Bốn lỗi trang liên hệ hàng đầu khiến cho bạn phải trả giá chuyển đổi

Tóm tắt 30 giây:

  • Thường xuyên hơn ko, trang liên hệ của bạn sẽ là một trong số ít những trang được xem nhiều nhất trên trang web của bạn
  • Rất với thể bạn đang mắc phải một hoặc hai sai lầm mà với thể vô tình làm bạn mất phí chuyển đổi
  • Grace P. nêu bật bốn lỗi trang liên hệ hàng đầu và cách bạn với thể sửa chúng

Trang liên hệ là một phương tiện kết nối bạn với khán giả dự định của bạn. Thường xuyên hơn ko, nó sẽ là một trong số ít những trang được xem nhiều nhất trên trang web của bạn. Đây cũng là một trong những phần rất cần thiết nhất để nhận được chuyển đổi của bạn. đáng thương thay, rất với thể bạn đang mắc phải một hoặc hai sai lầm mà với thể vô tình khiến cho bạn phải trả giá chuyển đổi. Một số sai lầm dễ thấy hơn những sai lầm khác. Bạn với muốn biết liệu bạn với đang mắc lỗi trang liên hệ nào hay ko?

Bài viết của chúng tôi nêu bật bốn lỗi trang liên hệ hàng đầu với thể khiến cho bạn phải trả phí chuyển đổi. Nó cũng dạy bạn cách khắc phục chúng.

Bốn lỗi trang liên hệ hàng đầu mà bạn cần ngừng thực hiện

một. Biểu mẫu liên hệ ko đủ hoặc xâm lấn

Việc khám phá một biểu mẫu liên hệ vừa tìm mọi cách vừa thiêng liêng, và cần một chút thời gian để làm đúng nhưng chỉ mất một chút thời gian để làm sai. Biểu mẫu liên hệ thường thuộc hai loại: với quá nhiều trường hoặc ko đủ trường. Nhiều lĩnh vực liên quan tới việc nhập tên thời con gái của bà ngoại của bạn và tất nhiên, yêu cầu số điện thoại đáng sợ.

Mọi người muốn nói với bạn những gì họ cần nói với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn ko cho phép chúng, bạn với thể bỏ lỡ một chuyển đổi. Mặt khác, ko phải ai cũng với đủ kiên nhẫn và thời gian để điền vào hai mươi trường chỉ để với thể hỏi bạn xem mã giảm giá của họ với còn hoạt động hay ko. Trong trường hợp này, bạn cũng với thể thua một lượt chuyển đổi trùng hợp giải thích được mục đích của từng biểu mẫu hoặc cách điền thông tin phù hợp.

Giải pháp

Xây dựng biểu mẫu liên hệ của bạn dựa trên mục đích của trang web và mục tiêu mục tiêu của trang web của bạn. Nếu khách hàng cảm thấy như biểu mẫu của bạn ko đủ để họ truyền đạt nhu cầu của họ, đó là một biểu mẫu kém.

Nếu mất hơn hai phút để điền vào biểu mẫu của bạn, đó là một gợi ý rằng bạn đang yêu cầu quá nhiều từ họ. Thay vì sắm loại biểu mẫu liên hệ chuẩn cần tên, địa chỉ và thông điệp mà họ nhận được, hãy tạo biểu mẫu liên hệ của bạn dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Làm điều này sẽ giúp họ đưa ra những phản ứng phù hợp dựa trên nhu cầu cá nhân của họ. những câu hỏi trên những biểu mẫu đủ để họ mô tả thông tin nhu cầu và mong muốn mà ko bị xâm phạm quá mức.

2. Chỉ sử dụng những biểu mẫu

Hình thức là tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng ko phải là cách thuận tiện cuối cùng để khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn vì nguyên do này hay nguyên do khác. Thông thường, lúc một người tìm mọi cách liên lạc với bạn, thường là vì một điều gì đó rất cần thiết, và bạn ko muốn tước đoạt điều đó của họ.

Tạo nhiều hơn một phương tiện để họ liên hệ với bạn sẽ khiến cho bạn với vẻ khá dễ tiếp cận. ko phải lúc nào bạn cũng cần tuân theo biểu mẫu chuẩn. Bạn với thể sử dụng những tùy sắm khả thi khác như gọi điện, trò chuyện hoặc email.

Giải pháp

Bạn ko cần thêm số điện thoại vào trang của mình. Tuy nhiên, hãy thêm những cách khác để người tiêu dùng liên hệ với bạn. Nếu bạn ko thoải mái lúc thêm địa chỉ điện tử hoặc địa chỉ thực, bạn với thể sử dụng những biểu tượng truyền thông xã hội của mình. Trang web Wonder với một ví dụ tuyệt vời về điểm này.

Các lỗi trang liên hệ và cách khắc phục - Ví dụ 1

Nguồn: Wonder

3. Gửi biểu mẫu ko theo dõi

ko phải lúc nào cũng đảm bảo câu trả lời từ những biểu mẫu đã điền và đã gửi. Mọi người điền vào những biểu mẫu và thường thì ko nhận được phản hồi và điều này dẫn tới thực tế là ko ai giám sát những gì tới.

Việc ko xem những bài gửi biểu mẫu của bạn là một cách để loại bỏ một cơ hội rất cần thiết tiềm tàng. Nó cũng nói lên điều ko tốt về việc quản lý trang web của bạn và mối quan hệ của bạn với người tiêu dùng của mình.

Giải pháp

Kết nối biểu mẫu liên hệ của bạn với một tài khoản mà bạn với thể kiểm tra thường xuyên. Bạn thậm chí với thể giao nhiệm vụ duy nhất này cho ai đó. Sẽ ko với ý nghĩa gì lúc với một biểu mẫu liên hệ nếu bạn ko buồn trả lời những người tiêu dùng liên hệ với bạn. Dưới đây là một ví dụ về một trang liên hệ hiệu quả khác của NJI3.

Các lỗi trang liên hệ và cách khắc phục - Ví dụ 2

Nguồn: NTI3

Bạn muốn tìm mọi cách trả lời tất cả những yêu cầu tới trang web của bạn. Bạn với thể nâng điều này lên một cấp độ khác bằng cách viết những xác nhận tích cực với tên đính kèm vào biểu mẫu liên hệ của bạn. Ví dụ, nói với họ rằng Joshua sẽ liên lạc lại với họ trước lúc kết thúc 24 giờ.

Làm điều này sẽ buộc người tiêu dùng của bạn điền và gửi những biểu mẫu liên hệ.

4. Dạng hỏng

Mọi thứ bị vỡ là điều bình thường, tuy nhiên, để chúng bị hỏng là điều ko bình thường. tương đương nhiều thứ, biểu mẫu với thể bị phá vỡ theo nhiều cách.

Ví dụ về những dạng hỏng là:

  • Gửi những nút ko hoạt động
  • những biểu mẫu ko xác nhận rằng bạn đã hoàn thành tất cả những trường và tiếp tục gửi lại thông báo lỗi

những biểu mẫu với thể bị hỏng vì những nguyên do kỳ lạ. ko phải lúc nào bạn cũng đổ lỗi cho những biểu mẫu bị hỏng, gần như nếu bạn sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Tuy nhiên, người tiêu dùng của bạn sẽ ko nhìn thấy nó trong ánh sáng này. Họ sẽ mang theo chuyển đổi của họ và rời khỏi trang web của bạn.

Giải pháp

Đảm bảo kiểm tra biểu mẫu liên hệ của bạn ít nhất một lần mỗi tháng, tính năng hot nếu vừa rồi bạn ko nhận được đơn gửi.

Làm điều này sẽ cho phép bạn phát hiện bất kỳ loại lỗi biểu mẫu nào lúc chúng xuất hiện trước lúc người tiêu dùng của bạn nhận thấy. Một cách có thể chắn để khách hàng tiềm năng biết biểu mẫu của bạn với hoạt động chính xác hay ko là lúc một cảnh báo xác nhận bật lên ngay sau lúc nhấp vào nút gửi.

Phần kết luận

những trang liên hệ rất rất cần thiết vì nó hoạt động như một cầu nối kết nối doanh nghiệp của bạn với thế giới bên ngoài. Và vì tầm rất cần thiết, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang làm mọi việc ổn thỏa. với những sai lầm nhất định mà bạn với thể đã mắc phải khiến cho bạn phải trả phí chuyển đổi. Bài viết của chúng tôi đã cung cấp bốn sai lầm hàng đầu và giải pháp của chúng mà chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn.

Grace P. là Người viết nội dung tại Monify Media.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/bon-loi-trang-lien-he-hang-dau-khien-cho-ban-phai-tra-gia-chuyen-doi/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget