO Women in Tech đã là một nguồn lực vô giá cho ngành SEO và đặc thù là những người làm SEO xác định là phụ nữ. Women in Tech SEO ko chỉ giúp tăng cường tiếng nói của những người được xác định là phụ nữ trong cùng đồng mà còn giúp kết nối họ với nhau.

Nếu bạn muốn khám phá thành kiến ​​ngầm sở hữu thể sở hữu của mình đối với những vấn đề về giới tính và nghề nghiệp, hãy xem bài kiểm tra thành kiến ​​ngầm về Giới tính-Nghề nghiệp của Harvard.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/khoang-cach-gioi-giua-nam-va-nu-trong-seo-lon-toi-muc-nao/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget