11 mẹo để cải thiện trang web của bạn

SEO địa phương nhằm mục đích tăng khả năng hiển thị tìm kiếm cho những doanh nghiệp hoạt động trực tiếp trong cùng đồng của họ. những kỹ thuật và phương pháp hay nhất của trung tâm SEO địa phương xoay quanh việc tối ưu hóa trên trang cho những truy vấn theo vị trí cụ thể cũng như thiết lập trang Google Doanh nghiệp của tôi (GMB) của bạn.

lúc xây dựng chiến lược SEO địa phương của bạn, điều trọng yếu là ko để xảy ra sự cố. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp SEO cục bộ để đảm bảo trang web của bạn trực tuyến và hiển thị cho người sử dụng. Chúng ta sẽ xem xét:

  • tiện dụng của những giải pháp SEO địa phương
  • 11 giải pháp chính để SEO địa phương thành công

Chúng tôi đã kể tới SEO địa phương là gì trong những bài viết trước. Tóm lại, những chiến lược này ưu tiên tối ưu hóa cho những SERP theo vị trí cụ thể. Bởi vì tất cả những thông tin sở hữu sẵn cho những công cụ tìm kiếm để mô tả thông tin thứ hạng nội dung, địa chỉ IP và vị trí địa lý của người sử dụng là những yếu tố siêu liên quan.

Xem xét những truy vấn với bộ định tính địa lý, chẳng hạn như “khách sạn ở New York”, những giải pháp SEO địa phương cho phép bạn tận dụng những cơ hội từ những loại tìm kiếm địa phương này.

Chiến lược SEO địa phương là về việc tiếp thị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn cho những khách hàng tiềm năng địa phương. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ hơn hoạt động ở cấp khu vực, chúng cho phép bạn giảm bớt lợi thế của những thương hiệu quốc gia, lớn hơn để tối ưu hóa cho những từ khóa chung chung hơn trong lúc vẫn thu được lưu lượng truy cập từ nhân khẩu học sẵn sàng mua và tăng chuyển đổi của bạn.

Nếu tất cả những điều này nghe sở hữu vẻ như một giấc mơ trở thành hiện thực, hãy đọc để tìm hiểu về 11 giải pháp SEO địa phương mà bạn sở hữu thể thực hiện ngay hiện nay.

‘Chiến lược tìm kiếm địa phương’ là một thuật ngữ đại diện cho nhiều giải pháp để tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp. Chúng bao gồm yêu cầu danh sách doanh nghiệp xuất hiện trong tìm kiếm địa phương trên Google, quản lý xếp hạng và mô tả thông tin trực tuyến, bắt đầu chiến dịch truyền thông xã hội tập trung vào địa phương, v.v.

hiện nay, chúng ta sẽ xem xét hơn mười giải pháp SEO địa phương mà bạn ko thể làm mà ko sở hữu:

Chúng tôi đã nhấn mạnh tầm trọng yếu của Google Doanh nghiệp của tôi; hiện nay đã tới lúc xác nhận danh sách của bạn và bắt đầu kiếm tiền từ tất cả những khách hàng tiềm năng địa phương đó.

google danh sách doanh nghiệp của tôi trên điện thoại di động ví dụ
Hình ảnh lịch sự của Think with Google.

Tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi làm tăng khả năng hiển thị trực tuyến của doanh nghiệp của bạn sắp như ngay lập tức bằng cách làm cho nó hiển thị trong danh sách mà nếu ko bạn sẽ ko bật lên. Bạn sở hữu thể làm theo hướng dẫn của Google để thiết lập tài khoản của mình, nhưng hãy đảm bảo ko bỏ lỡ những bước trọng yếu sau:

  1. lúc cung cấp mô tả doanh nghiệp, hãy bao gồm những từ khóa chính của bạn cũng như lĩnh vực bạn hoạt động.
  2. sắm danh mục tốt nhất sở hữu thể cho danh sách Google Doanh nghiệp của tôi và / hoặc những danh mục phụ, tìm hiểu những truy vấn tìm kiếm phổ biến áp dụng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
  3. Xác minh hồ sơ của bạn bằng cách đảm bảo rằng tên, địa chỉ và chi tiết liên hệ của bạn trong GMB khớp với những thông tin sở hữu sẵn trên trang web của bạn và trong bất kỳ trích dẫn địa phương nào khác. Công cụ Quản lý Danh sách của Semrush sở hữu thể tư vấn bạn bằng cách phân phối tới tất cả những trang web danh sách địa phương cùng một lúc.

BHwADRUpe_VhGc9-2UwQlhHJTdK5gSZbVwEWT15WCtpYQ7nINS6yp-mReXdiprGWTz0NXLLtWZqq4LYCLog8uzuJoi-muibuGOlq0K-dKjULTBzr1uJPN7

Nếu bạn chưa làm như vậy, hiện nay là lúc để mở Công cụ Tổng quan về Từ khóa của Semrush và thực hiện tìm kiếm từ khóa địa phương chi tiết. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin chi tiết bạn cần ở giai đoạn này: từ khóa nào phù hợp hơn với doanh nghiệp của bạn, giá trị ước tính của chúng và sự nặng nề hiện tại để xếp hạng cho chúng.

tổng quan về từ khóa cửa hàng cà phê

Tuy nhiên, sở hữu một số bước nữa cần thực hiện lúc chuẩn bị nhắm mục tiêu theo từ khóa của bạn. những giải pháp SEO địa phương đều nhằm thu hẹp mục tiêu của bạn:

  1. Thực hiện tìm kiếm từ khóa địa phương và sắm những từ khóa sở hữu liên quan tại địa phương để nhắm mục tiêu. Tích hợp chúng trong siêu dữ liệu của trang web của bạn, trong phần nội dung trên những trang sở hữu liên quan và trong chính URL.
  2. Tối ưu hóa nội dung của bạn cho khu vực của bạn. kể tới những điểm mốc và điểm nóng theo khu vực cụ thể. Hãy nhắm trang “Giới thiệu về chúng tôi” theo vị trí cụ thể, tập trung vào thông tin sở hữu liên quan tới địa phương như cam kết và sự tham gia của bạn trong cùng đồng địa phương, tin tức địa phương và sự kiện.
  3. Xây dựng những liên kết ngược tới những trang sở hữu liên quan nhất. Điều này đòi hỏi một cách tiếp cận gấp đôi đòi hỏi cả sự tham gia của cùng đồng và gửi tới những thư mục.

Sau lúc bạn đã xác định những từ khóa mà bạn muốn thực hiện, bạn sẽ muốn theo dõi chúng. Bạn sở hữu thể làm điều này bằng một số cách; chúng tôi thậm chí còn giúp làm cho nó dễ dàng hơn một chút cho bạn.

lần thứ nhất, Công cụ Theo dõi Vị trí của chúng tôi cho phép bạn theo dõi và so sánh nhiều vị trí địa lý hoặc thiết bị trong một dự án. Bạn sở hữu thể dễ dàng xử lý theo dõi SEO địa phương và thậm chí xem những đối thủ nặng nề của bạn đang hoạt động như thế nào:

theo dõi vị trí semrush với các đối thủ cạnh tranh

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi tối đa năm từ khóa cụ thể trong bán kính mục tiêu của doanh nghiệp của mình bằng Công cụ quản lý danh sách.

Tại sao ko phải cả hai? Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn sở hữu thể tận dụng tối đa sự sắp gũi về địa lý và sự quen thuộc mà bạn chia sẻ với những doanh nghiệp khác trong khu vực của mình. Xây dựng liên kết địa phương đồng nghĩa với sự tham gia của cùng đồng.

Tiếp cận và tạo kết nối với những người chơi khác trong khu vực của bạn và trực tiếp yêu cầu họ liên kết tới trang web của bạn. Đây là cách nhanh nhất để thu thập nhiều liên kết ngược đảm bảo chất lượng và gửi tín hiệu liên kết mạnh nhất tới Google.

Bằng cách thiết lập Công cụ xây dựng liên kết và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bạn sẽ sở hữu được danh sách những doanh nghiệp khác mà bạn sở hữu thể liên hệ để sở hữu được những liên kết mới.

công cụ xây dựng liên kết semrush

Bạn cũng sở hữu thể xem hướng dẫn của chúng tôi về xây dựng liên kết bị hỏng. sở hữu một số mẹo hữu ích để thêm liên kết ngược sở hữu thể giúp cải thiện thẩm quyền trang web của bạn!

lúc bạn đã thực hiện xong việc làm ban đầu là thu thập thông tin cho trang Google Doanh nghiệp của tôi, một bước trọng yếu trong chiến lược SEO địa phương của bạn là gửi cùng một thông tin tới những thư mục doanh nghiệp trực tuyến như Yelp, HubSpot, TripAdvisor, v.v.

Xem danh sách thư mục doanh nghiệp địa phương này để tìm thêm bất động sản trực tuyến để yêu cầu doanh nghiệp của bạn mà ko phải chịu những hình phạt của Google do những liên kết tới ko tự nhiên gây ra.

Rất nhiều cơ hội đang chờ bạn trên mạng xã hội. sở hữu rất nhiều nền tảng mà bạn sở hữu thể sử dụng để phát triển thêm sự hiện diện trực tuyến của mình. Bước lần thứ nhất là sắm nền tảng và điều phối chiến lược đa kênh giúp thông điệp của bạn nhất quán ở mọi nơi.

Còn rất nhiều việc, nhưng hãy xem từng nền tảng xã hội sở hữu thể giúp ích gì cho những nỗ lực SEO địa phương của bạn:

  • Facebook sở hữu cơ sở người sử dụng lớn nhất, sở hữu nghĩa là bạn sẽ tiếp cận được nhiều mục tiêu nhất.
    • Một tính năng chính của Facebook là khả năng cho phép người sử dụng định vị địa lý những bài đăng của họ lúc họ ghé thăm địa chỉ của bạn bằng cách sử dụng chức năng đăng ký. Điều này sẽ giúp bạn hiển thị với tất cả những khách hàng tiềm năng trong số bạn bè của họ.
    • Facebook cũng cung cấp một cửa sổ ảo cho địa chỉ truyền thống của bạn bằng cách cho phép bạn tùy chỉnh trang, đăng ảnh và quảng cáo sản phẩm của bạn hoặc những sự kiện sắp tới.
  • Twitter giới hạn bạn ở 280 ký tự, mặc dù bạn cũng sở hữu thể đăng hình ảnh và video để thêm phần tinh tế.
    • Tính năng mạnh mẽ nhất của Twitter là chức năng retweet, vì điều này rất tốt để tạo buzz xung quanh một chiến dịch đang diễn ra hoặc một sự kiện sắp tới.
    • Trên Twitter, bạn cũng sở hữu thể liên hệ với những người theo dõi của mình và đặt câu hỏi trực tiếp bằng những cuộc thăm dò để thu thập những đề xuất quý giá trực tiếp từ khách hàng của bạn.
  • Instagram là một nền tảng tập trung vào hình ảnh sở hữu thể làm những điều tuyệt vời cho hình ảnh thương hiệu của bạn và sự tương tác của khách hàng.
    • Tương tác với người sử dụng của bạn ở tầm mắt bằng những câu chuyện hậu trường và tin nhắn trực tiếp. Biến khách hàng của bạn thành người hâm mộ.
    • Thể hiện điểm bán hàng độc đáo của bạn thông qua những bài đăng cá tính thường xuyên để tôn vinh sản phẩm và nhân viên của bạn.

những nền tảng truyền thông xã hội khác xuất hiện hàng ngày; danh sách dài: YouTube, Pinterest, Snapchat, TikTok, LinkedIn, v.v. Hãy sắm loại nào phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu của bạn.

Quản lý thông điệp thương hiệu của bạn trên nhiều kênh ko phải là việc làm dễ dàng, riêng biệt là đối với những doanh nghiệp nhỏ hơn. Sau lúc bạn tạo hồ sơ trên những nền tảng xã hội mà bạn sắm, chúng cần được cập nhật thường xuyên.

Hãy tưởng tượng nếu một khách hàng đi ngang qua địa chỉ của bạn và nhìn thấy cùng một cách sắp xếp những sản phẩm giống nhau mỗi ngày: họ sẽ ko bước vào.

Lịch đăng bài của bạn cần khuyến khích khách hàng tương tác với trang của bạn, vì vậy hãy tiếp tục yêu cầu những người theo dõi bạn đặt câu hỏi và phản hồi, tổ chức những cuộc thi và quà tặng.

Hãy nhớ rằng, nền tảng sở hữu thể thay đổi. Những gì thương hiệu của bạn đại diện cho ko thể.

Giao tiếp trên mạng xã hội của bạn cần phải nhất quán với tất cả những kênh khác mà doanh nghiệp của bạn sử dụng, bao gồm cả trang web và hồ sơ GMB của bạn.

Sử dụng Bộ công cụ truyền thông xã hội để lập kế hoạch và lên lịch trước cho những bài đăng của bạn, nghiên cứu phân tích để tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng, theo dõi hiệu suất của từng bài đăng và thu hút người sử dụng của bạn.

hàng đợi mạng xã hội

Bạn cũng sẽ sở hữu thể theo dõi hiệu suất cho những bài đăng của mình, bao gồm cả một loạt những chỉ số tương tác:

số liệu tương tác trên facebook

Một mô tả thông tin trực tuyến sắp như mạnh mẽ như một đề xuất cá nhân. Tất nhiên, bạn nên cho phép khách hàng mô tả thông tin trải nghiệm của họ với sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, điều trọng yếu là phải theo dõi và phản hồi tất cả những mô tả thông tin của bạn, riêng biệt nếu bạn hoạt động ở một khu vực địa phương. Những mô tả thông tin này – và cách bạn xử lý chúng – tác động trực tiếp tới hình ảnh thương hiệu của bạn.

Khuyến khích những khách hàng hài lòng để lại mô tả thông tin qua email sau lúc mua hàng hoặc bằng cách tích cực thể hiện sự mô tả thông tin cao của bạn bằng cách nhanh chóng trả lời những mô tả thông tin tích cực. Theo dõi và giải quyết những vấn đề dẫn tới mô tả thông tin tiêu cực. Tự hỏi bản thân xem liệu khách hàng sở hữu đang nói nửa sự thật hay ko hoặc liệu sở hữu nên hoàn lại tiền hay ko.

Mỗi lúc bạn trả lời những bài mô tả thông tin, hãy nhớ những mẹo sau:

  • Mọi người sở hữu thể xem câu trả lời của bạn, đừng nói bất cứ điều gì trong phần bình luận sở hữu thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ của bạn với những khách hàng khác.
  • Ngay cả lúc bạn cho rằng khách hàng đang đối xử ko công bằng, hãy sử dụng biện pháp ngoại giao và giữ thái độ nhiều năm kinh nghiệm. Liên hệ riêng với họ để giải quyết vấn đề một cách chi tiết.
  • Nếu bạn mắc lỗi, hãy xin lỗi, sau đó liên hệ riêng với khách hàng.

Hãy tận dụng tối đa Công cụ Quản lý Danh sách để kiểm tra những bài mô tả thông tin trực tuyến của bạn trong tab Bài mô tả thông tin.

đánh giá công cụ quản lý danh sách semrush

Chúng tôi đã nghiên cứu sâu hơn về nhắm mục tiêu theo địa lý cho UBND tỉnh địa phương trong những bài viết trước. Tuy nhiên, điều đáng nói là những cơ hội được cung cấp bởi hàng rào địa lý.

Cấu trúc địa lý là một kỹ thuật quảng cáo siêu địa phương và siêu hiệu quả, tạo ra một ranh giới ảo xung quanh doanh nghiệp của bạn để kích hoạt quảng cáo của bạn trên một thiết bị điện thoại đi vào hoặc rời khỏi khu vực đó.

Kỹ thuật tiếp thị tăng này chỉ hiệu quả nhất lúc bạn đã tối ưu hóa nội dung của mình bằng những thuật ngữ dành riêng cho địa phương. Tuy nhiên, nó mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất cho tiền của bạn, xem xét rằng quảng cáo sẽ được hiển thị cho mục tiêu sở hữu khả năng nhấp vào chúng, vì họ thực sự sắp với doanh nghiệp của bạn.

Tìm kiếm bằng giọng nói là một chủ đề khác mà chúng tôi đã thảo luận sâu trước đây và thể hiện một cơ hội sở hữu giá trị cho SEO địa phương. Vì đây vẫn là một kỹ thuật khá vừa qua nên sự nặng nề sở hữu thể quá thấp.

Để chinh phục Trợ lý Google, những doanh nghiệp sở hữu thể áp dụng những giải pháp SEO địa phương thông thường của họ và tối ưu hóa nội dung của họ cho thứ hạng trong Gói địa phương, riêng biệt bằng cách điều chỉnh nó sang tiếng nói của một dân tộc tự nhiên hơn cho những truy vấn tìm kiếm bằng giọng nói.

Lời khuyên ở đây là hãy tận dụng tốt dữ liệu sở hữu cấu trúc. Tham khảo Keyword Magic Tool để khám phá và nhắm mục tiêu những từ khóa dài và làm cho nội dung của bạn nghe tự nhiên nhất sở hữu thể.

ví dụ về từ khóa semrush cửa hàng cà phê ma thuật

(Ngoài ra, sở hữu nhiều cách mà dữ liệu sở hữu cấu trúc sở hữu thể giúp cải thiện sự xuất hiện của bạn trên tìm kiếm bằng giọng nói. Và Công cụ kiểm tra trang web sở hữu thể giúp bạn xác định bất kỳ vấn đề nào với dữ liệu sở hữu cấu trúc mà bạn triển khai.)

Những thứ đơn thuần như trang bị hỏng, thiếu thẻ tiêu đề và liên kết nội bộ khó hiểu sở hữu thể làm ảnh hưởng đáng kể tới thứ hạng của bạn. Chạy Công cụ kiểm tra trang web để biết danh sách những lỗi hàng đầu và những vấn đề lớn hơn cần khắc phục.

Đừng quên kiểm tra số liệu thống kê về thiết bị điện thoại của bạn bằng cách điều chỉnh cài đặt và thu thập thông tin phiên bản điện thoại của trang web của bạn.

ảnh chụp màn hình tổng quan kiểm tra trang web semrush

Như hiện nay đã rõ ràng, những giải pháp SEO địa phương được liệt kê trong tất cả những công cụ Semrush sở hữu liên quan, như Theo dõi vị trí và Công cụ kiểm tra SEO trên trang. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những giải pháp cho nhu cầu SEO địa phương của mình, hãy biết rằng Semrush sở hữu một bộ công cụ SEO địa phương hoàn chỉnh để trợ giúp bạn trong suốt quá trình.

Cần thêm lời khuyên? Hãy chắc hẳn chắn kiểm tra danh sách kiểm tra SEO địa phương của chúng tôi để đảm bảo bạn đã sắm tất cả những hộp.

Giám sát vị trí của bạn trên SERPs

với Theo dõi Vị trí

Hình minh họa ADS

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/11-meo-de-cai-thien-trang-web-cua-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget