Kiểm tra SEO sở hữu tác động cho B2B

Việc kiểm tra toàn diện trang web B2B của bạn sở hữu thể sở hữu nghĩa là sự khác lạ giữa việc giành được khách hàng mới và để thua đối thủ. Trong tập hoàn toàn mới của Whiteboard Friday này, người dẫn chương trình khách mời Carly Schoonhoven sẽ hướng dẫn bạn qua bốn lĩnh vực sở hữu thể đưa những bài kiểm tra của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Giải phẫu một email quảng cáo chiêu hàng hoàn hảo

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm Video

Xin chào và chào mừng tới với một phiên bản khác của Whiteboard Friday. Tên tôi là Carly Schoonhoven và tôi là Giám đốc SEO cấp cao tại Obility. Chúng tôi là đại lý tiếp thị kỹ thuật số B2B ở Portland, Oregon. ngay lúc này nếu bạn làm việc cho một đại lý, bạn biết rằng thường thì một cuộc kiểm tra SEO thực sự sở hữu giá trị sở hữu thể là sự khác lạ giữa chiến thắng trước khách hàng và thua cuộc trước người khác.

Vì vậy, điều mà thường thì tôi gặp khó khăn là làm thế nào để nâng cấp kiểm toán SEO cơ bản của bạn thành một thứ thực sự sở hữu tác động đối với một siêu thị B2B đang cần một kế hoạch chiến lược, dài hạn. ngay lúc này lúc tôi nói về kiểm tra SEO, tôi ko chỉ nói về kiểm toán kỹ thuật, một mẫu gì đó bạn sở hữu thể lấy từ Screaming Frog.

Nó thực sự là để sở hữu được một bức tranh rõ ràng về việc tuân thủ SEO hiện tại của một trang web và trọng yếu nhất là chỉ ra những cách, cả trong ngắn hạn và dài hạn, mà bạn sở hữu thể làm việc với họ để giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tiếp cận của tôi đối với kiểm toán SEO và hướng dẫn bạn từng bước. ngay lúc này trước lúc chúng ta bắt đầu lấy dữ liệu, sở hữu một số điều tôi muốn tìm hiểu trước.

Đối thủ nặng nề và mục tiêu

Số một là đối thủ nặng nề. Vì vậy, SEO, nó ko tồn tại trong chân ko. Nếu chúng tôi muốn cải thiện thứ hạng của mình, một đối thủ nặng nề sở hữu khả năng phải tụt hạng. Vì vậy, điều thực sự trọng yếu là phải sở hữu ý tưởng về những đối thủ nặng nề mà bạn sẽ xem xét để bạn sở hữu thể biết cách bạn xếp chồng lên nhau trong mối quan hệ với họ. ngay lúc này, một lần nữa, điều thực sự trọng yếu là đảm bảo rằng đối thủ nặng nề của bạn là thực tế.

Tôi ko thể cho bạn biết đã bao nhiêu lần tôi được cho là đối thủ nặng nề của Google. ngay lúc này sở hữu thể họ là đối thủ nặng nề của bạn, nhưng điều trọng yếu là phải đảm bảo rằng bạn đang thực tế và tìm kiếm những đối thủ nặng nề sở hữu quy mô tương tự để những thông tin chi tiết bạn đang cung cấp thực sự sở hữu giá trị và sở hữu thể hành động được. Vì vậy, nếu ai đó cung cấp cho bạn Google như một đối thủ nặng nề, hãy suy nghĩ về điều đó, sở hữu thể cung cấp một số lựa tìm thay thế.

Một thứ khác mà tôi muốn xem là những mục tiêu. Vì vậy, nếu bạn đang giới thiệu thông tin một siêu thị, hãy hỏi họ mục tiêu của họ là gì. sở hữu thể họ vừa tung ra một sản phẩm mới và họ thực sự muốn sở hữu một số thông tin chi tiết cụ thể về cách họ sở hữu thể cải thiện nội dung đó. Hoặc sở hữu thể họ sẽ trải qua quá trình di chuyển trang web trong vài tháng và họ thực sự muốn một số thông tin chi tiết liên quan tới điều đó.

Vì vậy, kiểm toán tốt ko phải là một quy mô phù hợp với tất cả. Vì vậy, bạn thực sự sở hữu thể nâng cấp kiểm toán của mình bằng cách đảm bảo rằng kiểm toán được điều chỉnh cho phù hợp với trang web và siêu thị bạn đang xem xét cụ thể. Vì vậy, ngay lúc này chúng ta đã sở hữu đối thủ nặng nề của mình, chúng ta đã sở hữu mục tiêu của mình, hãy bắt đầu bằng cách xem xét những từ khóa.

một. Từ khóa

screen shot 2021 02 03 at 3 221002

Rõ ràng, từ khóa rất trọng yếu. Đó là nơi bạn cần bắt đầu vì từ khóa là xương sống của SEO. ngay lúc này đây là một cuộc kiểm toán. Chúng tôi ko thực hiện một chiến lược nghiên cứu từ khóa đầy đủ ở đây. Điều này sẽ ko làm bạn mất cả ngày. Nhưng sở hữu một số công cụ mà bạn sở hữu thể sử dụng để sở hữu thể nhận được một số thông tin thực sự thú vị và hữu ích về từ khóa mà ko cần phải dành cả đống thời gian.

Vì vậy, Trình khám phá từ khóa của Moz là một nơi thực sự tuyệt vời để bắt đầu. Tôi thích sử dụng công cụ So sánh Hồ sơ Liên kết và đây là một cách thực sự tốt để xem xét một trang web so với những đối thủ nặng nề và xem nó hoạt động như thế nào từ cấp độ thực sự cao. Nó sẽ giúp bạn xác định xem sở hữu ai đó thực sự ưu tú, người đang xếp hạng từ khóa nhiều hơn bạn 20 lần hay ko, đó sở hữu thể ko phải là đối thủ nặng nề thực tế nhất để bạn theo dõi.

Bạn sở hữu thể xem nếu sở hữu một trang web thực sự sở hữu thể so sánh được. Hoặc nếu sở hữu một trang web ko được xếp hạng cho hầu như ko sở hữu bất kỳ từ khóa nào, đó sẽ ko phải là điều bạn phải lo lắng. Vì vậy, đó là một nơi thực sự tốt để bắt đầu chỉ để sở hữu được một ý tưởng về bối cảnh nặng nề. Một điều thực sự hữu ích khác cần xem xét là sự trùng lặp từ khóa. Vì vậy, chúng tôi đã thấy tổng số từ khóa.

Nhưng những từ khóa cụ thể đang hoạt động tốt là gì? Vì vậy, bản vẽ đáng yêu của tôi ở đây về biểu đồ chồng chéo từ khóa cho bạn một ý tưởng. Vì vậy, giả sử màu xanh lam là đối thủ nặng nề hàng đầu của bạn, màu xanh lá cây là đối thủ nặng nề thứ hai, và màu đỏ là bạn. Vì vậy, bạn thực sự muốn xem xét khu vực mà những đối thủ nặng nề của bạn trùng lặp nhưng bạn ko sở hữu bất kỳ từ khóa nào đang xếp hạng.

Điều này rất trọng yếu, vì sở hữu thể bạn sẽ xác định được một lĩnh vực chủ đề mà tất cả những đối thủ nặng nề của bạn đều sở hữu nội dung, nhưng trang web bạn đang xem thì ko. Đây thực sự là một nơi thực sự tốt để bắt đầu và sở hữu thể giúp bạn cung cấp một số gợi ý nội dung ban đầu và sở hữu được cơ hội về chiến lược nội dung của đối thủ nặng nề. Vì vậy, nói về nội dung, hãy nói về việc xem xét nội dung để kiểm tra SEO.

2. Nội dung

screen shot 2021 02 03 at 3 210847

Vì vậy, đây sở hữu lẽ là nơi cá nhân tôi dành nhiều thời gian nhất lúc thực hiện kiểm toán, bởi vì nó thực sự sở hữu giá trị và cũng sở hữu rất nhiều thứ khác nhau để xem xét và bạn sở hữu thể tìm thấy điều gì đó mới mẻ khá nhiều. Tuy nhiên, lúc bạn đang xem xét một trang web B2B nói riêng, một điều bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang xem là kênh. Họ sở hữu nội dung cho tất cả những giai đoạn của kênh và họ sở hữu hướng mọi người từ giai đoạn này sang giai đoạn tiếp theo ko?

Vì vậy, hãy xem trang web của họ như thể bạn là người lần thứ 1 truy cập trang web đó. Hãy xem nội dung nhận biết của họ và xem: sở hữu CTA giữa kênh ko? Họ đang thực hiện bước tiếp theo mà họ muốn tôi làm rõ ràng? Hoặc chuyển đổi cuối cùng mà họ muốn mọi người thực hiện trong giai đoạn mua hàng là gì? Họ sở hữu một biểu mẫu liên hệ thực sự rõ ràng?

Điều hướng tới bản demo sở hữu dễ dàng ko, nếu đó là một chuyển đổi thực sự trọng yếu đối với họ? Hãy xem nội dung của họ và những gì họ đang làm, tính năng hot đảm bảo rằng họ sở hữu nội dung cho toàn bộ kênh. Đây là một cơ hội tốt khác để giới thiệu thông tin đối thủ nặng nề của bạn. Vì vậy, hãy làm điều tương tự trên những trang của đối thủ nặng nề của bạn. Xem liệu sở hữu điều gì đó họ đang thực sự, thực sự tốt mà trang web bạn đang xem thì ko.

Chụp một số ảnh chụp màn hình. Chia sẻ một số điều cụ thể mà đối thủ nặng nề đang làm mà bạn sở hữu thể học hỏi và tìm cách thực hiện phiên bản của riêng bạn trên trang web của bạn.

3. Kỹ thuật

screen shot 2021 02 03 at 3 180921

Được rồi. Một lĩnh vực khác luôn đảm bảo bạn bao gồm kỹ thuật, bởi vì tất cả chúng ta đều biết rằng ngay cả lúc bạn sở hữu nội dung tốt nhất, tuyệt vời trên trang web của mình, nếu SEO kỹ thuật của bạn là một mớ hỗn độn, thì sẽ ko thực sự thành vấn đề nếu bạn ko sở hữu khả năng lập chỉ mục nội dung đó.

Vì vậy, một nơi tốt để bắt đầu là thực hiện Thu thập thông tin theo yêu cầu của Moz để bạn sở hữu thể xem xét những thứ như lỗi 404, nội dung trùng lặp, sở hữu thể chúng thiếu siêu dữ liệu trên tất cả những trang hàng đầu thực sự sở hữu giá trị của chúng. Đó là thông tin tốt để sở hữu và chia sẻ. Sau đó, bạn cũng muốn tăng dung tích điều đó để xem xét những thứ như vận tốc trang web. sở hữu thể họ sở hữu vận tốc trang web thực sự kém và ko sở hữu gì họ đã từng ưu tiên.

Sử dụng Thông tin chi tiết về vận tốc trang của Google. Xem liệu sở hữu một số đề xuất cụ thể mà bạn sở hữu thể đưa ra và bạn sở hữu thể giúp họ khắc phục hay ko, vì cuối cùng đó là việc phấn đấu làm họ muốn làm việc với bạn và chỉ ra cách bạn sở hữu thể giúp họ khắc phục những vấn đề đó. Bạn cũng sở hữu thể xem xét những thứ sở hữu thể ảnh hưởng tới việc lập chỉ mục. Hãy xem tệp robots.txt của họ.

Hãy xem sơ đồ trang web của họ. Chỉ cần tìm tất cả những hộp và đảm bảo rằng ko sở hữu gì sở hữu thể ảnh hưởng tới giao diện tìm kiếm của chúng.

4. Ngoài trang web

screen shot 2021 02 03 at 3 210166những bác sĩ cho biết thêm:những bác sĩ cho biết thêm:

Cuối cùng, tôi luôn thích xem xét bên ngoài trang web. Đây là một công dụng tuyệt vời khác của Moz. Tôi thích sử dụng tùy tìm So sánh hồ sơ liên kết của Moz để biết cách bạn xếp hạng với những đối thủ nặng nề của mình lúc nói tới off-site.

ngay lúc này tôi biết rằng off-site thực sự khó khăn. Xây dựng liên kết rất khó và mất nhiều thời gian để thực sự hiển thị kết quả. Nhưng biết cách bạn chống lại những đối thủ nặng nề của mình, lúc nói tới Cơ quan quản lý miền và tổng số liên kết, thực sự giúp bạn biết được nó sẽ khó khăn như thế nào và mất bao lâu để bắt kịp đối thủ nặng nề của bạn trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Vì vậy, tôi luôn muốn xem xét Cơ quan quản lý miền, liên kết bên ngoài, liên kết miền và thực sự chỉ tìm hiểu thông tin chi tiết về việc ai sẽ là người khó nhất, ai là người sở hữu thẩm quyền nhất và chúng ta đang đứng ở đâu hiện nay. Bạn cũng sở hữu thể xem những cấu hình backlink cụ thể và sự chồng chéo liên kết, rất giống với sự chồng chéo của đối thủ nặng nề.

Xem liệu sở hữu một trang web mà tất cả những đối thủ nặng nề của bạn đều sở hữu liên kết ngược và bạn thì ko. sở hữu thể nó thực sự sở hữu liên quan, một ấn phẩm trong ngành, và bạn sở hữu thể cung cấp cho họ điều đó và cuối cùng bạn sở hữu thể giúp họ, hy vọng rằng bạn cũng nhận được liên kết từ đó. Được rồi. Vì vậy, chúng tôi đã xem xét những từ khóa, nội dung, kỹ thuật và ngoài trang web. Nếu bạn đã làm theo tất cả những bước, bạn sẽ sở hữu một cuộc kiểm tra thực sự tuyệt vời với một số hạng mục hành động siêu khả thi, ngắn hạn và dài hạn cần cung cấp.

Vì vậy, tôi hy vọng điều này thực sự hữu ích và cảm ơn bạn đã tham gia cùng tôi.

Phiên âm video của Speechpad.com

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/kiem-tra-seo-so-huu-tac-dong-cho-b2b/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget