Cách tạo chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả cho chiến dịch truyền thông xã hội tiếp theo của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội từ lâu đã là một trong những công cụ tiếp thị kinh doanh hiệu quả nhất để tăng vận tốc tăng trưởng, cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tuy nhiên, những nhà tiếp thị hiện đang tích hợp những tài khoản mạng xã hội của họ với những chiến lược xây dựng liên kết của chuyên gia – và mang lại thành công lớn.

Do đó, nếu bạn chưa sử dụng mạng xã hội như một phần của chiến lược xây dựng liên kết, thì bài viết này sẽ giúp bạn bắt đầu.

Giá trị của phương tiện truyền thông xã hội trong chiến lược xây dựng liên kết của bạn

sở hữu hơn 4,2 tỷ người sử dụng mạng xã hội tích cực trên toàn cầu, làm cho mạng xã hội trở thành ko gian trực tuyến xuất sắc để kết nối với những người bạn muốn tiếp cận.

ko tương đương những sự kiện kết nối trực tiếp nơi bạn trao danh thiếp và quảng cáo dịch vụ của mình cho người lạ, trực tuyến, bạn sở hữu thể vun đắp những mối quan hệ sở hữu thể sở hữu lợi cho doanh nghiệp của mình về lâu dài.

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách giới thiệu bản thân bạn với người khác và tham gia vào những cuộc trò chuyện nhằm tăng thêm giá trị thực cho khả năng hiển thị và tăng trưởng của doanh nghiệp bạn. Phương tiện truyền thông xã hội sở hữu thể được sử dụng để cải thiện chiến lược xây dựng liên kết của bạn thông qua:

  • Outreach
  • Nội dung quảng cáo
  • Ý tưởng nội dung
  • Liên kết tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng mối quan hệ với những thương hiệu lớn
  • Tạo kết nối trong ngành của bạn

Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả trong chiến lược xây dựng liên kết của mình, thì mạng xã hội là một công cụ tiếp thị tuyệt vời mà bạn cần để tư vấn những mối quan hệ đó là chìa khóa để xây dựng liên kết thành công.

Kết nối với những thương hiệu, nhà báo và người sở hữu ảnh hưởng trực tuyến

Truyền thông xã hội là một trong những ko gian tốt nhất để kết nối với mọi người trực tuyến và phát triển thương hiệu của bạn. Ví dụ: những nền tảng như Twitter và Instagram cho phép bạn kết nối với những thương hiệu, nhà báo và những người sở hữu ảnh hưởng, những người sở hữu thể tư vấn thêm cho chiến lược xây dựng liên kết của bạn.

Các phương tiện truyền thông sử dụng HARO

Tương tác trực tuyến thông qua mạng xã hội và những nền tảng trực tuyến như HARO (Help a Reporter Out) giúp mở đường cho những kết nối mới và mở ra cánh cửa cho những cơ hội xây dựng liên kết mới. Nó cung cấp cơ hội kết nối với những nhà báo và những người sở hữu ảnh hưởng một cách hữu cơ thay vì cách tiếp cận ‘lạnh lùng’.

Theo thời gian, lúc bạn kết nối với những thương hiệu, trang web và người viết blog thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ sở hữu được vị trí thuận lợi để cung cấp những bài đăng sở hữu giá trị của khách, nội dung nói và trao đổi nhằm giúp tăng thêm phạm vi tiếp cận và thành công của doanh nghiệp của bạn.

Tận dụng sức mạnh của thẻ băm

Twitter di động

(Nguồn)

Nếu bạn đang sử dụng Twitter, thẻ bắt đầu bằng # là một trong những cách tốt nhất để làm cho nội dung của bạn được những người phù hợp xem. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy rằng Tweet với thẻ bắt đầu bằng # (ngay sau đó là chủ đề hoặc từ khóa liên quan tới Tweet) sở hữu thể tăng mức độ tương tác sắp như 100% (2 lần) cho cá nhân và 50% (một,5 lần) cho thương hiệu. Twitter sở hữu số lượng thẻ bắt đầu bằng # ko giới hạn giúp bạn tạo ra những kết nối rất cần thiết và sở hữu được những cơ hội xây dựng liên kết sở hữu giá trị đó.

Đối với khả năng khám phá chiến lược xây dựng liên kết, một số thẻ bắt đầu bằng # phổ biến nhất bao gồm #journorequest, #PRrequests, #bloggerrequest, #writingcommunity. Những thẻ bắt đầu bằng # này là một cách tuyệt vời để kết nối với những phóng viên, nhà báo và người viết blog mà bạn sở hữu thể xây dựng mối quan hệ trong tương lai.

Sử dụng hình ảnh đảm bảo chất lượng cùng với những liên kết

Nếu bạn muốn tạo ra tỷ lệ tương tác cao hơn và tỷ lệ nhấp tốt hơn vào nội dung của mình, hãy xem xét sử dụng hình ảnh đảm bảo chất lượng.

những bài đăng trên mạng xã hội sở hữu hình ảnh chất lượng nhận được sự tương tác sắp gấp đôi so với những bài ko sở hữu. Nói một cách đơn thuần, việc sử dụng hình ảnh để chia sẻ trên mạng xã hội làm tăng đáng kể cơ hội bài đăng của bạn được nhìn thấy, thúc đẩy mức độ tương tác tốt hơn và tăng số lần nhấp và lượt chia sẻ. Vì vậy, nếu bạn ko sử dụng hình ảnh cùng với những liên kết của mình, bạn nên làm như vậy.

Tham gia những nhóm Blogger

những doanh nghiệp thành công nhất kết nối mạng lưới và học hỏi từ những người khác. Và, thông qua phương tiện truyền thông xã hội, sở hữu hàng nghìn nhóm blogger sở hữu thể là một mỏ vàng như một chiến lược xây dựng liên kết.

những cùng đồng viết bài trực tuyến này cho phép bạn tăng thêm mạng lưới của mình và cung cấp danh sách kết nối cho những cơ hội xây dựng liên kết sở hữu giá trị đó. Nhưng, tất nhiên, bất cứ thứ gì đáng giá đều cần rất nhiều thời gian và công sức.

tương đương bất kỳ nhóm xã hội nào, bạn ko thể chỉ tham gia và đưa ra yêu cầu – nó sẽ cần thời gian và sự cam kết. Bạn sẽ cần phải tham gia vào những cuộc trò chuyện, tích cực trên những tài khoản của mình và xây dựng những mối quan hệ đó trước lúc bạn yêu cầu cơ hội.

Bạn sẽ sớm xem sét rằng những mối liên kết sở hữu lợi nhất sẽ là những mối liên kết đã được củng cố từ một mối quan hệ bền chặt ngay từ đầu.

Bắt đầu sử dụng Pinterest

Pinterest trên bàn máy tính xách tay

(Nguồn)

Nội dung ko còn chỉ về lời nói. Nhiều nhà hàng hơn bao giờ hết đang tập trung nỗ lực vào việc sản xuất nội dung trực quan đảm bảo chất lượng, chẳng hạn như đồ họa thông tin, để tăng mức độ tương tác trực tuyến và thúc đẩy chia sẻ xã hội.

Pinterest là một cách tuyệt vời để quảng bá nội dung trực quan mà bạn cung cấp. Người tiêu sử dụng yêu thích những hình ảnh tuyệt vời và đồ họa thông tin thời trang và Pinterest cho phép bạn thể hiện những gì bạn sở hữu thể làm.

Pinterest ko chỉ giúp mang lại lưu lượng truy cập giới thiệu tới trang web của bạn mà còn sở hữu thể là một trang web tuyệt vời để lấy những liên kết ngược tự nhiên đó. Hơn nữa, theo Heidi Cohen – một nhà tiếp thị kỹ thuật số nổi tiếng:

“Pinterest tăng thêm phạm vi tiếp cận khán giả của bạn trong lúc cho phép trò chuyện trên mạng xã hội.”

Tạo lưu lượng truy cập thông qua chia sẻ trên mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một trong những kênh phân phối chính cho nội dung tuyệt vời. Bạn càng sở hữu nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của mình, thì nội dung của bạn càng được nhiều người xem và bạn càng sở hữu nhiều tiềm năng nhận được liên kết từ những trang web khác. Do đó, bằng cách chia sẻ mọi nội dung bạn tạo và duy trì hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ sở hữu thể xem những chia sẻ xã hội đó nhanh chóng tăng lên.

Như Lori Highby – Giám đốc điều hành của Keystone Click – viết: “Chia sẻ trên mạng xã hội dẫn tới việc tăng lượt xem trang, nhiều hoạt động hơn trên trang web của bạn, nhận xét trên blog của bạn và nói thường xuyên hơn về thương hiệu của bạn – tất cả những điều này đều gián tiếp làm tăng thứ hạng.”

Phát triển mối quan hệ lâu dài

Như chúng tôi đã nói ở trên, mạng xã hội là một nơi tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ lâu dài với những nhà báo, blogger và những người sở hữu ảnh hưởng.

Về lâu dài, những mối quan hệ này giúp xây dựng liên kết tới trang web của bạn, trực tiếp cải thiện thứ hạng của bạn. Nhưng tới thời điểm này sở hữu thể mất thời gian – đó là nguyên nhân tại sao nhiều nhà tiếp thị ko sở hữu xu hướng bận tâm.

Chúng tôi khuyên bạn nên tham gia vào những cuộc trò chuyện trực tuyến, trả lời câu hỏi, chia sẻ nội dung của bạn và những người khác, nhận xét về những bài đăng và chỉ tương tác trực tuyến với những người khác. Điều này sẽ giúp xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn, giúp mọi người làm quen với thương hiệu của bạn và khuyến khích sự tương tác.

những liên kết tốt sẽ chỉ tới từ những địa chỉ liên hệ tin tưởng bạn. Vì vậy, bằng cách nỗ lực nhiều hơn ngay từ đầu, bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn cuối cùng.

Tạo Nội dung Viral

Tạo nội dung lan truyền là một trong những cách nhanh nhất (nhưng thường khó nhất) để kiếm được những liên kết chất lượng tới trang web của bạn. Nội dung lan truyền là ước mơ của nhiều nhà tiếp thị, nhưng ko nhiều người sở hữu thể đạt được nó.

Một trong những cách tốt nhất để tạo nội dung lan truyền là phản ứng với bất cứ thứ gì đang thịnh hành trên mạng xã hội. Để làm được điều này, bạn sẽ cần dành nhiều thời gian để lướt qua những tài khoản xã hội của mình để tìm kiếm những cơ hội tiềm năng.

Nếu bạn chưa sở hữu bộ lập lịch truyền thông xã hội để giúp bạn quản lý mạng xã hội, thì sở hữu những tùy tìm cho mọi thị trường ngách trong mọi doanh nghiệp, đại lý hoặc lĩnh vực nhượng quyền.

Rút ngắn URL để tăng mức độ tương tác

Xem xét chiến lược tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn, việc đăng URL trên phương tiện truyền thông xã hội sở hữu thể làm cho mọi người hướng tới nội dung của bạn hoặc tránh xa nó. những URL rút gọn là tốt nhất để sử dụng trên mạng xã hội vì chúng chiếm ít dung lượng hơn và dễ chia sẻ hơn.

Để làm cho những URL của bạn thêm hấp dẫn, bạn thậm chí sở hữu thể xem xét sử dụng những liên kết sở hữu thương hiệu – đây là những URL ngắn bao gồm tên thương hiệu của bạn. URL rút gọn với tên thương hiệu của bạn giúp tăng nhận thức về thương hiệu và giúp nội dung của bạn trông đáng tin cậy hơn.

Lời kết…

Xây dựng liên kết trên mạng xã hội là một chiến lược siêu hiệu quả, nhưng sở hữu thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, mặc dù sở hữu rất nhiều cơ hội xây dựng liên kết mà mạng xã hội sở hữu thể mang lại, nhưng nhiều cơ hội trong số này thường là gián tiếp, làm cho chúng trở thành ưu tiên tương đối thấp đối với những nhà tiếp thị.

Tuy nhiên, đây là một sai lầm. Bằng cách dành thời gian để quảng bá thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và kết nối với những nhà hàng khác, nhà báo và những người sở hữu ảnh hưởng trực tuyến, bạn sẽ sớm vượt qua được phần còn lại của đối thủ cực nhọc.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-tao-chien-luoc-xay-dung-lien-ket-hieu-qua-cho-chien-dich-truyen-thong-xa-hoi-tiep-theo-cua-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget