Làm thế nào để đưa ra ý tưởng nội dung tiếp tuyến – Thứ sáu bảng trắng

Thương hiệu của bạn mang thể đã sử dụng tiếp thị nội dung để tạo nhận thức và tương tác, nhưng bạn đã thử tiếp tuyến Nội dung?

Trong tập hoàn toàn mới của Whiteboard Friday này, Amanda Milligan của Fractl ở đây để hướng dẫn bạn về nội dung tiếp tuyến là gì, tại sao nó hữu ích và cách tạo nội dung đó.

những bác sĩ cho biết:những bác sĩ cho biết thêm:5 mẹo SEo để tối đa hóa liên kết nội bộnhững bác sĩ cho biết thêm:những bác sĩ cho biết thêm:

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm Video

Chào. Tên tôi là Amanda Milligan. Tôi là Giám đốc Tiếp thị tại Fractl, một cơ quan giúp những thương hiệu xây dựng sự phát triển hữu cơ của họ. Hôm nay tôi sẽ nói với bạn về một trong những chiến lược chúng tôi sử dụng cho khách hàng của mình và nó được gọi là nội dung tiếp tuyến. Nếu bạn chưa nghe nói về nó, đừng lo lắng.

Tỷ lệ cược là bạn mang thể đã làm nó và thậm chí ko biết. Hôm nay chúng ta sẽ nói về nó là gì, tại sao bạn nên đưa nó vào chiến lược của mình và cách đưa ra những ý tưởng nội dung mang tính tiếp tuyến.

Nội dung tiếp tuyến là gì?

screen shot 2020 11 23 at 4 405149

Vậy để bắt đầu, nội dung tiếp tuyến là gì? Nó ko được sử dụng nhiều, cụm từ này, nhưng chúng tôi và một số người khác tôi nghĩ đã áp dụng nó vì ko mang nhiều tiếng nói xung quanh nó.

Vì vậy từ “tiếp tuyến” mang nghĩa là chạm nhẹ hoặc ngoại vi. Vì vậy, ko thực sự liên quan về cơ bản là ý nghĩa của từ này. Sau đó, nội dung tiếp tuyến là nội dung ko liên quan trực tiếp tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nói cách khác, nó ko dựa trên thương hiệu. mang thể đối lập với nội dung tiếp tuyến là nội dung rất thời sự.

Vì vậy, chúng tôi tạo ra cả nội dung chuyên đề và nội dung tiếp theo tại Fractl, nhưng mỗi nội dung phục vụ những mục đích khác nhau, đó là những gì tôi sẽ kể. Nhưng chỉ để cung cấp cho bạn một ví dụ về sự ko giống nhau giữa hai điều này, dưới đây tôi mang hai bài viết khác nhau mà bạn mang thể tạo để giả sử một trang web hẹn hò. Vì vậy, một bài báo chủ đề cho một trang web hẹn hò mang thể ở đây là bảy lá cờ đỏ tiểu sử cần ưa chuộng.

Vì vậy, nguyên nhân mà nó mang tính thời sự là vì chúng ta thực sự đang nói về một trang web hẹn hò hoặc một ứng dụng hẹn hò, và bài viết này cũng đang nói trực tiếp về những điều cần ưa chuộng trên một hồ sơ hẹn hò. Vì vậy, nó thực sự liên quan tới sản phẩm thực tế mà bạn đang tạo ra với tư cách là một thương hiệu và nó giúp ích ngay cả người sử dụng. Vì vậy, nó nhắm mục tiêu tới mục tiêu trực tiếp của bạn và sau đó là một số người mang thể sử dụng những ứng dụng khác.

Nội dung tiếp theo trong danh mục này mang thể tương đương “những cặp đôi đã bình mua bảy nơi này là thành phố lãng mạn nhất ở Mỹ”. Vì vậy, ngày nay chúng ta ko nói về những ứng dụng hẹn hò nữa hoặc bất kỳ trang web hẹn hò nào. Chúng ta đang nói về những đối tác và những mối quan hệ. Nó vẫn mang liên quan trong kế hoạch lớn của niche này, nhưng nó ko liên quan trực tiếp tới sản phẩm hoặc dịch vụ.

Vì vậy, đây chỉ là một ví dụ về cách mang thể trông khác nhau theo chủ đề và tiếp tuyến. Một ví dụ khác mà tôi thích sử dụng là cho Porch.com. Họ là một trang web cải thiện nhà. Chúng tôi đã làm tất cả những loại nội dung cho họ thuộc cả hai nhóm. Vì vậy, đối với nội dung chủ đề, chúng tôi đã thực hiện mức chi phí cải thiện nhà trong suốt thời gian sống trong một ngôi nhà và chúng tôi đã thực hiện những nội dung tiếp theo như cách nấu ăn với gia đình bạn hoặc những trò chơi ở sân sau hoặc một thứ gì đó.

Vì vậy, tôi sẽ giải thích thêm một chút ở đây làm thế nào để đưa ra những ý tưởng như vậy. Nhưng bạn luôn thấy điều này trong tiếp thị ngay cả lúc bạn chưa nhìn thấy nó hay ko biết gọi nó là gì. Chúng tôi thực sự đã thực hiện một nghiên cứu vừa rồi, nơi chúng tôi xem xét những người lọt vào vòng chung kết cho Giải thưởng Tiếp thị Nội dung. Chúng tôi đã loại trừ những đại lý, nhưng chúng tôi đã xem xét một loạt những thương hiệu và chúng tôi thấy rằng, theo tôi, ít nhất 6 trong số 10 thương hiệu mà chúng tôi đã kiểm tra mang nội dung hữu hình trên blog của họ.

Vì vậy, đó là một thực tế khá phổ biến, và cho dù mọi người mang nhìn thấy nó hay ko, nó mang thể thực sự hiệu quả.

Tại sao phải tạo nội dung tiếp tuyến?

Vậy tại sao phải bận tâm tới nội dung ko hoàn toàn về thương hiệu? Rất nhiều người sẽ do dự và nói, “Tôi muốn làm những thứ chỉ mang ý nghĩa đối với khán giả chính của chúng tôi, sẽ chuyển đổi người sử dụng hoặc xây dựng mục tiêu thực sự phù hợp.”

Liên kết xây dựng

Nhưng mang một số thuận tiện đáng kinh ngạc đối với nội dung tiếp tuyến. Trước hết, những người làm SEO yêu thích khía cạnh xây dựng liên kết. Vì vậy, nếu bạn quan tâm tới việc nhận được một số liên kết tốt nhất mà bạn từng mang, những liên kết thực sự chất lượng tốt từ một số ấn phẩm truyền thông tốt nhất, chúng tôi chưa tìm ra cách tốt hơn để làm điều đó ngoài việc sử dụng nội dung tiếp tuyến. Tại sao?

Bởi vì lúc bạn đang làm điều gì đó ko liên quan trực tiếp tới thương hiệu của mình, bạn mang thể tiếp cận nhiều mục tiêu chung hơn, thực sự khai thác những ý tưởng hấp dẫn sẽ thu hút nhiều người hơn và do đó mang nhiều ấn phẩm hơn. Vì vậy, nó làm tăng cơ hội của bạn để nhận được những phương tiện truyền thông.

Nhận biết thương hiệu

Thứ hai là nhận biết thương hiệu. Vì những nguyên nhân tương tự, nếu bạn mang thể đưa nội dung đó ra ngoài đó và thu hút nhiều người hơn, điều đó mang nghĩa là nhiều người đang nhìn thấy thương hiệu của bạn hơn.

Vì vậy, những gì chúng tôi làm tại Fractl về cơ bản là nảy ra những ý tưởng kiểu này. Chúng tôi xây dựng toàn bộ dự án nội dung xung quanh một tập dữ liệu mới hoặc chúng tôi thực hiện một cuộc khảo sát hoặc chúng tôi thu thập thông tin mới dựa trên ý tưởng tiếp tuyến này và sau đó chúng tôi giới thiệu nó với những phương tiện truyền thông. Vì vậy, lúc bạn mang nghiên cứu mới này hoặc báo cáo mới này do thương hiệu của bạn thực hiện và bạn đưa nó lên một số nguồn truyền thông quốc gia hàng đầu, thì đó là nhận thức về thương hiệu khá đáng kinh ngạc, chưa kể tới thẩm quyền, bởi vì lúc thương hiệu của bạn được kể như vậy-và -và nghiên cứu cho thấy điều này, bạn được đóng khung theo cách thực sự mang thẩm quyền, thường ở đầu bài báo như là nguồn thông tin mà ấn phẩm này cho là đáng để nói tới.

Nó khá là khó tin. Vì vậy, đó là những gì tôi đang nói ở đây – đưa tin trên những phương tiện truyền thông quốc gia. Ngoài ra, nếu bạn đang làm nội dung tiếp tuyến trên blog của mình và bạn đang tìm mọi cách mang được nhiều lưu lượng truy cập ko phải trả tiền và sự hiện diện nhiều hơn trong SERP, đó là một cách khác mà bạn thực sự mang thể xây dựng những nỗ lực tiếp thị kênh hàng đầu mà bạn mang.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn thu nhỏ và nghĩ làm cách nào tôi mang thể tiếp cận những người trong ngành này, những người mang thể chưa quyết định rằng họ muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi nhưng vẫn đưa tên chúng tôi ra khỏi đó, thì bạn mang thể nhắm mục tiêu tiếp cận hơn, từ khóa kênh và bắt đầu xếp hạng trong SERPs để nhận biết nhiều hơn. Vì vậy, đây là những thuận tiện thực sự đáng kinh ngạc.

Chia sẻ xã hội

Cuối cùng, chia sẻ trên mạng xã hội, bởi vì, như tôi sẽ nói, lúc bạn đưa ra những ý tưởng tiếp theo, như tôi đã nói, bạn mang nhiều ko gian hơn để chơi xung quanh và sáng tạo, điều này thường mang nghĩa là bạn mang thể nảy ra nhiều ý tưởng hấp dẫn hơn và cùng hưởng về mặt cảm xúc và đó là những loại ý tưởng nhận được tất cả những loại chia sẻ xã hội. Mọi người muốn gửi nó cho bạn bè của họ. Họ muốn phản ứng với nó trên mạng xã hội, v.v.

Vì vậy, thực sự một số công cụ tuyệt vời ở đây. Cho dù bạn đang xem xét nó từ góc độ thương hiệu hay góc độ SEO, bạn mang thể nhận được rất nhiều điều lúc thực hiện loại nội dung này.

Cách tạo nội dung tiếp tuyến

Vậy cuối cùng, làm thế nào? Điều thứ 1 tôi nói với mọi người là hãy thu nhỏ. Nếu trước đây bạn thường chỉ tạo nội dung chủ đề, mang lẽ bạn ko quen nghĩ về ngành lớn hơn bên ngoài đề xuất giá trị của mình.

một. Thu nhỏ

screen shot 2020 11 23 at 4 434787những bác sĩ cho biết thêm:những bác sĩ cho biết thêm:

Vì vậy, tôi khuyến khích mọi người bắt đầu bằng cách chỉ nghĩ, “Danh mục lớn hơn của chúng ta là gì?” Vì vậy, nếu bạn làm bảo hiểm xe khá, thì ô tô hoặc phương tiện giao thông thậm chí. Nó tương đương, “Loại hàng đầu trong một ấn phẩm sẽ phù hợp với thương hiệu của bạn là gì?” Vì vậy, ví dụ này, tôi đặt ứng dụng quản lý thời gian.

Vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp SaaS và bạn là ứng dụng quản lý thời gian, mang thể chủ đề chung của bạn sẽ là làm việc và năng suất. Vì vậy, đó sẽ là thu nhỏ chung. lúc bạn đã thu nhỏ, thì bạn muốn suy nghĩ theo chiều hướng khác. Đây là cách chúng tôi mô tả nó.

Ý tôi muốn nói là: Tất cả những chủ đề phụ thuộc thể loại thu nhỏ là gì? Tất cả những điều khác mà chúng ta mang thể nói tới ko liên quan trực tiếp tới thương hiệu của chúng ta là gì? Vì vậy, đối với làm việc / năng suất, tôi đã viết ra một số ví dụ về những gì mang thể xảy ra. Xin lỗi, ko phải làm việc / năng suất, mà là làm việc và năng suất. Nó mang thể là một trong hai. Vì vậy, chỉ là nơi làm việc, đó là ý chính chung.

Vì vậy, mang thể là về mức lương của bạn, nguyện vọng về mức lương của bạn, lương mang công bằng giữa những doanh nghiệp khác nhau, trong những doanh nghiệp hay ko. Bất cứ điều gì liên quan tới tiền lương, mang thể sẽ được xuất bản trên những ấn phẩm tài chính ngoài những ấn phẩm về nơi làm việc hoặc ấn phẩm kinh doanh. Chuyện phiếm trong văn phòng, đó là điều mà nhiều người mang thể liên quan tới và bạn mang thể giới thiệu những ấn phẩm nghiêng về phong cách sống của mọi thứ.

Đó là một ví dụ về việc trở nên rất hấp dẫn. Bất kỳ ai đang làm việc trong văn phòng, ngay cả lúc họ chưa tham gia vào những câu chuyện phiếm ở văn phòng, mang thể biết rằng nó đã xảy ra hoặc nó gây ra vấn đề hoặc bạn đã làm gì. Vì vậy, bạn mang thể đi tuyến đường đó. Cân bằng trái đất làm việc. Chúng tôi đang ghi lại điều này trong thời gian COVID. Điều đó thậm chí còn áp dụng hơn ngày nay. Bạn mang thể nhận được một yếu tố thực sự kịp thời cho nó.

Nhưng lúc bạn nói về năng suất, cân bằng làm việc / trái đất trở thành một câu hỏi thường xuyên. Đó là cách bạn mang thể làm việc hiệu quả hơn mà ko phải hy sinh trái đất cá nhân của mình? Hẹn hò với đồng nghiệp. Một lần nữa, bạn đang đi theo một hướng hoàn toàn khác … Bạn đang kết hợp giữa ngách làm việc và lối sống hẹn hò mối quan hệ. Đây mang thể là điều mà ngay cả trang web hẹn hò cũng mang thể làm được.

Họ mang thể nói về việc hẹn hò với đồng nghiệp. Đó là một ý tưởng tiếp tuyến thực sự áp dụng cho nhiều ngành. Cuối cùng, tôi mang được sự hài lòng trong làm việc ở đây. Vì vậy, điều này dựa nhiều hơn vào khía cạnh làm việc, bạn cảm thấy tốt như thế nào về làm việc của mình, bạn mang đang tìm kiếm một làm việc khác ko. Chỉ cần hiểu được cảm giác của mọi người. Tất cả những điều này đủ điều kiện trở thành ý tưởng nội dung tiếp tuyến cho một doanh nghiệp ứng dụng quản lý thời gian.

Vì vậy, tôi muốn minh họa điều đó bởi vì nó cho thấy mang bao nhiêu điều ngày nay nằm ​​trong phạm vi khả năng xảy ra với bạn mà bạn mang thể chưa nhìn thấy trước đây. lúc bạn mang thể thử nghiệm với nhiều loại ý tưởng này, bạn mang thể rất sáng tạo với những phương pháp luận và những thứ bạn khám phá. Tôi phải thành thật mà nói.

2. Cân nhắc cảm xúc

Vì vậy, ở dưới đây, và thành thật mà nói, phần này xứng đáng mang bảng trắng của riêng nó, sau lúc bạn hoàn thành việc này và mang thể bạn đã viết ra 70 ý tưởng dựa trên, ồ ồ, chúng tôi mang thể thu nhỏ và suy nghĩ về tất cả những loại nội dung, vì vậy nhiều tới tâm trí, suy nghĩ về cảm xúc. Hầu hết mọi thứ hoạt động tốt đều mang tác động tới cảm xúc của bạn.

Ngay cả lúc đó là nội dung hướng dẫn, bạn mang thể nghĩ nó thường khá đơn thuần và khô khan. Nếu bạn đang giúp đỡ ai đó và họ nhận được giá trị từ nó và họ đang đọc nó kiểu như, “Ôi, cảm ơn Chúa, tôi đang tìm kiếm câu trả lời cho điều này”, đó là một phản ứng đầy cảm xúc. Vì vậy, bạn phải suy nghĩ về mức độ cùng hưởng về mặt cảm xúc của những ý tưởng này.

Vì vậy, một phần của cách chúng ta ghi điểm những ý tưởng của mình hoặc ưu tiên chúng hoặc đo lường khả năng thành công của chúng là suy nghĩ về những thành phần cảm xúc. Bạn mang thể thấy những ý tưởng này đóng vai trò như thế nào. Nguyện vọng về tiền lương, mọi người gắn rất nhiều giá trị của họ trong làm việc với mức lương của họ. Đó là một điều khá xúc động. Hẹn hò và buôn chuyện ở nơi làm việc, rõ ràng là những động lực xã hội đó mang thể trở nên khá mãnh liệt.

Cân bằng làm việc / trái đất, một lần nữa ngày nay bạn đang nói về gia đình và những mối quan hệ của bạn với mọi người. Sự hài lòng trong làm việc, tương tự như nguyện vọng về lương, điều đó thực sự mang thể ảnh hưởng tới trái đất của bạn. Vì vậy, tôi thực sự khuyên mọi người, lúc họ mang ý tưởng, hãy viết ra tất cả những cảm xúc này theo đúng nghĩa đen và xem điều gì sẽ trở thành một phần tương đương bản chất của ý tưởng thực tế.

Sau đó, lúc bạn mang thể nói, “Được rồi, ý tưởng này thực sự sẽ gây được tiếng vang lớn về mặt cảm xúc với mọi người. Họ sẽ nhìn thấy chính mình trong điều này. Họ sẽ thực sự quan tâm tới kết quả. Sau đó, bạn mang thể bắt đầu trau dồi thêm: những phương pháp luận khác nhau mà chúng tôi mang thể sử dụng là gì? Loại dữ liệu nào mang sẵn hoặc chúng tôi mang trong nội bộ hoặc chúng tôi mang thể tìm thấy hoặc thu thập mang thể minh họa điều này, tìm hiểu một số sự thật mà chúng tôi ko mang quyền truy cập ngay ngày nay?

Vì vậy, đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn mang loại câu hỏi. tương đương nếu bạn mang những câu chuyện phiếm ở văn phòng và bạn nói, “Tôi tự hỏi mang bao nhiêu người cảm thấy như họ đã tham gia vào việc đó? Tôi tự hỏi mang bao nhiêu người đã thực sự mang một số loại phân tán trong làm việc vì điều đó hay đã tự làm khổ mình?” Tôi ko biết câu trả lời. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện một cuộc khảo sát về điều đó, điều đó mang thể thực sự thú vị đối với mọi người.

Vì vậy, hãy thu nhỏ. Hãy nghĩ về tất cả những loại chủ đề phụ khác nhau mà bạn mang thể nói tới ngày nay lúc bạn đã thu nhỏ. Sau đó, xem xét những yếu tố cảm xúc của tất cả những ý tưởng đó và sau đó bắt đầu phân loại dựa trên đó. Xem nơi bạn mang thể thu thập dữ liệu để thực hiện những loại ý tưởng đó. Một lúc bạn thích điều gì đó như vậy, rất nhiều thời gian trực giác của bạn sẽ cho bạn biết.

Nếu bạn thấy thú vị, nếu bạn muốn biết câu trả lời, chắc chắn chắn hãy thử thực hiện nó. Sau đó, bạn mang thể giới thiệu nó cho những ấn phẩm. Vì vậy, đó là phiên bản ngắn của cách chúng tôi làm tất cả những điều này. Tôi sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Bạn mang thể tìm thấy tôi trên Twitter @millanda. Nhưng đó là ý chính của nội dung tiếp tuyến.

Nó vô cùng hiệu quả. Hãy thử này. Cho dù đó là trên blog của bạn hay nếu bạn quyết định muốn giới thiệu nó với những ấn phẩm truyền thông và truy cập những liên kết đó, tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng nó. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem.

Phiên âm video của Speechpad.com

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/lam-the-nao-de-dua-ra-y-tuong-noi-dung-tiep-tuyen-thu-sau-bang-trang/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget